fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

น่ารักจนเป็นไวรัล! เมื่อทาสแมวเนรมิตน้องเหมียวที่บ้านให้กลายเป็น “ยูคิจิ” จาก “เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ”

Published

on

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งอนิเมะญี่ปุ่นอันโด่งดังที่บรรดาทาสแมวห้ามพลาด สำหรับ “เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ” (The Masterful Cat Is Depressed Again Today) ที่ออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปเมื่อปี 2023 และทำเอาบรรดาทาสเหมียวต่างใจฟู อยากมียูคิจิที่บ้านสักตัว!

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

สำหรับอนิเมะเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ “ซาคุ” พนักงานบริษัทสาวที่ใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับหน้าที่การงาน ซึ่งบังเอิญได้ไปเก็บแมวดำข้างถนนมาเลี้ยงและตั้งชื่อให้ว่า “ยูคิจิ” แต่เจ้าเหมียวกลับเติบโตมีขนาดใหญ่เท่าหมีอย่างปาฏิหาริย์ และกลายเป็นเพื่อนร่วมห้องที่นอกจากจะเข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตของเธอแล้ว น้องยังเป็นแมวผู้สามารถ ที่สามารถช่วยดูแลซาคุได้ตั้งแต่เรื่องการทำอาหาร, งานบ้าน และการใช้ชีวิต ดูแลดียิ่งกว่าพ่อแม่ซะอีก!

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่ได้รับชมอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะต้องรู้สึกอยากมียูคิจิเป็นของตัวเองกันแน่นอน เพราะนอกจากน้องจะตัวใหญ่ยักษ์น่าฟัดน่ากอดแล้ว ความสามารถของน้องยังไม่ธรรมดา จนล่าสุดหญิงสาวทาสแมวรายหนึ่งที่ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Criollo Lin จึงได้เกิดปิ๊งไอเดีย จับลูกน้องแมวดำที่เลี้ยงไว้มาคอสเพลย์เป็นยูคิจิซะเลย!

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

โดยเธอได้ลงทุนนำผ้ากันเปื้อนแบบยูคิจิมาให้น้องแมวดำของตัวเองที่มีชื่อว่า “น้องมันจู” สวมใส่ พร้อมจัดท่าทางราวกับว่าน้องเขากำลังช่วยทำความสะอาดบ้านยังไงยังงั้น ก่อนจะโพสต์ลงในกลุ่ม 貓咪也瘋狂俱樂部 CrazyCat club และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนล่าสุดโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปแล้วมากกว่า 5 พันครั้ง

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอ็นดูในความคิ้วท์ของเจ้ายูคิจิตัวจิ๋วตัวนี้มากมาย อาทิ “น้อนนน”, “ฉันเองก็อยากมียูคิจิเหมือนกัน”, “สำเนาถูกต้อง”, “อยากซื้อให้แมวที่บ้านใส่บ้าง”, “ที่บ้านมีอยู่ตัวนึงค่ะ ใหญ่พอ ๆ กับยูคิจิเลย 5555” และ “ตัดภาพมาในชีวิตจริง เราเป็นยูคิจิ ส่วนแมวที่บ้านเป็นซาคุ” เป็นต้น

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามความน่ารักของน้องมันจู ยูคิจิตัวจิ๋วตัวนี้ ก็สามารถตามไปฟอลน้องได้เลยที่ Instagram: @manjusperfectworld

 

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก

 

ที่มาข้อมูล: Faceook Criollo Lin

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มเกาหลีทดสอบอาการ “น้องแมว VS น้องหมา” เมื่อเจ้าของเกิดเป็นลมขึ้นมา รีแอคชั่นต่างกันสุดขั้ว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทำไมน้องชอบเดินหนี? งานวิจัยเผย “ทาสแมว” มักทำให้แมวรู้สึกรำคาญมากกว่าคนที่ไม่ใช่ทาส

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สวนสัตว์ญี่ปุ่นขอให้ลูกค้าเลิกหอนใส่หมาป่า เพราะหมาจับโป๊ะได้และจะไม่หอนตอบพวกระดับต่ำกว่า

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ &Quot;Creative Freaks&Quot; ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง &Quot;Demon Slayer&Quot; และ &Quot;Kaiju No.8&Quot; คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ &Quot;Creative Freaks&Quot; ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง &Quot;Demon Slayer&Quot; และ &Quot;Kaiju No.8&Quot;
ข่าวสาร17 mins ago

คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ “Creative Freaks” ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง “Demon Slayer” และ “Kaiju No.8”

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมทีมงานชาวไทยในบริษัทออกแบบกราฟิกดีไซน์อย่าง “Creative Freaks” และ “Trinity Freaks” ที่ได้ร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง “Demon Slayer: Kimetsu no yaiba ดาบพิฆาตอสูร” และอีกเยอะแยะมากมาย     หลังจากอนิเมะเรื่อง “Demon Slayer: Kimetsu...

ศิลปินเกาหลี คนชอบมากที่สุด ศิลปินเกาหลี คนชอบมากที่สุด
บันเทิง30 mins ago

10 อันดับนักร้องเกาหลี ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มากที่สุดโดย Gallup Korea

ล่าสุดทาง Gallup Korea เว็บไซต์สำรวจชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของข้อมูล ได้ออกมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท ด้วยการเปิดผลการสำรวจ “50 สิ่งที่คนเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด” โดยหนึ่งในหัวข้อย่อยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ “นักร้องเกาหลีที่เป็นที่รักของชาวเกาหลีใต้มากที่สุด”     ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนี้ เริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-5 เมษายน...

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

น่ารักจนเป็นไวรัล! เมื่อทาสแมวเนรมิตน้องเหมียวที่บ้านให้กลายเป็น “ยูคิจิ” จาก “เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ”

ถือเป็นอีกหนึ่งอนิเมะญี่ปุ่นอันโด่งดังที่บรรดาทาสแมวห้ามพลาด สำหรับ “เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ” (The Masterful Cat Is Depressed Again Today) ที่ออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปเมื่อปี 2023 และทำเอาบรรดาทาสเหมียวต่างใจฟู อยากมียูคิจิที่บ้านสักตัว!     สำหรับอนิเมะเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ “ซาคุ” พนักงานบริษัทสาวที่ใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับหน้าที่การงาน ซึ่งบังเอิญได้ไปเก็บแมวดำข้างถนนมาเลี้ยงและตั้งชื่อให้ว่า...

เปิดวาร์ป 3 พ.ส. ตัวแทนกลุ่ม &Quot;Lgbtqa+&Quot; ใน Mv &Quot;Rockstar&Quot; ของ &Quot;ลิซ่า Blackpink&Quot; แต่ละคนประวัติไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ป 3 พ.ส. ตัวแทนกลุ่ม &Quot;Lgbtqa+&Quot; ใน Mv &Quot;Rockstar&Quot; ของ &Quot;ลิซ่า Blackpink&Quot; แต่ละคนประวัติไม่ธรรมดา!
บันเทิง3 hours ago

เปิดวาร์ป 3 พ.ส. ตัวแทนกลุ่ม “LGBTQA+” ใน MV “ROCKSTAR” ของ “ลิซ่า BLACKPINK” แต่ละคนประวัติไม่ธรรมดา!

หลังจาก MV “ROCKSTAR” ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ในฐานะศิลปินเดี่ยวระดับโลก ได้เปิดตัวบน “YouTube” เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งอัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทยหลายอย่างได้อย่างลงตัวในเวลาไม่ถึง 3 นาที     และหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์มากมายที่ชาวเน็ตไทยให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ก็คือ กลุ่มสาวสวย 3 คน...

ฝรั่งบอก อาหารไทย ติดหวาน ฝรั่งบอก อาหารไทย ติดหวาน
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ฝรั่งตั้งกระทู้บน Reddit บอกรักทุกอย่างในประเทศไทย เสียอย่างเดียว “อาหารติดหวาน” ด้านชาวเน็ตแห่เห็นด้วย

เรื่องอาหารการกินกับคนไทยนั้นเป็นของคู่กัน เพราะคนไทยอย่างเรา ๆ นั้นจริงจังเรื่องการกินมาก จนมีหลากหลายเมนูของไทยที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในประเทศที่มีเมนูอาหารที่อร่อยที่สุดในโลก เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักอาหารที่แท้จริง!     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดชาวต่างชาติรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์กระทู้บน Reddit อวยยศว่าอินเลิฟกับทุกสิ่งทุกอย่างในประเทศไทย ยกเว้นอย่างเดียวคือรสชาติของอาหาร เพราะค่อนข้างจะติดหวานเกินเบอร์ไปหน่อย     โดยเขาได้ตั้งกระทู้ระบุว่า “ผมรักทุกสิ่งทุกอย่างในประเทศไทย ยกเว้นสิ่งเดียวคือรสชาติอาหารที่ติดหวานจนเกินไป...

Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุด Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุด
บันเทิง4 hours ago

นิตยสาร TIME ยกให้ซีรีส์ “Lovely Runner” ขึ้นแท่นซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดในปี 2024

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่กระแสมาแรงแบบเกินต้าน สำหรับซีรีส์ “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ซึ่งออนแอร์จบลงไปแล้ว และได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มากมาย โดยเฉพาะเคมีเคใจระหว่างสองพระนางดาวรุ่งอย่าง “บยอนอูซอก” และ “คิมฮเยยุน”     สำหรับซีรีส์ Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน จะบอกเล่าเรื่องราวของ “อิมโซล”...

ตัวละคร มาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูน Rick And Morty ตัวละคร มาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูน Rick And Morty
บันเทิง17 hours ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “มาร์เวล” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน Rick and Morty

บทความก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “มาร์เวล x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครมาร์เวลในเวอร์ชั่นยุค 70s” หรือ “ภาพตัวละครมาร์เวลในหนังสือรุ่นโรงเรียนปี 1995” ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละผลงานนั้นมันทั้งเจ๋งและน่ารักมาก ๆ แต่ความปังของคอนเทนต์ “มาร์เวล” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “มาร์เวล” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน...

แจกพิกัด 9 คาเฟ่สุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ ทั่วไทย เอาใจคนรักเจ้าตูบสี่ขา แจกพิกัด 9 คาเฟ่สุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ ทั่วไทย เอาใจคนรักเจ้าตูบสี่ขา
ไลฟ์สไตล์19 hours ago

แจกพิกัด 9 คาเฟ่สุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ ทั่วไทย เอาใจคนรักเจ้าตูบสี่ขา

ปัจจุบันคนไทยหันมาเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูกมากขึ้น และหนึ่งในสัตว์เลี้ยงยอดนิยมคู่บ้านชาวไทย ก็คือ “สุนัข” ที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์มาตั้งแต่หลายหมื่นปีก่อนและก็ยังคงเป็นคู่หูคู่ใจที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรามาจนถึงตอนนี้ เพราะพวกเขามีแต่คำว่ารักและซื่อสัตย์ให้กับเจ้าของหรือผู้เลี้ยงแต่เพียงผู้เดียว แถมยังมีลีลาการออดอ้อนเอาใจที่ไม่เหมือนสัตว์ชนิดไหน ๆ เช่น การส่งสายตาเว้าวอน, ยกขาหน้าสวัสดีหรือสาธุรัว ๆ เวลาขอหรือขอบคุณที่ได้รับขนมเป็นรางวัล และอีกเยอะแยะมากมาย แต่ใช่ว่าเพื่อน ๆ จะสามารถเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์อะไรก็ได้ที่บ้านของตัวเอง เพราะสุนัขแต่ละสายพันธุ์ก็มีขนาดรูปร่างและนิสัยใจคอแตกต่างกันไปเช่นเดียวกับมนุษย์ ทำให้น้อง ๆ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง