fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

โมเมนต์ความน่ารักของเจ้าหมาไซที่ต้องกลายเป็นอุนแม่จำเป็นให้กับเหล่าแมวเด็กกว่า 7 ตัว!

Published

on

คุณแม่จำเป็น หมาไซบีเรียน เลี้ยงแมวเด็ก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

คุณเจ้าของชาวอิตาลีเผยภาพโมเมนต์ความน่ารักของเจ้าหมาไซบีเรียนที่ต้องกลายเป็นอุนแม่จำเป็นให้กับเหล่าแมวเด็กกว่า 7 ตัว ก็คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว!

 

คุณแม่จำเป็น หมาไซบีเรียน เลี้ยงแมวเด็ก

 

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ทาสหมาแมวคนไหนเห็นก็ต้องรู้สึกทั้งฮาและเอ็นดูไปตาม ๆ กัน สำหรับภาพโมเมนต์ความน่ารักที่เกิดขึ้นระหว่างคุณแม่จำเป็นอย่างหมาไซบีเรียนกับพวกแมวเด็กจำนวนกว่า 7 ตัว ที่ถูกแม่ตัวจริงฝากฝังเอาไว้ ซึ่งจากภาพก็คาดว่าเจ้าหมาไซคงจะดูแลแก๊งเหมียวเด็กดีมากแน่ ๆ เพราะเหล่าเจ้าเปี๊ยกทั้งหลายแห่ติดแม่ทิพย์ของเขาแจกันเลยยังไงล่ะ

 

คุณแม่จำเป็น หมาไซบีเรียน เลี้ยงแมวเด็ก

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2018 คุณเจ้าของหรือผู้ใช้ Instagram @sharon_mysiberianhusky ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 3.4 หมื่นคน ได้โพสต์ภาพถ่ายที่เผยให้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงที่เขาดูแล โดยเจ้า “ชารอน” (Sharon) หรือหมาไซบีเรียนของเขาได้ทำการรับบทคุณแม่จำเป็นที่คอยดูแลลูกน้อยต่างสายพันธุ์อย่างแก๊งแมวเด็กที่มีสมาชิกกว่า 7 ก้อน เนื่องจากบางช่วงบางตอนแม่แมวตัวจริงเขาหลบไปทำธุระส่วนตัวบ้างอะไรบ้าง ซึ่งเจ้าชารอนเองก็ทำหน้าที่ระยะสั้นของเขาได้ดีมาก ๆ น้องคอยเฝ้าพวกเด็กเล็กไว้ไม่ห่าง เรียกได้ว่ามีความรักความเป็นห่วงเหมือนเป็นอุนแม่แบบ 300% เลยก็ว่าได้

 

คุณแม่จำเป็น หมาไซบีเรียน เลี้ยงแมวเด็ก

 

แม้ภาพอุนแม่หมาไซหรือเจ้าชารอนนั้นจะถูกเผยแพร่มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็เหมือนว่าคะแนนความนิยมและความเอ็นดูของเหล่าชาวเน็ตที่มีต่อน้องจะไม่ลดลงเลยสักนิด เพราะภาพการเป็นตัวมัมของน้องเขายังคงถูกแชร์ให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ บนโลกออนไลน์นั่นเอง

 

คุณแม่จำเป็น หมาไซบีเรียน เลี้ยงแมวเด็ก

 

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบและอยากชมคอนเทนต์ของน้องหมาไซและน้องแมวของบ้านนี้เพิ่มเติม ก็สามารถตามพิกัดไปฟอลโลว์กันได้ที่ Instagram @sharon_mysiberianhusky หรือคลิกที่นี่เลย!

 

 

ที่มาข้อมูลInstagram @sharon_mysiberianhusky และ ตามติดชีวิตAnimal

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องโดนสวบคาบ้าน! เมื่อแก๊งหมาใหญ่ยกพวกรุมเห่าใส่โกลเด้นนอกรั้ว แต่มันจะมีอยู่ตัวนึง..ที่ยื่นขาไปให้เขางับเฉย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเมื่อคู่หูตัวป่วน “ไซบีเรียน” และ “โกลเด้น” ชวนกันเล่นซนจนติดในท่อระบายน้ำ แต่ใบหน้าดันไร้ซึ่งความทุกข์ร้อน..

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องไวรัลคลิป “หมาป่า” สนุกกับการใช้ชีวิต จนทำเอาชาวเน็ตแอบคิดว่านี่มัน “หมาไซ” หรือเปล่า?!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เผย 20 อันดับนางเอก Av ที่ทรงอิทธิพลบน &Quot;Instagram&Quot; มากที่สุดในญี่ปุ่นประจำปี 2024 โดย &Quot;Hypeauditor&Quot; เผย 20 อันดับนางเอก Av ที่ทรงอิทธิพลบน &Quot;Instagram&Quot; มากที่สุดในญี่ปุ่นประจำปี 2024 โดย &Quot;Hypeauditor&Quot;
บันเทิง23 hours ago

เผย 20 อันดับนางเอก AV ที่ทรงอิทธิพลบน “Instagram” มากที่สุดในญี่ปุ่นประจำปี 2024 โดย “HypeAuditor”

เมื่อพูดถึงผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลในประเทศญี่ปุ่น ไม่ได้มีแค่นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, นักพากย์เสียง, และอินฟลูเอนเซอร์สายต่าง ๆ เช่น สายบิวตี้หรือสายกินเท่านั้น แต่ดาราหนังผู้ใหญ่ (AV) เองก็มีชื่อเสียงโด่งดังและมีอิทธิพลต่อความสนใจของชาวเน็ตญี่ปุ่นด้วยเหมือนกัน และบางคนก็มีผู้ติดตามบนสื่อสังคมออนไลน์จำนวนมากไม่แพ้ดาราดังเลยเชียวล่ะ! และในบทความนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 20...

คลิปลูกแมวนอนซุกใต้ขาแม่ คลิปลูกแมวนอนซุกใต้ขาแม่
เรื่องราวโซเชียล24 hours ago

ไวรัลคลิปลูกน้องเหมียวตัวจิ๋วที่ต้องการความอบอุ่นแบบเป็นส่วนตัว..ก็เลยมุดไปซุกตรงใต้ขาหลังแม่ซะเลย!

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอลูกน้องแมวตัวจิ๋วที่ต้องการความอบอุ่นแบบเป็นส่วนตัว..ก็เลยมุดไปซุกตรงบั้นท้ายของอุนแม่ซะเลย!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องแมวเด็กตัวจิ๋วตัวหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะต้องการความอบอุ่นแบบเป็นส่วนตัว จึงจัดการพาตัวเองมาซุกอยู่แถว ๆ ตรงบั้นท้ายของอุนแม่เหมียว ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักและความเป็นอินโทรเวิร์ตของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 6 กรกฎาคม 2024)...

ชาวเน็ตญี่ปุ่นฮือฮา! เมื่อผู้ใช้ &Quot;X&Quot; คนหนึ่งได้แชร์ภาพการค้นพบหุ่น &Quot;Doraemon&Quot; ใต้ทะเล เหมือนกับฉากในการ์ตูนดังเมื่อปี 1993 ราวกับผู้วาดเห็นอนาคตได้! ชาวเน็ตญี่ปุ่นฮือฮา! เมื่อผู้ใช้ &Quot;X&Quot; คนหนึ่งได้แชร์ภาพการค้นพบหุ่น &Quot;Doraemon&Quot; ใต้ทะเล เหมือนกับฉากในการ์ตูนดังเมื่อปี 1993 ราวกับผู้วาดเห็นอนาคตได้!
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ผู้ใช้ “X” แชร์ภาพพบ “โดราเอมอน (Doraemon)” ใต้ทะเล เหมือนกับฉากในการ์ตูนดังเมื่อปี 1993 ราวกับผู้วาดมองเห็นอนาคต!

ชาวเน็ตญี่ปุ่นฮือฮา! เมื่อผู้ใช้บัญชี “X (ทวิตเตอร์)” แชร์ภาพหุ่น “โดราเอมอน (Doraemon)” ที่ถูกพบใต้ทะเล เหมือนกับเหตุการณ์ในการ์ตูนดังที่เคยออนแอร์เมื่อปี 1993   先日ダイビングで見た「日本社会に消されたドラ〇もん」が頭から離れない pic.twitter.com/bfFba3bexm — モナコ (@monakoMNK) April 13, 2022  ...

คุณแม่จำเป็น หมาไซบีเรียน เลี้ยงแมวเด็ก คุณแม่จำเป็น หมาไซบีเรียน เลี้ยงแมวเด็ก
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

โมเมนต์ความน่ารักของเจ้าหมาไซที่ต้องกลายเป็นอุนแม่จำเป็นให้กับเหล่าแมวเด็กกว่า 7 ตัว!

คุณเจ้าของชาวอิตาลีเผยภาพโมเมนต์ความน่ารักของเจ้าหมาไซบีเรียนที่ต้องกลายเป็นอุนแม่จำเป็นให้กับเหล่าแมวเด็กกว่า 7 ตัว ก็คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว!     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ทาสหมาแมวคนไหนเห็นก็ต้องรู้สึกทั้งฮาและเอ็นดูไปตาม ๆ กัน สำหรับภาพโมเมนต์ความน่ารักที่เกิดขึ้นระหว่างคุณแม่จำเป็นอย่างหมาไซบีเรียนกับพวกแมวเด็กจำนวนกว่า 7 ตัว ที่ถูกแม่ตัวจริงฝากฝังเอาไว้ ซึ่งจากภาพก็คาดว่าเจ้าหมาไซคงจะดูแลแก๊งเหมียวเด็กดีมากแน่ ๆ เพราะเหล่าเจ้าเปี๊ยกทั้งหลายแห่ติดแม่ทิพย์ของเขาแจกันเลยยังไงล่ะ     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2018...

&Quot;จือยัง (Tzuyang)&Quot; Youtuber สายกินชาวเกาหลีใต้ ออกมาแฉถูกแฟนเก่า &Quot;ใช้ความรุนแรง-รีดไถเงินกว่า 100 ล้านบาท&Quot; &Quot;จือยัง (Tzuyang)&Quot; Youtuber สายกินชาวเกาหลีใต้ ออกมาแฉถูกแฟนเก่า &Quot;ใช้ความรุนแรง-รีดไถเงินกว่า 100 ล้านบาท&Quot;
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

“จือยัง (Tzuyang)” YouTuber สายกินชาวเกาหลีใต้ ออกมาแฉถูกแฟนเก่า “ใช้ความรุนแรง-รีดไถเงินกว่า 100 ล้านบาท”

แฟนคลับทั่วโลกช็อก! “จือยัง (Tzuyang)” YouTuber สายกินชาวเกาหลีใต้ ที่มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน ออกมาแฉแฟนเก่า “ใช้ความรุนแรง-รีดไถเงินเธอกว่า 100 ล้านบาท” ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา     “จือยัง” YouTuber สาวสายกินจุ...

พ่อแม่งีบหลับ ลูกโกนผมตัวเอง พ่อแม่งีบหลับ ลูกโกนผมตัวเอง
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

แมนจูสไตล์! พ่อแม่งีบหลับพักสายตา ก่อนตื่นมาอีกทีต้องตาค้าง เพราะลูก ๆ ทำการเนรมิตผมทรงใหม่ให้ตัวเอง

กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์โดยเฉพาะในเวียดนาม กับภาพวีรกรรมสุดแสบของเด็กน้อยตัวจิ๋วสองคน ที่ช่วยกันครีเอททรงผมทรงใหม่ แต่ดูไปดูมาแล้วคล้ายจะย้อนกลับไปในยุคแมนจู!     เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของหนูน้อยตัวจิ๋วสองคน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ภาพไวรัลในเวียดนาม พ่อแม่งีบหลับช่วงสั้น ๆ แต่ตกใจเมื่อตื่นขึ้นมา ถึงกับสะดุ้งคิดว่าอยู่ในยุคราชวงศ์ฮั่น...

เผยโฉมหน้า &Quot;แฟรงก์ ฟีเกิล (Frank Fiegel)&Quot; ชายผู้เป็นต้นแบบตัวการ์ตูน &Quot;ป๊อปอาย (Popeye)&Quot; กะลาสีเรือผู้ชอบกินผักโขม เผยโฉมหน้า &Quot;แฟรงก์ ฟีเกิล (Frank Fiegel)&Quot; ชายผู้เป็นต้นแบบตัวการ์ตูน &Quot;ป๊อปอาย (Popeye)&Quot; กะลาสีเรือผู้ชอบกินผักโขม
สาระน่ารู้1 day ago

เผยโฉมหน้า “แฟรงก์ ฟีเกิล (Frank Fiegel)” ชายผู้เป็นต้นแบบตัวการ์ตูน “ป๊อปอาย (Popeye)” กะลาสีเรือผู้ชอบกินผักโขม

“ป๊อปอาย (Popeye)” อีกหนึ่งตัวการ์ตูนฮีโร่ชื่อดังขวัญใจเด็กยุค 90 เป็นอีกหนึ่งตัวละครในโลกการ์ตูนตะวันตกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคนจริง และเขาคนนั้นก็คือ “แฟรงก์ ฟีเกิล (Frank Fiegel)”     และนี่คือโฉมหน้าของ “แฟรงก์ ฟีเกิล” ชายผู้เป็นต้นแบบตัวการ์ตูนฮีโร่คนธรรมดา ที่ไม่ได้มีพลังวิเศษเหนือมนุษย์ แต่หากเขาได้กินผักโขมก็จะมีพละกำลังมหาศาลต่อกรกับเหล่าร้ายจนได้รับชัยชนะมาครอบครอง เขาเกิดที่ประเทศโปแลนด์เมื่อวันที่ 27...

สนามเด็กเล่นแฮร์รี่ พอตเตอร์ Harry Potter รูปปั้นตลก สนามเด็กเล่นแฮร์รี่ พอตเตอร์ Harry Potter รูปปั้นตลก
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

อันนี้ภาคไหนเนี่ย? พาส่องภาพสนามเด็กเล่นธีม “แฮร์รี่ พอตเตอร์” (Harry Potter) เปิดใหม่ ณ กรุงเบอร์ลิน!

แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีชื่อดังอย่าง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” (Harry Potter) ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนชาวอังกฤษ “เจ. เค. โรว์ลิ่ง (J. K. Rowling)” ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์เรื่องโปรดของคนทุกเพศทุกวัย จนถูกนำไปสร้างเป็นสินค้า, นิทรรศการ รวมไปถึงธีมของสวนสนุกดัง แต่ล่าสุดสนามเด็กเล่นเปิดใหม่แห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีกำลังกลายเป็นไวรัล เพราะเขามาในธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์แบบใหม่แบบสับ!...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง