fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เมื่อน้องหมาบริการ เจอตัวการ์ตูนตัวโปรดของตัวเอง เลยออกอาการตื่นเต้นจนเก็บทรงไม่อยู่!

Published

on

หมานำทางเจอมาสคอตตัวการ์ตูนที่ชอบ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลที่ถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปของน้องสุนัขนำทางตัวหนึ่ง ที่ได้บังเอิญไปพบเข้ากับตัวการ์ตูนตัวโปรดของตัวเอง น้องเลยออกอาการตื่นเต้น อ้อนสะบัดจนเก็บทรงไม่อยู่!

 

หมานำทางเจอมาสคอตตัวการ์ตูนที่ชอบ

 

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้ TikTok บัญชี @rad_ryn ได้โพสต์คลิปวิดีโอรีแอคชั่นสุดคิ้วท์ ของน้องสุนัขบริการสายพันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ดตัวหนึ่ง ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่นำทางอย่างขมักเขม้น แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้น้องเขาเกิดอาการว้าวุ่นสุด ๆ จนไม่มีกะจิตกะใจจะทำงานต่อ หลังได้บังเอิญไปพบกับมาสคอตตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบ!

โมเมนต์สุดน่ารักดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นที่ดินแดนแห่งความสุขอย่างดิสนีย์แลนด์ โดยคุณเจ้าของบัญชี TikTok ดังกล่าวได้บันทึกวิดีโอระหว่างที่น้องหมาบริการตัวนี้กำลังทำงาน ก่อนจะบังเอิญได้พบกับมาสคอตของ “ดั๊ก” (Dug) เจ้าสุนัขโกลเด้น รีทริฟเวอร์สุดขี้เล่นจากภาพยนตร์แอนิเมชัน “Up ปู่ซ่าบ้าพลัง” 

 

หมานำทางเจอมาสคอตตัวการ์ตูนที่ชอบ

 

ทันทีที่น้องเห็นมาสคอตตัวละครตัวโปรดตัวนี้ น้องเขาก็ถึงกับหยุดชะงักไปชั่วครู่ ก่อนจะเริ่มเสียอาการ เก็บความตื่นเต้นไว้ไม่ไหว และเริ่มชวนคุณพี่มาสคอตเล่นด้วย แถมยังอ้อนสะบัดราวกับว่าไม่อยากให้คุณพี่มาสคอตจากไปไหน

 

หมานำทางเจอมาสคอตตัวการ์ตูนที่ชอบ

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลที่ถูกรับชมไปแล้วมากกว่า 8 ล้านครั้ง อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นให้กับความน่ารักใจฟูนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ “ตัวการ์ตูนขวัญใจน้องหมา”, “เหมือนน้องจะบอกว่า แม่หนูขอพักเบรคเดี๋ยวเดียวได้มุ้ย”, “น้องกำลังทำงานอยู่ คุณมาสคอตเลยไม่กล้าลูบ แต่ดูทรงแล้วคุณมาสคอตก็อดใจแทบไม่ไหวเหมือนกัน”, “มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ” และ “นี่แหละรีแอคชั่นที่จริงใจ” เป็นต้น

 

@rad_ryn Have you ever seen anything cuter 😫🩷 #disneyland #disney #up #doug #serviceanimal #servicedog ♬ original sound – solongfilms

 

ที่มาข้อมูล: TikTok @rad_ryn

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มเกาหลีทดสอบอาการ “น้องแมว VS น้องหมา” เมื่อเจ้าของเกิดเป็นลมขึ้นมา รีแอคชั่นต่างกันสุดขั้ว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไวรัล! เจ้าหน้าที่ปล่อย “แก๊งนกฮูก” ที่เก็บมาเลี้ยงแต่เด็กกลับสู่ธรรมชาติ และนี่คือรีแอคชั่นของน้อน ๆ หลังเห็นป่าครั้งแรก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ภาพ “น้องเสือหน้าเหวอ” กลายเป็นไวรัล กับรีแอคชั่นสุดฮา เมื่อถูกปล่อยกลับสู่ป่าครั้งแรก

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง