fbpx
Connect with us

บันเทิง

ดราม่าเดือด! ดาว “OnlyFans” ฮ่องกง ถ่ายภาพวาบหวิวในศาลเจ้าญี่ปุ่น ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดไม่รู้จักกาลเทศะ

Published

on

ดราม่าเดือด! ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ฮ่องกง ถ่ายภาพวาบหวิวในศาลเจ้าญี่ปุ่น ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดไม่รู้จักกาลเทศะ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

จบดราม่าสาวชิลีใช้เสาโทริอิในศาลเจ้าญี่ปุ่นเป็นบาร์ออกกำลังกายได้ไม่นาน ก็มีดราม่าใหม่ให้ชาวโซเชียลแดนปลาดิบต้องหัวร้อนกันอย่างต่อเนื่อง! หลังมีภาพดาว “OnlyFans” ฮ่องกง สวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นถ่ายแบบวาบหวิวภายในศาลเจ้าดังของนครเกียวโต แชร์ว่อนบน “X (ทวิตเตอร์)”

 

ดราม่าเดือด! ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ฮ่องกง ถ่ายภาพวาบหวิวในศาลเจ้าญี่ปุ่น ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดไม่รู้จักกาลเทศะ

The japan news/เสาโทริอิ

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาตรการและจำกัดนักท่องเที่ยวเข้าประเทศ หลังเผชิญปัญหานักท่องเที่ยวล้นเมือง เพราะค่าเงินเยนอ่อนลง ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบหลายอย่างตามมา เช่น เกอิชาถูกนักท่องเที่ยวคุกคาม, นักท่องเที่ยวทำร้ายกวาง, นักท่องเที่ยวลงไปยืนถ่ายรูปบนท้องถนน เพื่อจะได้รูปคู่กับภูเขาไฟฟูจิ จนทางการต้องตั้งกำแพงบังวิวดังกล่าว เพื่อแก้ปัญหานี้ เป็นต้น

 

ดราม่าเดือด! ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ฮ่องกง ถ่ายภาพวาบหวิวในศาลเจ้าญี่ปุ่น ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดไม่รู้จักกาลเทศะ

X/@kksluttttt

 

แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีนักท่องเที่ยวบางส่วนที่ไม่น่ารักยังคงก่อปัญหาในประเทศแห่งนี้ จนชาวญี่ปุ่นต้องเอือมระอา กรณีล่าสุดเป็นของดาว “OnlyFans” ฮ่องกง ที่ถือโอกาสสร้างคอนเทนต์แนว 18+ ระหว่างเดินทางมาท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ด้วยการสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นจนเห็นเนินอกอย่างชัดเจน เพื่อถ่ายภาพวาบหวิวคู่กับเสาโทริอิ ภายในศาลเจ้าญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในเมืองเกียวโต ซึ่งหลายคนคาดกันว่า คือ ศาลเจ้าฟุชิมิอินะริไทฉะ (伏見稲荷大社) อันโด่งดัง ลงบน “OnlyFans” และ “X” ของเธอเอง ที่มีชื่อว่า “KK Sluttttt”

 

 

 

เมื่อชาวเน็ตญี่ปุ่นได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างก็รีโพสต์ภาพของ “OnlyFans” ฮ่องกงรายนี้ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์เธอไปในทิศทางเดียวกันว่า “ไม่รู้จักกาลเทศะ” และ “ไม่ให้ความเคารพสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวญี่ปุ่นเลย”

 

ดราม่าเดือด! ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ฮ่องกง ถ่ายภาพวาบหวิวในศาลเจ้าญี่ปุ่น ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดไม่รู้จักกาลเทศะ

Onlyfans/againkk

 

จากการขุดคุ้ยประวัติและผลงานของดาว “Onlyfans” ฮ่องกงรายนี้ บนโลกออนไลน์ของชาวเน็ตญี่ปุ่น ก็ทำให้ทราบว่าเธอมักจะโพสต์ภาพกึ่งนู้ด เพื่อเรียกร้องความสนใจและยอดไลก์ ยอดแชร์จากชาวเน็ต ซึ่งโพสต์อื่น ๆ ของเธอ มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างที่เธอคาดหวังไว้ ยกเว้นภาพที่โชว์เนินอกในศาลเจ้าญี่ปุ่น ที่ทำให้คนท้องถิ่นต่างโกรธเคืองเป็นอย่างมาก

 

ดราม่าเดือด! ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ฮ่องกง ถ่ายภาพวาบหวิวในศาลเจ้าญี่ปุ่น ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ดไม่รู้จักกาลเทศะ

Onlyfans/againkk

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการรายงานข่าวออกมาว่านางแบบแนววาบหวิวคนนี้ได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายญี่ปุ่นแต่อย่างใด

 

ที่มาข้อมูล: Facebook/Noticious Nippon และ X/@ayato12162

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: “เอมิลี่ เว็บบ์ (Emily Webb)” สาว “OnlyFans” ไร้บ้าน ใช้แอปฯ เดทหาที่นอนค้างคืน ด้วยเหตุผลที่จะทำให้ทุกคนต้องอึ้ง?!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป “โซเฟีย จูค (Sofia Zhuk)” อดีตแชมป์ “Wimbledon” รุ่นจูเนียร์ ประกาศผันตัวเป็นดาว “OnlyFans”

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: “นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)” หรือ “Naomiii” ดาว “OnlyFans” ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

I'Ll Be There จิน Bts I'Ll Be There จิน Bts
บันเทิง30 mins ago

ฟังกันหรือยัง! “I’ll Be There” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “จิน BTS” ปล่อยให้ได้ฟังและชม MV แล้วตอนนี้!

หูเคลือบทอง! “I’ll Be There” ซิงเกิ้ลใหม่จากหนุ่ม World Wide Handsome หรือ “จิน BTS” ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วนะ!     เชื่อเหลือเกินว่าเหล่าอาร์มี่และแฟนเพลงของวง “BTS” จะต้องรู้สึกตื่นเต้นกันไม่น้อยในช่วงเวลานี้ เพราะอีกไม่นานอัลบั้มโซโล่ของพี่ใหญ่อย่าง “คิมซอกจิน” หรือ “จิน BTS” ก็จะถูกปล่อยมาให้ทุกคนได้ฟังเพลงเพราะ ๆ...

23 Jujutsu Kaisen Characters Gender Swap 23 Jujutsu Kaisen Characters Gender Swap
บันเทิง13 hours ago

เมื่อ 23 ตัวละคร “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” ถูกสลับเพศ สวยหล่อจนแฟนการ์ตูนจำแทบไม่ได้!

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่โด่งดังมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งของนิตยสารโชเน็น จัมป์ (Shonen Jump) แม้ว่าจะถูกตีพิมพ์มานานกว่า 6 ปี บนนิตยสารดังกล่าว แต่ความนิยมชมชอบในมังงะและอนิเมะเรื่องนี้ของแฟน ๆ ทั่วโลกยังคงท่วมท้นไม่มีวี่แววจะลดลงแม้แต่น้อย นั่นก็อาจเป็นเพราะว่าการ์ตูนเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของคำสาปและคุณไสยในยุคสมัยใหม่ ทำให้ผู้ชมในยุคปัจจุบันนั้นรู้สึกอินได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้ง ยังแฝงเนื้อหาและฉากแอคชั่นปนสยองขวัญนิดหน่อยออกมาได้อย่างกลมกล่อม ดูแล้วเข้าใจง่ายและสนุกจนลืมเวลา! ที่สำคัญตัวละครในเรื่องนี้ยังถูกออกแบบให้มีรูปร่างหน้าตาสวยหล่อมีทุกแบบทุกสไตล์...

&Quot;Miss Grand France&Quot; ถอดวิกฝากให้เพื่อนไปเก็บกลางเวทีประกวด &Quot;Mgi 2024&Quot; ทำสตั๊นท์ทั้งฮอลล์จนเป็นไวรัล! &Quot;Miss Grand France&Quot; ถอดวิกฝากให้เพื่อนไปเก็บกลางเวทีประกวด &Quot;Mgi 2024&Quot; ทำสตั๊นท์ทั้งฮอลล์จนเป็นไวรัล!
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

“Miss Grand France” ถอดวิกฝากให้เพื่อนไปเก็บกลางเวทีประกวด “MGI 2024” ทำสตั๊นท์ทั้งฮอลล์จนเป็นไวรัล!

ถ้าเธอเลิศ ฉันก็ต้องเลิศกว่า! “Miss Grand France” ถอดวิกฝากเพื่อนกลับไปเก็บกลางเวทีประกวด ทำสตั๊นท์ทั้งฮอลล์จนกลายเป็นไวรัล!     จบไปแล้วกับการประกวดรอบ “Preliminary Competition” ของเวที “Miss Grand International 2024” ที่จัดขึ้น ณ  MGI...

เซเว่นญี่ปุ่น เทศกาลฮาโลวีน 2024 เซเว่นญี่ปุ่น เทศกาลฮาโลวีน 2024
เรื่องราวโซเชียล22 hours ago

เริ่มเลอ! เซเว่นที่ญี่ปุ่นสร้างบรรยากาศความหลอนด้วยหุ่นห้อยหัว รับลูกค้าในช่วงเทศกาลฮาโลวีน!

ร้านสะดวกซื้อหรือเซเว่นที่ประเทศญี่ปุ่นสร้างบรรยากาศความหลอนต้อนรับลูกค้าในช่วงเทศกาลฮาโลวีนปีนี้..ด้วยการทำหุ่นห้อยหัวกลางร้าน!     เรียกว่าหลอนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์ชวนขนลุกจากร้านสะดวกซื้อหรือเซเว่นในประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างบรรยากาศร้านในช่วงเทศกาลฮาโลวีนแบบเล่นใหญ่สุด ๆ ด้วยการแขวนถุงดำคล้ายคนห้อยหัวลงมากลางร้าน งานนี้บอกเลยว่าถ้ามีใครเข้ามาเจอตอนปิดไฟมืด ๆ ล่ะก็ ต้องสับขาวิ่งป่าราบอย่างแน่นอน!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 19 ตุลาคม 2024) ผู้ใช้แอคเคาท์...

(มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง! (มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง!
เรื่องราวโซเชียล23 hours ago

(มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง!

คุณครูพบเด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน ก่อนหนูน้อยงัดหลักฐานที่ทำให้มาสาย ทำเอาคุณครูดุไม่ลงกันเลยทีเดียว     เมื่อพูดถึงการมาโรงเรียนสาย หลายคนอาจนึกว่าเป็นความผิดของเด็กน้อยที่นอนดึกเลยตื่นสายหรือการจราจรบนท้องถนนที่ติดขัดเป็นอุปสรรคให้พวกเขามาไม่ตรงเวลาเข้าเรียน แต่ไม่ใช่กับกรณีที่เพื่อน ๆ จะได้อ่านในบทความนี้ ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงของคนบนโลกโซเชียลจีนอย่างมากในขณะนี้ เพราะศัตรูตัวฉกาจที่ทำให้เด็กน้อยมาโรงเรียนสายติดต่อกันหลายวันนั้นใหญ่หลวงนัก!     สำหรับเรื่องราวที่ว่านี้เป็นของ “เสี่ยวถังถัง (小堂堂)” หนูน้อยจากมณฑลซานตงของจีน...

สยบข่าวลือ! &Quot;หม่อมเจ้านโรดม เจณนา (Norodom Jenna)&Quot; ปฏิเสธรับข้อเสนอเป็นเด็กฝึกในค่ายเพลงเกาหลี เพราะต้องการมุ่งแต่เรียนและทำงานเพื่อสังคมกัมพูชา สยบข่าวลือ! &Quot;หม่อมเจ้านโรดม เจณนา (Norodom Jenna)&Quot; ปฏิเสธรับข้อเสนอเป็นเด็กฝึกในค่ายเพลงเกาหลี เพราะต้องการมุ่งแต่เรียนและทำงานเพื่อสังคมกัมพูชา
ข่าวสาร1 day ago

สยบข่าวลือ! “หม่อมเจ้านโรดม เจณนา (Norodom Jenna)” ปฏิเสธรับข้อเสนอเป็นเด็กฝึกในค่ายเพลงเกาหลี เพราะต้องการมุ่งแต่เรียนและทำงานเพื่อสังคมกัมพูชา

หลังจากมีสื่อต่างประเทศหลายสำนักลือหึ่งว่า “เจ้าหญิงน้อยแห่งกัมพูชา” กำลังเตรียมตัวไปเป็นไอดอลฝึกหัดในค่ายเพลงชื่อดังที่ประเทศเกาหลีใต้ จนกลายเป็นกระแสพูดถึงบนโลกโซเชียลทั้งในและนอกประเทศกัมพูชากันอย่างครึกโครม ล่าสุดพระองค์ทรงออกมาตอบแล้วว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริงหรือจ้อจี้!     เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา “NextShark” สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง ได้ออกมารายงานว่า หลังจากมีกระแสลือหึ่งว่า “หม่อมเจ้านโรดม เจณนา (Norodom Jenna)” หรือเจ้าหญิงน้อยแห่งกัมพูชา ซึ่งมีพระชันษา...

เผย 10 อันดับมิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง บน &Quot;Youtube&Quot; ตลอดกาล เผย 10 อันดับมิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง บน &Quot;Youtube&Quot; ตลอดกาล
สาระน่ารู้2 days ago

เผย 10 อันดับ MV ที่มียอดวิวสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง บน “YouTube” ตลอดกาล

เมื่อถึงช่วงปลายปีทีไร บรรดาศิลปินทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือกลุ่ม ก็มักจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ฟังกันไม่หวาดไม่ไหว แถมยังเปิดตัวแรงแทบจะทุกเพลง สำหรับปีนี้เองก็เช่นกัน อย่างเช่น “โรเซ่ (Rosé)” กับ “บรูโน่ มาร์ส (Bruno Mars)” ก็ปล่อยเพลง “APT.” ซึ่งเปิดตัวแรงเว่อร์ จนสร้างสถิติเป็นเพลงคู่ชาย-หญิงที่เปิดตัวแรงที่สุดบน “YouTube” ในปี...

แพะแก่แอบหนีออกจากฟาร์ม ก่อนเจ้าของพบไปวิ่งฮาล์ฟมาราธอน แถมได้เหรียญกลับบ้านด้วย! แพะแก่แอบหนีออกจากฟาร์ม ก่อนเจ้าของพบไปวิ่งฮาล์ฟมาราธอน แถมได้เหรียญกลับบ้านด้วย!
ข่าวสาร3 days ago

GOAT ของแทร่! แพะแก่แอบหนีออกจากฟาร์ม ก่อนเจ้าของพบไปวิ่งฮาล์ฟมาราธอน แถมได้เหรียญกลับบ้านด้วย!

ทำเอาเจ้าของใจหายใจคว่ำ! เมื่อแพะแก่แอบหนีออกจากฟาร์ม ที่แท้แอบไปวิ่งฮาล์ฟมาราธอน แถมได้เหรียญกลับบ้านเป็นที่ระลึกด้วย!     “เจ้าโจชัว (Joshua)” แพะแก่อายุ 10 ปี จากฟาร์ม “Taylor’s Pumpkin Patch” ในเมืองคอนเซปชั่น เบย์ เซาท์ รัฐนิวฟันด์แลนด์และแลบราดอร์ของประเทศแคนาดา กลายเป็นเซเลบสัตว์เลี้ยงในชั่วข้ามคืน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ6 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง