fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัลภาพน้องแมวนอนแผ่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า..ที่ดูน่ารักจนมีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้!

Published

on

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กดไลก์ไปเกือบ 5 แสนคน! ทาสเผยภาพน้องแมวนอนแผ่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายกับหมอนนุ่ม ๆ แสนน่ารักจนกลายเป็นไวรัลที่มีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้เพียบ!

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ความน่ารักที่เมดมายเดย์ไม่น้อย สำหรับภาพถ่ายของน้องเหมียวญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์เพราะท่านอนทิ้งตัวที่แผ่ยาวจนคล้ายกับหมอนสี่เหลี่ยมผืนผ้า งานนี้บอกเลยว่าเหล่าชาวเน็ตเขาแห่เอ็นดูเจ้าสี่ขาหน้าดื้อตัวนี้กันแบบสุด ๆ

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 16 พฤษภาคม 2024) คุณเจ้าของหรือผู้ใช้ Twitter @utanyan3 ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.6 พันคน ได้เผยภาพเจ้าแมว “Uta” ที่มักจะนอนหงายให้ทาสเกาพุงให้อยู่เป็นประจำ ซึ่งรอบนี้น้องเขาก็นอนแผ่รอการเกาพุงเหมือนเดิม..แต่เพิ่มเติมคือทำทรงตัวเองให้เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขึ้นมาซะงั้น

โดยโมเมนต์ดังกล่าวก็ทำเอาทาสถึงกับต้องลั่นชัตเตอร์เก็บความแสนน่ารักนี้ไว้ ก่อนจะโพสต์ลงบนแอคเคาท์เพื่อแจกจ่ายความเป็นก้อนสี่เหลี่ยมนุ่ม ๆ ให้คนรักเหมียวได้เห็น แน่นอนว่าภาพที่ปรากฏออกมานั้นสามารถเรียกรอยยิ้มและสร้างความรู้สึกเอ็นดูให้กับทุกคนได้เป็นอย่างมาก จนถึงขั้นมีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้น้องเขากันเลยเชียวล่ะ!

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

ตัวอย่างแฟนอาร์ต

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

แมว นอนแผ่ สี่เหลี่ยมผืนผ้า แฟนอาร์ต

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพน้องแมวนอนแผ่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันขึ้นมาทันที ล่าสุดคอนเทนต์ดังกล่าวได้ถูกกดรีทวีตไปแล้วกว่า 5.8 หมื่นครั้ง ทั้งยังถูกกดไลก์ไปมากถึง 4.2 แสนครั้งเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยอดผู้ชมทวีตยังพุ่งไปแตะสูงถึง 14.5 ล้านวิวอีกด้วย!

 

 

ที่มาข้อมูลTwitter @utanyan3

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ก็ข้าวมันอร่อยนิ! ชาวเน็ตญี่ปุ่นเผยภาพน้องแมวสลิดที่ถูกเลี้ยงอย่างดีจนตัวโอ้นนนเป็นไอต้าวก้อนสี่เหลี่ยม!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เอาไปหนึ่งมินิฮาร์ท! ทาสเหมียวแห่แชร์ภาพน้องแมวที่นั่งเก็บอุ้งเท้ามังคุด จนกลายเป็นรูปหัวใจสุดน่ารัก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องบอกว่าอย่ามาจั๊บบบ! ภาพลุงแมวดำที่มักจะเกร็งกล้ามเนื้อเพื่อต่อต้านเวลาโดนทาสอุ้ม ทำตัวตึงจนเป็นไวรัล!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แฟนคลับ &Quot;House Of The Dragon&Quot; ไล่ต่อว่า &Quot;ฟาเบียน แฟรงเคิล (Fabien Frankel)&Quot; ผู้รับบท &Quot;เซอร์ คริสตัน โคล (Sir Criston Cole)&Quot; บน &Quot;Ig&Quot; จนต้องปิดคอมเมนต์ เพราะเล่นเป็นตัวร้ายดีจัด แฟนคลับ &Quot;House Of The Dragon&Quot; ไล่ต่อว่า &Quot;ฟาเบียน แฟรงเคิล (Fabien Frankel)&Quot; ผู้รับบท &Quot;เซอร์ คริสตัน โคล (Sir Criston Cole)&Quot; บน &Quot;Ig&Quot; จนต้องปิดคอมเมนต์ เพราะเล่นเป็นตัวร้ายดีจัด
บันเทิง58 mins ago

แฟนคลับ “House of the Dragon” ไล่ต่อว่า “ฟาเบียน แฟรงเคิล (Fabien Frankel)” ผู้รับบท “เซอร์ คริสตัน โคล (Sir Criston Cole)” บน “IG” จนต้องปิดคอมเมนต์ เพราะเล่นเป็นตัวร้ายดีจัด

เล่นดีจัดจนได้เรื่อง! “ฟาเบียน แฟรงเคิล (Fabien Frankel)” ผู้รับบทเป็น “เซอร์ คริสตัน โคล (Sir Criston Cole)” ตัวร้ายใน “House of the Dragon” ถูกแฟนคลับซีรีส์ไล่ต่อว่าบน “IG” จนต้องปิดคอมเมนต์...

ประเทศที่สวยที่สุดในโลก ประเทศที่สวยที่สุดในโลก
สาระน่ารู้3 hours ago

10 อันดับประเทศที่สวยงามที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ U.S. News and World Report

ล่าสุดทาง U.S. News and World Report สถาบันข่าวสารและการจัดอันดับชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยผลการจัดอันดับ 87 ประเทศที่สวยงามที่สุดในโลก โดยอ้างอิงผลสำรวจจากความคิดเห็นของผู้คนกว่า 17,000 คนทั่วโลก     โดยประเทศที่ได้อันดับ 1 เรื่องความงดงามทางภูมิทัศน์นั้นคือ “นิวซีแลนด์” ในขณะที่อันดับที่...

Emily Webb Homeless Emily Webb Homeless
ข่าวสาร4 hours ago

“เอมิลี่ เว็บบ์ (Emily Webb)” สาว “OnlyFans” ไร้บ้าน ใช้แอปฯ เดทหาที่นอนค้างคืน ด้วยเหตุผลที่จะทำให้ทุกคนต้องอึ้ง?!

“เอมิลี่ เว็บบ์ (Emily Webb)” สาวไร้บ้านชาวออสเตรเลียและยังเป็นดาว “OnlyFans” ที่มีผู้ติดตามหลักแสน ใช้แอปฯ เดทหาที่นอนค้างคืน แทนการเช่าบ้านอยู่ ด้วยเหตุผลที่จะทำให้ทุกคนต้องอึ้ง?!     เรื่องราวของ “เอมิลี่ เว็บบ์” กำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ตในประเทศออสเตรเลียเป็นอย่างมากในขณะนี้ เพราะเธอเป็นสาวสวยและยังเป็นนางแบบ “OnlyFans” ที่มีชื่อเสียง...

ลูกแมวจร ร้องไห้งอแง เกาะขาทาส ลูกแมวจร ร้องไห้งอแง เกาะขาทาส
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

เมื่อแมวจรเด็กเกาะขานุดแน่นพร้อมกับทำทรงร้องไห้งอแง สรุปนุดแพ้จนต้องพาน้องไปอยู่ด้วย!

ล็อกเป้าหมายเรียบร้อย! เมื่อลูกแมวจรตัวน้อยเกาะขานุดแน่นพร้อมกับทำทรงร้องไห้งอแง สรุปนุดแพ้จนล่าสุดเลี้ยงน้องมาแล้วเกือบ 3 ปี!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ที่ใครเห็นก็ต้องรู้สึกเอ็นดูไปตาม ๆ กัน เมื่อทาสเหมียวชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งได้บังเอิญเจอแมวจรเด็กตัวน้อยที่ร้องไห้งอแงแถมเข้ามาเกาะแข้งเกาะขาของเขาแน่น ราวกับว่าจะขอตามกลับบ้านด้วยยังไงยังงั้น ซึ่งทาสคนนี้ก็แพ้ลูกอ้อนเจ้าเหมียวซะด้วย ก็เลยพากลับบ้านและรับเลี้ยงนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Twitter...

แฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ The Return Of Superman ล่าสุด โตแล้ว แฝดสาม แทฮัน มินกุก มันเซ The Return Of Superman ล่าสุด โตแล้ว
บันเทิง5 hours ago

ชาวเน็ตอึ้งกับภาพล่าสุดของ “แฝดสามตระกูลซง” จากรายการ “The Return of Superman” ที่เผลอแป๊บเดียวก็โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว

ใครที่เป็นแฟนรายการ “The Return of Superman” มาอย่างยาวนาน คงจะต้องรู้จักและคุ้นเคยกับไอต้าวแฝดสาม “แทฮัน”, “มินกุก” และ “มันเซ” ลูกชายแฝดสามของคุณพ่อนักแสดง “ซงอิลกุก” กันแน่นอน     เพราะตั้งแต่เริ่มเข้าร่วมในรายการเมื่อปี 2014 พวกเราบรรดาออมม่าทิพย์ ต่างก็ช่วยกันเลี้ยงดูและทะนุถนอมไอต้าวแฝดสามแบบออนไลน์มาตั้งแต่น้อน...

ลิซ่า จ่ายเงินให้ร้านเยาวราช Mv เพลง Rockstar ลิซ่า จ่ายเงินให้ร้านเยาวราช Mv เพลง Rockstar
บันเทิง6 hours ago

สมมงมาดาม! สื่อนอกเผย “ลิซ่า” จ่ายเงิน 20,000 บาทให้ร้านค้าแต่ละร้านในเยาวราช สำหรับถ่าย MV เพลง “ROCKSTAR”

ทำเอาแฟน ๆ โดยเฉพาะแฟนชาวไทยเซอร์ไพรส์หนักมาก หลังสาว “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง MV เพลงใหม่ของเธอที่หลายคนรอคอยอย่าง “ROCKSTAR” เพราะสถานที่ถ่ายทำล้วนแล้วแต่อยู่ในไทยทั้งสิ้น!     นับถอยหลังอีกเพียงแค่อึดใจเดียว แฟน ๆ ก็จะได้รับชมผลงานโซโล่เดี่ยวของลิซ่าอย่าง “ROCKSTAR” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของเธอภายใต้ค่าย LLOUD และ...

Siberian Wolf Dog Howl Siberian Wolf Dog Howl
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

ไวรัล! เมื่อหมาไซนั่งอยู่กลางวูล์ฟด็อกที่หอนดังกังวาล ถึงกับทำตัวไม่ถูกจนหอนเสียงหลง

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเจ้าหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky) ตัวหนึ่ง นั่งอยู่กลางดงวูล์ฟด็อก (Wolfdog) ที่หอนดังกังวาล น้องถึงกับทำตัวไม่ถูกจนหอนเสียงหลง     เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ผู้ใช้บัญชี “TikTok” ชื่อว่า “Funny Pet”...

Noah Lyles นักวิ่งพกการ์ดยูกิ Yu Gi Oh Noah Lyles นักวิ่งพกการ์ดยูกิ Yu Gi Oh
ข่าวสาร7 hours ago

ศักดิ์สิทธิ์มาก! นักวิ่งสหรัฐฯ โชว์ “การ์ดยูกิ” ที่พกเป็นเครื่องรางนำโชค ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 คว้าตั๋วไปแข่งโอลิมปิก!

ในที่สุดก็เข้าสู่ช่วงเวลาของงานมหกรรมทางการกีฬาที่ยิ่งที่ที่สุดรายการหนึ่งของมวลมนุษยชาติ กับการแข่งขัน “โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024” (Olympic Games Paris 2024) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันนี้     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีประเด็นสุดฮาเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลัง “โนอาห์...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง