fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ภัยความมั่น! หนุ่มเกาหลีให้สัมภาษณ์ บอกคนเกาหลีหล่อกว่าคนไทย งานนี้โดนทัวร์ลงยับ!

Published

on

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนแรงที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังหนุ่มชาวเกาหลีรายหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์บนช่อง TikTok ดัง ระบุว่าผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าผู้ชายไทย งานนี้ชาวเน็ตไทยจวกยับ!

 

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คลิปวิดีโอของช่อง TikTok ดังที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา โดยเป็นคลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า “Guys from Korea vs from Thailand” (ผู้ชายเกาหลี VS ผู้ชายไทย) มีรูปแบบการทำคอนเทนต์ในการสัมภาษณ์ผู้คนทั่วไปบนท้องถนนเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

 

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย

 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลไทยเป็นอย่างมาก หลังพิธีกรได้เข้าไปสัมภาษณ์สาวชาวต่างชาติที่มาทำงานที่เกาหลี โดยสาวสวยคนนี้เดินมาพร้อมกับหนุ่มชาวเกาหลีที่ทั้งคู่ระบุว่าเป็นเพื่อนกัน โดยหนุ่มรายนี้เคยมาทำงานที่ประเทศไทยทำให้ทั้งสองได้รู้จักกัน

 

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย

 

ซึ่งพิธีกรก็ได้สัมภาษณ์สาวชาวต่างชาติรายนี้เกี่ยวกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ โดยเธอตอบว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เดินทางมาที่เกาหลี ก็เลยยังไม่รู้อะไรมากค่ะ” แต่ในระหว่างนั้น เพื่อนชายชาวเกาหลีของเธอก็พยายามกระซิบบางอย่างที่ข้างหู จนเธอพูดออกมาว่า “ไม่ ๆ ฉันไม่พูดแบบนั้นแน่ นายพูดเองเลย มันเป็นความคิดนาย”

 

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย

 

ต่อมาหนุ่มเกาหลีรายนี้จึงได้พูดว่า “ผู้ชายเกาหลีหล่อมาก เมื่อเทียบกับผู้ชายไทย” พิธีกรจึงได้หันไปถามความคิดเห็นของสาวชาวต่างชาติรายนี้ว่า “คุณคิดว่าผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าผู้ชายไทยจริงมั้ย?” ซึ่งหนุ่มรายนี้ก็ยังคงเน้นย้ำอย่างหนักแน่นว่า “แน่นอนครับ” ก่อนจะหันไปถามความคิดเห็นของผู้หญิง โดยเธอก็ได้ตอบว่า “ฉันคิดว่าก็เหมือน ๆ กันนะคะ”

คลิปวิดีโอดังกล่าวนี้กลายเป็นไวรัลที่ถูกรับชมไปกว่า 6 แสนครั้งแล้ว และยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ “บอกว่าผู้ชายไทยไม่หล่อก็อยากจะให้มาจากปากคนหล่อค่ะ สภาพ”, “ถาม Culture Shock ดันโยงมาเรื่องหน้าตา จะเครซี่”, “แล้วดูหน้าคนพูด”, “ผู้ชายไทยล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า+สบู่นกแก้ว ครีมไม่ทายังเบ้าหน้าหล่อกว่าคุณพรี่เกาอีกนะคะ” และ “หน้าแบบนี้อ่ะนะหล่อกว่าผู้ชายไทย เอาอะไรมามั่นหน้า” เป็นต้น

 

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย

 

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย

 

ที่มาข้อมูล: ข่าวสด

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ดราม่าสนั่น! นักท่องเที่ยวอัดคลิปบอกอย่าไปที่ประเทศไทยถ้าอยากหาผู้หญิงดี ๆ ให้ไปที่ฟิลิปปินส์?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 10 คนดังฝ่ายชายที่หล่อที่สุดในโลก อ้างอิงตามหลักสัดส่วนทองคำ จากการวิเคราะห์ในปี 2023

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คนญี่ปุ่นรีวิว KFC ไทย อวยยศให้เป็น KFC ที่อร่อยที่สุดในโลก ชาวเน็ตแห่แชร์จนเป็นไวรัล!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Giant Hand From Tallest Tree Giant Hand From Tallest Tree
ไลฟ์สไตล์1 hour ago

ช่างเลื่อยไม้ชาวเวลส์เปลี่ยนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่าให้กลายเป็นงานแกะสลักรูปมือสุดเจ๋ง!

พายุฝนฟ้าคะนองที่พัดถล่มหลายพื้นที่ของประเทศเวลส์เมื่อปี 2011 ทำให้ต้นไม้ใหญ่หลายต้นต้องหักโค่น บ้างก็ถูกฟ้าผ่าจนเหลือแต่ลำต้นที่ดำเป็นตอตะโก และหนึ่งในจำนวนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่ามี “ต้นไม้ที่สูงที่สุดบนเกาะอังกฤษ” รวมอยู่ด้วย สร้างความเสียใจให้กับคนรักต้นไม้เป็นอย่างมาก แต่ความโศกเศร้านั้นอยู่ไม่นาน เพราะมีช่างเลื่อยไม้คนหนึ่งได้ใช้เลื่อยคู่ใจของเขาเปลี่ยนซากต้นไม้ดังกล่าวให้กลายเป็นงานแกะสลักสุดเจ๋ง!     “ไซมอน โอ’รูร์ก (Simon O’Rourke)” ช่างเลื่อยไม้และยังเป็นศิลปินแกะสลักด้วยเลื่อยจากเมืองเร็กซ์แฮมของอังกฤษ ได้ใช้เลื่อยตัวโปรดบรรจงตัดต้นสนแดงอายุ 124 ปี...

ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร
ไลฟ์สไตล์4 hours ago

ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผุดไอเดีย “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับคนรักการอ่าน!

เมื่อคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมสุดคิวท์ที่ชาวเน็ตถูกใจจนกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว!     กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่มุงกันอีกแล้ว สำหรับคอนเทนต์จากคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ใช้แอคเคาท์ Twitter @mitiruxxx ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนคน เจ้าของไอเดียผลงานสร้างสรรค์เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “กบเหลาจิ้งจกกลายเป็นกิ้งก่าแผงคอ”, “ขวดน้ำอุ้งเท้ามังคุด”, “เครื่องรางบับเบิ้ล”, “ตลับเมตรก้างปลา” และ “ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์อัลปาก้าพ่นน้ำลาย” ซึ่งไม่นานมานี้คุณเขาก็ได้เผยภาพไอเทมที่เหมาะกับคนรักการอ่านอย่าง “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ที่ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมความยูนีคของน้องกันเพียบ!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 21...

นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด
บันเทิง4 hours ago

10 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มากที่สุดโดย Gallup Korea

ล่าสุดทาง Gallup Korea เว็บไซต์สำรวจชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของข้อมูล ได้ออกมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท ด้วยการเปิดผลการสำรวจ “50 สิ่งที่คนเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด” โดยหนึ่งในหัวข้อย่อยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ “นักแสดงเกาหลีที่เป็นที่รักของชาวเกาหลีใต้มากที่สุด”     ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนี้ เริ่มเห็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-5...

Branden Schaub Neanderthal Branden Schaub Neanderthal
บันเทิง5 hours ago

ชาวเน็ตขำปอดโยก! เมื่อ “เบรนดัน ชาวบ์ (Brendan Schaub)” แชร์ภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาวเมื่อ 75,000 ปีก่อน ที่เหมือนกับตัวเองแบบเป๊ะทุกมุม!

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว “CNN” ได้เผยภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาว ชื่อว่า “ชานิดาร์ ซี (Shanidar Z)” ซึ่งถูกฝังไว้ในถ้ำที่อิรักเมื่อ 75,000 ปีก่อนออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม หลังถูกนักวิทยาศาสตร์ขุดค้นพบเมื่อปี 2018 ออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม แต่ดูเหมือนว่าใบหน้าของสาวก่อนยุคประวัติศาสตร์คนนี้จะเหมือนกับคนดังในประเทศสหรัฐอเมริกาคนหนึ่งราวกับพี่น้องฝาแฝด ขนาดเจ้าตัวยังต้องอึ้ง?!     และคน ๆ นั้นก็คือ...

เลิกกับแฟนเพราะมีแฟนในเกม The Sims 4 หลายคน เลิกกับแฟนเพราะมีแฟนในเกม The Sims 4 หลายคน
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

สาวแชร์ประสบการณ์เลิกกับแฟนหนุ่ม เพราะเขารับไม่ได้ที่เธอมีแฟนในเกม The Sims หลายคน?!

“The Sims” ถือเป็นหนึ่งในเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกหนึ่งเกมของทาง “Electronic Arts” ปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้นมารวมทั้งสิ้นถึง 4 ภาค โดยแต่ละภาคก็จะมีภาคเสริมต่าง ๆ และมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน     อย่างไรก็ตาม นอกจากจะมอบความบันเทิงและความสนุกสนานให้ผู้เล่นแล้ว ล่าสุดสาวรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้บน Reddit เพื่อแชร์ประสบการณ์ว่าเธอต้องเลิกกับแฟนหนุ่มคนล่าสุด เหตุเพราะเขารับไม่ได้ที่เธอมีแฟนในเกม The Sims...

ส่องภาพปัจจุบันของ &Quot;โรเตอร์-นาโน-มิลลิ&Quot; ลูกของ &Quot;หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)&Quot; ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก! ส่องภาพปัจจุบันของ &Quot;โรเตอร์-นาโน-มิลลิ&Quot; ลูกของ &Quot;หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)&Quot; ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก!
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

ส่องภาพปัจจุบันของ “โรเตอร์-นาโน-มิลลิ” ลูกของ “หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)” ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก!

หลังจาก “หมวยเล็ก” หรือชื่อใหม่คือ “เล็กเล็ก” น้องหมาไซถูกน้ำร้อนราดได้ออกลูก 3 ตัว เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้า 3 หมาตุ้มจิ๋ว โตจนสามารถลืมตาได้แล้ว!     โดยลูกหมาทั้ง 3 ตัว ของ “เล็กเล็ก” นั้นมีชื่อว่า...

Onepieceactors Onepieceactors
บันเทิง7 hours ago

มาอีกแล้ว! Netflix เปิดตัวนักแสดงชุดใหม่ที่จะมารับบทในซีรีส์ “ONE PIECE” ซีซั่น 2 เพิ่มเติม!

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์ “ONE PIECE” ฉบับคนแสดงที่ออนแอร์บน Netflix ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และได้รับคำชมจากบรรดาแฟนการ์ตูนอย่างล้นหลาม ว่านี่แหละคือภาพยนตร์ Live Action ที่ดัดแปลงจากอนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชม จนหลายคนรอชมภาคต่อของซีรีส์เรื่องดังกล่าวอย่างใจจดใจจ่อ!     อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Netflix...

Lisa Rockstar Lisa Rockstar
บันเทิง8 hours ago

เยาวราชไฟลุก! “ลิซ่า” ปล่อย MV เพลง “ROCKSTAR” แล้ว อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ทำยอดวิวทะลุ 1 ล้านภายใน 27 นาที!

ในที่สุดเช้านี้ (28 มิถุนายน 2567) เวลา 07:00 น. สาว “ลิซ่า” ก็ได้โอกาสเปิดตัวซิงเกิลใหม่อย่าง “ROCKSTAR” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของเธอภายใต้ค่าย LLOUD และ RCA Records ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกไปแล้วแบบสด ๆ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง