fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ใจเจ็บยันแฟนอาร์ต! เมื่อน้องแมวชอบเล่นกับราวผ้าม่าน..โมเมนต์ความน่ารักในชุดกระโปรงแสนหวานจึงบังเกิด?!

Published

on

Fanart แฟนอาร์ต แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ไวรัลภาพน้องแมวที่ชอบถูหน้าเล่นกับราวผ้าม่านจนดูเหมือนกำลังใส่ชุดกระโปรงแสนหวานอยู่ บอกเลยว่าน่ารักจนชาวเน็ตแห่วาดรูปแฟนอาร์ตให้น้องกันเพียบ!

 

แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

กลายเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ความน่ารักที่เมดมายเดย์ทาสเหมียวแบบสุด ๆ สำหรับภาพถ่ายของน้องแมวญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์เพราะผ้าม่านที่เจ้าตัวเขาไปเล่นซนดันเหมือนกับชุดกระโปรงสวย ๆ ขึ้นมาซะได้ งานนี้บอกเลยว่าเหล่าชาวเน็ตเขาแห่เอ็นดูเจ้าสี่ขาหน้าดื้อตัวนี้จนวาดแฟนอาร์ตให้น้องกันเพียบ!

 

แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 1 มิถุนายน 2024) คุณเจ้าของหรือผู้ใช้ Twitter @Shooster02Radio ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4.6 พันคน ได้เผยภาพน้อง “มาโระ” แมวลายสลิดที่มักจะเล่นซนอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะกับผ้าม่านตรงหน้าต่างที่ดูเหมือนว่าน้องเขาจะชอบเป็นพิเศษ เพราะจากภาพจะเห็นได้ว่าน้องเขาเอาหน้าไปคลอเคลียกับราวผ้าม่านด้วยเอเนอร์จี้สุดฟิน แถมขาหน้ายังโอบกอดผืนผ้าม่านไว้อย่างกับว่ากลัวมันจะหายไปยังไงยังงั้น

แต่ความจึ้งของภาพนี้ก็ต้องยกให้ตำแหน่งของผ้าม่าน ที่พอมองแว้บแรกก็เห็นเป็นน้องแมวสวมชุดกระโปรงสีขาวลายฉลุแบบหวานหยด ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นสามารถเรียกรอยยิ้มและสร้างความรู้สึกเอ็นดูให้กับทุกคนได้เป็นอย่างมาก จนถึงขั้นมีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้น้องเขากันเลยเชียวล่ะ!

 

ตัวอย่างแฟนอาร์ต

Fanart แฟนอาร์ต แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

Fanart แฟนอาร์ต แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

Fanart แฟนอาร์ต แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

Fanart แฟนอาร์ต แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

Fanart แฟนอาร์ต แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

Fanart แฟนอาร์ต แมวเล่นผ้าม่าน ใส่ชุดกระโปรง

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพน้องแมวเล่นผ้าม่านจนเหมือนใส่ชุดกระโปรงถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันขึ้นมาทันที ล่าสุดคอนเทนต์ดังกล่าวได้ถูกกดรีทวีตไปแล้วกว่า 5 หมื่นครั้ง ทั้งยังถูกกดไลก์ไปมากถึง 3 แสนครั้งเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยอดผู้ชมทวีตยังพุ่งไปแตะสูงถึง 44.7 ล้านวิวอีกด้วย!

 

 

ที่มาข้อมูลTwitter @Shooster02Radio

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องไวรัลภาพน้องแมวนอนแผ่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า..ที่ดูน่ารักจนมีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเอาไปหนึ่งมินิฮาร์ท! ทาสเหมียวแห่แชร์ภาพน้องแมวที่นั่งเก็บอุ้งเท้ามังคุด จนกลายเป็นรูปหัวใจสุดน่ารัก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องบอกว่าอย่ามาจั๊บบบ! ภาพลุงแมวดำที่มักจะเกร็งกล้ามเนื้อเพื่อต่อต้านเวลาโดนทาสอุ้ม ทำตัวตึงจนเป็นไวรัล!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพตัดต่อ Animal Hybrids สัตว์โลกผสมข้ามสายพันธุ์ Photoshop ภาพตัดต่อ Animal Hybrids สัตว์โลกผสมข้ามสายพันธุ์ Photoshop
ไลฟ์สไตล์6 mins ago

ศิลปินสร้างสรรค์ 20 ภาพตัดต่อสุดฮา เมื่อสัตว์ทุกชนิดผสมข้ามสายพันธุ์กันได้..จะออกมาเป็นยังไงนะ?! (ภาค 2)

เชื่อว่าเพื่อน ๆ คงจะเคยเห็นภาพของสัตว์ที่ผสมข้ามสายพันธุ์กันมาบ้าง เพราะในปัจจุบันก็เริ่มมีให้เห็นกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สิงโตผสมกับเสือ ม้าลายผสมกับลา หรือแพะผสมกับแกะ ซึ่งเพื่อน ๆ เคยคิดเล่น ๆ มั้ยว่า..ถ้าหากเหล่าสัตว์นานาชนิดสามารถผสมข้ามสายพันธุ์ได้ ลูก ๆ ของพวกมันจะออกมาเป็นแบบไหนกัน?! สำหรับบล็อกที่ผ่านมา The Joi ก็เคยพาทุกคนไปส่องคอนเทนต์...

คลิปนกกระจอกเทศวิ่งไล่ในห้างตอนดึก Tiktok คลิปนกกระจอกเทศวิ่งไล่ในห้างตอนดึก Tiktok
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

น้องไปทำอะไรตรงนั้น! ไวรัลคลิปสาวเดินในห้างตอนดึก ไม่เจอผีแต่เจอ..นกกระจอกเทศวิ่งไล่?!

วันธรรมดาในไทยแลนด์! สาวแชร์คลิปเดินห้างสรรพสินค้าตอนดึก ก่อนจะพบเข้ากับเหตุการณ์สุดระทึก..เมื่อโดนนกกระจอกเทศวิ่งไล่กวด!     เรียกว่าอยู่ดี ๆ คอนเทนต์ก็วิ่งชน สำหรับสาวเจ้าของคลิปบน TikTok คนนี้ที่เดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งตอนดึก ก่อนจะพบเข้ากับเหตุการณ์สุดระทึก เพราะโดน “นกกระจอกเทศ” สับขาไล่กวด และแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะมีความยาวเพียงแค่ 7 วินาที แต่ล่าสุดนั้นมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 2.5...

ตัวละครจากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในเรื่อง One Piece กลายเป็น ชาวไวกิ้ง ตัวละครจากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในเรื่อง One Piece กลายเป็น ชาวไวกิ้ง
บันเทิง6 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครจากกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในเรื่อง “One Piece” กลายเป็น “ชาวไวกิ้ง” สุดเท่ โดย AI

อย่างที่แฟน ๆ มังงะและอนิเมะเรื่อง “One Piece (วันพีซ)” ทราบดีอยู่แล้วว่า ตัวละครหลักของเรื่องหรือกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางนั้นเป็นนักล่าสมบัติเต็มเวลาและเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมพเนจร (ในบางโอกาส) ในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่น แต่จะเป็นอย่างไร… หากพวกเขาออกมาโลดแล่นบนท้องทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาลในโลกแห่งความจริงในฐานะ “ชาวไวกิ้ง” คนหนึ่ง สมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางแต่ละคนจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนเดิมหรือเปลี่ยนไปจนแฟน ๆ จำแทบไม่ได้กันล่ะ? ถ้าอยากรู้ก็ตามไปดูกันเลยยยยยยยยยยยยยย!   1....

ชุดแอร์โฮสเตส Super Air Jet ชุดแอร์โฮสเตส Super Air Jet
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

พาส่องชุดพนักงานต้อนรับของสายการบิน “Super Air Jet” แบบใหม่แบบเท่! ที่ชาวอินโดนีเซียสุดแสนจะภูมิใจ

สายการบินราคาประหยัดสัญชาติอินโดนีเซียอย่าง “Super Air Jet” นอกจากจะเป็นสายการบินใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2021 ที่โดดเด่นเรื่องตั๋วราคาถูกและบริการอันยอดเยี่ยมแล้ว “ชุดพนักงานต้อนรับ” ของสายการบินนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบของคนอินโดนีเซียและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก จนถูกแชร์ต่อบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ จนกลายเป็นไวรัลอย่างต่อเนื่อง     นั่นก็เพราะว่าชุดพนักงานต้อนรับของสายการบิน “Super Air Jet” ไม่ว่าจะของสจ๊วตหรือแอร์โฮสเตสก็ดูเท่ไม่แพ้นักบิน ด้วยสียูนิฟอร์มที่เป็นสีเบจน์ดูแล้วละมุนตา,...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024
บันเทิง8 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม-15 มิถุนายน 2024  ...

แมวไดฟุกุ Yukimi Daifuku แมวไดฟุกุ Yukimi Daifuku
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

หนุบหนับไม่ไหว! ทาสเหมียวแห่แชร์ภาพน้องแมวที่ตัวอ้วมมมจนเป็นไอต้าวก้อนไดฟุกุสุดน่ารัก!

ทาสเหมียวชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพความน่ารักของน้องแมวที่ตัวอ้วมมมจนเหมือนก้อนขนมไดฟุกุและข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยม ทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูหนักมาก!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาในทวิตเตอร์ฝั่งแดนปลาดิบ เมื่อทาสแมวชาวญี่ปุ่นได้เผยภาพความน่ารักของน้องแมวที่ไม่แน่ใจว่าขนน้องฟูหรือตัวน้องอ้วมมมกันแน่ เพราะสิ่งที่ปรากฏออกมาคือน้องเขาดูเหมือนก้อนขนมไดฟุกุและข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยมแบบตะโกน ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันไม่น้อย     สำหรับน้องเหมียวตัวดังกล่าวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงของทาสชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้งาน Twitter @roy201108 ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 2 หมื่นคน โดยเมื่อช่วงปลายปี 2022 คุณเจ้าของได้ทวีตภาพถ่ายโมเมนต์สุดน่ารักของเจ้าแมว “รอยคุง” (ROY)...

หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยง Tiktok หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยง Tiktok
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยงที่บ้าน แต่ครูไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง คุณป้าเลยส่งรูปเทียบไปให้ดู ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!

ทำเอาชาวเน็ตขำปอดโยกกันเลยทีเดียว เมื่อเจ้าของบัญชี “TikTok” รายหนึ่ง ออกมาแชร์ภาพวาดสัตว์เลี้ยงของหลาน แต่ครูไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง เลยส่งภาพเทียบไปให้ดู ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!     เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เมื่อคุณป้าคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ภาพวาดของหลานสาวคนโปรดลงบนบัญชี “TikTok” ของตัวเอง ชื่อว่า “YoPetHous” ที่ใช้ประชาสัมพันธ์สุนัขพันธุ์บิชอง ฟรีเซ่ ที่เธอได้เพาะพันธุ์ไว้ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยแสดงความคิดเห็นส่วนตัวต่อภาพวาดของหลาน...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 1 2 Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 1 2
เรื่องราวโซเชียล11 hours ago

ฝรั่งตั้งกระทู้ถามใน Reddit “ไปคุยกับรากมะม่วง” แปลว่าอะไรในภาษาอังกฤษ? คนไทยแซวขอคำว่า “แม่ชาติชะนี” ด้วย!

กลายเป็นกระทู้ปั่น ๆ สุดฮาในหมู่ชาวเน็ต หลังชาวต่างชาติรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ลงบนเว็บไซต์ Reddit ถามคนไทยว่า “ไปคุยกับรากมะม่วง” แปลว่าอะไร? ขอความหมายแบบชัด ๆ ที! เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ใช้ Reddit ชาวต่างชาติรายหนึ่ง ได้ตั้งกระทู้ถามชาวไทย ระบุว่า “Can someone please...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง