fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ชาวเน็ตแห่ไลก์คลิปคุณยายตอบคำถามสาวโสดว่า “ทำไมผู้หญิงถึงไม่ต้องมีผัว?” คำตอบที่ได้ทำเอาสตั๊นท์ทั้งโซเชียล

Published

on

ชาวเน็ตแห่ไลก์คลิปยายตอบคำถาม &Quot;ทำไมผู้หญิงถึงไม่ต้องมีผัว?&Quot; คำตอบที่ได้ทำเอาสตั๊นท์ทั้งโซเชียล
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

สาวถามคุณยาย “ทำไมผู้หญิงถึงไม่ต้องมีผัว?” คำตอบที่ได้เล่นเอาคนโสดทั้งประเทศไทยแห่กดไลก์กระหน่ำ

 

ชาวเน็ตแห่ไลก์คลิปยายตอบคำถาม &Quot;ทำไมผู้หญิงถึงไม่ต้องมีผัว?&Quot; คำตอบที่ได้ทำเอาสตั๊นท์ทั้งโซเชียล

 

เพื่อน ๆ ที่ชอบท่องโลก TikTok อาจรู้จักผู้ใช้บัญชี TikTok “_kanogwan_” ซึ่งมักลงคอนเทนต์เกี่ยวกับคุณยายตัวเองตอบคำถามที่หลายคนค้างคาใจแบบผู้อาบน้ำร้อนมาก่อน ตั้งแต่เรื่องอาหารยันเรื่องความรัก ล่าสุดหลานสาวของคุณยายได้ลงคลิปตอบคำถาม “ทำไมผู้หญิงถึงไม่ต้องมีผัว” เมื่อวานนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2566) คำตอบที่ได้เรียกว่าสตั๊นท์ชาวเน็ตทั้งแผ่นดิน โดยเฉพาะคนโสดแห่กดใจให้ยายกันรัว ๆ จนกำเนิดไอดอลดวงใหม่ในชั่วข้ามคืน!!

 

ชาวเน็ตแห่ไลก์คลิปยายตอบคำถาม &Quot;ทำไมผู้หญิงถึงไม่ต้องมีผัว?&Quot; คำตอบที่ได้ทำเอาสตั๊นท์ทั้งโซเชียล

 

นอกจากนี้ ยังมีสาว ๆ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก เช่น “จริงที่สุดค่ะยาย”, “อยู่คนเดียวดีจริง ๆ ค่ะ.. ถูกต้องมาก ๆ เลย”, “คนในอยากออกคนนอกอยากเข้า” เป็นต้น ขณะที่บางคนก็มาคอมเมนต์ว่า “ไม่ทันแล้ว” เพราะหลวมตัวหลวมใจไปมีคู่ครองก่อนได้ยินคำแนะนำของคุณยาย

 

 

ปัจจุบันคลิปของคุณยายตอบคำถาม “ทำไมผู้หญิงไม่ต้องมีผัว” มียอดวิวแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ใครอยากได้ยินเสียงคุณยายตอบคำถามดังกล่าวสุดปังด้วยหูตัวเอง ชมคลิปด้านล่างนี้เลย

 

 

ที่มาข้อมูล: TikTok/@_kanogwan_

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวโสดชาวจีนวัย 28 ปี ร้องไห้หนักมาก ก่อนตัดพ้อ “ไม่เคยจับมือผู้ชายสักคน” กลายเป็นไวรัลเฉย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ผู้หญิง 10 ประเภทที่พบได้ในสถานบันเทิงประเทศไทย

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ผู้หญิง 13 ประเภทที่พบได้ในประเทศไทย จากประสบการณ์ของชาวต่างชาติ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว
บันเทิง1 hour ago

ผู้เขียนบท “ชินจังจอมแก่น” เผยจะไม่มีการโชว์ “ช้างน้อย” อีกต่อไป ส่วนมนุษย์ต่างดาวนู้ดครึ่งก้นยังมีเหมือนเดิม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟน ๆ ของการ์ตูนเรื่อง “ชินจังจอมแก่น” (Crayon Shin-chan) หลาย ๆ คน คงจะต้องคุ้นเคยกับซีนสุดทะลึ่งของเจ้าเด็กหัวมันวัย 5 ขวบคนนี้ โดยเฉพาะมุขโชว์คุณช้างหรือช้างน้อยของชินจัง ที่นับเป็นหนึ่งในมุขตลกในตำนาน ที่ถูกใส่เข้ามาในมังงะตั้งแต่ตอนที่ 1     อย่างไรก็ตามแฟน ๆ...

เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo
ไลฟ์สไตล์1 hour ago

ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำ! แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก!

คาวาอี้เดสสส! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำสุด ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นเขาได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์สินค้าสุดยูนีคออกมาให้ทุกคนได้จับจองกัน โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายไอเทมสุดครีเอทที่เก๋ไม่ซ้ำใคร อย่าง “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่ออกแบบทรงและลวดลายออกมาน่ารักแบบตะโกน เหมาะกับเหล่าคนรักสัตว์โลกใต้น้ำไม่น้อย     สำหรับเสื้อลายดังกล่าวนั้นเป็นสินค้า Collaboration project...

หยางหยาง จั่นเจา หยางหยาง จั่นเจา
บันเทิง2 hours ago

กรี๊ดเลยสิคะ! “หยางหยาง (Yang Yang)” นักแสดงหนุ่มชาวจีน รับบท “จั่นเจา” องครักษ์สุดหล่อ ในซีรีส์ใหม่ “Zhan Zhao Adventures”

แฟนซีรีส์จีนเตรียมกรี๊ด! เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมผู้สร้างซีรีส์ “Zhan Zhao Adventures” ได้นักแสดงรูปหล่อที่จะมารับบท “จั่นเจา (Zhan Zhao)” คนใหม่ และเขาคนนั้น ก็คือ “หยางหยาง (Yang Yang)”    ...

แต่งหน้า Ayothaya Makeup Trend คืออะไร แต่งหน้า Ayothaya Makeup Trend คืออะไร
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

คนไทยทำถึง! “Ayothaya Makeup” เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ไทย ๆ ที่ชาวเน็ตแห่ดัน ตามรอยความปังต่อจาก “Asoka Makeup”

เชื่อว่าเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเคยได้เห็นคอนเทนต์แต่งหน้า “Asoka Makeup Trend” กับการแต่งหน้าตามสไตล์สาวอินเดียของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายทั่วโลก และล่าสุดเทรนด์แต่งหน้าแนวใหม่ “Ayothaya Makeup Trend” จากอินฟลูฯ ชาวไทย ก็ส่องแววปังเตรียมตัวติดเทรนด์ตามรอย Asoka Makeup แล้ว!    ...

Ploy Design 800X420 Chinese Man Huged Ploy Design 800X420 Chinese Man Huged
ข่าวสาร3 hours ago

“อี้ไจ่ (Yizai)” ดาว “TikTok” หนุ่มชาวจีนถูกสาวไล่กอดไม่หยุด เพราะความหล่อ จนต้องแจ้งตำรวจจับ!

ความหล่อเป็นเหตุ! ดาว “Tiktok” หนุ่มชาวจีนชื่อดัง ยืนอยู่ที่ป้ายรถเมล์ อยู่ดี ๆ ถูกสาวรายหนึ่งไล่กอดไม่หยุด จนเจ้าตัวต้องโทรแจ้งตำรวจ!     “อี้ไจ่ (Yizai)” ดาว “TikTok” หนุ่มชาวจีน กลายเป็นข่าวโด่งดังบนแพลตฟอร์ม “Douyin (โต่วอิน)” หรือ...

บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นในจีน หม่าล่าหม้อไฟ บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นในจีน หม่าล่าหม้อไฟ
ไลฟ์สไตล์4 hours ago

แบบใหม่เกิ๊น! รีสอร์ตในจีนเนรมิตบ่อออนเซ็นให้กลายเป็นหม้อไฟหม่าล่า ที่แค่เห็นก็รู้สึกแสบขึ้นมาซะงั้น!

แบบสับแบบใหม่เอาใจหม่าล่าเลิฟเว่อร์! รีสอร์ตน้ำพุร้อนในจีนเนรมิตบ่อออนเซ็น ให้กลายเป็นหม้อไฟหม่าล่า มาพร้อมน้ำซุปสองช่องและวัตถุดิบแบบเน้น ๆ ที่แค่เห็นก็รู้สึกแสบแทน!     กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่นักท่องเที่ยวอาจพบเจอกันได้เมื่อเดินทางไปยังบ่อน้ำพุร้อนในประเทศจีน สำหรับการเนรมิตตกแต่งบ่อน้ำพุร้อนโดยจำลองเป็นอาหารประเภทต่าง ๆ แต่ที่ “Maple Leaf Village Hot Spring Resort” รีสอร์ตบ่อน้ำพุร้อนระดับ 5 ดาวแห่งนี้นั้น...

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร Aiart ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร Aiart
บันเทิง18 hours ago

สุดแสนจะเท่! พาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Jujutsu Kaisen”

บล็อกก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในสไตล์อนิเมะเรื่อง Dragon Ball Z” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ...

ภาพอดีตปัจจุบันของสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ ภาพอดีตปัจจุบันของสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ
สาระน่ารู้21 hours ago

พาส่อง 20 ภาพอดีต-ปัจจุบันของสุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ พวกน้องรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหนตลอดระยะเวลา 100 ปีที่ผ่านมา?!

หากเพื่อน ๆ เป็นคนรักสุนัขหรือทาสหมา ก็คงจะทราบดีว่า เพื่อนซี้สี่ขาที่อยู่เคียงข้างมนุษย์มายาวนานกว่า 3 หมื่นปี นั้นมีจำนวนหลายร้อยสายพันธุ์ ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่, ตัวเตี้ยและตัวสูง หรือขนสั้นและขนยาว แต่กว่าทุกคนในยุคนี้จะได้เลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่น่ารักนุ้บนิ้บ, สวยสง่า, แสบซ่า หรือดุดันไม่เกรงใจใคร พวกน้องได้ถูกพัฒนาสายพันธุ์ โดยนักพัฒนาสายพันธุ์ (Breeders)...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ7 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ7 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ7 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง