fbpx
Connect with us

บันเทิง

ไวรัล! เมื่อ 5 ตัวละครจาก “โดราเอมอน” กลายเป็นคนจริง โดยคุณ Khanes Athiratanakran

Published

on

โดราเอมอน คนจริง Ai
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพเหล่าตัวละครจากการ์ตูน “โดราเอมอน” (Doraemon) เมื่อกลายเป็นคนจริง ๆ โดยเทคโนโลยี AI กันมาแล้ว

 

โดราเอมอน คนจริง Ai

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Khanes Athiratanakran จึงได้ลองใช้แอปพลิเคชัน “Draw Things” โดยใช้ฟีเจอร์ “Image To Image” ในการแปลงภาพตัวละครต่าง ๆ จากการ์ตูนโดราเอมอนให้กลายเป็นคนจริง ๆ ดูบ้าง แล้วบอกเลยว่าเด็ก ๆ แต่ละคนออกมาหน้าตาน่ารักน่าชัง แต่ที่ดูสมจริงสุด ๆ คงจะหนีไม่พ้นเจ้าหุ่นยนต์แมวโดราเอมอนเนี่ยแหละ!

 

โดราเอมอน คนจริง Ai

 

และด้วยความสมจริง (โดยเฉพาะความสมจริงของเจ้าโดราเอมอน) ก็ทำให้โพสต์ดังกล่าวนี้กลายเป็นไวรัล ที่ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์มากกว่า 1.6 พันครั้ง วันนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ 5 ตัวละครจาก “โดราเอมอน” เมื่อกลายเป็นคนจริงโดยคุณ Khanes Athiratanakran จะเป็นอย่างไร? หัวจะปวดขนาดไหน? ตามไปชมกันเลย!

 

1. โนบิ โนบิตะ

โดราเอมอน คนจริง Ai

 

2. มินาโมโตะ ชิซุกะ

โดราเอมอน คนจริง Ai

 

3. โกดะ ทาเคชิ (ไจแอนท์)

โดราเอมอน คนจริง Ai

 

4. โฮเนะกาว่า ซึเนะโอะ

โดราเอมอน คนจริง Ai

 

5. โดราเอมอน

โดราเอมอน คนจริง Ai

 

และนี่ก็คือภาพ 5 ตัวละครจาก “โดราเอมอน” เมื่อกลายเป็นคนจริงโดยคุณ Khanes Athiratanakran ที่พวกเรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าหัวจะปวดสุด ๆ แล้วไอเจ้าปากแหลมซึเนะโอเนี่ยมันจะหล่อเกินปุยมุ้ยนะ! แล้วเพื่อน ๆ ล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรกับโดราเอมอนเวอร์ชั่นนี้? อย่าลืมคอมเมนต์มาแชร์กันด้วยนะ!

 

ที่มาข้อมูล: Facebook Khanes Athiratanakran

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 12 ตัวละครจากโดราเอมอนในเวอร์ชั่นคนจริง ผ่านระบบ AI ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ภาพคุณแม่ของ “โนบิตะ” จากโดราเอมอนตอนถอดแว่นตากลายเป็นไวรัล เพราะคุณแม่สวยมาก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: (มีคลิป) ไปไม่ถูกเลย! เมื่อ “ชิซุกะ” ต้องรับมือ “แก๊งคอลเซ็นเตอร์” ทำเอาชาวเน็ตเอ็นดูหนักมาก!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แมวน้ำมองตุ๊กตาอุ๋ง แมวน้ำมองตุ๊กตาอุ๋ง
เรื่องราวโซเชียล43 mins ago

เมื่อน้องแมวน้ำตัวจริงได้เห็นตัวเองในเวอร์ชั่นพวงกุญแจตุ๊กตา ไวรัลความน่ารักปนฮาจึงบังเกิด!

อุ๋งตัวนั้นคือฉันอีกก้อน! เมื่อน้องแมวน้ำตัวจริงได้เห็นตัวเองในเวอร์ชั่นพวงกุญแจตุ๊กตาสุดน่ารัก รีแอคชั่นที่ได้รับก็ฮาไม่น้อย ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 1.3 ล้านวิวแล้ว!     ความน่ารักของเจ้าอุ๋งถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นอีกแล้ว รอบนี้เป็นภาพถ่ายก้อนน้องอุ๋งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำฮาโกเนะเอ็น จังหวัดคานางาวะ ที่กำลังหรี่ตามอง “พวงกุญแจตุ๊กตาอุ๋ง” ด้วยความสงสัย ราวกับกำลังคิดว่าเจ้าก้อนตรงหน้ามันดูคุ้น ๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหนกันนะ?!     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่...

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! &Quot;ซึงรี (Seung-Ri)&Quot; อดีตสมาชิก &Quot;Big Bang&Quot; โผล่ร้องเพลงในมาเลเซีย หลังก่อคดีร้ายแรงในเกาหลีใต้ ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! &Quot;ซึงรี (Seung-Ri)&Quot; อดีตสมาชิก &Quot;Big Bang&Quot; โผล่ร้องเพลงในมาเลเซีย หลังก่อคดีร้ายแรงในเกาหลีใต้
บันเทิง1 hour ago

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! “ซึงรี (Seung-ri)” อดีตสมาชิก “BIGBANG” โผล่ร้องเพลงในมาเลเซีย หลังก่อคดีร้ายแรงในเกาหลีใต้

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! “ซึงรี (Seung-ri)” อดีตสมาชิก “BIGBANG” โผล่ร้องเพลงในงานวันเกิดของมหาเศรษฐีคนหนึ่งในประเทศมาเลเซีย หลังติดคุกคดี “Burning Sun”     แม้ว่าเมื่อสองปีที่แล้ว “ซึงรี” อดีตสมาชิก “BIGBANG” บอยแบนด์ K-POP ช่ือดัง จะถูกศาลทหารเกาหลีใต้ตัดสินจำคุก 1 ปี 6 เดือน จากเดิม...

บยอนอูซอก ชมชาอึนอู หล่อ บยอนอูซอก ชมชาอึนอู หล่อ
บันเทิง2 hours ago

แฟนคลับพิมพ์ไปหา “บยอนอูซอก” บอก “คำว่าหล่อสะกดยากเลยท่องว่าบยอนอูซอก” เจ้าตัวตอบ “สำหรับผมก็ยากเหมือนกัน เลยท่องไว้ว่าชาอึนอูครับ”

คนหล่อเขาอวยกันเอง! ล่าสุดมีแฟนคลับพิมพ์ไปแซวนักแสดงหนุ่มหล่อมาแรง “บยอนอูซอก” แต่กลับโดนดาเมจคารมการตอบกลับสุดจึ้ง ที่ทำเอาแฟน ๆ ใจฟูไม่ไหว!     เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสมาแรงเกินต้าน สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “บยอนอูซอก” ผู้รับบทนำในซีรีส์ “Lovely Runner” ซึ่งกำลังออนแอร์และทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนขอสมัครเป็นแฟนคลับเข้าด้อมหนุ่มบยอนอูซอกจนแถวยาวมาถึงกรุงเทพฯ     ด้วยทักษะด้านการแสดง รวมไปถึงใบหน้าอันหล่อเหล่า...

ซูฉี ล่าสุด อายุ 50 Bvlgari ซูฉี ล่าสุด อายุ 50 Bvlgari
บันเทิง3 hours ago

สวยอมตะ! “ซูฉี” นางฟ้าเอเชียวัย 50 ปีสร้างเสียงฮือฮา หลังปรากฏตัวในงานอีเวนต์ของ “BVLGARI” ด้วยลุคสวยสะพรั่ง!

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวค้างฟ้ามากความสามารถ ที่มาพร้อมใบหน้าสวยเก๋เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ “ซูฉี” (Shu Qi) นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการหนังเอเชีย ที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาแล้วมากมาย     และถึงแม้ปัจจุบันเจ้าตัวจะมีอายุครบ 50 กะรัตไปไม่นาน แต่ความสวยจึ้งตะลึงหงายนั้นรับรองว่ายังไม่เปลี่ยนแปลง หลังล่าสุดสาวซูฉีในวัย 50 ปี ปรากฏตัวในงานเปิดตัวเครื่องประดับและนาฬิกาสุดหรู “Bvlgari Aeterna...

เจ้าของ &Quot;บ้านหลานม่า&Quot; ประกาศขายสถานที่ถ่ายทำหนังดังค่าย &Quot;Gdh&Quot; ใครอยากได้เสนอราคามาได้เลย เจ้าของ &Quot;บ้านหลานม่า&Quot; ประกาศขายสถานที่ถ่ายทำหนังดังค่าย &Quot;Gdh&Quot; ใครอยากได้เสนอราคามาได้เลย
ข่าวสาร4 hours ago

ขายจริง! เจ้าของ “บ้านหลานม่า” ประกาศขายสถานที่ถ่ายทำหนังดังค่าย “GDH” ใครอยากได้เสนอราคามาได้เลย

ขายจริง! เจ้าของ “บ้านหลานม่า” ประกาศขายสถานที่ถ่ายทำหนังดังของ “GDH” ในกรุ๊ป “Facebook” เผยใครสนใจสามารถเสนอราคามาได้เลย     ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาปนสับสนว่า นี่คือ “เรื่องจริง” หรือ “จ้อจี้” เมื่อผู้ใช้ “Facebook” ชื่อว่า “Oey Oey”...

เพนกวินสีเหลือง เพนกวินสีเหลือง
สาระน่ารู้4 hours ago

ปลดล็อคสกินทองคำ! ส่องภาพ “เพนกวินสีเหลือง” เพนกวินหายากที่มีโอกาสพบเจอได้หนึ่งในล้าน!

ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ คงจะเคยได้เห็นภาพสัตว์โลกสุดแปลกตามากมาย ที่มีสีสันแตกต่างไปจากสีที่พบเห็นได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแพนด้าสีน้ำตาล, แพนด้าเผือกสีขาวล้วนทั้งตัว ไปจนถึงเจ้าคาปิบาร่าสีขาวสุดคิ้วท์!     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 ภาพของเจ้าเพนกวินตัวหนึ่งก็ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้คนทั่วโลก หลังคุณ “อีฟส์ อดัมส์” (Yves Adams) ช่างภาพสัตว์ป่าจากประเทศเบลเยี่ยมได้ออกเดินทางสำรวจบริเวณพื้นที่แถบมหาสมุทรแอตแลนติกใต้เป็นระยะเวลา 2 เดือน...

ภาพวาดแมลง Spirited Away ภาพวาดแมลง Spirited Away
ไลฟ์สไตล์1 day ago

พาส่อง 10 ภาพวาดแมลงที่มีแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะเรื่อง “Spirited Away” โดยคุณศิลปิน Richard Wilkinson

ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพผลงาน “ศิลปะ” ไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประเภทภาพวาด, งานแกะสลัก, งานปั้น รวมไปถึงการสร้างสรรค์ชิ้นงานโมเดล ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียงานอาร์ตนั้นสุดปังแบบตะโกนเลยทีเดียว สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องงาน “ศิลปะภาพวาด” กันอีกครั้ง ซึ่งรับรองว่าต้องถูกอกถูกใจคนรักอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดังจาก Studio Ghibli กันอย่างแน่นอน ใน 10...

หุ่นจ่าเฉยญี่ปุ่น หุ่นจ่าเฉยญี่ปุ่น
ข่าวสาร2 days ago

ญี่ปุ่นผุดไอเดียทำหุ่น “จ่าเฉย” เพื่อควบคุมความเร็วในการขับขี่ สร้างความปลอดภัยให้กับชุมชน!

เหมือนคนเป๊ะ! ประเทศญี่ปุ่นผุดไอเดียทำหุ่น “จ่าเฉย” เพื่อช่วยควบคุมความเร็วในการขับขี่ สร้างความปลอดภัยให้กับชุมชน!     กำลังเป็นไวรัลที่หลายต่อหลายคนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้ สำหรับภาพหุ่นคุณตำรวจขนาดเท่าคนจริงหรือ “จ่าเฉย” ที่ถูกตั้งวางไว้บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 176 ใกล้กับสถานีรถไฟ Minami-Yashiro ในญี่ปุ่น ซึ่งหุ่นจ่าเฉยที่ว่านี้มีทั้งหมด 2 คนด้วยกัน โดยคนแรกจะเป็นตำรวจชายที่นั่งตรวจกล้องดักจับความเร็วอยู่ริมถนน ส่วนอีกคนจะเป็นตำรวจหญิงที่ยืนรอตรวจอยู่ข้างรถตำรวจ  ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 month ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง