fbpx
Connect with us

บันเทิง

จากไอดอลกลายเป็นผู้ประสบภัย! เมื่อแฟนคลับรายหนึ่ง “ขรี้แตก” กลางงานประกาศรางวัล ทำเอาศิลปินเกือบอ้วก!

Published

on

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชวนแหวะที่ทำเอางานประกาศรางวัล Hanteo Music Awards 2024 ในปีนี้กลายเป็นงานประกาศรางวัลสุดสยองและวุ่นวายขึ้นมาเลยทีเดียว หลังมีแฟนคลับหญิงรายหนึ่งปล่อยอุจจาระส่งกลิ่นเหม็นอยู่หน้าเวที!

 

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024

 

สำหรับงานประกาศรางวัล Hanteo Music Awards 2024 ในปีนี้นั้น จัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ประเทศเกาหลี โดยมีไลน์อัพศิลปินที่ได้เดินทางมาเข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น NCT Dream, aespa, TripleS, ATEEZ, ZEROBASEONE, Kiss of Life และอื่น ๆ รวมไปถึงมีบรรดาแฟนคลับของศิลปินที่ได้เข้าร่วมงานแบบติดขอบเวที เพื่อเชียร์และร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินคนโปรด ว่าวงไหนจะสามารถคว้ารางวัลอะไรไปครองบ้างในปีนี้

แต่แล้วเหตุการณ์สุดระทึกที่ไม่มีใครคาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อมีแฟนคลับหญิงรายหนึ่งที่ยืนเชียร์อยู่หน้าเวที เกิดปล่อยอุจจาระ ทิ้งบอมบ์ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณมันซะดื้อ ๆ สร้างความโกลาหลไปทั่วทั้งงาน!

 

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024

 

โดยหลังจากนั้นทั้งแฟนคลับและศิลปินบนเวทีต่างก็กลายเป็นผู้ประสบภัยความเหม็น โดยมีภาพของเหล่าศิลปินที่พากันเอามือปิดปากและจมูก เพราะกลิ่นนิ่มอันไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้แฟนคลับที่อ้างว่าอยู่ด้านหลังสาวคนที่อึราดคนดังกล่าว ก็ได้ระบุว่ากลิ่นนั้นรุนแรงมากจนแทบจะอ้วก จนเธอต้องคอยบอกคนข้างหลังว่าอย่าดันมาข้างหน้า เพราะตรงนี้มีคนขรี้แตก!

 

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024

 

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024

 

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024

 

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงบน X ระบุว่าเธอคือแฟนคลับตัวต้นเรื่องเอง และรู้สึกผิดเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอไม่ได้ตั้งใจ และขอโทษที่ทำลายวันดี ๆ ของทุกคน อีกทั้งยังระบุว่าพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหาย หากทำชุดของใครเปื้อน

 

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเหตุการณ์นี้อาจไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะผู้ใช้บัญชี X คนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า “อึ” ล่วงหน้าก่อนเข้าร่วมงาน 3 วัน

เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ลุ้นจนลี่คู่แตกของจริง”, “ดีใจกับไอดอลจนกลั้นไว้ไม่อยู่”, “สงสารศิลปิน สงสารแฟนคลับ”, “จิตใจเธอทำด้วยอะไร”, “แล้วดูรีแอคศิลปินแต่ละคน โอ้ยวงวารรร” และ “ศิลปินจำได้ทั้งวงการ” เป็นต้น

 

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหลังจบงานดังกล่าวยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ภายในงานนั้นมีทั้งแฟนคลับที่อึราด, มีคนตีกัน และยังมีการพบถุงยางอนามัยใช้แล้วอีกด้วย เรียกได้ว่ารวมความพีคไว้ในอีเวนต์เดียว!

 

คนขี้แตกในงานประกาศรางวัลเกาหลี Hanteo Music Awards 2024

 

ที่มาข้อมูล: ข่าวสด, Sanook, News18

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แฟน ๆ เข้าร่วมงานเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่สัญชาติจีน ก่อนจะค้นพบว่า สมาชิกในวงเป็นผู้ชาย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตเกาหลีไม่พอใจ หลัง “ยูนะ โอกุระ” (Yuna Ogura) นางเอก AV ญี่ปุ่นคว้ารางวัลในงาน Korea Culture Entertainment Awards

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แฟนคลับหนุ่มพยายามโชว์รอยสักรูปเกล็ดหิมะให้ “วินเทอร์ aespa” ดู แต่ดันสักไว้บนนิ้วกลาง เลยออกมาเป็นภาพสุดฮา!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพถ่ายเม่นแคระ น่ารัก Lycheeguavahedgehogs ภาพถ่ายเม่นแคระ น่ารัก Lycheeguavahedgehogs
ไลฟ์สไตล์38 mins ago

พาส่อง 20 ภาพถ่ายโมเมนต์น่ารักเกินต้านของน้อง “เม่นแคระ” จากคุณเจ้าของไอจี “lycheeguavahedgehogs”

สำหรับวันนี้ The Joi ได้หยิบคอนเทนต์ความน่ารักของเหล่า “สัตว์เลี้ยง” กลับมาสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ อีกครั้ง! หลังจากที่พวกเราได้เคยนำเสนอภาพโมเมนต์ของน้อง ๆ ไปแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภาพถ่าย Portrait เจ้าเหมียวสุดฮา” หรือ “ภาพถ่าย Portrait ระยะใกล้สุดฮาของเหล่าต้าวโบ้นานาสายพันธุ์” และ “ภาพถ่ายโมเมนต์น่ารักเกินต้านของน้องกระต่าย” ซึ่งพวกเราเชื่อเหลือเกินว่าภาพของน้อง ๆ เหล่านี้จะช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน เพราะงั้นบล็อกนี้ The...

หนุ่มจีนถูกภรรยาและพ่อแม่ทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้ หนุ่มจีนถูกภรรยาและพ่อแม่ทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

หนุ่มจีนใจสลาย! หลังถูกภรรยาและพ่อแม่ทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้ เหตุไม่พอใจและมองว่ามันไร้สาระ

แบบนี้เกินไปไหม?! หนุ่มจีนถูกภรรยาและพ่อแม่ของเธอทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้ เหตุเพราะไม่พอใจและมองว่ามันเป็นสิ่งของไร้สาระ ทำชาวเน็ตโกรธแทนกันเป็นแถว!     กลายเป็นเรื่องราวที่เหล่าชาวเน็ตให้ความสนใจ เมื่อชายชาวจีนรายหนึ่งที่เป็นนักสะสมโมเดลตัวละครจากอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ถูกภรรยาและพ่อแม่ของเธอทำลายโมเดลและของสะสมทิ้งทั้งตู้ เนื่องจากว่าภรรยาของเขานั้นไม่ชอบและไม่พอใจกับการที่เขาเก็บโมเดลของเล่น ซึ่งมันมักจะเป็นประเด็นที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันหลายต่อหลายครั้งหลังแต่งงาน     เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Ettoday ได้รายงานเรื่องราวของหนุ่มจีนรายหนึ่งที่ต้องเผชิญกับความรู้สึกใจสลายเพราะของรักของหวงที่เขาสะสมมาทั้งหมดถูกทำลายด้วยฝีมือของภรรยาและพ่อแม่ของเธอ ซึ่งบางชิ้นก็เป็นโมเดลใหม่ที่ยังไม่ได้แกะออกมาจากกล่องด้วยซ้ำ...

ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 2) ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 2)
ไลฟ์สไตล์11 hours ago

ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 2)

แม้ว่าจะมีคนรักสุนัขเยอะแยะมากมายอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่ปัญหาสุนัขจรจัดหรือถูกทอดทิ้งก็ยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ใครหลายฝ่ายในแต่ละประเทศยังหาทางออกไม่ได้ ซ้ำร้ายปัญหาดังกล่าวกลับทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ดูได้จากสถิติจำนวนสุนัขจรจัดตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่เก็บรวบรวมข้อมูลโดยองค์การอนามัยโลก (WHO) โดยปีที่แล้ว (2023) พบว่ามีสุนัขจรจัดทั่วโลกมากกว่า 200 ล้านตัว ขณะที่ประเทศไทยมีจำนวนสุนัขจรจัดมากกว่า 2.6 ล้านตัว     และจากตัวเลขหมาจรจัดทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยหลากหลายสาเหตุ ทำให้เกิดแคมเปญอย่าง...

หนุ่มไทยฉุนกึก! ถูกเซลส์รถยี่ห้อดังหัวเราะเยาะ เลยเปลี่ยนรถยี่ห้อเดียวกันของตัวเองเป็น &Quot;รถกวาดถนน&Quot; ซะเลย! หนุ่มไทยฉุนกึก! ถูกเซลส์รถยี่ห้อดังหัวเราะเยาะ เลยเปลี่ยนรถยี่ห้อเดียวกันของตัวเองเป็น &Quot;รถกวาดถนน&Quot; ซะเลย!
ข่าวสาร13 hours ago

หนุ่มไทยฉุนกึก! ถูกเซลส์รถยี่ห้อดังหัวเราะเยาะ เลยเปลี่ยนรถยี่ห้อเดียวกันของตัวเองเป็น “รถกวาดถนน” ซะเลย!

แชร์สนั่นโซเชียล! หนุ่มไทยเปลี่ยนรถยุโรปยี่ห้อดังให้กลายเป็น “รถกวาดถนน” หลังเจอเซลส์ขายรถยี่ห้อเดียวกันหัวเราะเยาะคำพูด เจ้าตัวขอแค่คำขอโทษจากคนทำผิด     สองสามวันที่ผ่านมาบนโลกโซเชียลอย่าง “TikTok” เพื่อน ๆ คงจะได้เห็นคลิปรถยุโรปยี่ห้อดังของผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่งที่ประดับฝากระโปรงท้ายรถด้วยไม้กวาดหลายอันและห้อยป้ายเขียนว่า “รถกวาดขยะ” ชวนให้ใครหลายต่อหลายคนสงสัยว่า… เขาทำไปเพื่ออะไร? บ้างก็ว่าเขากำลังแก้บนอยู่รึเปล่า?   @feezhafiz05 #รถกวาดถนน #BMW...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 3 Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 3
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

รักกันดีไม่มีเกาเหลา! เจ้าแพนด้าแดงสองตัวเตรียมหยุมกัน แต่พอหันไปเห็นกล้องกำลังถ่ายภาพ เลยสร้างภาพว่ารักกันดี

ภาพไวรัล เมื่อเจ้าแพนด้าแดงสองตัวทำท่ายกกำปั้นเตรียมทุบกัน แต่พอหันมาเห็นเจ้าหน้าที่กำลังถ่ายรูปอยู่ น้อง ๆ เขาจึงตกลงปลงใจสร้างภาพทำท่าจับมือสมานฉันท์หันมายิ้มให้กล้องเสมือนรักกันดี งานนี้เอารางวัลตุ๊กตาทองไปเลย!     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 เจ้าหน้าที่ของทางสวนสัตว์นาสุในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการบันทึกภาพโมเมนต์สุดคิ้วท์โชว์ทักษะการละครของเจ้าแพนด้าแดงตัวตึงที่มีชื่อว่า “น้องไดจิ” (ซ้าย) และ “น้องไดฟุกุ” (ขวา) ระหว่างที่ทั้งสองกำลังกำหมัด ยกกำปั้นเตรียมหยุมกันและกัน...

แก๊ป ธนเวทย์ หน้าเหมือน พีท พามานา แก๊ป ธนเวทย์ หน้าเหมือน พีท พามานา
บันเทิง15 hours ago

ท่านทราบแล้ว! “แก๊ป ธนเวทย์” โผล่คอมเมนต์ใต้คลิปสัมภาษณ์สาวใช้ “พีท พามานา” ยอมรับเป็น “ฝาแฝดที่พลัดพราก”

เรียกได้ว่ากระแสแรงแบบเกินต้านจริง ๆ สำหรับซีรีส์สัญชาติไทยอย่าง “สืบสันดาน” (Master of the House) ที่เพิ่งออกฉายแบบรวดเดียวจบไปบน Netflix โดยเป็นการรวมทีมของนักแสดงมากฝีมือมากมาย ที่จะมารับบทสุดร้อนแรงและถ่ายทอดเรื่องราวสุดฉาวโฉ่ เกี่ยวกับความดำมืดเบื้องหลังของเหล่าเศรษฐีตระกูลดัง เจ้าของบริษัทเครื่องเพชรเทวาเจ็มส์     แต่อีกหนึ่งกิมมิคเล็ก ๆ ที่ทำเอาเหล่าคนดูอย่างเรา ๆ...

Lisa Blackpink New Hous Eambassador Louis Vuitton Lisa Blackpink New Hous Eambassador Louis Vuitton
บันเทิง16 hours ago

“Louis Vuitton” ประกาศแต่งตั้งให้ “ลิซ่า BLACKPINK” เป็น “House Ambassador” คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์!

ชาวเน็ตแห่ยินดีเพียบ! หลัง “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินสาวโกอินเตอร์เชื้อสายไทย ขึ้นแท่นเป็น “House Ambassador” คนใหม่ของแบรนด์หรู “Louis Vuitton”     View this post on Instagram   A...

คลิปน้องแมวอ้วนตกเก้าอี้ คลิปน้องแมวอ้วนตกเก้าอี้
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

ไม่มีใครอ้วมนะนุด! ไวรัลคลิปน้องแมวเหมียวที่นั่งเล่นชิลล์บนเก้าอี้อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยขึ้นมาซะงั้น!

ไม่ใช่มะม่วงก็ร่วงได้! คลิปวิดีโอน้องแมวเหมียวที่นั่งเล่นชิลล์บนเก้าอี้อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น ทำเอาชาวเน็ตแห่แซวกันเพียบ!     กำลังเป็นไวรัลสุดฮาอยู่บนโลกออนไลน์หลายแพลตฟอร์ม สำหรับคลิปวิดีโอน้องแมวเหมียวตัวจ้ำม่ำที่นั่งเล่นชิลล์อยู่ดี ๆ ก็ร่วงลงมาจากเก้าอี้เพราะมันดันขาดซะอย่างงั้น งานนี้ทำเอาทาสและเหล่าชาวเน็ตแห่เซฟน้องกันเพียบ บอกเก้าอี้มันเก่า..น้องไม่ได้อ้วนเลยยย     เมื่อไม่นานมานี้ เหล่าชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ได้พากันพูดถึงคลิปวิดีโอสุดฮาของน้องแมวตัวหนึ่งที่นั่งชิลล์อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นเหมียวผู้ประสบภัยซะได้ โดยผู้ใช้งาน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง