fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เปลี่ยนใจแล้ว! “ไฮโซปิง” นักสร้างคอนเทนต์ชื่อดัง ยังทำคลิปลง “TikTok” เพื่อคนที่รัก หลังเจอดราม่านอนร้องแอ๊ในญี่ปุ่น

Published

on

&Quot;ไฮโซปิง&Quot; นักสร้างคอนเทนต์ชื่อดัง ยังทำคลิปลง &Quot;Tiktok&Quot; เพื่อคนที่รัก หลังเจอดราม่านอนร้องแอ๊ในญี่ปุ่น
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“ไฮโซปิง” นักสร้างคอนเทนต์ชื่อดังชาวไทย ออกมาประกาศทำช่อง “TikTok” ต่อไป เพื่อคนที่รัก หลังเจอดราม่านอนแผ่ร้องแอ๊ในญี่ปุ่น จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

&Quot;ไฮโซปิง&Quot; นักสร้างคอนเทนต์ชื่อดัง ยังทำคลิปลง &Quot;Tiktok&Quot; เพื่อคนที่รัก หลังเจอดราม่านอนร้องแอ๊ในญี่ปุ่น

Tiktok/@hisoping

 

ดูเหมือนว่า “ไฮโซปิง” เจ้าของช่อง “TikTok” ชื่อว่า “@hisoping” ซึ่งมีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 1.4 ล้านคน จะเปลี่ยนใจไม่ปิดช่องของตัวเองซะแล้ว หลังเกิดดราม่านอนแผ่ร้องแอ๊กลางประเทศญี่ปุ่น จนถูกชาวเน็ตทั้งชาวไทยและต่างชาติวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาบอกว่า เป็นการแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่เรียกว่า “Adult Baby” หรือการใช้ชีวิตและแสดงออกแบบเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดโลดเต้น กินมูมมาม ทำให้เขามองโลกแบบมีความหวังและเห็นว่าชีวิตยังมีเรื่องสนุกให้ทำอีกตั้งเยอะแยะ

 

@hisoping เราโดนคนญี่ปุ่นแกล้งล้อเลียน #ท่องเที่ยว #เที่ยวญี่ปุ่น ♬ เสียงต้นฉบับ – Hiso_Ping

 

ส่วนสาเหตุที่ “ไฮโซปิง” ตัดสินใจกลับมาทำคอนเทนต์ลง “TikTok” ต่อไป เขาก็ได้ทำคลิปอธิบายลงบนช่องตัวเองเมื่อวานนี้ (16 มิถุนายน 2567)​ โดยระบุว่า “เราเปลี่ยนใจแล้ว ว่าเราจะทำช่องต่อไป มีข่าวว่า “ไฮโซปิง” จะประกาศเลิกทำช่อง คือเราก็ท้อเป็นนะ จิตใจเราก็รู้สึกไม่ดีเลย แต่เราตัดสินใจแล้วว่าจะทำช่องต่อไป เพราะเราได้รับ Inbox จากเอฟซีที่ให้กำลังใจเราล้นหลามเลย ถึงแม้ว่าจะมีคนที่ไม่เข้าใจเราเยอะ แต่ก็มีคนที่รักเราและเข้าใจเรา เพราะสิ่งที่เราแสดงออกมาคือ การมอบความสุขให้กับผู้คน การมอบความสุขให้กับผู้คน ดังนั้น เราจะไม่ปิดช่อง เพื่อเอาใจคนที่เกลียดเรา แต่เราจะทำช่องต่อเพื่อเอาใจคนที่รักเราและชื่นชอบเรา”

 

@hisoping ตอบกลับ @Nai’ 🐯 ♬ เสียงต้นฉบับ – Hiso_Ping

 

และไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนักสร้างคอนเทนต์หนุ่มไทยคนนี้ออกมาประกาศทำคลิปต่อ เขาก็ได้แชร์คลิปคอนเทนต์ใหม่ ที่มีชื่อว่า “POV โดนไฮโซปิงจีบรุกใส่ #จีบหนูหน่อย #จีบ” ซึ่งจนถึงขณะนี้มีชาวเน็ตเข้าไปชมคลิปดังกล่าวแล้วเกือบ 1 แสนครั้ง

 

@hisoping Pov โดนไฮโซปิงจีบรุกใส่ #จีบหนูหน่อย #จีบ ♬ เสียงต้นฉบับ – Hiso_Ping

 

อย่างไรก็ตาม การที่ “ไฮโซปิง” นักสร้างคอนเทนต์หนุ่มไทยชื่อดัง นอนแผ่ร้องแอ๊ในที่สาธารณะ เขาไม่ได้เพิ่งเริ่มทำครั้งแรกที่ญี่ปุ่นแล้วเกมเลย แต่ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยทำคอนเทนต์แบบเดียวกันในไทย ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเยอะพอสมควร แต่ไม่มีครั้งไหนที่มากเท่ากับคลิปที่เจ้าตัวไปนอนแผ่ร้องแอ๊ในญี่ปุ่น นั่นก็เป็นเพราะว่า ตอนนี้คนญี่ปุ่นไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่ไม่น่ารัก ไม่ประพฤติตนให้ถูกกาลเทศะและไม่ให้เกียรติสถานที่ต่าง ๆ ที่เดินทางไปเยือน จนเกิดการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าประเทศ

 

ที่มาข้อมูล: TikTok/@hisoping

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มไทยปรึกษาชาวเน็ต “ลาบวช” แต่บริษัทให้เอาโน้ตบุ๊กไปด้วย “Work from กุฏิ” แบบนี้ก็ได้เหรอ?

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คลิปดีไม่ดัง! หนุ่มไทยถ่ายคลิปคลั่งยอดวิวทะลุ 12 ล้านครั้ง จนถูกตำรวจล้อมบ้าน เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ ที่เห็นแค่คอนเทนต์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ไปจีนสำเร็จใน 7 วัน

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

การ์ตูนดังกลายเป็นคนจริง ๆ Halawany การ์ตูนดังกลายเป็นคนจริง ๆ Halawany
บันเทิง5 hours ago

พาส่อง 20 ภาพสุดเจ๋ง เมื่อเหล่าการ์ตูนดังกลายเป็นมนุษย์! ผลงานจากคุณศิลปิน “Halawany” (ภาค 2)

เคยจินตนาการกันไหมว่า..ถ้าวันหนึ่ง “เหล่าการ์ตูนดังตัวโปรด” ของเพื่อน ๆ กลายเป็นมนุษย์หรือคนขึ้นมาจริง ๆ จะเป็นยังไงกันนะ?! หากใครยังคงจำกันได้ ช่วงก่อนหน้านี้ The Joi ได้เคยพาทุกคนไปส่องคอนเทนต์ “ภาพเหล่าการ์ตูนดังกลายเป็นมนุษย์” หรือ “Real Toons” กันไปแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าคอนเทนต์ดังกล่าวนั้นเจ๋งซะจนเพื่อน ๆ ถูกอกถูกใจกันเป็นแถวเลยทีเดียว...

พ่อตั้งโชว์ถ้วยรางวัลไว้เต็มรั้วหน้าบ้าน Tiktok พ่อตั้งโชว์ถ้วยรางวัลไว้เต็มรั้วหน้าบ้าน Tiktok
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

กลัวคนไม่รู้ว่าเก่งมาก! ลูกสาวโพสต์คลิปเผยความขิงของพ่อที่ตั้งโชว์ถ้วยรางวัลไว้หน้าบ้าน ชนิดที่ว่าเรียงกันจนเต็มรั้ว!

บ้านที่เก่งที่สุด! ลูกสาวโพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นความขิงของพ่อที่นำถ้วยรางวัลมาตั้งโชว์ไว้ตรงหน้าบ้าน เรียกได้ว่าเรียงกันจนแน่นรั้วไปหมด!     กำลังเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ในช่วงเวลานี้ สำหรับคอนเทนต์ของผู้ใช้แอคเคาท์ TikTok @naisring69 หรือคุณลูกสาวที่โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นความขิงของพ่อที่นำถ้วยรางวัลมาตั้งโชว์ไว้ตรงหน้าบ้านจนแน่นรั้ว ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะเพิ่งถูกเผยแพร่ไปได้เพียงแค่ 1 วัน แต่ล่าสุดนั้นมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1.9 ล้านครั้งแล้ว!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 24...

การ์ตูนดิสนีย์ Disney ที่ดีที่สุดตลอดกาล การ์ตูนดิสนีย์ Disney ที่ดีที่สุดตลอดกาล
บันเทิง18 hours ago

20 อันดับภาพยนตร์แอนิเมชันจาก “ดิสนีย์” ที่ดีที่สุดตลอดกาล โหวตโดยแฟน ๆ กว่า 3 หมื่นคน!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่พ่อแม่เลี้ยงดูมาด้วยทีวี คงจะต้องมีภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องโปรดในดวงใจ ที่ดูมาตั้งแต่เด็กจนโตกันแน่นอน โดยเฉพาะภาพยนตร์จากค่ายดังอย่าง “ดิสนีย์” (Disney) ที่หลาย ๆ คนเป็นแฟนตัวยงกันมาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าร้องเพลงได้ทุกเรื่องและทุกเพลงเลยทีเดียว! ล่าสุดทางเว็บไซต์จัดอันดับชื่อดังอย่าง Ranker ได้ออกมาเปิดเผยผลโหวตของแฟน ๆ กว่า 2.9 หมื่นคนทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาว่าภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใด คือภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดีที่สุดตลอดกาลของทางดิสนีย์...

ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง
ไลฟ์สไตล์19 hours ago

ดังนั้นจะมาไล่ยุงเหมือนกันไม่ได้! ญี่ปุ่นวางขาย “ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง” ที่จะใช้งานจริงก็ได้..ตั้งโชว์ในบ้านก็เก๋!

ครีเอทีฟสุโค่ยยย! บริษัท Hakusan ของญี่ปุ่นวางขาย “ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง” ที่ไม่ว่าจะใช้งานจริงหรือตั้งโชว์ในบ้านก็เก๋สุด ๆ     หากพูดถึงไอเดียสร้างสรรค์สินค้าน่ารัก ๆ สุดยูนีคนั้นต้องบอกเลยว่าฝั่งญี่ปุ่นเขามักจะมีไอเทมแปลกใหม่ผุดขึ้นมาให้ทุกคนได้จับจองกันจนแทบนับครั้งไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นประเภทอาหารหรือของใช้ก็ตาม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีไอเทมสุดครีเอทอย่าง “ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง” ที่จะใช้งานจริงหรือตั้งโชว์ในบ้านก็เก๋แบบตะโกนนน     เรียกว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับทุกครัวเรือนสุด ๆ สำหรับ...

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก
บันเทิง20 hours ago

20 ปีผ่านไปแต่หน้าล็อกไว้เหมือนเดิม! “อียองเอ” ในวัย 53 ปี โพสต์ภาพแต่งตัวเป็น “แดจังกึม” แฟน ๆ แห่ชม แม่หน้าเด็กกว่าเดิมอีก!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีในรอบ 20 ปีของคอซีรีส์เกาหลีหลาย ๆ คนเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 ทางค่าย Fantagio ต้นสังกัดของนักแสดงสาวชาวเกาหลี “อียองเอ” (Lee Young Ae) ได้ออกมาประกาศว่าขณะนี้พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำซีรีส์ย้อนยุค ซึ่งเป็นภาคต่อของ “แดจึงกึม” โดยใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า “Uinyeo Dae...

Jay Park เจย์ปาร์ค เปิดบัญชี Onlyfans Jay Park เจย์ปาร์ค เปิดบัญชี Onlyfans
บันเทิง21 hours ago

ตัวแด๊ดมาเอง! ศิลปินหนุ่มสุดแซ่บ “เจย์ ปาร์ค” (Jay Park) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเปิด “OnlyFans” เป็นของตัวเองแล้ว!

เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับแบบสุด ๆ สำหรับศิลปินตัวแด๊ดแห่งแดนกิมจิอย่าง “เจย์ ปาร์ค” (Jay Park) ที่เป็นตัวพ่อด้านความแซ่บและความเซ็กซี่ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดบัญชี “OnlyFans” เป็นของตัวเองแล้ว!     โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หนุ่มเจย์ ปาร์คได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นเปิดวาร์ปประกาศว่าเจ้าตัวได้เปิดบัญชี OnlyFans แล้วในชื่อ @jaypark.mcnasty...

คอนเสิร์ต The Eras Tour เทย์เลอร์ สวิฟต์ หน้าจอค้าง คอนเสิร์ต The Eras Tour เทย์เลอร์ สวิฟต์ หน้าจอค้าง
บันเทิง22 hours ago

Ghost ปะคะ? เกิดเหตุหน้าจอค้างในคอนเสิร์ต “The Eras Tour” ของ “Taylor Swift” ณ กรุงลอนดอน จนเกิดเป็นภาพสุดหลอนที่แฟน ๆ เห็นแล้วกรี๊ดสนั่น!

เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยสีสันของกรุงลอนดอน หลังศิลปินสาวระดับโลกอย่าง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) ได้เดินทางไปเยือนเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ เพื่อทำการแสดงคอนเสิร์ต “The Eras Tour” ณ สนามกีฬาเวมบลีย์ (Wembley Stadium) ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนเพลง รวมไปถึงบรรดาสมาชิกราชวงศ์ที่ตบเท้าเข้าชมการแสดงของเธอด้วยความชื่นมื่น     อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการแสดงดังกล่าวนั้นจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น...

ภาพอาหารธีมการ์ตูนดิสนีย์ ภาพอาหารธีมการ์ตูนดิสนีย์
ไลฟ์สไตล์1 day ago

อัปเดตความน่ารัก! พาส่อง 20 ภาพอาหารสุดครีเอทในธีมการ์ตูนดิสนีย์ ของคุณแม่ชาวญี่ปุ่น Etoni Mama (ภาค 3)

หากใครที่ติดตาม The Joi คงจะจำกันได้ว่าช่วงก่อนหน้านี้ พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบและสไตล์ โดยธีม “การ์ตูนดิสนีย์” หรือบทความ “ภาพอาหารสุดครีเอทในธีมการ์ตูนดิสนีย์ ของคุณแม่ชาวญี่ปุ่น Etoni Mama” ทั้ง 2 ภาค ก็ดูเหมือนว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ กันเป็นพิเศษ เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ “ศิลปะ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง