fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป TikTok กู้ภัยโร่ช่วยชาย “นิ้วกินแหวน” หวิดนิ้วกุด!

Published

on

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป Tiktok กู้ภัยโร่ช่วยชาย นิ้วกินแหวน หวิดนิ้วกุด!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“แหวนของข้า” หวิดทำชายรายหนึ่งนิ้วกุด เพราะใส่แหวนคับเนื้อจนเกิดสภาพที่เรียกว่า “นิ้วกินแหวน” ต้องเจ็บปวดทุกข์ทรมาน กู้ภัยโร่ช่วยได้ทันเวลา ท่ามกลางชาวเน็ตให้กำลังใจแน่น

 

 

 

เมื่อวานนี้ (17 มีนาคม 2565) เจ้าหน้าที่กู้ภัยทีมหนึ่ง ซึ่งใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า @rescue535 ได้เผยภาพเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นกับผู้ใส่แหวนรายหนึ่ง ที่ไม่ใช่แค่เหตุการณ์แหวนติดนิ้วธรรมดา เอาสบู่ถู ๆ ก็หลุดออก แต่คือเหตุการณ์ที่เรียกว่า “นิ้วกินแหวน” เรียกว่านิ้วแทบจะกลืนกินแหวนทั้งวงจนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายไปแล้ว

 

แหวนกินนิ้ว

 

สำหรับอาการ “นิ้วกินแหวน” ที่เกิดขึ้นกับเจ้าของนิ้วและแหวนวงนี้ เป็นเพราะสวมใส่แหวนดังกล่าวเป็นระยะเวลานาน (หรือไม่ได้ถอดออกเลย) จนทำให้เนื้อรอบ ๆ แหวนปลิ้นใหญ่ขึ้น จนกลืนกินนิ้วนางไปทีละนิด ๆ

 

กู้ภัยช่วยนิ้วกินแหวน

 

การช่วยเหลือผู้ประสบ “นิ้วกินแหวน” ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถกู้ภัยไทย โดยพวกเขาใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อตัดถ่างแหวนส่วนหัวให้กว้างขึ้น อำนวยความสะดวกให้แพทย์สามารถผ่าตัดบริเวณเนื้อที่กลืนแหวนเข้าไปให้เปิดกว้าง แล้วหยิบแหวนออกมาอย่างง่ายได้ รวดเร็วหมอและปลอดภัยกับผู้ป่วยด้วย

ซึ่งการผ่าตัดก็ผ่านไปอย่างราบรื่น ผู้ประสบภัย “นิ้วกินแหวน” ก็ปลอดภัยดี นิ้วอยู่ครบ ไม่เป็น “เดชไอ้ด้วน” หวุดหวิด!

 

ชมคลิปนาทีนำ “แหวนกินนิ้ว” ออกของผู้ใช้บัญชี TikTok @rescue535

 

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์ และ TikTok/@rescue535

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตซึ้ง! หนุ่มไร้บ้านหน้าตาดีย่านอโศกพบครอบครัวแล้ว หลังวินถ่ายคลิปลง Tiktok เป็นไวรัล

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผยที่มา “ก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 สตางค์” เจ้าของร้านเผยทำเล่น ๆ ลงติ๊กต็อกแต่กลายเป็นไวรัลซะงั้น!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตำรวจเซอร์ไพรส์วันเกิดดาวติ๊กต็อกในจังหวัดอุดรธานี รวบตัวข้อหา “ฉ้อโกง” เงินนายทหารเกือบ 11 ล้านบาท!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

&Quot;วิลล์ สมิธ (Will Smith)&Quot; เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำหนัง &Quot;Bad Boys 4&Quot; สุดจึ้ง เพราะทั้งเล่นเอง ถ่ายเอง นักเลงพอ! &Quot;วิลล์ สมิธ (Will Smith)&Quot; เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำหนัง &Quot;Bad Boys 4&Quot; สุดจึ้ง เพราะทั้งเล่นเอง ถ่ายเอง นักเลงพอ!
บันเทิง1 hour ago

“วิลล์ สมิธ (Will Smith)” เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำหนัง “Bad Boys 4” สุดจึ้ง เพราะทั้งเล่นเอง ถ่ายเอง นักเลงพอ!

รอดูไม่ไหวแล้ว! “วิลล์ สมิธ (Will Smith)” เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำหนัง “Bad Boys 4” สุดจึ้ง เพราะทั้งเล่นเอง ถ่ายเอง นักเลงพอ!     หนัง “Bad Boys: Ride or Die”...

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ไวรัลภาพน้องแมวนอนแผ่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า..ที่ดูน่ารักจนมีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้!

กดไลก์ไปเกือบ 5 แสนคน! ทาสเผยภาพน้องแมวนอนแผ่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายกับหมอนนุ่ม ๆ แสนน่ารักจนกลายเป็นไวรัลที่มีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้เพียบ!     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ความน่ารักที่เมดมายเดย์ไม่น้อย สำหรับภาพถ่ายของน้องเหมียวญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์เพราะท่านอนทิ้งตัวที่แผ่ยาวจนคล้ายกับหมอนสี่เหลี่ยมผืนผ้า งานนี้บอกเลยว่าเหล่าชาวเน็ตเขาแห่เอ็นดูเจ้าสี่ขาหน้าดื้อตัวนี้กันแบบสุด ๆ     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 16 พฤษภาคม 2024) คุณเจ้าของหรือผู้ใช้ Twitter...

โพสต์เตือนภัย คนแปลก คอสเพลย์ โซโร One Piece โพสต์เตือนภัย คนแปลก คอสเพลย์ โซโร One Piece
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

สาวโพสต์เตือนภัย “เจอคนแปลก ๆ พกดาบ 3 เล่ม” พอเห็นภาพแล้ว ทำเอาชาวเน็ตแห่แซว “นายหลงทางอีกแล้วล่ะสิ”

กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลังชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเตือนภัยลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก โดยเธอได้พบเห็นชายประหลาดพกดาบ 3 เล่มเดินไปมาจึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ แต่พอดูภาพแล้วทำเอาชาวเน็ตฮาสนั่น! เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัยลงในกลุ่ม KKU GROUP ระบุว่า “ฝากหน่วย รปภ. มข. ตรวสอบด้วยค่ะ มีมีดดาบยาวเหน็บเอวตั้งหลายด้าม (เข้าใจว่าเป็นมีดนะคะ) แต่งตัวแปลก ๆ...

ลิงซากิ ทรงผมม้าเต่อ หนา ลิงซากิ ทรงผมม้าเต่อ หนา
สาระน่ารู้3 hours ago

น้องเขามีฟาร์มผม! ส่องภาพ “ลิงซากิ” น้องลิงตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์ฮ่องกง ที่มาพร้อมผมสวยไม่ง้อแฮร์พีซ

ผมดกเหมือนไปฉกวิกใครมา! รู้จัก “ลิงซากิ” (Saki) เจ้าลิงตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์ฮ่องกง ที่กลายเป็นไวรัลเพราะหน้าตากวนโอ๊ย และผมดกดำราวกับพรีเซนเตอร์ยาสระผม!     เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก ฮานะ สัตว์ ได้โพสต์ภาพเจ้าลิงตัวหนึ่งที่มาพร้อมทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ และหน้าตายูนีคไม่เหมือนใครอย่างเจ้า “ลิงซากิหน้าขาว” พร้อมแนบแคปชั่นระบุว่า “ลิง...

Thailand Beautiful Architect Asia2024 Thailand Beautiful Architect Asia2024
สาระน่ารู้3 hours ago

“Insider Monkey” ยกให้ “ไทย” เป็นประเทศที่มีสถาปัตยกรรมสวยที่สุดในทวีปเอเชียประจำปี 2024 เป็นอันดับที่ 2

“Insider Monkey” เว็บไซต์ทางการเงินของประเทศสหรัฐอเมริกา ยกให้ “ไทย” เป็นประเทศที่มีสถาปัตยกรรมสวยที่สุดในทวีปเอเชียประจำปี 2024 เป็นอันดับที่ 2     หลายคนอาจจะคิดว่าประเทศไทยมีดีแค่อาหาร, สถานที่ท่องเที่ยว และวัฒนธรรมเท่านั้น ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ดินแดนแห่งรอยยิ้มนี้มีดีอีกเยอะแยะมากมาย อย่างเช่น “สถาปัตยกรรม”...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 Fleem Template The Joi Fbwebsite 5
บันเทิง4 hours ago

“Halsey” ปล่อยเพลงใหม่ “The End” พร้อมประกาศว่าเธอกำลังต่อสู้กับโรคลูปัสและมะเร็งเม็ดเลือดขาว

ทำเอาแฟนเพลงทั่วโลกถึงกับช็อกและพากันส่งกำลังใจให้ศิลปินสาว “Halsey” กันอย่างล้นหลาม หลังล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้กำลังต่อสู้กับโรคลูปัสและมะเร็งเม็ดเลือดขาว     เมื่อค่ำคืนของวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ศิลปินสาวชาวอเมริกันวัย 29 ปีอย่าง “Halsey” ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในชื่อว่า “The End” โดยเป็นเพลงที่เธอได้ออกมาระบายความรู้สึกและประกาศให้แฟน ๆ ทั่วโลกทราบว่าเธอได้รับการตรวจวินิจฉัยว่าเป็นโรคลูปัสหรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง และมะเร็งเม็ดเลือดขาว...

แฮร์รี่ พอตเตอร์ Harry Potter เดธโน้ต Death Note Aiart แฮร์รี่ พอตเตอร์ Harry Potter เดธโน้ต Death Note Aiart
บันเทิง19 hours ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นจักรวาล “Death Note”

บล็อกก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Attack on Titan” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Bleach” และ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่...

20 อันดับตัวละครในวิดีโอเกมที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล 2024 20 อันดับตัวละครในวิดีโอเกมที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล 2024
สาระน่ารู้20 hours ago

เผย 20 อันดับตัวละครจากวิดีโอเกมที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล โดย “BAFTA”

เมื่อปี 2008 “Guiness World Records” ได้เผย 50 อันดับตัวละครจากวิดีโอเกมที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล ผลปรากฏว่า อันดับ 1 คือ “แพ็คแมน (Pac-Man)” รองลงมาคือ “มาริโอ้ (Mario)”, “ลิงก์ (Link)”, “มาสเตอร์ชีฟ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ4 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง