fbpx
Connect with us

สาระน่ารู้

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว “นี่มันไททันรึเปล่า?”

Published

on

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว &Quot;นี่มันไททันรึเปล่า?&Quot;
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ใบหน้าของมนุษย์มีกล้ามเนื้อ 57 มัด แต่จะเป็นอย่างไร..หากใบหน้าของเราไม่มีกล้ามเนื้อเลย? ถ้าอยากรู้ต้องดูภาพนี้!

 

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว &Quot;นี่มันไททันรึเปล่า?&Quot;

Reddit/[delete]

อย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันดีว่า กล้ามเนื้อบนใบหน้าทั้ง 57 มัด มีส่วนทำให้ใบหน้าของเราแสดงออกถึงอารมณ์ต่าง ๆ เช่น ทำให้เรายิ้ม, ขมวดคิ้ว หรือแสดงความประหลาดใจ แต่จะเป็นอย่างไร..หากเราไม่มีกล้ามเนื้อบนใบหน้าเลยสักมัดเดียว? ล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “world_of_medics” ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคน ได้ออกมาแชร์ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ที่ไม่มีกล้ามเนื้อเลยสักมัดเดียว เพื่อไขข้อสงสัยของใครหลายคนลงบนโซเชียล เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งภาพดังกล่าวเผยให้เห็นกะโหลกศีรษะของมนุษย์อย่างชัดเจนและเห็นฟันโผล่ออกมาด้านนอก ส่วนเบ้าตาจะดูกลวงแลดูน่าขนลุก

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by worldofmedics (@world_of_medics)

 

และทันทีที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ลงโซเชียลก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม บางคนถึงขั้นเก็บเอาไปฝันร้าย จนนอนไม่หลับนานหลายวันเลยทีเดียวในขณะที่ชาวอนิเมะกลับมองว่า มนุษย์เมื่อไม่มีกล้ามเนื้อบนใบหน้าก็เหมือนกับไททันในการ์ตูนดังเรื่อง “Attack on Titan” และยิ่งเห็นฟันอยู่ข้างนอกแบบนี้แล้ว ก็ยิ่งดูเหมือนไททัน “เอเรน เยเกอร์ (Eren Yeager)” เข้าไปอีก!

 

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว &Quot;นี่มันไททันรึเปล่า?&Quot;

Quora

 

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะ คิดเห็นอย่างไรกับภาพนี้ สามารถส่งความคิดเห็นส่วนตัวมาพูดคุยกับ The Joi ได้ทาง Inbox บน “Facebook” และ “Instagram” ของเราได้ตลอดเวลา และหากชอบคอนเทนต์สาระน่ารู้แบบนี้อีก ก็อย่าลืมกดติดตามพวกเราบนทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เพื่ออ่านบทความใหม่แนวเดียวกันนี้ก่อนใคร!

 

ที่มาข้อมูล: Instagram/@world_of_medics

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตขำปอดโยก! เมื่อ “เบรนดัน ชาวบ์ (Brendan Schaub)” แชร์ภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาวเมื่อ 75,000 ปีก่อน ที่เหมือนกับตัวเองแบบเป๊ะทุกมุม!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: เว็บไซต์ค้นหางานจำลองภาพ “มนุษย์ทำงานจากบ้าน (Work from Home)” ในปี 2045 “อ้วน-สายตาสั้น-ผมร่วง”

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: AI สร้างภาพรูปร่างหน้าตาของ “ไมเคิล (Michael)” เกมเมอร์ในอนาคต หากเล่นเกมทุกวันนาน 20 ปี

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว &Quot;นี่มันไททันรึเปล่า?&Quot; ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว &Quot;นี่มันไททันรึเปล่า?&Quot;
สาระน่ารู้4 seconds ago

ไวรัล! ภาพจำลองใบหน้ามนุษย์ หากไม่มีกล้ามเนื้อเลยแม้แต่นิดเดียว ชาวเน็ตแห่แซว “นี่มันไททันรึเปล่า?”

ใบหน้าของมนุษย์มีกล้ามเนื้อ 57 มัด แต่จะเป็นอย่างไร..หากใบหน้าของเราไม่มีกล้ามเนื้อเลย? ถ้าอยากรู้ต้องดูภาพนี้!     อย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันดีว่า กล้ามเนื้อบนใบหน้าทั้ง 57 มัด มีส่วนทำให้ใบหน้าของเราแสดงออกถึงอารมณ์ต่าง ๆ เช่น ทำให้เรายิ้ม, ขมวดคิ้ว หรือแสดงความประหลาดใจ แต่จะเป็นอย่างไร..หากเราไม่มีกล้ามเนื้อบนใบหน้าเลยสักมัดเดียว?...

แจกวาAร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 2) แจกวาAร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 2)
บันเทิง4 hours ago

แจกวาร์ปไอจี 16 นางแบบ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 2)

ในบทความ “แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024″ บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1)” ก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปเก็บวาร์ปไอจีของนางแบบบางส่วนที่ได้เดินเฉิดฉายบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่โด่งดังมากที่สุดในโลกอย่าง “Victoria’s Secret...

เอาจริง! &Quot;มานะ ซากุระ (Mana Sakura)&Quot; นางเอก Av จะฟ้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (Aids) เอาจริง! &Quot;มานะ ซากุระ (Mana Sakura)&Quot; นางเอก Av จะฟ้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (Aids)
บันเทิง21 hours ago

เอาจริง! “มานะ ซากุระ (Mana Sakura)” นางเอก AV จะฟ้องดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (AIDS)

ชาวเน็ตปากแซ่บเตรียมรับหมายศาล! เมื่อนางเอก AV ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศ ประกาศกร้าวจะฟ้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวโซเชียลที่ปล่อยข่าวลือว่าเธอติดเชื้อเอดส์ (AIDS)     เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา “มานะ ซากุระ (Mana Sakura)” นางเอก AV ชื่อดัง วัย 31...

เจโฮป J-Hope Bts ปลดประจำการทหาร เจโฮป J-Hope Bts ปลดประจำการทหาร
บันเทิง1 day ago

“เจโฮป BTS” ปลดประจำการจากกรมทหารแล้ว โดยพี่ใหญ่ “จิน BTS” ต้อนรับน้องกลับบ้านอย่างอบอุ่น!

สิ้นสุดการรอคอย! “เจโฮป BTS” ปลดประจำการจากกรมทหารเป็นคนที่ 2 ของวง โดยมีพี่ใหญ่อย่าง “จิน BTS” มารอต้อนรับ แถมช่วยถือไมค์ของสื่อให้น้องด้วย!     นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เหล่าอาร์มี่ทั่วโลกต่างรอคอย! สำหรับการกลับมาของ “เจโฮป” (J-hope) แห่งวง “BTS” ที่ได้ปลดประจำการทางทหารอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (วันที่...

แฟนคลับแห่อาลัย &Quot;เลียม เพย์น (Liam Payne)&Quot; อดีตสมาชิกวง &Quot;One Direction&Quot; เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 31 ปี แฟนคลับแห่อาลัย &Quot;เลียม เพย์น (Liam Payne)&Quot; อดีตสมาชิกวง &Quot;One Direction&Quot; เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 31 ปี
บันเทิง1 day ago

แฟนคลับแห่ไว้อาลัย “เลียม เพย์น (Liam Payne)” อดีตสมาชิกวง “One Direction” เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัย 31 ปี

ทั่วโลกช็อก! หลังทราบข่าว “เลียม เพย์น (Liam Payne)” อดีตสมาชิกวง “One Direction” เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัยเพียง 31 ปี     เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ (17 ตุลาคม 2567) สำนักข่าว...

แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1) แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot; บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1)
บันเทิง1 day ago

แจกวาร์ปไอจี 30 นางแบบ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” บอกเลยว่าสวยแซ่บทุกคนจนต้องร้องขอชีวิต! (ภาค 1)

งานแฟชั่นโชว์ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในรอบ 6 ปี ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านพ้นมา โดยมีศิลปินดังระดับโลกถึง 3 คน ได้แก่ “แชร์ (Cher)”,...

เผยภาพตัวละคร &Quot;Shrek&Quot; เวอร์ชันแรก ที่หล่อหลอนสมเป็นยักษ์ตัวเขียว ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! เผยภาพตัวละคร &Quot;Shrek&Quot; เวอร์ชันแรก ที่หล่อหลอนสมเป็นยักษ์ตัวเขียว ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!
บันเทิง2 days ago

เผยภาพตัวละคร “Shrek” เวอร์ชันแรก ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หล่อหลอนสมเป็นยักษ์ตัวเขียว!

กว่าจะมาเป็น “เชร็ค (Shrek)” รูปหล่อหุ่นอวบอั๋นกร้าวใจ “เจ้าหญิงฟิโอน่า (Princess Fiona)” เจ้ายักษ์ตัวเขียวคารมดีตัวนี้ เคยมีหน้าตาชวนหลอนที่ใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด!     เพื่อน ๆ หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า ตัวละคร “เชร็ค” เจ้ายักษ์ตัวเขียวหน้าตาดูเป็นมิตรในหนัง “Shrek” ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลก จนถูกสร้างออกมาให้คอหนังแอนิเมชันได้รับชมกันหลายต่อหลายภาคนั้น...

จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy
บันเทิง2 days ago

ฝันที่ไม่กล้าฝัน! “เวนดี้ Red Velvet” จะร่วม feat. ในอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” ที่จะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้!

เตรียมหูเคลือบทองสองเท่า! เพราะตัวแทนจากทั้ง “BIGHIT MUSIC” และ “SM Entertainment” ออกมายืนยันว่า “เวนดี้ Red Velvet” จะร่วม feat. ในอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” ที่จะปล่อยวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024 นี้!...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง