fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัล! หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ!

Published

on

หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพเมื่อหมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก!

 

หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ!

X/@todayyearsoldig

 

ภาพของสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky) ทำหน้าเหวอสุด ๆ เมื่อเจอหมาป่ามายืนเทียบขนาดตัวแบบระยะประชิดแทบจะแนบติดเนื้อ กำลังเป็นไวรัลบน “X (ทวิตเตอร์)” ทั่วโลกในขณะนี้ เพราะเมื่อเจ้าหมาไซเจอรุ่นใหญ่ตัวจริงอย่างหมาป่า จากที่เคยมีนิสัยเปรี้ยวซ่าและขี้โวยวายกลับกลายเป็นสุนัขเรียบร้อยในชั่วพริบตา! ทำเอาทาสหมา โดยเฉพาะผู้ที่เลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ถึงกับขำปอดโยกไม่หยุด

 

 

โดยภาพดังกล่าวถูกแชร์ลงโซเชียลมีเดียครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2023 โดยผู้ใช้บัญชี “X” ชื่อว่า “Today Years Old” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อเจ้าไซยืนข้างหมาป่า ผมเข้าใจมาตลอดทั้งชีวิตว่าหมาป่าตัวเท่าหมาบ้าน และผมคิดผิดอย่างแรง” ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจมากกว่า 624,000 ครั้ง และรีทวีตมากกว่า 62,000 ครั้ง จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก! ก่อนจะกลับมาเป็นไวรัลอีกครั้งในปีนี้ (2024)

 

 

ด้านชาวเน็ตเมื่อเห็นภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับขนาดตัวของหมาป่ากันอย่างล้นหลาม เช่น เจ้าฮัสกี้ตัวนี้ก็คงติดว่าตัวเองตัวเท่าหมาป่า จนกระทั่งได้เจอตัวจริง…, “ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าหมาป่าตัวใหญ่มาก เหมือนกับที่ผมไม่เคยคิดว่าเสือตัวใหญ่มหึมาเหมือนกัน”, “เจ้าไซดูตัวเล็กมาก เมื่อยืนเทียบกับหมาป่า” เป็นต้น

 

 

ในขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่เชื่อว่าภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพจริง ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีผู้ใช้บัญชี “X” ชื่อว่า “BillsnBeer” ออกมาแชร์คลิปเปรียบเทียบขนาดตัวของหมาไซกับหมาป่าให้เห็นกันจะ ๆ พร้อมกับระบุข้อความว่า “แถวบ้านผมมีคนเลี้ยงวูล์ฟด็อก (หมาป่าผสมกับหมาบ้าน) เมื่อเทียบกับเจ้าไซบีเรียน ฮัสกี้ของผมที่หนัก 50 ปอนด์ (22 กิโลกรัม) หมาผมดูเหมือนลูกสุนัขยืนเทียบกับสัตว์ประหลาดไปเลย”

 

หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ!

India times

 

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตออกมาแชร์ภาพเปรียบเทียบขนาดตัวหมาไซกับหมาป่าจริง ๆ อีกหลายรูปด้วยกัน จากภาพดังกล่าวไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าหมาไซถึงได้หน้าเหวอจนเก็บทรงไม่อยู่ เพราะคนเองยังอึ้งในขนาดตัวที่ใหญ่ยักษ์ของหมาป่าราวกับหลุดออกมาจากหนังเรื่อง “The Twilight Saga: New Moon” เลยทีเดียว

 

หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ!

India times

 

ที่มาข้อมูล: India Times

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โมเมนต์ความน่ารักของเจ้าหมาไซที่ต้องกลายเป็นอุนแม่จำเป็นให้กับเหล่าแมวเด็กกว่า 7 ตัว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไวรัล! เมื่อหมาไซนั่งอยู่กลางวูล์ฟด็อกที่หอนดังกังวาล ถึงกับทำตัวไม่ถูกจนหอนเสียงหลง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: (มีคลิป) เจ้าของตามหาหมาไซบีเรียนที่หายไปด้วยโดรน ก่อนพบน้องเดินเที่ยวอยู่กับฝูงหมียักษ์?!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ! หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ!
เรื่องราวโซเชียล4 seconds ago

ไวรัล! หมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ!

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพเมื่อหมาไซยืนข้างหมาป่าถึงกับหน้าเหวอ เพราะขนาดตัวที่แตกต่างกันลิบลับ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก!     ภาพของสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky) ทำหน้าเหวอสุด ๆ เมื่อเจอหมาป่ามายืนเทียบขนาดตัวแบบระยะประชิดแทบจะแนบติดเนื้อ กำลังเป็นไวรัลบน “X (ทวิตเตอร์)” ทั่วโลกในขณะนี้ เพราะเมื่อเจ้าหมาไซเจอรุ่นใหญ่ตัวจริงอย่างหมาป่า จากที่เคยมีนิสัยเปรี้ยวซ่าและขี้โวยวายกลับกลายเป็นสุนัขเรียบร้อยในชั่วพริบตา! ทำเอาทาสหมา โดยเฉพาะผู้ที่เลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน...

แมวนั่งไขว่ห้างริมหน้าต่าง เท่ แมวนั่งไขว่ห้างริมหน้าต่าง เท่
เรื่องราวโซเชียล17 mins ago

เจ้าเหมียวทรงอย่างแบดนั่งแอ็คริมหน้าต่าง นุดเดินผ่านถึงกับงง “อันนี้ติดข้อหาอะไรครับพี่?”

ไม่ได้เก่งตั้งแต่เกิด แต่พ่อสอนให้เปิดตั้งแต่เด็ก! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเจ้าเหมียวนั่งชิลล์ริมหน้าต่างจ้องมองนุดที่เดินผ่านไปมา ทำเอานุดที่เห็นถึงกับงง อันนี้แงวหรือนักโทษ?     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คลิปวิดีโอของเจ้าแมวทรงแบดตัวหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์และถูกแชร์ไปตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ โดยเป็นวิดีโอที่ชาวเน็ตรายหนึ่งสามารถบันทึกไว้ได้ ขณะที่เขากำลังเดินอยู่ตามท้องถนน ก่อนจะรู้สึกเหมือนมีสายตาคู่หนึ่งกำลังจับจ้องอยู่ และเมื่อหันไปเจอกับสายตาของตัวต้นเรื่องก็ทำเอาเขาถึงกับต้องสะดุ้ง เพราะปรากฏว่ามีเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่กำลังนั่งไขว่ห้างแบบชิลล์ ๆ อยู่ริมหน้าต่าง โดยมีลูกกรงที่ช่วยพยุงตัวน้องเขาไว้ไม่ให้ตกลงมา และด้วยท่าทางที่เท่สะบัด รวมไปถึงสีหน้าและแววตามาดขรึม...

Ilia Isorelýs Paulino อัลบีด้า One Piece ลดน้ำหนัก Ilia Isorelýs Paulino อัลบีด้า One Piece ลดน้ำหนัก
บันเทิง1 hour ago

“Ilia Isorelýs Paulino” นักแสดงผู้รับบท “อัลบีด้า” ลดน้ำหนักลงเยอะมากสำหรับซีรีส์ ONE PIECE ซีซั่นใหม่!

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์ “ONE PIECE” ฉบับคนแสดงที่ออนแอร์บน Netflix ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และได้รับคำชมจากบรรดาแฟนการ์ตูนอย่างล้นหลาม ว่านี่แหละคือภาพยนตร์ Live Action ที่ดัดแปลงจากอนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชม จนหลายคนรอชมภาคต่อของซีรีส์เรื่องดังกล่าวอย่างใจจดใจจ่อ!     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “อิเลีย...

ไลท์ ยางามิ Light Yagami Death Note ตัวละครอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Aiart ไลท์ ยางามิ Light Yagami Death Note ตัวละครอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Aiart
บันเทิง10 hours ago

เมื่อครีเอเตอร์สร้าง 8 ภาพ “ไลท์ ยางามิ” จาก Death Note ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง..จะออกมาเป็นยังไง?!

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi ได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “อนิเมะ x AI” ไม่ว่าจะเป็น “ภาพโจ๊กเกอร์ (Joker) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง” และ “ภาพสไปเดอร์แมน (Spider-Man) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าเจ๋งแบบตะโกนนน! สำหรับวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์สุดปังจากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในทำนองเดียวกัน กับ 8 ภาพ “ไลท์ ยางามิ” จาก...

เผย 30 ภาพสถานที่จริงที่เป็นต้นแบบให้กับภาพวาดดังระดับโลก โดย &Quot;The Cultural Tutor&Quot; เผย 30 ภาพสถานที่จริงที่เป็นต้นแบบให้กับภาพวาดดังระดับโลก โดย &Quot;The Cultural Tutor&Quot;
ไลฟ์สไตล์16 hours ago

เผย 30 ภาพสถานที่จริงที่เป็นต้นแบบให้กับภาพวาดดังระดับโลก โดย “The Cultural Tutor”

หากเพื่อน ๆ เป็นคนที่ชื่นชอบงานศิลปะจิตรกรรมก็คงอยากมีพลังวิเศษที่สามารถพาตัวเองเข้าไปอยู่ในภาพวาดอันสวยงามของศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง “แวนโก๊ะ (Van Gogh)”, “เซซาน (Cézanne)” หรือ “โมเนต์ (Monet)” กันใช่มั้ยล่ะ? แต่ถ้าหากภาพวาดของจิตรกรดังได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่จริง ทุกคนก็ไม่ต้องมีเวทมนตร์ดังกล่าว แค่มีเงินและแพชชั่นที่จะไปเที่ยวก็เพียงพอแล้ว ดังนั้น ในบทความนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน...

คลิปวิดีโอลูกหมาแดงโดนจับแขวนไว้กับราวตากผ้า คลิปวิดีโอลูกหมาแดงโดนจับแขวนไว้กับราวตากผ้า
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

ไวรัลคลิปหมาแดงตัวน้อยที่โดนจับแขวนไว้กับราวตากผ้า..คาดว่าเพราะเล่นซนจนทาสทนไม่ไหว!

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอลูกหมาแดงตัวน้อยที่โดนจับแขวนไว้กับราวตากผ้า ซึ่งคาดว่ามาจากการที่น้องเล่นซนซะจนทาสทนไม่ไหววว     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ไวรัลที่ตอกย้ำความดื้อความซนของลูกหมาแดงมากขึ้นไปอีก สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นหมาเด็กตัวน้อยที่โดนจับแขวนไว้กับราวตากผ้า โดยคาดว่ามาจากการที่น้องแผลงฤทธิ์เล่นซนซะจนทาสทนไม่ไหว ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความจ๋องของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกทั้งฮาทั้งเอ็นดูไปตาม ๆ กัน     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 5 กรกฎาคม 2024)...

ไวรัล! สาวจีนรูปร่างหน้าตาดี เกิดมา 25 ปี ไม่เคยมีแฟน เพราะสูงเกือบสองเมตรครึ่ง?! ไวรัล! สาวจีนรูปร่างหน้าตาดี เกิดมา 25 ปี ไม่เคยมีแฟน เพราะสูงเกือบสองเมตรครึ่ง?!
ข่าวสาร19 hours ago

ไวรัล! สาวจีนรูปร่างหน้าตาดี เกิดมา 25 ปี ไม่เคยมีแฟน เพราะสูงเกือบสองเมตรครึ่ง?!

สาวจีนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่ง จากมณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน เกิดมา 25 ปี ไม่เคยมีแฟน เพราะสูงเกินไป?!     “หลีเมิ่งเหยา (Li Mengyao)” เป็นสาวจีนรูปร่างหน้าตาดี จากมณฑลเฮย์หลงเจียงของจีน แต่กลับไม่เคยมีแฟนหรือแม้แต่คนคุยเลยสักคนเดียว นั่นก็เป็นเพราะว่าเธอสูงมากถึง 2.26 เมตร! อีกแค่...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 3 1 Fleem Template The Joi Fbwebsite 3 1
บันเทิง21 hours ago

ชาวญี่ปุ่นโหวต 10 อันดับอนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2024

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้ การ์ตูนหรืออนิเมะยังคงเป็นหนึ่งในรูปแบบของคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟน ๆ อนิเมะทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะดังในตำนาน, อนิเมะภาคต่อ หรืออนิเมะที่เพิ่งออกใหม่ ทำให้ในแต่ละปีแฟน ๆ จะพากันโหวตหาอนิเมะที่ได้รับความนิยมที่สุดในปีนั้น ๆ ล่าสุดทางบริษัทประชาสัมพันธ์ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง PR Times ได้ออกมาทำแบบสำรวจเพื่อจัดอันดับ “อนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2024” โหวตโดยแฟนอนิเมะชาวญี่ปุ่น ซึ่งนับเฉพาะอนิเมะที่ออกฉายหรือมีภาคต่อปล่อยออกมาในปี 2024...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง