fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ดราม่าสนั่น! นักท่องเที่ยวอัดคลิปบอกอย่าไปที่ประเทศไทยถ้าอยากหาผู้หญิงดี ๆ ให้ไปที่ฟิลิปปินส์?!

Published

on

Cantfindgoodgirlsinthailand
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นดราม่าสนั่นบน TikTok หลังนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอตำหนิผู้หญิงชาวไทยแบบรัว ๆ พร้อมเปรียบเทียบกับผู้หญิงฟิลิปปินส์ บอกถ้าอยากหาผู้หญิงดี ๆ อย่ามาที่ประเทศไทย?!

 

ฝรั่งดูถูกผู้หญิงไทย เปรียบเทียบ ฟิลิปปินส์

 

เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตไทยหัวร้อนแบบสุด ๆ หลังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายหนึ่งผู้ใช้บัญชี TikTok: @justmakethatmoney ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้หญิงไทย โดยระบุว่าผู้หญิงไทยมีแต่ผู้หญิงหากิน ในขณะที่ผู้หญิงฟิลิปปินส์ขยันทำงานและรักษาชื่อเสียงของครอบครัวมากกว่า จนกลายเป็นดราม่าร้อน ๆ บบโลกออนไลน์

 

ฝรั่งดูถูกผู้หญิงไทย เปรียบเทียบ ฟิลิปปินส์

 

โดยคลิปวิดีโอที่เป็นประเด็นเริ่มต้นถูกโพสต์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โดยใช้ชื่อวิดีโอว่า “ฟิลิปปินส์ VS ไทย” ซึ่งนักท่องเที่ยวหนุ่มรายนี้ระบุว่าเขามาเที่ยวที่ไทยประมาณ 3 เดือนในขณะที่อยู่ฟิลิปปินส์มาได้ 3 สัปดาห์แล้ว และเห็นว่าผู้หญิงที่ฟิลิปปินส์มีงานประจำทำ และไม่มีผู้หญิงขายบริการมากเท่าที่ไทยหากไม่ได้ไปในย่านพวกนั้น ซึ่งต่างจากที่ไทยซึ่งเดินไปตามท้องถนนก็แยกแทบไม่ออกว่าใครเป็นผู้หญิงขายบริการ ใครคือผู้หญิงธรรมดา พร้อมบอกว่าถ้าจะหาแฟนที่ไทย ต้องใช้แอปหาคู่เท่านั้นถึงจะเจอคนดี ๆ แต่ถ้าออกมาเดินตามท้องถนนเฉย ๆ นั้นยากมาก

 

@justmakethatmoney Philippines vs Thailand  My YouTube- Cash Travels #cashtravels #passportbros #philippines #manila #thailand ♬ original sound – Let’s Make Money ?

 

ก่อนที่ต่อมาเขาจะอัปโหลดคลิปในทำนองเดียวกันเพิ่มเติมอีก ซึ่งแต่ละคลิปมียอดรับชมไปแล้วเกือบ 1 ล้านครั้ง บางคลิปก็มากกว่า 1 ล้านครั้ง โดยแต่ละคลิปเป็นการเปรียบเทียบระหว่างชาวไทยกับฟิลิปปินส์ ทั้งในแง่ของผู้หญิงและการสื่อสาร โดยบอกว่าคนไทยส่วนใหญ่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ในขณะที่ในฟิลิปปินส์ทุกคนพูดภาษาอังกฤษทั้งหมด

 

ฝรั่งดูถูกผู้หญิงไทย เปรียบเทียบ ฟิลิปปินส์

 

แต่คลิปที่ดูจะเป็นกระแสและถูกพูดถึงมากที่สุดคือคลิปที่เจ้าตัวระบุว่า “อย่าไปที่ประเทศไทยถ้าคุณอยากหาผู้หญิงดี ๆ ให้มาที่ฟิลิปปินส์แทน ผู้หญิงที่นี่รักศักดิ์ศรีของตัวเอง พวกเธอให้ความสนใจว่าคนอื่น ๆ จะคิดยังไงกับตัวเองและต้องการที่จะปกป้องชื่อเสียงของครอบครัว”

 

ฝรั่งดูถูกผู้หญิงไทย เปรียบเทียบ ฟิลิปปินส์

 

“แต่ถ้าคุณไปที่ประเทศไทย เอาจริง ๆ ผมคิดว่าผู้หญิงอาจจะสวยกว่าหรือมีเสน่ห์กว่า แต่พวก! พวกเธอเป็นผู้หญิงหากิน ผู้หญิงมากมายในไทยใช้ความสวยเพื่อหาเงิน แต่ที่ฟิลิปปินส์ พวกเธอคือของจริง พวกเธอพยายามปกป้องศักดิ์ศรีของครอบครัว และมีงานประจำทำหรืออาจจะทำงานอย่างอื่นแต่ไม่ใช่การใช้ความสวยหาเงิน นี่แหละเหตุผลที่ผมรักฟิลิปปินส์ และผู้หญิงฟิลิปปินส์คือฮอตมาก”

 

ฝรั่งดูถูกผู้หญิงไทย เปรียบเทียบ ฟิลิปปินส์

 

“ถ้าคุณเป็นคนอเมริกันหรือเป็นชาวต่างชาติ อย่าไปที่ไทยเพื่อหาผู้หญิงดี ๆ เลย ผมไปอยู่มาประมาณ 2-3 เดือน แล้วบอกเลยนะพวก พวกผู้หญิงหากินพวกนั้นน่ารำคาญสุด ๆ สิ่งที่คุณจะได้เจอมีแต่เรื่องอย่างว่า ให้จ่ายนู่นจ่ายนี่ ที่ฟิลิปปินส์ไม่เป็นแบบนั้น เมื่อคุณไปที่ไทยในฐานะชาวต่างชาติ พวกหล่อนเห็นคุณเป็นแค่กระเป๋าเงิน แบบว่าคุณเป็นคนอเมริกัน มีเงิน และหลายครั้งคุณแค่ไปเที่ยว แต่พวกเขาคิดไปว่าคุณเป็นมหาเศรษฐี มีเงินเป็นกอบเป็นกำ ดังนั้นความเห็นของผมคือ ถ้าอยากหาผู้หญิงดี ๆ ให้มาฟิลิปปินส์ แต่ถ้าอยากหาความสนุกเฉย ๆ ให้ไปที่ไทย แต่คุณต้องมีเงินด้วยนะ” 

 

@justmakethatmoney Replying to @heart filipino women are amazing My YouTube- Cash Travels #cashtravels #passportbros #philippines #filipino #asianwife ♬ original sound – Let’s Make Money ?

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลและมีชาวเน็ตไทยและต่างชาติมากมายเข้าไปแสดงความคิดเห็น อาทิ “คุณบอกว่ามาเที่ยวย่านนานา สุขุมวิทแล้วเจอผู้หญิงหากิน รู้ไหมว่าในจำนวนนั้นก็มีสาวฟิลิปปินส์คนดีของคุณด้วย”, “จ้า โชคดีของเมืองไทยมาก”, “ย้ายไปอยู่ฟิลิปปินส์เลยพวก”, “ฉันเป็นคนฟิลิปปินส์และฉันอยากไปเที่ยวไทยมากกว่า”, “สาวฟิลิปปินส์คนไหนจะโชคดีน้า แต่ที่รู้ ๆ สาวไทยโชคดีแล้ว”, “เหมารวมสุด ๆ”, “ทุก ๆ ที่มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี คุณไม่ควรตัดสินพวกเขา” และ “ฉันว่าคุณควรเลิกมาเที่ยวแถวเอเชียเถอะ ถ้าจะมีความคิดชอบตัดสินคนอื่นแบบนี้” เป็นต้น

 

ที่มาข้อมูล: TikTok @justmakethatmoney

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สรุปรวบตึงเหตุการณ์ 4 มีนาวันมาคะกะเทย หลัง “กะเทยไทย” รวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย เคลียร์ “กะเทยปินส์”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: (มีคลิป) เมื่อหนุ่มฝรั่งเดินทางมาดู “ปิงปองโชว์” ในไทย ก่อนค้นพบความจริงว่า มันไม่ใช่การแข่งขันปิงปองอย่างที่คิดไว้…

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คนญี่ปุ่นรีวิวตุ๊กตุ๊กไทย ถามราคาจากอโศกไปธนิยะ 1,500 บาท พอไปถึงบอกคนละ 1,500 สรุปต้องจ่าย 6,000 ซะงั้น!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Fleem Template The Joi Fbwebsite Fleem Template The Joi Fbwebsite
เรื่องราวโซเชียล2 mins ago

ไอเราก็เท่ซะด้วย! คลิปพี่จิงโจ้สุดหล่อ นอนโพสท่าสุดกร้าวใจ ทำชาวเน็ตหวั่นไหว แห่แชร์จนเป็นไวรัล!

คนที่หล่อขนาดนี้ เป็นของคุณนะ! คลิปไวรัลพี่จิงโจ้สุดหล่อ ขณะกำลังนอนอาบแดดโพสท่าสุดจึ้งอย่างกับนายแบบมาเอง ทำชาวเน็ตแห่แชร์พร้อมเสียอาการให้กับความหล่อเท่ไม่เกรงใจใครนี้สุด ๆ     ไม่ใช่แค่เหล่าหนุ่ม ๆ เท่านั้นที่เข้าฟิตเนสยกเหล็กเพื่อหวังให้มีกล้ามล่ำ ๆ แต่ล่าสุดคลิปวิดีโอของเจ้าจิงโจ้ตัวหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลึ้นมาบนโลกออนไลน์ เพราะนอกจากพี่เขาจะเกิดมาพร้อมกล้ามแขนสุดกำยำกร้าวใจแล้ว ท่าโพสของเขายังหล่อเท่ไม่เกรงใจใครไปอีก!     โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นภาพของเจ้าจิงโจ้เพศผู้ตัวหนึ่ง ขณะกำลังนอนอาบแดดบนผืนหญ้า พร้อมโพสท่าสุดกร้าวใจด้วยการนอนตะแคงเบ่งกล้ามแขนและกล้ามอกเป็นมัด...

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ เวอร์ชั่นการ์ตูน Rick And Morty ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ เวอร์ชั่นการ์ตูน Rick And Morty
บันเทิง20 hours ago

พาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน Rick and Morty

บทความก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจากหนัง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” กลายเป็นแอนิเมชั่นสไตล์ Pixar” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในสไตล์อนิเมชั่นเรื่อง Corpse Bride” ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละผลงานนั้นมันทั้งเจ๋งและน่ารักมาก ๆ แต่ความปังของคอนเทนต์ “แฮร์รี่...

สาวช่วยแมวพลัดหลงในปั๊ม Tiktok สาวช่วยแมวพลัดหลงในปั๊ม Tiktok
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

สาวใจดีพาแมวพลัดหลงที่ปั๊มไปหาหมอ แต่หมอบอกให้พามันกลับไปคืนที่เดิม เพราะบ้านมันอยู่ข้างปั๊ม..

กลายเป็นคนลักพาตัวเหมียวเฉย! สาวรายหนึ่งช่วยเหลือแมวพลัดหลงที่ปั๊มด้วยการพาไปหาหมอ ก่อนจะพบว่าน้องสบายดีและไม่ได้หลง..เพราะบ้านน้องก็อยู่ข้างปั๊ม!     เรียกว่าเป็นเรื่องราวความเข้าใจผิดที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตทั้งขำทั้งเอ็นดูไปตาม ๆ กัน เมื่อสาวรายหนึ่งโพสต์เผยประสบการณ์ช่วยเหลือแมวพลัดหลงที่ปั๊มน้ำมันด้วยการพาไปหาหมอ ซึ่งผลที่ออกมาคือนอกจากน้องเหมียวเขาจะแสดงสีหน้าต่อต้านแล้ว คุณหมอก็ช็อตฟีลเธอด้วยการบอกว่าให้พามันกลับไปคืนที่เดิม เพราะบ้านมันอยู่ข้างปั๊มที่เธออุ้มมันมานั่นล่ะ     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 16 มิถุนายน 2024) สาวผู้ใช้...

เผย 10 อันดับนางแบบที่ได้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;Geeksforgeeks&Quot; เผย 10 อันดับนางแบบที่ได้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;Geeksforgeeks&Quot;
สาระน่ารู้3 days ago

เผย 10 อันดับนางแบบที่ได้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย “Geeksforgeeks”

“นางแบบ” เป็นอาชีพในฝันของใครหลายคนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ เพราะจะได้แต่งตัวสวย ๆ ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเล็กชันใหม่ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังก่อนใคร และยังเปลี่ยนให้คนธรรมดาให้กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศและระดับโลกได้อีกด้วย  อย่างไรก็ตาม การจะก้าวเข้าวงการนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย มีทั้งคนที่ล้มเหลวและประสบความสำเร็จ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ เป็นแบบอย่างหลังก็จะได้รับค่าตอบแทนจากการทำงานในวงการนางแบบสูงลิบลิ่วต่อหนึ่งงาน เช่น “จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid)” และ “เคนดัลล์...

Giant Hand From Tallest Tree Giant Hand From Tallest Tree
ไลฟ์สไตล์3 days ago

ช่างเลื่อยไม้ชาวเวลส์เปลี่ยนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่าให้กลายเป็นงานแกะสลักรูปมือสุดเจ๋ง!

พายุฝนฟ้าคะนองที่พัดถล่มหลายพื้นที่ของประเทศเวลส์เมื่อปี 2011 ทำให้ต้นไม้ใหญ่หลายต้นต้องหักโค่น บ้างก็ถูกฟ้าผ่าจนเหลือแต่ลำต้นที่ดำเป็นตอตะโก และหนึ่งในจำนวนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่ามี “ต้นไม้ที่สูงที่สุดบนเกาะอังกฤษ” รวมอยู่ด้วย สร้างความเสียใจให้กับคนรักต้นไม้เป็นอย่างมาก แต่ความโศกเศร้านั้นอยู่ไม่นาน เพราะมีช่างเลื่อยไม้คนหนึ่งได้ใช้เลื่อยคู่ใจของเขาเปลี่ยนซากต้นไม้ดังกล่าวให้กลายเป็นงานแกะสลักสุดเจ๋ง!     “ไซมอน โอ’รูร์ก (Simon O’Rourke)” ช่างเลื่อยไม้และยังเป็นศิลปินแกะสลักด้วยเลื่อยจากเมืองเร็กซ์แฮมของอังกฤษ ได้ใช้เลื่อยตัวโปรดบรรจงตัดต้นสนแดงอายุ 124 ปี...

ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร
ไลฟ์สไตล์3 days ago

ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผุดไอเดีย “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับคนรักการอ่าน!

เมื่อคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมสุดคิวท์ที่ชาวเน็ตถูกใจจนกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว!     กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่มุงกันอีกแล้ว สำหรับคอนเทนต์จากคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ใช้แอคเคาท์ Twitter @mitiruxxx ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนคน เจ้าของไอเดียผลงานสร้างสรรค์เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “กบเหลาจิ้งจกกลายเป็นกิ้งก่าแผงคอ”, “ขวดน้ำอุ้งเท้ามังคุด”, “เครื่องรางบับเบิ้ล”, “ตลับเมตรก้างปลา” และ “ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์อัลปาก้าพ่นน้ำลาย” ซึ่งไม่นานมานี้คุณเขาก็ได้เผยภาพไอเทมที่เหมาะกับคนรักการอ่านอย่าง “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ที่ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมความยูนีคของน้องกันเพียบ!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 21...

นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด
บันเทิง3 days ago

10 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มากที่สุดโดย Gallup Korea

ล่าสุดทาง Gallup Korea เว็บไซต์สำรวจชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของข้อมูล ได้ออกมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท ด้วยการเปิดผลการสำรวจ “50 สิ่งที่คนเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด” โดยหนึ่งในหัวข้อย่อยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ “นักแสดงเกาหลีที่เป็นที่รักของชาวเกาหลีใต้มากที่สุด”     ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนี้ เริ่มเห็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-5...

Branden Schaub Neanderthal Branden Schaub Neanderthal
บันเทิง3 days ago

ชาวเน็ตขำปอดโยก! เมื่อ “เบรนดัน ชาวบ์ (Brendan Schaub)” แชร์ภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาวเมื่อ 75,000 ปีก่อน ที่เหมือนกับตัวเองแบบเป๊ะทุกมุม!

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว “CNN” ได้เผยภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาว ชื่อว่า “ชานิดาร์ ซี (Shanidar Z)” ซึ่งถูกฝังไว้ในถ้ำที่อิรักเมื่อ 75,000 ปีก่อนออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม หลังถูกนักวิทยาศาสตร์ขุดค้นพบเมื่อปี 2018 ออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม แต่ดูเหมือนว่าใบหน้าของสาวก่อนยุคประวัติศาสตร์คนนี้จะเหมือนกับคนดังในประเทศสหรัฐอเมริกาคนหนึ่งราวกับพี่น้องฝาแฝด ขนาดเจ้าตัวยังต้องอึ้ง?!     และคน ๆ นั้นก็คือ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง