fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

(มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง!

Published

on

(มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

คุณครูพบเด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน ก่อนหนูน้อยงัดหลักฐานที่ทำให้มาสาย ทำเอาคุณครูดุไม่ลงกันเลยทีเดียว

 

(มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง!

Facebook/小堂堂

 

เมื่อพูดถึงการมาโรงเรียนสาย หลายคนอาจนึกว่าเป็นความผิดของเด็กน้อยที่นอนดึกเลยตื่นสายหรือการจราจรบนท้องถนนที่ติดขัดเป็นอุปสรรคให้พวกเขามาไม่ตรงเวลาเข้าเรียน แต่ไม่ใช่กับกรณีที่เพื่อน ๆ จะได้อ่านในบทความนี้ ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงของคนบนโลกโซเชียลจีนอย่างมากในขณะนี้ เพราะศัตรูตัวฉกาจที่ทำให้เด็กน้อยมาโรงเรียนสายติดต่อกันหลายวันนั้นใหญ่หลวงนัก!

 

(มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง!

Facebook/小堂堂

 

สำหรับเรื่องราวที่ว่านี้เป็นของ “เสี่ยวถังถัง (小堂堂)” หนูน้อยจากมณฑลซานตงของจีน เขาได้เปิดเผยเรื่องราวที่ตัวเองต้องมาโรงเรียนสายทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของเขาเลย ผ่านทางเพจ “Facebook” ของตัวเอง ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 48,000 คน เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567 โดยหนูน้อยเล่าว่าถูกคุณครูพูดตักเตือนเรื่องมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน และทำได้แค่ก้มหน้าก้มตายอมรับสิ่งที่คุณครูว่ากล่าวแต่โดยดี เมื่อคุณครูเห็นท่าทีดังกล่าวก็เลยไม่ได้ลงโทษหนูน้อยด้วยวิธีการที่รุนแรงมากขึ้น อย่างเช่น หักคะแนนจิตพิสัยหรือเรียกพบผู้ปกครอง เป็นต้น

 

(มีคลิป) เด็กน้อยมาโรงเรียนสาย 3 วันติดต่อกัน แต่พอคุณครูได้เห็นคลิปต้นตอของปัญหาถึงกับดุไม่ลง!

Facebook/小堂堂

 

แต่ถึงอย่างนั้น “เสี่ยวถังถัง” ก็ยังคงมาโรงเรียนสายซ้ำซาก แต่ก่อนที่คุณครูจะได้เอ่ยปากต่อว่าเขา หนูน้อยก็ได้ส่งคลิปหลักฐานที่ทำให้มาโรงเรียนสายจากมือถือของคุณแม่ให้คุณครูได้ดู เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง เมื่อคุณครูเปิดคลิปดังกล่าวก็ได้รู้ความจริงว่า “เสี่ยวถังถัง” อาบน้ำแต่งตัวเสร็จและสะพายเป้พร้อมไปโรงเรียนตั้งแต่เช้าตรู่ แต่คุณแม่กลับนอนขี้เซาอยู่บนเตียงไม่ยอมลุก แม้จะเป็นเวลา 8 โมงเช้าแล้วก็ตาม ทำให้ลูกชายได้แต่ยืนยอมรับชะตากรรมตรงหน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้คุณครูทั้งขำทั้งสงสารหนูน้อยจนดุไม่ลง เพราะต้นตอของปัญหาคือผู้ปกครอง ไม่ใช่เด็ก

 

 

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะ เคยประสบพบเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับ “เสี่ยวถังถัง” รึเปล่า? ทุกคนสามารถส่งข้อความมาพูดคุยกับเราได้ทาง Inbox บน “Facebook” และ “Instagram” ของ The Joi ได้ตลอดเวลา และหากชอบคอนเทนต์แนวนี้ก็อย่าลืมกดติดตามพวกเรากันไว้เพื่ออ่านบทความใหม่แนวเดียวกันนี้ก่อนใคร!

 

ที่มาข้อมูล: Facebook/小堂堂

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: ฮีโร่ตัวขน! สุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ช่วยชีวิตเด็กจีนจากกิ่งไม้ตกใส่ กลายเป็นไวรัล!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: ไวรัล! เด็กจีนหักยากันยุงเล่นสร้างเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ชาวเน็ตวอนคุณแม่อย่าตี แต่ควรซื้อมาให้เล่นเพิ่ม

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: วิจารณ์แซ่ด! พ่อแม่ปล่อยเด็กวิ่งเล่นทำรถหรู “Aston Martin One-77” มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท เป็นรอย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ดราม่าสนั่น! &Quot;Miss Grand Myanmar&Quot; ไม่ขอรับมงกุฎ-ตำแหน่งรองอันดับ 2 ด้าน &Quot;บอสณวัฒน์&Quot; โต้กลับน้องควรอยู่ในโลกจินตนาการ ดราม่าสนั่น! &Quot;Miss Grand Myanmar&Quot; ไม่ขอรับมงกุฎ-ตำแหน่งรองอันดับ 2 ด้าน &Quot;บอสณวัฒน์&Quot; โต้กลับน้องควรอยู่ในโลกจินตนาการ
ข่าวสาร21 mins ago

ดราม่าสนั่น! “Miss Grand Myanmar” ไม่ขอรับมงกุฎ-ตำแหน่งรองอันดับ 2 ด้าน “บอสณวัฒน์” โต้กลับน้องควรอยู่ในโลกจินตนาการ

งานจบคนไม่จบของจริง! สำหรับการประกวด “Miss Grand International 2024 (MGI 2024)” ที่ประเทศไทย หลัง “Miss Grand Myanmar” ประกาศไม่ขอรับมงกุฎ ด้าน “บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาโต้กลับว่าน้องควรอยู่ในโลกจินตนาการ    ...

ภาพสเก็ตช์การเดินทางท่องเที่ยวสุดน่ารัก Travel Sketches ภาพสเก็ตช์การเดินทางท่องเที่ยวสุดน่ารัก Travel Sketches
ไลฟ์สไตล์2 hours ago

พาส่อง 12 ภาพสเก็ตช์การเดินทางท่องเที่ยวสุดน่ารัก โดยคุณศิลปิน “Vimal Chandran”

กลับมาอีกครั้งสำหรับบทความเอาใจนักเสพศิลป์! ในวันนี้ The Joi จะพาทุกคนไปส่อง “ภาพวาด” งานศิลปะเหมือนอย่างเช่นเคย ใน 12 ภาพสเก็ตช์การเดินทางท่องเที่ยวสุดน่ารัก (Travel Sketches) ผลงานของคุณศิลปิน “Vimal Chandran” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Instagram @vimalchandran ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 3.2 แสนคน! โดยคุณศิลปินท่านนี้มักจะวาดภาพความทรงจำน่ารัก ๆ ลงในสเก็ตช์บุ๊กเล่มเล็กสำหรับพกพาเวลาเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่าง...

Rottweiler Asks For A Kiss On His Cheek Rottweiler Asks For A Kiss On His Cheek
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

“เป็กโก้” น้องหมาร็อตไวเลอร์อ้อนแม่ให้หอมแก้ม ด้วยท่าทางน่ารักจนกลายเป็นไวรัล!

สุนัขร็อตไวเลอร์ตัวหนึ่งกลายเป็นไวรัลบนโลก “TikTok” เพราะลีลาการออดอ้อนแม่ให้หอมแก้ม หลังคุณเจ้าของหายไปเรียนหนังสือ ชาวเน็ตแห่แซว “ร็อตไวเลอร์กี่โมง?”     ใครที่คิดว่าสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์มีแต่โหมดโหดดุดันไม่เกรงใจใครอย่างเดียว ต้องดูคลิปที่ The Joi นำมาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้เลย ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนบัญชี “TikTok” ชื่อว่า “pekko_rottweiler” ซึ่งเผยให้เห็นภาพของ “เจ้าเป็กโก้”...

โหวตตั้งชื่อ ลูกฮิปโปเกิดใหม่ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ โหวตตั้งชื่อ ลูกฮิปโปเกิดใหม่ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ
ข่าวสาร24 hours ago

มาโหวตกัน! “สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ” ชวนตั้งชื่อให้ลูกฮิปโปเกิดใหม่พร้อมแจกของรางวัลให้เพียบ!

สวนสัตว์ศรีสะเกษหรือ “สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ” ชวนทุกคนมาร่วมโหวตชื่อให้กับลูกฮิปโปเกิดใหม่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลเพียบ!     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ทำเหล่าคนรักสัตว์รู้สึกใจฟูไม่น้อย หลังทาง “สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ” ได้ออกมาแชร์ข่าวดีกับทุกคนบนเพจ Facebook ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 13 ตุลาคม 2024) ภายในสวนสัตว์นั้นมีลูกฮิปโปเกิดใหม่จากแม่ฮิปโป “เกศริน” และพ่อฮิปโป “สมศรี” โดยเจ้าฮิปโปเด็กตัวนี้ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ...

เผย 10 อันดับสายพันธุ์สุนัขที่ราคาแพงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;Prudent Pet Insurance&Quot; เผย 10 อันดับสายพันธุ์สุนัขที่ราคาแพงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;Prudent Pet Insurance&Quot;
สาระน่ารู้2 days ago

เผย 10 อันดับสายพันธุ์สุนัขที่ราคาแพงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย “Prudent Pet Insurance”

หลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์” และมันก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ ตลอดหลายหมื่นปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ และด้วยสังคมโลกที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ก็ทำให้บทบาทของสุนัขพัฒนาจากสัตว์เลี้ยงเอาไว้ใช้เฝ้าบ้านหรือใช้แรงงานลากเลื่อนหรือใช้ลากเกวียนขนาดเล็กค่อย ๆ พัฒนามาเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว ที่ทุกคนให้ความรักและความเอาใจใส่ราวกับเป็นลูกมนุษย์คนหนึ่ง     แน่นอนว่าการเลือกสุนัขสักตัวมาเป็นสมาชิกในครอบครัว ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้เลี้ยง, พื้นที่อาศัย และกำลังทรัพย์ในกระเป๋าหรือบัญชีธนาคารของเจ้าของสุนัขแต่ละคน ที่สำคัญหากสุนัขที่เพื่อน ๆ อยากเลี้ยงเป็นสายพันธุ์แท้ก็จะมีราคาที่แพงกว่าสุนัขพันทางหรือพันธุ์ผสมถึง 5...

รูปหมู่ของจิงโจ้ในสวนสัตว์ &Quot;Hibiki Animal World&Quot; กลายเป็นไวรัล เพราะเหมือนภาพถ่ายวงไอดอล! รูปหมู่ของจิงโจ้ในสวนสัตว์ &Quot;Hibiki Animal World&Quot; กลายเป็นไวรัล เพราะเหมือนภาพถ่ายวงไอดอล!
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

รูปหมู่ของจิงโจ้ในสวนสัตว์ “Hibiki Animal World” กลายเป็นไวรัล เพราะเหมือนภาพถ่ายวงไอดอล!

อยู่ดี ๆ ก็ดังเปรี้ยงปร้างบนโลกโซเชียลแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว สำหรับบรรดาจิงโจ้ในสวนสัตว์ “Hibiki Animal World” ที่รวมตัวถ่ายรูปหมู่ แต่ภาพที่ออกมาดันเหมือนรูปถ่ายวงไอดอลซะงั้น!   カンガルーは群れで行動する動物なのですが、 ふと振り返るとアイドルグループのような フォーメーションを組んでいるときが稀にあります🤣#ひびき動物ワールド#オオカンガルー#推し活 pic.twitter.com/nsZdOyF6YH — ひびき動物ワールド(グリーンパーク内) (@hibiki_kangaroo) October 20, 2024...

ชาวเน็ตอยากให้ &Quot;ใหม่ ดาวิกา&Quot; แสดงเป็น &Quot;Boa Hancock&Quot; ในซีรีส์ &Quot;One Piece&Quot; ฉบับคนแสดง กลายเป็นไวรัล! ชาวเน็ตอยากให้ &Quot;ใหม่ ดาวิกา&Quot; แสดงเป็น &Quot;Boa Hancock&Quot; ในซีรีส์ &Quot;One Piece&Quot; ฉบับคนแสดง กลายเป็นไวรัล!
บันเทิง3 days ago

ชาวเน็ตอยากให้ “ใหม่ ดาวิกา” แสดงเป็น “Boa Hancock” ในซีรีส์ “ONE PIECE” ฉบับคนแสดง กลายเป็นไวรัล!

กลายเป็นโพสต์ไวรัลไปทั่วโลก​ “X (ทวิตเตอร์)” ทั้งในไทยและต่างประเทศกันเลยทีเดียว เมื่อชาวเน็ตต่างชาติคนหนึ่งอยากให้ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แสดงเป็น “โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock)” ในซีรีส์ “ONE PIECE” ฉบับคนแสดง แถมดาราสาวยังรีทวีตโพสต์ดังกล่าวอีกต่างหาก!     ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา...

จับแล้ว! &Quot;นัตตี้&Quot; โกงเงินเทรดหุ้น 2,000 ล้านบาท ที่อินโดนีเซียและเตรียมส่งตัวกลับไทยมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จับแล้ว! &Quot;นัตตี้&Quot; โกงเงินเทรดหุ้น 2,000 ล้านบาท ที่อินโดนีเซียและเตรียมส่งตัวกลับไทยมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ข่าวสาร3 days ago

จับแล้ว! “นัตตี้ Nutty’s Diary” โกงเงินเทรดหุ้น 2,000 ล้านบาท ที่อินโดนีเซียและเตรียมส่งตัวกลับไทยมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เพื่อน ๆ ยังจำ “นัตตี้ Nutty’s Diary” ที่เคยเป็นข่าวโกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้านบาท เมื่อ 2-3 ปีก่อนกันได้รึเปล่า? ล่าสุดทางการอินโดนีเซียสามารถจับกุมยูทูบเบอร์สาวสวยชื่อดังชาวไทยรายนี้กับคุณแม่ได้แล้ว และเตรียมส่งตัวกลับประเทศไทย เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป     เรียกว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับผู้เสียหายกว่า 8 แสนคน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ6 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง