fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

(มีคลิป) เจ้าของตามหาหมาไซบีเรียนที่หายไปด้วยโดรน ก่อนพบน้องเดินเที่ยวอยู่กับฝูงหมียักษ์?!

Published

on

หมาไซหนีไปเดินเที่ยวเล่นกับฝูงหมี
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ขึ้นชื่อว่าเป็น “หมาไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky)” แล้ว ถ้าได้หลุด แล้วน้องสุดไม่เหมือนใคร! อย่างเช่นที่เกิดขึ้นในเมืองคัมชัตกา ประเทศรัสเซีย เมื่อน้องไซแอบหนีออกจากบ้าน ไปเดินเที่ยวกับฝูงหมี?!

 

 

เมื่อ 7 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้ใช้บัญชี “X (ทวิตเตอร์)” รายหนึ่งได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากโดรนของชายชาวรัสเซีย ขณะใช้เทคโนโลยีดังกล่าวออกค้นหาสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ตัวโปรดที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนจะพบภาพที่น่าตกใจ!

 

ไซ หมี

X/@un1questuff

 

เพราะเจ้าไซบีเรียน ฮัสกี้ ของเขาเอง กำลังเดินเที่ยวไปตามทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ไพศาล ไปพร้อมกับฝูงหมีสีน้ำตาลหลายตัวแบบไม่เกรงกลัวว่าเจ้าหมียักษ์จะจับมันกินเป็นอาหาร ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าไซบีเรียน ฮัสกี้ ตัวดังกล่าว ยังหยอกล้อกับเพื่อนตัวใหญ่ต่างสายพันธุ์อย่างสนุกสนานอีกต่างหาก

 

ไซ หมี

X/@un1questuff

 

เมื่อเจ้าของเห็นเจ้าหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ ยังอยู่รอดปลอดภัย แถมยังได้เพื่อนใหม่เป็นหมีสีน้ำตาลอีกหลายตัว ก็ค่อยโล่งใจ ก่อนจะรีบพาเจ้าหมาตัวแสบกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย และทันทีที่คลิปจากโดรนนี้ถูกแชร์ลงโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกในชั่วข้ามคืน และมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าไซกันอย่างล้นหลาม

 

ไซ หมี

X/@un1questuff

 

เช่น “น้องทำตัวกลมกลืนไปกับหมีมาก”, “ดูเหมือนว่าสุนัขจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของสิ่งมีชีวิตทุกสายพันธุ์เลยนะ”, “น้องเจอฝูงที่พลัดพรากกันมานานแล้ว”, “ฉันหวังว่าเจ้าของน้องไซจะปล่อยให้น้องได้อยู่กับครอบครัวที่น้องเลือกเอง” และ “ดูแล้วใจฟู” เป็นต้น

 

ที่มาข้อมูล: Sunny Skyz

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพน้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky)” แอบหนีเที่ยวนอกบ้าน แต่พอถูกแม่จับได้ กลับทำหน้าเซ็งสุดขีดจนกลายเป็นไวรัล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: (มีคลิป) พ่อค้าจีนถูกขโมยรถขนม รู้ตัวสองโจรแล้วโกรธไม่ลง ที่แท้เป็น “หมาไซบีเรียน”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อคู่หูตัวป่วน “ไซบีเรียน” และ “โกลเด้น” ชวนกันเล่นซนจนติดในท่อระบายน้ำ แต่ใบหน้าดันไร้ซึ่งความทุกข์ร้อน..

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

(มีคลิป) น้องหมา &Quot;แก๊ง F4&Quot; สี่ตัวแอบนัดเที่ยวด้วยกันทุกวัน แถมยังข้ามถนนบนทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล! (มีคลิป) น้องหมา &Quot;แก๊ง F4&Quot; สี่ตัวแอบนัดเที่ยวด้วยกันทุกวัน แถมยังข้ามถนนบนทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล!
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

(มีคลิป) น้องหมา “แก๊ง F4” สี่ตัวแอบนัดเที่ยวด้วยกันทุกวัน แถมยังข้ามถนนบนทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล!

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปน้องหมาสี่ตัวแอบหนีเที่ยวด้วยกันทุกวัน เวลาข้ามถนนยังใช้ทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล!     น้องหมาฝูงหนึ่งในประเทศจีน ประกอบด้วยเจ้าหมาใหญ่ใจดีสายพันธุ์เกรท ไพรีนีส (Great Pyrenees) 1 ตัว และลูกสุนัขพันทางอีก 3 ตัว กำลังเป็นที่สนใจและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียลจีนในขณะนี้ เพราะเจ้าหมาทั้งสี่ตัว มักจะนัดกันออกไปเที่ยวตามประสาหมา ๆ เป็นประจำทุกวัน...

โปเกมอน Pokemon กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์คลาสสิก Disney โปเกมอน Pokemon กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์คลาสสิก Disney
ไลฟ์สไตล์2 hours ago

พาส่อง 15 ภาพสุดคิ้วท์ เมื่อเหล่า “โปเกมอน” (Pokémon) ถูกสร้างโดย “ดิสนีย์” (Disney) ในสไตล์ยุคคลาสสิก

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะญี่ปุ่นคงจะรู้จักการ์ตูนดังอย่าง “โปเกมอน” (Pokémon) กันเป็นอย่างดี จนอาจเรียกได้ว่าหลายคนเติบโตมาพร้อมกับการ์ตูนเรื่องดังกล่าวเลยจริง ๆ ล่าสุดศิลปินเจ้าของบัญชี Instagram: @the_ai_dreams จึงได้ลองใช้เทคโนโลยี AI ในการสร้างภาพตัวละครจากการ์ตูนโปเกมอนให้กลายเป็นการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ ในยุคคลาสสิก บอกเลยว่าเหล่าโปเกมอนแต่ละตัวนั้นออกมาน่ารักน่าชังสุด ๆ จนเซตภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ และถูกนำไปรีโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ วันนี้ The...

แกงฮังเล อันดับที่ 5 เมนูอาหารยอดแย่ของโลก Tasteatlas แกงฮังเล อันดับที่ 5 เมนูอาหารยอดแย่ของโลก Tasteatlas
สาระน่ารู้3 hours ago

ฉบับอัปเดต! TasteAtlas จัดให้ “แกงฮังเล” อยู่ในอันดับที่ 5 เมนูอาหารยอดแย่ของโลก!

เว็บไซต์จัดอันดับอาหารชื่อดังอย่าง TasteAtlas จัดให้ “แกงฮังเล” อยู่ในอันดับ 5 ของเมนูอาหารที่ยอดแย่ที่สุดในโลก แทน “แกงไตปลา” ที่เคยติดอันดับ 1 มาแล้วก่อนหน้านี้!     กลายเป็นประเด็นที่หลายต่อหลายคนพูดถึงและให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับการออกมาเปิดเผย 100 อันดับเมนูอาหารที่ยอดแย่ที่สุดในโลกประจำปี 2024 ของทางเว็บไซต์จัดอันดับอาหารชื่อดังอย่าง “TasteAtlas” ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดให้เมนู...

นกแก้วฟ้องสามี ภรรยานอกใจ นกแก้วฟ้องสามี ภรรยานอกใจ
ข่าวสาร4 hours ago

นกอยู่ข้างพี่สานะคะ! สามีได้ยินนกแก้วที่บ้านพูด “มาหาหน่อยสิ วันนี้สามีฉันไม่อยู่บ้าน” ซ้ำ ๆ ก่อนจับได้ว่าภรรยานอกใจ!

งานนี้โป๊ะแตกเพราะนกแก้วขี้ฟ้องเกิ๊น! ภรรยาถูกสามีจับได้ว่านอกใจแอบมีชายชู้ หลังสามีได้ยินนกแก้วที่เลี้ยงไว้ที่บ้านพูดกรอกหูด้วยประโยคเดิมซ้ำ ๆ ว่า “มาหาหน่อยสิ วันนี้สามีฉันไม่อยู่บ้าน”     สื่อต่างประเทศรายงานว่า ชายชาวตุรกีรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองอิสตันบูล ตัดสินใจฟ้องหย่ากับภรรยาของเขา หลังจับได้ว่าเธอแอบนอกใจ เนื่องจากวันหนึ่งหลังเขากลับมาที่บ้าน เจ้านกแก้วสองตัวที่เลี้ยงไว้ต่างพากันพูดประโยคเดิมกรอกหูเขาซ้ำ ๆ ว่า “มาหาหน่อยสิ วันนี้สามีฉันไม่อยู่บ้าน” จนทำให้เขาเกิดสงสัยและค้นพบว่าภรรยาแอบนอกใจเขาจริง...

Emma Stone Real Name Emily Emma Stone Real Name Emily
บันเทิง4 hours ago

อึ้งทั้งโซเชียล! “เอ็มม่า สโตน (Emma Stone)” เผยอยากให้ทุกคนเรียกเธอด้วยชื่อจริงมากกว่า

“เอ็มม่า สโตน (Emma Stone)” นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุด ทำชาวเน็ตอึ้งทั้งโซเชียล หลังออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า อยากให้ทุกคนเรียกชื่อจริงของเธอมากกว่าชื่อในวงการ     ตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา “เอ็มม่า สโตน” ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงฮอลลีวูด และได้พิสูจน์ให้คนในวงการภาพยนตร์และแฟนหนังทั่วโลกได้เห็นแล้วว่า เธอคือนักแสดงหญิงมากความสามารถ ทั้งร้อง, เต้น และแสดงหนังได้ตีบทแตกแบบสุด ๆ...

สาวไทยทำลาบจิงโจ้ มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย สาวไทยทำลาบจิงโจ้ มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย
ข่าวสาร5 hours ago

จิงโจ้ต้องหนาว! สาวไทยแข่งขันในรายการมาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย ทำ “ลาบจิงโจ้” แซ่บบักคั๊กจนกรรมการอึ้ง!

ทำถึงจนคนดูอึ้ง กรรมการยังอึ้งแบบสุด ๆ หลังสาวไทยรายหนึ่งได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย” (MasterChef Australia) ทำเมนูฟิวชั่นแบบสับแบบใหม่จากสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศออสเตรเลียอย่าง “ลาบจิงโจ้”     ล่าสุดทำเอาทั้งชาวไทยและชาวออสซี่ต่างทึ่งไปตาม ๆ กัน กับรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังอย่าง “มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย” (MasterChef Australia) ที่ในซีซั่นนี้เต็มไปด้วยเหล่าโฮมคุกมากฝีมือกว่า...

ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินแล้ว! &Quot;แม่ของคูฮารา (Goo Hara)&Quot; ชวดรับมรดก เพราะทอดทิ้งไม่มาดูแลลูกสาว ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินแล้ว! &Quot;แม่ของคูฮารา (Goo Hara)&Quot; ชวดรับมรดก เพราะทอดทิ้งไม่มาดูแลลูกสาว
บันเทิง5 hours ago

ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินแล้ว! “แม่ของคูฮารา (Goo Hara)” ชวดรับมรดก เพราะทอดทิ้งไม่มาดูแลลูกสาว

กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ! “แม่ของคูฮารา (Goo Hara)” อดีตสมาชิกวงเกิลล์กรุ๊ปชื่อดัง “Kara” ชวดรับมรดก เพราะทอดทิ้งไม่ดูแลลูกสาว     หลังจาก “คูฮารา” ได้ตัดสินใจจากโลกนี้ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พี่ชายแท้ ๆ ที่เติบโตมาพร้อมกับนักร้องสาว ต้องออกมาต่อสู้กับแม่ตัวเอง ที่ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์สินและมรดกของ “คูฮารา” ครึ่งหนึ่ง...

Queen Of Tears ตอนจบ ตอนสุดท้าย เรตติ้งสูงที่สุด Tvn Queen Of Tears ตอนจบ ตอนสุดท้าย เรตติ้งสูงที่สุด Tvn
บันเทิง6 hours ago

ปิดฉากอย่างงดงาม! “Queen of Tears” ทุบสถิติใหม่ ขึ้นแท่นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของช่อง tvN

ปิดฉากลงไปแล้วอย่างงดงามสำหรับซีรีส์เรื่อง “Queen of Tears” (ราชินีแห่งน้ำตา) ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เหมือนจะหนักไปทางดราม่าซะมากกว่า เพราะคนเขียนบทเขาเล่นกับใจคนดูยัน EP สุดท้ายเลยจริง ๆ     และล่าสุดหลังจากตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องดังกล่าวออกอากาศไปเมื่อคืนนี้ (28 เมษายน 2567) ก็สามารถโกยเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ถึง 24.850% และมียอดผู้ชมกว่า 6.399...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง