fbpx
Connect with us

บันเทิง

ถึงหน้าจะโหดแต่อยู่โหมดคิตตี้! คลิปวิดีโอของ “มาดงซอก” และเคสมือถือสุดคิ้วท์ กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์

Published

on

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกสำหรับ “มาดงซอก” หรือ “ดอน ลี” นักแสดงรูปร่างกำยำที่มักจะได้รับบทบู๊ดุดันไม่เกรงใจใคร ซึ่งในขณะนี้กำลังกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เพราะถึงหน้าพี่แกจะโหด แต่ความจริงเขาอยู่ในโหมดคิตตี้ของแทร่!

 

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty

 

สำหรับคุณมาดงซอกหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเขาในภาพยนตร์เกาหลีเรื่องดังอย่าง “Train to Busan” และภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูดอย่าง “The Eternals” ด้วยความที่เขามีหน้าตาที่ดุดันและรูปร่างกำยำแบบสุด ๆ จึงไม่แปลกที่เขามักจะปรากฏตัวในภาพยนตร์แนวแอคชั่น บู๊กระจาย

 

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty

 

แต่ล่าสุดคลิปวิดีโอของมาดงซอกในงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “The Roundup” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ได้กลายเป็นกระแสไวรัลในหมู่ชาวเน็ตขึ้นมา หลังเจ้าตัวปรากฏตัวในชุดสูทสูทสีน้ำเงินดูเนี้ยบแบบสุด ๆ รายล้อมไปด้วยบอดี้การ์ด พร้อมทักทายแฟน ๆ และสื่อมวลชน ก่อนที่เจ้าตัวจะหยิบโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมเคสสุดคิ้วท์รูป “Hello Kitty” ขึ้นมาอวดและถ่ายภาพบรรยากาศในตอนนั้นเก็บเอาไว้

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 공연규램 (@concertgyuram)

 

ต่อมาผู้ใช้บัญชี Instagram: @concertgyuram ก็ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์จนกลายเป็นไวรัลที่มียอดรับชมไปแล้วมากกว่า 15 ล้านครั้ง และถูกกดไลก์ไปมากกว่า 3 ล้านครั้ง โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับความตะมุตะมิของพ่อหมีที่ช่างย้อนแย้งกับภาพลักษณ์ อาทิ “เดินมาอย่างเข้ม พอหยิบมือถือเท่านั้นแหละ น่ารักเฉย”, “พรีเซ็นเตอร์คิตตี้ต้องเข้าแล้ว”, “เกิดมาเป็นคนน่ารัก แต่สังคมบังคับให้รับบทโหด”, “เทสที่สร้างกับร่างที่เป็น” และ “ถึงหน้าจะโหดแต่อยู่ในโหมดคิตตี้” เป็นต้น

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Don Lee 마동석 (@donlee)

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาดงซอกอวดเคสมือถือคิตตี้สุดมุ้งมิ้งของเขา เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอของเคสคิตตี้คู่ใจลงบน Instagram มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

 

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty

 

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty

 

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty

 

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty

 

มาดงซอก เคสมือถือ Hello Kitty

 

ที่มาข้อมูล: News18, Instagram @concertgyuram

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เบื่อแล้วเป็นเสือ ขอเป็นเหยื่อให้เธอได้ป่ะ?! ภาพเจ้าเสือที่นั่งจ้องหน้าโบ้ฟีลยั่ว ๆ กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แกหยุดดิ๊!!! แฟน ๆ แห่แซวเคสโทรศัพท์มือถือของ “ฮันโซฮี” หรือออนนี่เอาไว้ป้องกันตัว?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: อ้ายเคนบุกนิมมานเจ้า! “ซือมู่ หลิว” โผล่เช็คอินร้านดังในเชียงใหม่ ชาวเน็ตแซวหรืออ้ายมาตามหาบาร์บี้?

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แมวไดฟุกุ Yukimi Daifuku แมวไดฟุกุ Yukimi Daifuku
เรื่องราวโซเชียล6 seconds ago

หนุบหนับไม่ไหว! ทาสเหมียวแห่แชร์ภาพน้องแมวที่ตัวอ้วมมมจนเป็นไอต้าวก้อนไดฟุกุสุดน่ารัก!

ทาสเหมียวชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพความน่ารักของน้องแมวที่ตัวอ้วมมมจนเหมือนก้อนขนมไดฟุกุและข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยม ทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูหนักมาก!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาในทวิตเตอร์ฝั่งแดนปลาดิบ เมื่อทาสแมวชาวญี่ปุ่นได้เผยภาพความน่ารักของน้องแมวที่ไม่แน่ใจว่าขนน้องฟูหรือตัวน้องอ้วมมมกันแน่ เพราะสิ่งที่ปรากฏออกมาคือน้องเขาดูเหมือนก้อนขนมไดฟุกุและข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยมแบบตะโกน ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันไม่น้อย     สำหรับน้องเหมียวตัวดังกล่าวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงของทาสชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้งาน Twitter @roy201108 ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 2 หมื่นคน โดยเมื่อช่วงปลายปี 2022 คุณเจ้าของได้ทวีตภาพถ่ายโมเมนต์สุดน่ารักของเจ้าแมว “รอยคุง” (ROY)...

หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยง Tiktok หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยง Tiktok
เรื่องราวโซเชียล50 mins ago

หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยงที่บ้าน แต่ครูไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง คุณป้าเลยส่งรูปเทียบไปให้ดู ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!

ทำเอาชาวเน็ตขำปอดโยกกันเลยทีเดียว เมื่อเจ้าของบัญชี “TikTok” รายหนึ่ง ออกมาแชร์ภาพวาดสัตว์เลี้ยงของหลาน แต่ครูไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง เลยส่งภาพเทียบไปให้ดู ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!     เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เมื่อคุณป้าคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ภาพวาดของหลานสาวคนโปรดลงบนบัญชี “TikTok” ของตัวเอง ชื่อว่า “YoPetHous” ที่ใช้ประชาสัมพันธ์สุนัขพันธุ์บิชอง ฟรีเซ่ ที่เธอได้เพาะพันธุ์ไว้ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยแสดงความคิดเห็นส่วนตัวต่อภาพวาดของหลาน...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 1 2 Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 1 2
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

ฝรั่งตั้งกระทู้ถามใน Reddit “ไปคุยกับรากมะม่วง” แปลว่าอะไรในภาษาอังกฤษ? คนไทยแซวขอคำว่า “แม่ชาติชะนี” ด้วย!

กลายเป็นกระทู้ปั่น ๆ สุดฮาในหมู่ชาวเน็ต หลังชาวต่างชาติรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ลงบนเว็บไซต์ Reddit ถามคนไทยว่า “ไปคุยกับรากมะม่วง” แปลว่าอะไร? ขอความหมายแบบชัด ๆ ที! เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ใช้ Reddit ชาวต่างชาติรายหนึ่ง ได้ตั้งกระทู้ถามชาวไทย ระบุว่า “Can someone please...

Artyummy ร้านแพนเค้กวาดรูปเหมือน โคนัน โก๋แก่ Artyummy ร้านแพนเค้กวาดรูปเหมือน โคนัน โก๋แก่
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเม็ด! ร้านแพนเค้กโชว์ผลงาน เมื่อลูกค้าขอวาดแพนเค้กเอง ความฮาจึงบังเกิด!

เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นแพนเค้กเลิฟเวอร์ แล้วชอบกินแพนเค้กลวดลายการ์ตูนเป็นชนิดจิตใจ คงจะต้องรู้จักร้านแพนเค้กเจ้าดังอย่าง “Art Yummy” ร้านแพนเค้กซึ้งตั้งอยู่ในตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ที่มีความโดดเด่นตรงลายเส้นบนแพนเค้กที่วาดได้หมด ตั้งแต่การ์ตูนอนิเมะ ยันแพนเค้กลายไทย! โดยก่อนหน้านี้ ร้าน Art Yummy เคยเป็นไวรัลโด่งดังมาแล้วหลายครั้ง จากการวาดภาพแพนเค้กสุดวิจิตร ทั้งภาพพญานาคและภาพยักษ์แบบลายไทย ที่หลายคนการันตีว่าวาดบนกระดาษยังยาก แต่อันนี้แม่ค้าเล่นวาดบนแพนเค้ก...

ร้านข้าวมันไก่เก็บค่านั่งไรเดอร์ ร้านข้าวมันไก่เก็บค่านั่งไรเดอร์
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ร้านข้าวมันไก่ชี้แจงดราม่า “เก็บค่านั่งในร้านจากไรเดอร์ 10 บาท” ไม่ได้เจตนาเก็บจริง แต่ทำไปเพราะเหตุนี้!

จากกรณีดราม่าร้านข้าวมันไก่ชื่อดังในจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ติดป้ายหน้าร้าน “ไรเดอร์รอในร้าน ค่าบริการ 10 บาทค่ะ” ทำให้มีชาวเน็ตทั้งที่เป็นไรเดอร์และลูกค้าจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ป้ายดังกล่าวกันอย่างล้นหลามจนเป็นไวรัล ล่าสุดเจ้าของร้านออกมาชี้แจงความจริงแล้ว ว่าทำไปเพราะเหตุนี้!     หลังจากรถทัวร์ชาวเน็ตลงจอดหน้าเพจ “Facebook” ของร้านข้าวมันไก่ “ฟู่โหย่ว 富有 ข้าวมันไก่สิงคโปร์“ เมื่อวานนี้ (19 มิถุนายน...

บันเทิง3 hours ago

อาม่าของทั้งอาเซียน! รีแอคชั่นของแฟนคลับชาวเวียดนาม หลังบังเอิญเจอ “ยายแต๋ว” จากภาพยนตร์ “หลานม่า”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยกระแสแรงที่โกอินเตอร์ทั่วเอเชียโดยเฉพาะในแถบประเทศเพื่อนบ้านของเรา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ซึ่งขึ้นทำเนียบหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของค่าย GDH ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว     อีกทั้งยังการันตีความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วยการกวาดรายได้ที่อินโดนีเซียและมาเลเซียไปมากกว่า 200 ล้านบาท อีกทั้งยังทะยานสู่อันดับที่ 1 บน Box Office ของเวียดนามตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ขึ้นแท่นเป็นหนังไทยที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุด มีคนยืนต่อคิวเข้าโรงกันเพียบ แถมหลายเสียงของชาวต่างชาติที่ดูแล้วยังบอกด้วยว่า นี่คือภาพยนตร์ที่ทำให้ร้องไห้จนแทบหายใจไม่ออก!...

การ์ตูน The Simpsons อนิเมะยุค 90S การ์ตูน The Simpsons อนิเมะยุค 90S
บันเทิง15 hours ago

พาส่อง 10 ภาพเหล่าตัวละครจากการ์ตูน “The Simpsons” เมื่อถูกแปลงให้กลายเป็นอนิเมะยุค 90s

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi ได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “The Simpsons x AI” ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก The Simpsons ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นคนจริง” และ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons”...

ตัดสิทธิ์ประกวดภาพ Ai นกฟลามิงโกไร้หัว 1839 Color Photography Awards ตัดสิทธิ์ประกวดภาพ Ai นกฟลามิงโกไร้หัว 1839 Color Photography Awards
ข่าวสาร18 hours ago

ช่างภาพดังถูกตัดสิทธิ์จากการประกวดรูปภาพ AI หลังผู้จัดงานพบว่า “ภาพนกฟลามิงโกไร้หัว” เป็นภาพถ่ายจริง

ช่างภาพดังถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันประกวด “1839 Color Photography Awards” ในหมวดภาพ AI หลังผู้จัดงานพบว่า “ภาพนกฟลามิงโกไร้หัว” เป็นภาพถ่ายจริง     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 มิถุนายน 2024) ทางเว็บไซต์ PetaPixel ได้รายงานเรื่องราวเกี่ยวกับการประกวดภาพ โดยเผยว่าช่างภาพดังได้ถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันประกวดภาพของ “1839 Color...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง