fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

ผู้ปกครองจีนแห่เปลี่ยนครูสอนให้ลูก เพราะครูหล่อเกินไป!? หวั่นเสียสมาธิในการเรียน

Published

on

ปก ผู้ปกครองแห่เปลี่ยนครูให้ลูก เพราะครูหล่อเกินไป อาจทำให้เสียสมาธิในการเรียน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หน้าตาดีเป็นเหตุ! ผู้ปกครองจีนแห่เปลี่ยนครูสอนให้ลูก เพราะครูหล่อเกินไป!? หวั่นเสียสมาธิในการเรียน

 

ครูจีนหล่อ

Kenh24. Vn

 

คุณครูหนุ่มคนหนึ่งในมณฑลกวางตุ้งของจีนอยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลอย่าง “เว่ยป๋อ (Weibo)” เพราะความหล่อแบบไม่เกรงใจใคร ที่ทำให้ใครหลายคนต้องหวั่นไหวเมื่อสบตา แต่ความหน้าตาดีมากเกินเรื่องราวของเขานี่เอง เป็นเหตุให้ผู้ปกครองของนักเรียนหลายคนแห่ขอเปลี่ยนครูสอนให้ลูก!

 

ครูจีนหล่อ

Kenh24. Vn

 

ใช่แล้ว เพื่อน ๆ อ่านไม่ผิดจ้า ผู้ปกครองจำนวนไม่น้อยไม่ค่อยปลื้มกับความหน้าตาดีของคุณครูหนุ่มคนนี้สักเท่าไหร่ พวกเขากลับมองว่าใบหน้าที่หล่อเหลาปานเทพบุตรของคุณครูอาจทำให้นักเรียนเสียสมาธิในการเรียนแทนที่จะจดจ่อกับบทเรียนตรงหน้า ซึ่งอาจทำให้พวกเขาสอบได้คะแนนไม่ดีตอนสอบปลายภาค

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองส่วนใหญ่กลับมองว่ารูปร่างหน้าตาของคุณครูหนุ่มชาวจีนคนนี้ ไม่ใช่อุปสรรคในการเรียนของนักเรียน เพราะเขาได้รับการยอมรับจากคนในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานและลูกศิษย์ ว่าเป็นครูสอนวิจิตรศิลป์ระดับมัธยมศึกษาที่เก่งมาก แม้ว่าจะอายุยังน้อย แถมเขายังทำงานให้กับพิพิธภัณฑ์เซรามิกแห่งมณฑลเจียงซีด้วย

 

 

นอกจากเขาจะสอนหนังสือแล้ว เขาก็เป็นนายแบบอิสระด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังชอบถ่ายรูปและแชร์สไตล์เสื้อผ้าของเขาในบล็อกส่วนตัวด้วย

 

ครูจีนหล่อ

Kenh24. Vn

 

แต่ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ผู้ปกครองส่วนใหญ่เชื่อมั่นว่าครูจีนรูปหล่อคนนี้ สามารถอบรมสั่งสอนลูกหลานของพวกเขาให้เป็นคนเก่งได้ ก็เพราะว่าเขาเป็นครูที่ทุ่มเทให้กับการสอนหนังสืออย่างมาก ดังนั้น รูปร่างหน้าตาของเขาไม่ได้มีผลต่อการเรียนของนักเรียนอย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล: Sohu

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ครูอนุบาลจีนถูกผู้ปกครองกดดันให้ลาออก เพราะสวยเกินไป… (ก็ได้เหรอ?)

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หล่อทะลุมาส์ก! สาวไทยถล่มไลก์ภาพครูสอนภาษาเกาหลีในโครงการ KOICA ประจำมหาวิทยาลัยแม่โจ้ แถมขอสมัครเรียนกันเพียบ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ครูจีนโทรฟ้องแม่เพราะลูกสาวมีแฟนมารับ สรุปคือคุณพ่อแท้ ๆ แต่หน้าเหมือนเด็กมัธยมฯ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง