fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

เจอแล้ว! “น้องจีน่า” พ่อแม่โล่งอกน้องปลอดภัยดี เพื่อนพ่อชาวพม่ารับสารภาพ อุ้มไปทิ้งไว้บนดอย สังเวยผีถ้ำ

Published

on

Copy Of Copy Of Copy Of Naomi Template The Joi Fbwebsite 51
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กรณีน้องจีน่า เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวไปอย่างปริศนา 3 วัน ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ระดมปูพรมตามหาตัวแต่ก็ยังไม่พบ เนื่องจากอุปสรรคสำคัญคือสภาพพื้นที่ซึ่งเป็นพื้นที่กลางหุบเขา ตามบ้านเรือนมีที่รกร้างต้นไม้ และป่าทึบ แต่ยังไม่พบตัวนั้น

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 8 กันยายน มีผู้ต้องสงสัย วัย 44 ปี ชาวเมียนมา ที่พ่อน้องจีน่าให้ข้อมูลว่าเป็นเพื่อนสามารถเข้าออกบ้านและน้องจีน่าคุ้นเคยสามารถอุ้มเล่นได้ โดยน้องไม่ขัดขืน

 

564000009080403

image credit: khaosod

 

ต่อมา หลังจากเค้นสอบนานหลายชั่วโมงช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ยอมรับสารภาพแล้ว อ้างว่า มีเจ้าป่า เจ้าเขา บอกให้อุ้มน้องจีน่าไปสังเวย จึงอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าเพียงเอาไปส่งแล้วก้มกราบปากถ้ำก่อนกลับลงมาที่หมู่บ้าน

โดยเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน โดยนำตัวผู้ต้องสงสัยไปชี้จุดนำตัวน้องจีน่าไปปล่อยบนดอย โดยคาดหวังว่าน้องจะยังมีชีวิตอยู่

 

Ahr0Chm6Ly9Zlmlzyw5Vb2Suy29Tl25Zlzavdwqvmty4Ny84Ndm5Ody2L2Duys5Qcgc

image credit: khaosod

 

8 จีน่า2

image credit: khaosod

 

ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า เจ้าหน้าที่กับชาวบ้านพบเจอตัวน้องจีน่าแล้ว เบื้องต้นพบว่าน้องปลอดภัยดี โดยจุดที่พบคือกระท่อมในสวนข้างหมู่บ้าน ขณะนี้อยู่ระหว่างพาตัวออกมา⁣ ด้านนายสุริยะ วงศ์ศิลารุ่ง และนางมาลี ปะสี พ่อและแม่ของน้องจีน่าได้เดินทางไปยังพื้นที่กลางหมู่บ้าน เพื่อรอการส่งมอบตัวลูกน้อยจากเจ้าหน้าที่ และเตรียมเรียกรถพยาบาลเพื่อนำน้องไปตรวจร่างกายและดูแลความปลอดภัยต่อไป

ที่มาข่าว ช่าวสด, เดลินิวส์

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

อัลปาก้า สวนสัตว์ญี่ปุ่น แอบมองคนอยู่หลังต้นไม้ อัลปาก้า สวนสัตว์ญี่ปุ่น แอบมองคนอยู่หลังต้นไม้
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ชาวเน็ตแห่เอ็นดู! น้อง “อัลปาก้า” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่น ที่กำลังแอบมองมานุดอยู่หลังต้นไม้อย่างน่ารัก!

น้องอยากเล่นด้วย! คลิปวิดีโอเจ้า “อัลปาก้า” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่น กลายเป็นไวรัลเพราะโมเมนต์แอบมองมานุดหลังต้นไม้..ที่ไม่ว่าจะหันทางไหนก็น่ารักเกินต้านนน!     คอนเทนต์สัตว์โลกน่ารักรอบนี้มาจากแดนปลาดิบอีกแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอเจ้า “อัลปาก้า” แสนน่ารักในสวนสัตว์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ที่แอบมองมานุดอยู่ด้านหลังต้นไม้ราวกับอยากเล่นด้วยยังไงยังงั้น ซึ่งล่าสุดคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 6 มิถุนายน 2024) แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ...

เผย 10 อันดับประเทศที่มีประชากรสุนัขมากที่สุดในโลกประจำปี 2024 จากการรวบรวมสถิติของ &Quot;World Population Review&Quot; เผย 10 อันดับประเทศที่มีประชากรสุนัขมากที่สุดในโลกประจำปี 2024 จากการรวบรวมสถิติของ &Quot;World Population Review&Quot;
สาระน่ารู้4 hours ago

เผย 10 อันดับประเทศที่มีประชากรสุนัขมากที่สุดในโลกประจำปี 2024 จากการรวบรวมสถิติของ “World Population Review”

“สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์” เป็นคำพูดที่ไม่ได้เกินจริงเลยสักนิด เพราะเจ้าเพื่อนต่างสปีชีส์ที่มีสี่ขานั้นอยู่เคียงข้างพวกเราทั้งในยามทุกข์และสุขมาตั้งแต่เมื่อสามหมื่นปีก่อนจวบจนถึงปัจจุบันนี้ ในขณะเดียวกันบทบาทและหน้าที่ของสุนัขก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกัน จากเดิมที่เป็นเพียงสุนัขเฝ้าบ้านและช่วยมนุษย์ออกล่าหาอาหารกับมนุษย์ ก็กลายมาเป็นเพื่อนหรือคนในครอบครัว ที่ใครหลายคนรักมากกว่าพี่น้องท้องเดียวกันหรือแม้แต่ลูกในไส้ก็มี!     เพราะสุนัขเป็นสิ่งมีชีวิตที่รักเจ้าของหรือเจ้านายมากกว่าตัวเองและยังซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อผู้เลี้ยงเสมอ แม้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะดีหรือร้ายใส่น้องก็ตาม แต่สุนัขก็ยังรักเราจนหมดหัวใจเหมือนเดิม ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะเลี้ยงสุนัขไว้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และกลายเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยมในหลายประเทศทั่วโลก     และจากข้อมูลสถิติจากการสำรวจประชากรสุนัขทั่วโลกช่วงปี 2018-2023...

Stone Cold Catlover Stone Cold Catlover
บันเทิง6 hours ago

ส่องภาพปัจจุบันของ “Stone Cold” นักมวยปล้ำชายระดับตำนานแห่ง “WWE” สู่ทาสแมวเต็มตัว

แม้ว่า “สโตน โคลด์ สตีฟ ออสติน (Stone Cold Steve Austin)” นักมวยปล้ำระดับตำนานของ “WWE” จะเลิกเล่นมวยปล้ำไปนานกว่า 20 ปีแล้ว แต่เขายังปรากฏตัวให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงเรื่อย ๆ ด้วยการออกมาพูดยียวนกวนประสาท (ตามสคริปต์)...

แมวรีแอคชั่นหมอนสกรีนรูปตัวเอง แมวรีแอคชั่นหมอนสกรีนรูปตัวเอง
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

รอบนี้มาเป็นคลิป! เมื่อน้องเหมียวเห็นหมอนรูปตัวเองที่เหมือนจริงเกินไป รีแอคชั่นที่ได้คือ..สีหน้าอิหยังวะนุด?!

เหมือนจริงเกินไป๊! เมื่อน้องแมวเห็นหมอนรูปตัวเองที่ทาสสั่งทำมาให้ รีแอคชั่นที่ได้คือสีหน้างุนงงปนหดหู่แปลก ๆ ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 3.7 ล้านวิวแล้ว!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ที่เห็นกันบ่อย ๆ บนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับภาพรีแอคชั่นของเหล่า “เจ้าเหมียว” หลังได้เห็นหมอนสกรีนรูปตัวเองที่ทาสสั่งทำพิเศษมาให้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าลูกน้องแต่ละตัวนั้นมีสีหน้าท่าทางที่แตกต่างกันไปสุด ๆ เพราะน้องบางตัวก็ดูจะชอบใจจนยิ้มออกมา แต่บางตัวก็ดูหดหู่แบบอมทุกข์ซะเหลือเกิน..เหมือนกับเจ้าน้องตัวนี้!  ...

Pokemon โปเกมอน หนังทิม เบอร์ตัน Ai Pokemon โปเกมอน หนังทิม เบอร์ตัน Ai
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

เมื่อ 20 ตัวละครจาก “โปเกมอน” (Pokémon) หลุดไปอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชันของ “ทิม เบอร์ตัน” (Tim Burton)

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะญี่ปุ่นคงจะรู้จักการ์ตูนดังอย่าง “โปเกมอน” (Pokémon) กันเป็นอย่างดี จนอาจเรียกได้ว่าหลายคนเติบโตมาพร้อมกับการ์ตูนเรื่องดังกล่าวเลยจริง ๆ ล่าสุดศิลปินเจ้าของบัญชี Instagram: @the_ai_dreams จึงได้ลองใช้เทคโนโลยี AI ในการสร้างภาพตัวละครจากการ์ตูนโปเกมอนเมื่อหลุดไปอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิก โดยผู้กำกับชื่อดังที่มีลายเส้นผลงานอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ทิม เบอร์ตัน” (Tim Burton) บอกเลยว่าเหล่าโปเกมอนแต่ละตัวนั้น เมื่อหลุดไปอยู่ในหนังทิม เบอร์ตันแล้ว ดูหลอนแบบขั้นสุด! วันนี้ The...

Yuntai Waterfall Pipes Yuntai Waterfall Pipes
ข่าวสาร9 hours ago

นักท่องเที่ยวตะลึง! “น้ำตกหยุนไถ” ที่สูงที่สุดในจีน ที่แท้มาจาก “ท่อประปา” บนยอดเขา!?

นักท่องเที่ยวตะลึง! “น้ำตกหยุนไถ” อันสวยงามและได้ชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในจีนและเอเชีย ที่แท้มาจาก “ท่อประปา” บนยอดเขา!?     หากพูดถึงน้ำตกที่ดังที่สุดในจีน จะเป็นน้ำตกแห่งไหนไปไม่ได้นอกจาก “น้ำตกหยุนไถ” ซึ่งตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติของมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่นอกจากจะสร้างสถิติเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในแดนมังกรแล้ว ยังเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในเอเชียอีกด้วย! และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างพูดถึงน้ำตกแห่งนี้กันให้แซ่ด  ...

อีซังกิล นักบินหล่อที่สุด เกาหลี Korean Air อีซังกิล นักบินหล่อที่สุด เกาหลี Korean Air
ไลฟ์สไตล์10 hours ago

เปิดวาร์ป “อีซังกิล” หนุ่มที่ได้ฉายาว่าเป็น “นักบินที่หล่อที่สุดของเกาหลี” จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์!

กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มนักบินหล่อบอกต่อสัญชาติเกาหลี ที่ล่าสุดถูกบรรดาชาวเน็ตพสเกาหลีอวยยศให้เป็น “นักบินที่หล่อที่สุดในเกาหลี” ไปแล้ว!     สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ มีชื่อว่า “อีซังกิล” (Lee Sang Gil) เขาเพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยการบินเกาหลีและเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในการเป็นนักบินได้ไม่นาน โดยเขาเป็นนักบินให้กับสายการบินแห่งชาติของเกาหลีใต้อย่าง “Korean Air” อีกทั้งยังมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเพราะภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาเหมือนดาราหรือนายแบบ จนปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมแล้วมากกว่า 50,000 คน...

ทั้งหล่อทั้งฉลาด! &Quot;G-Dragon (จี-ดราก้อน)&Quot; ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศาสตราจารย์พิเศษในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล​ ที่สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลีใต้ (Kaist) ทั้งหล่อทั้งฉลาด! &Quot;G-Dragon (จี-ดราก้อน)&Quot; ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศาสตราจารย์พิเศษในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล​ ที่สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลีใต้ (Kaist)
บันเทิง11 hours ago

ทั้งหล่อทั้งฉลาด! “G-Dragon (จี-ดราก้อน)” ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศาสตราจารย์พิเศษในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล​ ที่สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลีใต้ (KAIST)

ฮือฮาทั้งโซเชียล! เมื่อสถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกาหลีใต้ หรือ “KAIST” ได้แต่งตั้ง “G-Dragon (จี-ดราก้อน)” ให้เป็น “ศาสตราจารย์พิเศษ”     ทำเอานักศึกษาเกาหลีตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแทบหลุดออกมาจากตัวกันเลยทีเดียว เมื่อ “จี-ดราก้อน” หรือ “จีดี (GD)” ลีดเดอร์ของบอยแบนด์เกาหลี “BIGBANG” และนักแต่งเพลงชื่อดัง...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง