fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมีแต่ “ไข่แมว”

Published

on

Japanese Man Found Cat Balls Instead Of Ice Cream
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นแชร์ภาพค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่กลับเจอสิ่งนี้แทนซะงั้น?!

 

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน &Quot;Google&Quot; แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมีแต่ &Quot;ไข่แมว&Quot;

X/@nekospa555

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มญี่ปุ่นเจ้าของบัญชี “X (ทวิตเตอร์)” ชื่อว่า “tikamorifugeshi” ได้ออกมาแชร์ภาพการค้นหาร้านไอศกรีมที่เขาอยากไปกินลงบนโซเชียล แต่การค้นหาร้านดังกล่าวด้วยภาพบนเว็บไซต์ “Google” กลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาหวังไว้ เพราะผลลัพธ์ที่ได้มีแต่ภาพ “ไข่แมว” ซะงั้น?!

 

 

ทันทีที่เขาแชร์ภาพดังกล่าวลง “X” ก็เรียกเสียงหัวเราะจากชาวเน็ตญี่ปุ่นได้อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเหล่าทาสแมว ที่ต่างพากันกดถูกใจทวีตนี้มากกว่า 150,000 ครั้ง และกดรีทวีตไปแล้วมากกว่า 3 หมื่นครั้ง จนกลายเป็นภาพไวรัลบนโลกออนไลน์แดนปลาดิบในชั่วข้ามคืน!

 

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน &Quot;Google&Quot; แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมีแต่ &Quot;ไข่แมว&Quot;

X/@tikamorifugeshi

 

เรียกว่าเป็นเรื่องฮา ๆ ที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ที่ยังไม่สามารถจำแนกแยกแยะภาพที่เห็นได้ว่าเป็นอาหาร, สิ่งของ หรือสิ่งมีชีวิตกันแน่ ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ต้องกิน “ลองกองแมว” แทน “ไอศกรีม”

 

ที่มาข้อมูล: X/@tikamorifugeshi

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย! สาวเปิดร้านซ่อมพัดลม มาพร้อมโปรโมชั่นเอาใจทาสแมว “ซ่อมพัดลม จับไข่ส้มฟรี!”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: น่ารักจนเป็นไวรัล! เมื่อทาสแมวเนรมิตน้องเหมียวที่บ้านให้กลายเป็น “ยูคิจิ” จาก “เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แมวส้มนั่งอวดปลอกคอแบบใหม่แบบสับที่คุณเจ้าของเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด! เพราะคือ “งูเขียวพระอินทร์”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Japanese Man Found Cat Balls Instead Of Ice Cream Japanese Man Found Cat Balls Instead Of Ice Cream
เรื่องราวโซเชียล5 seconds ago

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมีแต่ “ไข่แมว”

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นแชร์ภาพค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่กลับเจอสิ่งนี้แทนซะงั้น?!     เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มญี่ปุ่นเจ้าของบัญชี “X (ทวิตเตอร์)” ชื่อว่า “tikamorifugeshi” ได้ออกมาแชร์ภาพการค้นหาร้านไอศกรีมที่เขาอยากไปกินลงบนโซเชียล แต่การค้นหาร้านดังกล่าวด้วยภาพบนเว็บไซต์ “Google” กลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาหวังไว้ เพราะผลลัพธ์ที่ได้มีแต่ภาพ “ไข่แมว”...

Naho Ozawa นาโฮะ โอซาวะ นางเอก Av ญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้ง Naho Ozawa นาโฮะ โอซาวะ นางเอก Av ญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้ง
บันเทิง25 mins ago

“นาโฮะ โอซาวะ” อดีตนางเอก AV ยุค 2000 ประกาศกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในวัย 41 ปี

สร้างเสียงฮือฮาในหมู่บรรดาคอหนัง AV ญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก หลังอดีตนักแสดงสาวหน้าหมวย “นาโฮะ โอซาวะ” (Naho Ozawa) ที่เคยโลดแล่นรันวงการในช่วงยุค 2000 ได้ประกาศคัมแบค หวนกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในวัย 41 ปี!     ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับดีใจกันแบบสุด ๆ...

เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก Av ชื่อดัง &Quot;เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)&Quot; เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก Av ชื่อดัง &Quot;เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)&Quot;
บันเทิง1 hour ago

เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก AV ชื่อดัง “เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)”

หลังจากเจ้าของ “Forty Four Management” ค่ายหนังเก่าที่ “เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)” เคยอยู่ในสังกัด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวกรณีนางเอก AV ชื่อดัง โดนภาษีย้อนหลัง 19 ล้านบาท ในมุมของตัวเองกับเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ “The Weekly Flash” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังเผยว่าได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้เธอไปศัลยกรรม...

ป้ายประกาศ ลูกนกฮูก บินไม่ได้ ป้ายประกาศ ลูกนกฮูก บินไม่ได้
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

หนุ่มใจดีทำป้ายประกาศให้ลูกนกฮูก กันคนเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กหลง บอก “อย่าพาหนูไปไหน แม่หนูกำลังกลับมาป้อนข้าว”

เรียกได้ว่ามักจะสร้างวีรกรรมฮา ๆ ตึง ๆ ให้ชาวเน็ตได้ขำกันอยู่เป็นประจำ สำหรับเจ้าสัตว์โลกน่ารักอย่าง “นกฮูก” ที่ก่อนหน้านี้พวกเราเคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องพฤติกรรมสุดฮาของน้อง ๆ เขามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง อย่างไรก็ตามล่าสุดทางเพจ Dog’s Clip ได้โพสต์เรื่องราวของลูกนกฮูกตัวหนึ่ง ที่ได้กลายร่างเป็นผู้ประสบภัย เพราะน้องเขายังบินไม่ได้แต่ใจรัก พยายามฝึกบินจนตกจากต้นไม้หลายครั้ง ร้อนถึงนุดต้องเข้าช่วยเหลือ!...

แนท ไทยพัน สาวไทยคว้าแชมป์มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย Masterchef Australia แนท ไทยพัน สาวไทยคว้าแชมป์มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย Masterchef Australia
ข่าวสาร3 hours ago

ขอแสดงความยินดี! “แนท ไทยพัน” สาวไทยเจ้าของเมนู “ลาบจิงโจ้” ล่าสุดคว้าแชมป์รายการ MasterChef ออสเตรเลียแล้ว!

ก่อนหน้านี้กลายเป็นไวรัลในหมู่คนรักอาหารทั่วโลก หลังบาริสต้าสาวชาวไทย “แนท ไทยพัน” ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย” (MasterChef Australia) ได้รังสรรค์เมนูฟิวชั่นสุดจึ้งอย่าง “ลาบจิงโจ้” ที่ทำถึงกรรมการอึ้ง คนดูอึ้งไปตาม ๆ กัน     อย่าวไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ หลังสามารถทำตามความฝันและคว้าแชมป์ในรายการมาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย...

เผย 11 ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ของประเทศต่าง ๆ ที่ดูดีมีสไตล์มากที่สุด โดยนิตยสาร &Quot;Vogue&Quot; เผย 11 ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ของประเทศต่าง ๆ ที่ดูดีมีสไตล์มากที่สุด โดยนิตยสาร &Quot;Vogue&Quot;
ไลฟ์สไตล์19 hours ago

เผย 11 ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ของประเทศต่าง ๆ ที่ดูดีมีสไตล์มากที่สุด โดยนิตยสาร “Vogue”

แค่บอกว่าประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ใครได้ยินแล้วก็ต้องรู้สึกว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่อลังการและหรูหราเป็นที่สุด เพราะทุกอย่างที่คนทั้งโลกจะได้เห็นในงานมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาตินี้ล้วนแต่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและมีกิมมิคไปซะทุกอย่าง สมฐานะที่เป็นเมืองแห่งแฟชั่น ตั้งแต่คบเพลิงโอลิมปิกยันเหรียญรางวัล     ในขณะที่ประเทศต่าง ๆ ในฐานะผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาต่างก็เลือกแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังมาออกแบบชุดยูนิฟอร์มให้กับนักกีฬาตัวแทนของประเทศได้สวมใส่มาร่วมพิธีเปิดและปิด รวมถึงใส่ในระหว่างเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ด้วยเช่นกัน     และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง “Vogue” ก็ได้ออกมาเผย...

Boxer Dog Wake His Owner Up Boxer Dog Wake His Owner Up
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิธีที่สุนัขพันธุ์บ็อกเซอร์ปลุกเจ้าของให้ตื่น ชนิดที่คนตุยยังต้องฟื้น!

หนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งแอบอัดคลิปสุนัขพันธุ์บ็อกเซอร์ (Boxer) ของตัวเองตอนปลุกเขาให้ตื่นจากนิทรา บอกเลยว่าหลับลึกแค่ไหนก็ต้องตื่น!     แม้ว่าเจ้าตูบสี่ขาสุดที่รักของเราจะไม่สามารถพูดภาษาคนได้ แต่พวกน้องก็รู้จักวิธีแสดงความรู้สึกของตัวเองผ่านท่าทางหรือเสียง เมื่อพวกเขาต้องการอะไรบางอย่างจากมนุษย์ และหากเจ้าเพื่อนตัวขนของเรามีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับเจ้าของ น้อง ๆ ก็จะมาเอาอกเอาใจหรือแม้แต่เฝ้าดูแลระแวดระวังภัย ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ไม่ว่าจะยามเช้าและยามเย็น ด้วยความรักและเคารพเจ้าของดั่ง “จ่าฝูง”      อย่างเช่น...

Kiho Kanematsu Av Debute 2 Kiho Kanematsu Av Debute 2
บันเทิง23 hours ago

“คิโฮะ คาเนะมัตสึ (Kiho Kanematsu)” อดีตไอดอล “AKB48” ยังคงรันวงการ AV ต่อไป หลังเคยบอกจะมีผลงานแค่เรื่องเดียวในชีวิต

แฟนคลับร้องเฮ! “คิโฮะ คาเนะมัตสึ (Kiho Kanematsu)” อดีตไอดอล “AKB48” ยังคงรันวงการ AV ต่อไป หลังเคยบอกจะมีผลงาน 18+ แค่เรื่องเดียวในชีวิต     หลังจาก “ซาโตมิ คาเนโกะ (Satomi Kaneko)”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง