fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

กินสู้ไฟ! ลูกค้าชาวญี่ปุ่นยังคงนั่งโซ้ยราเมนเจ้าดังแบบไม่รู้ร้อน ขณะที่ร้านเกิดเพลิงไหม้

Published

on

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นยังคงนั่งโซ้ยราเมนเจ้าดังแบบไม่รู้ร้อน ขณะที่ร้านเกิดเพลิงไหม้
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กินสู้ไฟ! ลูกค้าชาวญี่ปุ่นยังคงนั่งโซ้ยราเมนเจ้าดังแบบไม่รู้ร้อน ขณะที่ร้านเกิดเพลิงไหม้ สุดท้ายต้องอพยพทุกคนออกจากร้าน ด้านชาวเน็ตต่างวิจารณ์มาตราการรักษาความปลอดภัยของทางร้านที่ล่าช้า

 

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นยังคงนั่งโซ้ยราเมนเจ้าดังแบบไม่รู้ร้อน ขณะที่ร้านเกิดเพลิงไหม้

Must share news/ร้านราเมน “จิโระ” ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านราเมนชื่อดัง “Ramen Jiro” ซึ่งตั้งอยู่ในย่านคาบูกิโชของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 กลายเป็นข่าวดังบนโลกโซเชียลแดนปลาดิบอย่างมาก เพราะขณะที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในตัวร้านราเมน ปรากฏว่าลูกค้าทั้งหมด 15 คน ยังคงนั่งกินราเมนเจ้าดังอย่างเอร็ดอร่อย ท่ามกลางควันโขมงจากไฟที่โหมลุกไหม้ในร้าน ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น?!

 

 

ขณะเดียวกัน พนักงานร้านราเมนดังกล่าว ก็ยังคงทำงานต่อไปตามปกติ เพราะคิดว่าเป็นควันที่มาจากหม้อต้มน้ำซุป จนกระทั่งเปลวไฟเริ่มลุกลามขยายวงกว้าง ประกอบมีควันสีดำหนาทึบมากขึ้น ทางร้านจึงตัดสินใจอพยพลูกค้าทั้งหมดออกไปนอกตัวร้านทันที และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้

 

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นยังคงนั่งโซ้ยราเมนเจ้าดังแบบไม่รู้ร้อน ขณะที่ร้านเกิดเพลิงไหม้

Byfood/ราเมนของร้าน “ramen jiro”

 

ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ในร้านราเมนดัง เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เกิดจากไฟที่จุดทำอาหารดันไปติดกับคราบน้ำมันที่กระเด็นติดอยู่ตามผนังและพื้นที่พ่อครัวกำลังปรุงอาหาร อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นยังคงนั่งโซ้ยราเมนเจ้าดังแบบไม่รู้ร้อน ขณะที่ร้านเกิดเพลิงไหม้

Byfood/หน้าร้าน “ramen jiro” สาขาคาบูกิโช กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ด้านชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์มาตรการการรักษาความปลอดภัยของทางร้าน ที่ออกมาตอบสนองต่อเหตุการณ์ดังกล่าวช้า เพราะทำให้ลูกค้าตกอยู่ในอันตรายอาจถึงแก่ชีวิตได้

 

ที่มาข้อมูล: Must Share News

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: น้องแมวเล่นซนจนไฟไหม้บ้าน เจ้าของเลยจับน้องนั่งไลฟ์สดบน “Douyin” ทุกวัน เพื่อหาเงินใช้หนี้!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ความกลัวเป็นเหตุ! ชายญี่ปุ่นทำอะพาร์ตเมนต์ไฟไหม้ เพราะฉีดยาฆ่าแมลงสาบเยอะเกินไป

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้! สาวเผยภาพรถตัวเองไฟไหม้ไม่เหลือซาก ยกเว้นแก้วเก็บความเย็น ชาวเน็ตแห่ถามใช้ของอะไรจนเป็นไวรัลบน “TikTok”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คลิปนกกระจอกเทศวิ่งไล่ในห้างตอนดึก Tiktok คลิปนกกระจอกเทศวิ่งไล่ในห้างตอนดึก Tiktok
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

น้องไปทำอะไรตรงนั้น! ไวรัลคลิปสาวเดินในห้างตอนดึก ไม่เจอผีแต่เจอ..นกกระจอกเทศวิ่งไล่?!

วันธรรมดาในไทยแลนด์! สาวแชร์คลิปเดินห้างสรรพสินค้าตอนดึก ก่อนจะพบเข้ากับเหตุการณ์สุดระทึก..เมื่อโดนนกกระจอกเทศวิ่งไล่กวด!     เรียกว่าอยู่ดี ๆ คอนเทนต์ก็วิ่งชน สำหรับสาวเจ้าของคลิปบน TikTok คนนี้ที่เดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งตอนดึก ก่อนจะพบเข้ากับเหตุการณ์สุดระทึก เพราะโดน “นกกระจอกเทศ” สับขาไล่กวด และแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะมีความยาวเพียงแค่ 7 วินาที แต่ล่าสุดนั้นมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 2.5...

ตัวละครจากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในเรื่อง One Piece กลายเป็น ชาวไวกิ้ง ตัวละครจากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในเรื่อง One Piece กลายเป็น ชาวไวกิ้ง
บันเทิง5 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครจากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในเรื่อง “One Piece” กลายเป็น “ชาวไวกิ้ง” สุดเท่ โดย AI

อย่างที่แฟน ๆ มังงะและอนิเมะเรื่อง “One Piece (วันพีซ)” ทราบดีอยู่แล้วว่า ตัวละครหลักของเรื่องหรือกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางนั้นเป็นนักล่าสมบัติเต็มเวลาและเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมพเนจร (ในบางโอกาส) ในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่น แต่จะเป็นอย่างไร… หากพวกเขาออกมาโลดแล่นบนท้องทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาลในโลกแห่งความจริงในฐานะ “ชาวไวกิ้ง” คนหนึ่ง สมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางแต่ละคนจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไปจนแฟน ๆ จำแทบไม่ได้กันล่ะ? ถ้าอยากรู้ก็ตามไปดูกันเลยยยยยยยยยยยยยย!   1....

ชุดแอร์โฮสเตส Super Air Jet ชุดแอร์โฮสเตส Super Air Jet
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

พาส่องชุดพนักงานต้อนรับของสายการบิน “Super Air Jet” แบบใหม่แบบเท่! ที่ชาวอินโดนีเซียสุดแสนจะภูมิใจ

สายการบินราคาประหยัดสัญชาติอินโดนีเซียอย่าง “Super Air Jet” นอกจากจะเป็นสายการบินใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2021 ที่โดดเด่นเรื่องตั๋วราคาถูกและบริการอันยอดเยี่ยมแล้ว “ชุดพนักงานต้อนรับ” ของสายการบินนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบของคนอินโดนีเซียและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก จนถูกแชร์ต่อบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ จนกลายเป็นไวรัลอย่างต่อเนื่อง     นั่นก็เพราะว่าชุดพนักงานต้อนรับของสายการบิน “Super Air Jet” ไม่ว่าจะของสจ๊วตหรือแอร์โฮสเตสก็ดูเท่ไม่แพ้นักบิน ด้วยสียูนิฟอร์มที่เป็นสีเบจน์ดูแล้วละมุนตา,...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024
บันเทิง8 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม-15 มิถุนายน 2024  ...

แมวไดฟุกุ Yukimi Daifuku แมวไดฟุกุ Yukimi Daifuku
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

หนุบหนับไม่ไหว! ทาสเหมียวแห่แชร์ภาพน้องแมวที่ตัวอ้วมมมจนเป็นไอต้าวก้อนไดฟุกุสุดน่ารัก!

ทาสเหมียวชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพความน่ารักของน้องแมวที่ตัวอ้วมมมจนเหมือนก้อนขนมไดฟุกุและข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยม ทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูหนักมาก!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาในทวิตเตอร์ฝั่งแดนปลาดิบ เมื่อทาสแมวชาวญี่ปุ่นได้เผยภาพความน่ารักของน้องแมวที่ไม่แน่ใจว่าขนน้องฟูหรือตัวน้องอ้วมมมกันแน่ เพราะสิ่งที่ปรากฏออกมาคือน้องเขาดูเหมือนก้อนขนมไดฟุกุและข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยมแบบตะโกน ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันไม่น้อย     สำหรับน้องเหมียวตัวดังกล่าวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงของทาสชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้งาน Twitter @roy201108 ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 2 หมื่นคน โดยเมื่อช่วงปลายปี 2022 คุณเจ้าของได้ทวีตภาพถ่ายโมเมนต์สุดน่ารักของเจ้าแมว “รอยคุง” (ROY)...

หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยง Tiktok หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยง Tiktok
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยงที่บ้าน แต่ครูไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง คุณป้าเลยส่งรูปเทียบไปให้ดู ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!

ทำเอาชาวเน็ตขำปอดโยกกันเลยทีเดียว เมื่อเจ้าของบัญชี “TikTok” รายหนึ่ง ออกมาแชร์ภาพวาดสัตว์เลี้ยงของหลาน แต่ครูไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง เลยส่งภาพเทียบไปให้ดู ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!     เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เมื่อคุณป้าคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ภาพวาดของหลานสาวคนโปรดลงบนบัญชี “TikTok” ของตัวเอง ชื่อว่า “YoPetHous” ที่ใช้ประชาสัมพันธ์สุนัขพันธุ์บิชอง ฟรีเซ่ ที่เธอได้เพาะพันธุ์ไว้ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยแสดงความคิดเห็นส่วนตัวต่อภาพวาดของหลาน...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 1 2 Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 1 2
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ฝรั่งตั้งกระทู้ถามใน Reddit “ไปคุยกับรากมะม่วง” แปลว่าอะไรในภาษาอังกฤษ? คนไทยแซวขอคำว่า “แม่ชาติชะนี” ด้วย!

กลายเป็นกระทู้ปั่น ๆ สุดฮาในหมู่ชาวเน็ต หลังชาวต่างชาติรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ลงบนเว็บไซต์ Reddit ถามคนไทยว่า “ไปคุยกับรากมะม่วง” แปลว่าอะไร? ขอความหมายแบบชัด ๆ ที! เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ใช้ Reddit ชาวต่างชาติรายหนึ่ง ได้ตั้งกระทู้ถามชาวไทย ระบุว่า “Can someone please...

Artyummy ร้านแพนเค้กวาดรูปเหมือน โคนัน โก๋แก่ Artyummy ร้านแพนเค้กวาดรูปเหมือน โคนัน โก๋แก่
เรื่องราวโซเชียล11 hours ago

เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเม็ด! ร้านแพนเค้กโชว์ผลงาน เมื่อลูกค้าขอวาดแพนเค้กเอง ความฮาจึงบังเกิด!

เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นแพนเค้กเลิฟเวอร์ แล้วชอบกินแพนเค้กลวดลายการ์ตูนเป็นชนิดจิตใจ คงจะต้องรู้จักร้านแพนเค้กเจ้าดังอย่าง “Art Yummy” ร้านแพนเค้กซึ้งตั้งอยู่ในตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ที่มีความโดดเด่นตรงลายเส้นบนแพนเค้กที่วาดได้หมด ตั้งแต่การ์ตูนอนิเมะ ยันแพนเค้กลายไทย! โดยก่อนหน้านี้ ร้าน Art Yummy เคยเป็นไวรัลโด่งดังมาแล้วหลายครั้ง จากการวาดภาพแพนเค้กสุดวิจิตร ทั้งภาพพญานาคและภาพยักษ์แบบลายไทย ที่หลายคนการันตีว่าวาดบนกระดาษยังยาก แต่อันนี้แม่ค้าเล่นวาดบนแพนเค้ก...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง