fbpx
Connect with us

บันเทิง

“Lost in the Stars” สร้างจากเรื่องจริงของหญิงจีนถูกสามีผลักตกผาแต้ม กลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์จีน!

Published

on

Lost In The Stars Real Stories
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“Lost in the Stars เธอที่หายไป (消失的她)” เป็นหนังอาชญากรรมที่โด่งดังอย่างมากในประเทศจีน แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของหญิงจีนที่ถูกสามีผลักตกผาแต้มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

 

Lost In The Stars

Plex/lost in the stars

 

หนัง “Lost in the Stars เธอที่หายไป” เล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง (นำแสดงโดย “จูอี้หลง (Zhu Yi Long)”) ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ภรรยาที่หายตัวไป 15 วันของเขา (นำแสดงโดย “เหวินหย่งซาน (Janice Man)”) ได้กลับมาแล้ว แต่เธอกลับไม่เหมือนคนเดิมที่เคยเป็น แถมยังรู้เรื่องส่วนตัวของเขาทุกอย่าง อีกทั้ง ยังมีรูปคู่กับเขาในมือถือและไม่ว่าเขาจะพูดเล่าเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดนี้ให้ตำรวจฟัง พวกเขาก็ไม่เชื่อเขา จนเจ้าตัวต้องไปขอความช่วยเหลือจากทนายสาวชื่อดัง ก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะถูกเฉลยอย่างหักมุมในตอนจบ

 

Lost In The Stars

Cw. Com. Tw/lost in the stars

 

ด้วยเรื่องราวที่ชวนติดตามและทำให้ใจเต้นรัว ๆ ทุกนาทีที่รับชม ทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่สามารถทำเงินได้สูงสุดในประวัติศาสตร์จีน โดยสามารถกวาดรายได้ในแดนมังกรไปได้มากกว่า 3.3 พันล้านหยวน หรือราว 1.6 หมื่นล้านบาท!

 

Lost In The Stars

Goody25

 

และที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ “Lost in the Stars” ยังสร้างขึ้นจากเรื่องจริงของ “นางหวัง หนาน (Wang Nan)” หญิงท้องชาวจีนที่ถูก “นายยู เสี่ยวตง (Yu Xiaodong)” ผู้เป็นสามี ผลักตกผาแต้มในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี 2562 หวังจะฮุบสมบัติทั้งหมดของเธอ แต่สุดท้ายเธอก็รอดมาได้อย่างปลอดภัย

 

หญิงจีนถูกสามีผลักตกผาแต้ม 1

Jeenthainews. Com/(ซ้าย) ยู เสี่ยวตง และ (ขวา) หวัง หนาน

 

และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “นางหวัง หนาน” ก็ได้เดินทางกลับมายังอุทยานแห่งชาติผาแต้ม อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี อีกครั้ง ก่อนเดินเข้าไปโผกอดขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้ทั้งน้ำตา กลายเป็นภาพที่ชาวเน็ตเห็นแล้วซาบซึ้งน้ำตาคลอเบ้าจนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลไทย

 

 

ส่วนจุดจบของสามี “นางหวัง หนาน”ในชีวิตจริง ศาลฎีกาได้พิพากษาจำคุกเขา 33 ปี 4 เดือน ในข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนปีที่แล้ว (2566)

 

ที่มาข้อมูล: Facebook/อุทยานแห่งชาติผาแต้ม Phataem National Park และ Jeenthainews.com

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: บุญคุณนี้ไม่เคยลืม! หญิงจีนโผกอดขอบคุณเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ผาแต้ม ที่เคยช่วยชีวิตไว้ หลังถูกสามีผลักตกหน้าผาเมื่อ 5 ปีก่อน

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คอเกมซึ้ง! น้องหมาเดินทางไปเฝ้าหลุมศพเจ้านายทุกวันในเกม “GTA 5” สร้างจากเรื่องจริง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ช็อกแฟนซีรีส์เกาหลี! เมื่อหนึ่งในฉากกลั่นแกล้งใน The Glory สร้างจากเรื่องจริง!?

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง