fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัล! เจ้าหน้าที่ปล่อย “แก๊งนกฮูก” ที่เก็บมาเลี้ยงแต่เด็กกลับสู่ธรรมชาติ และนี่คือรีแอคชั่นของน้อน ๆ หลังเห็นป่าครั้งแรก

Published

on

รีแอคชั่น นกฮูกกลับสู่ป่าครั้งแรก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นกระแสไวรัลที่ถูกแชร์สนั่นโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับภาพของแก๊งนกฮูกเด็ก 9 ตัว ที่ถูกปล่อยคืนสู่ธรรมชาติอีกครั้ง หลังถูกเจ้าหน้าที่เก็บไปดูแลตั้งแต่เด็ก เพราะรีแอคชั่นของน้อง ๆ เขาออกแนวเริ่ดเกิ๊น!

เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหน้าที่จากศูนย์กู้ภัยสัตว์ป่าออสติน ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ได้ทำการแชร์ภาพบรรยากาศการปล่อยนกฮูกกำพร้าจำนวน 9 ตัว ที่ทางศูนย์พาไปดูแลตั้งแต่น้อน ๆ ยังเป็นเด็กตัวน้อย ลงบนเพจเฟซบุ๊ก Austin Wildlife Rescue

 

รีแอคชั่น นกฮูกกลับสู่ป่าครั้งแรก

 

โดยคุณ “แคเธอรีน แมตทิสัน” (Kathryn Mattison) เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการดูแลของหน่วยกู้ภัยดังกล่าวได้ระบุว่า ตามปกติแล้วเจ้าหน้าที่จะนำลูกนกกำพร้าตัวเล็ก ๆ ที่มีอายุไล่เลี่ยกันมาเลี้ยงดูร่วมกัน เพื่อสร้างกลุ่มครอบครัวและให้นกเด็กเหล่านี้ได้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งในตอนแรกลูกนกตัวเล็ก ๆ จะถูกเลี้ยงดูในตู้ฟัก และเมื่อน้อง ๆ เขาเริ่มเติบโตและมีขนาดใหญ่มากพอ เจ้าหน้าที่ก็จะย้ายน้อง ๆ มาไว้ที่กรงบิน เพื่อให้ฝึกบินและเตรียมความพร้อมก่อนกลับสู่ธรรมชาติอีกครั้ง

 

รีแอคชั่น นกฮูกกลับสู่ป่าครั้งแรก

 

และล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็ได้นำแก๊งนกฮูกเด็ก 9 ตัวที่มีความพร้อมเผชิญโลกกว้าง มาปล่อยที่ป่าแห่งหนึ่งในเอลจิน รัฐเท็กซัส แต่สิ่งที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาคงหนีไม่พ้นรีแอคชั่นของลูกนกกลุ่มนี้ หลังจากที่ประตูเปิดออกและได้เห็นพื้นที่ป่าบริสุทธิ์ขนาด 15 เอเคอร์เป็นครั้งแรก เพราะน้อง ๆ แต่ละตัวเขาต่างทำตาโตและสีหน้าตกใจราวกับไม่เชื่อในภาพตรงหน้า

อย่างไรก็ตามเมื่อประตูเปิดออก เจ้าลูกนกเด็กแต่ละตัวก็พากันบินไปบนต้นไม้อย่างงดงาม เป็นการบ่งบอกว่าน้อง ๆ เขาพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตในโลกกว้างแล้ว

 

รีแอคชั่น นกฮูกกลับสู่ป่าครั้งแรก

 

รีแอคชั่นสุดจึ้งของแก๊งนกเด็กทำเอาผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างรู้สึกเป็นเอ็นดูน้อง ๆ กันหนักมาก และพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม อาทิ “มันจ้าซะเหลือเกิน!”, “อู้วววว นักเก็ตปลา นักเก็ตปลา”, “ภาพที่มีแต่คำว่าหูววว”, “นี่หรือคือป่า?!”, “ได้ยินเสียงนกร้อง เช๊ดดดด” และ “ตัวซ้ายดูเครียดสุด จะไปอยู่ไหนดีว้า” เป็นต้น

 

รีแอคชั่น นกฮูกกลับสู่ป่าครั้งแรก

 

ที่มาข้อมูล: Facebook Austin Wildlife Rescueข่าวสด, The Dodo

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ภาพ “น้องเสือหน้าเหวอ” กลายเป็นไวรัล กับรีแอคชั่นสุดฮา เมื่อถูกปล่อยกลับสู่ป่าครั้งแรก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แถวนี้มันเถื่อน! นกแก้ว 5 ตัวในสวนสัตว์ถูกจับแยกจากพวก หลังรัวคำหยาบใส่นักท่องเที่ยว

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สวนสัตว์ญี่ปุ่นขอให้ลูกค้าเลิกหอนใส่หมาป่า เพราะหมาจับโป๊ะได้และจะไม่หอนตอบพวกระดับต่ำกว่า

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง