fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ขยี้ตาแรง! เมื่อชาวญี่ปุ่นแชร์ภาพ “สิงโตทะเล” ที่คล้ายตัวขาดเป็นท่อน แต่พอลองเพ่งดูถึงได้รู้ว่ามันคือตัวลูก?!

Published

on

ภาพสิงโตทะเลตัวขาด
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ใจหายใจคว่ำ! ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งโพสต์ภาพ “สิงโตทะเล” ที่มองแวบแรกคล้ายตัวขาดเป็นท่อน ก่อนจะพบว่ามันคือตัวลูกที่มานอนแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ต่างหาก!

 

ภาพสิงโตทะเลตัวขาด

 

เรียกว่าเป็นภาพสัตว์โลกน่ารักที่เห็นแล้วชวนให้ใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่ม สำหรับภาพถ่าย “สิงโตทะเล” ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งหนึ่งที่มองแวบแรกก็ดูเหมือนว่าบริเวณลำตัวของมันจะขาดออกจากกันเป็นสองท่อน ซึ่งพอลองมองดี ๆ ก็จะพบว่านี่มันภาพลวงตาชัด ๆ

 

ภาพสิงโตทะเลตัวขาด

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2023 ที่ผ่านมา ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ X: @sakura08kids ได้โพสต์ภาพถ่าย “สิงโตทะเล” จากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคัตสึระฮามะในจังหวัดโคจิของประเทศญี่ปุ่น โดยภาพดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นเจ้าสิงโตทะเลตัวหนึ่งที่นอนทิ้งตัวยืดยาวอย่างสบายใจ แต่สิ่งที่มันเตะตาเสียเหลือเกินก็คือช่วงครีบหางของน้องเขาที่ดูเหมือนจะขาดเป็นสองท่อนยังไงยังงั้น ซึ่งก่อนที่เรื่องราวจะระทึกไปไกลก็ต้องเบรกไว้แต่เพียงเท่านี้ เพราะพอเพ่งดูดี ๆ จะเห็นว่าน้องเขาไม่ได้ตัวขาด และส่วนก้อนครีบหางที่ทุกคนเห็นคือลูกสิงโตทะเลที่มานอนหลบอยู่ด้านหลังนั่นเอง ถ้าไม่สังเกตดี ๆ ก็เกือบเข้าใจผิดยกใหญ่กันซะแล้ววว

 

ภาพสิงโตทะเลตัวขาด

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ภาพสิงโตทะเลตัวขาดถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดเป็นไวรัลที่ในตอนนี้มีชาวเน็ตเข้ามากดรีโพสต์และกดไลก์ไปแล้วกว่าหลักหมื่นครั้ง ทั้งยังมียอดผู้ชมโพสต์มากถึง 1.9 ล้านวิวอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งภาพถ่ายที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตใจหายใจคว่ำแบบสุด ๆ

 

 

ที่มาข้อมูลX: @sakura08kids

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวญี่ปุ่นตกใจแรง! หลังจากเจอสิ่งคล้ายกับ “แมลงยักษ์” เกาะอยู่บนถนน แต่พอมองดูอีกที มันคือซากร่มพับต่างหาก..

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คลิปเจ้าก้อนขนปุยนอนลอยน้ำมาแบบแพ็คคู่ ยิ่งดูยิ่งไม่รู้ตัวอะไรกันแน่ แต่สุดท้ายก็เฉลยว่าเป็นตัวนี้!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ให้อิสระเจ้าสิงโตทะเลออกมาเดินเล่น แต่พอรู้ว่าน้องบุกไปโซนเพนกวิน..ก็รีบวิ่งตามแทบไม่ทัน!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพสิงโตทะเลตัวขาด ภาพสิงโตทะเลตัวขาด
เรื่องราวโซเชียล5 seconds ago

ขยี้ตาแรง! เมื่อชาวญี่ปุ่นแชร์ภาพ “สิงโตทะเล” ที่คล้ายตัวขาดเป็นท่อน แต่พอลองเพ่งดูถึงได้รู้ว่ามันคือตัวลูก?!

ใจหายใจคว่ำ! ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งโพสต์ภาพ “สิงโตทะเล” ที่มองแวบแรกคล้ายตัวขาดเป็นท่อน ก่อนจะพบว่ามันคือตัวลูกที่มานอนแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ต่างหาก!     เรียกว่าเป็นภาพสัตว์โลกน่ารักที่เห็นแล้วชวนให้ใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่ม สำหรับภาพถ่าย “สิงโตทะเล” ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งหนึ่งที่มองแวบแรกก็ดูเหมือนว่าบริเวณลำตัวของมันจะขาดออกจากกันเป็นสองท่อน ซึ่งพอลองมองดี ๆ ก็จะพบว่านี่มันภาพลวงตาชัด ๆ    ...

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว &Quot;นี่มันไททันรึเปล่า?&Quot; ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว &Quot;นี่มันไททันรึเปล่า?&Quot;
สาระน่ารู้2 hours ago

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว “นี่มันไททันรึเปล่า?”

ใบหน้าของมนุษย์มีกล้ามเนื้อ 57 มัด แต่จะเป็นอย่างไร..หากใบหน้าของเราไม่มีกล้ามเนื้อเลย? ถ้าอยากรู้ต้องดูภาพนี้!     อย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันดีว่า กล้ามเนื้อบนใบหน้าทั้ง 57 มัด มีส่วนทำให้ใบหน้าของเราแสดงออกถึงอารมณ์ต่าง ๆ เช่น ทำให้เรายิ้ม, ขมวดคิ้ว หรือแสดงความประหลาดใจ แต่จะเป็นอย่างไร..หากเราไม่มีกล้ามเนื้อบนใบหน้าเลยสักมัดเดียว?...

แจกวาAร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 2) แจกวาAร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 2)
บันเทิง6 hours ago

แจกวาร์ปไอจี 16 นางแบบ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 2)

ในบทความ “แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024″ บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1)” ก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปเก็บวาร์ปไอจีของนางแบบบางส่วนที่ได้เดินเฉิดฉายบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่โด่งดังมากที่สุดในโลกอย่าง “Victoria’s Secret...

เอาจริง! &Quot;มานะ ซากุระ (Mana Sakura)&Quot; นางเอก Av จะฟ้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (Aids) เอาจริง! &Quot;มานะ ซากุระ (Mana Sakura)&Quot; นางเอก Av จะฟ้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (Aids)
บันเทิง22 hours ago

เอาจริง! “มานะ ซากุระ (Mana Sakura)” นางเอก AV จะฟ้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (AIDS)

ชาวเน็ตปากแซ่บเตรียมรับหมายศาล! เมื่อนางเอก AV ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศ ประกาศกร้าวจะฟ้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวโซเชียลที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (AIDS)     เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา “มานะ ซากุระ (Mana Sakura)” นางเอก AV ชื่อดัง วัย 31...

เจโฮป J-Hope Bts ปลดประจำการทหาร เจโฮป J-Hope Bts ปลดประจำการทหาร
บันเทิง1 day ago

“เจโฮป BTS” ปลดประจำการจากกรมทหารแล้ว โดยพี่ใหญ่ “จิน BTS” ต้อนรับน้องกลับบ้านอย่างอบอุ่น!

สิ้นสุดการรอคอย! “เจโฮป BTS” ปลดประจำการจากกรมทหารเป็นคนที่ 2 ของวง โดยมีพี่ใหญ่อย่าง “จิน BTS” มารอต้อนรับ แถมช่วยถือไมค์ของสื่อให้น้องด้วย!     นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เหล่าอาร์มี่ทั่วโลกต่างรอคอย! สำหรับการกลับมาของ “เจโฮป” (J-hope) แห่งวง “BTS” ที่ได้ปลดประจำการทางทหารอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (วันที่...

แฟนคลับแห่อาลัย &Quot;เลียม เพย์น (Liam Payne)&Quot; อดีตสมาชิกวง &Quot;One Direction&Quot; เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 31 ปี แฟนคลับแห่อาลัย &Quot;เลียม เพย์น (Liam Payne)&Quot; อดีตสมาชิกวง &Quot;One Direction&Quot; เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 31 ปี
บันเทิง1 day ago

แฟนคลับแห่ไว้อาลัย “เลียม เพย์น (Liam Payne)” อดีตสมาชิกวง “One Direction” เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 31 ปี

ทั่วโลกช็อก! หลังทราบข่าว “เลียม เพย์น (Liam Payne)” อดีตสมาชิกวง “One Direction” เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัยเพียง 31 ปี     เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ (17 ตุลาคม 2567) สำนักข่าว...

แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1) แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1)
บันเทิง2 days ago

แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1)

งานแฟชั่นโชว์ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในรอบ 6 ปี ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านพ้นมา โดยมีศิลปินดังระดับโลกถึง 3 คน ได้แก่ “แชร์ (Cher)”,...

เผยภาพตัวละคร &Quot;Shrek&Quot; เวอร์ชันแรก ที่หล่อหลอนสมเป็นยักษ์ตัวเขียว ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! เผยภาพตัวละคร &Quot;Shrek&Quot; เวอร์ชันแรก ที่หล่อหลอนสมเป็นยักษ์ตัวเขียว ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!
บันเทิง2 days ago

เผยภาพตัวละคร “Shrek” เวอร์ชันแรก ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หล่อหลอนสมเป็นยักษ์ตัวเขียว!

กว่าจะมาเป็น “เชร็ค (Shrek)” รูปหล่อหุ่นอวบอั๋นกร้าวใจ “เจ้าหญิงฟิโอน่า (Princess Fiona)” เจ้ายักษ์ตัวเขียวคารมดีตัวนี้ เคยมีหน้าตาชวนหลอนที่ใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด!     เพื่อน ๆ หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า ตัวละคร “เชร็ค” เจ้ายักษ์ตัวเขียวหน้าตาดูเป็นมิตรในหนัง “Shrek” ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลก จนถูกสร้างออกมาให้คอหนังแอนิเมชันได้รับชมกันหลายต่อหลายภาคนั้น...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง