fbpx
Connect with us

สาระน่ารู้

คอเกมซึ้ง! น้องหมาเดินทางไปเฝ้าหลุมศพเจ้านายทุกวันในเกม “GTA 5” สร้างจากเรื่องจริง

Published

on

ปก หมาในเกม Gta 5 สร้างจากเรื่องจริง
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

คอเกมซึ้ง! เมื่อรู้ว่าเรื่องราวของน้องหมาในเกม “Grand Theft Auto V” หรือ “GTA 5” สร้างมาจากเรื่องจริง

 

หมา Gta 5

Lcpdfr. Com

 

เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นแฟนเกม “GTA 5” คงจะได้เห็นสัตว์นานาชนิด ๆ ในเกมนี้ ตั้งแต่สุนัขยันสิงโต แต่มีสิ่งมีชีวิตหนึ่งที่มีเรื่องราวน่าสนใจกว่าใครเพื่อน นั่นก็คือ “สุนัข” ที่มักถูกพบเห็นได้ในสุสานลอสซานโตส เขตไวน์วูด

 

หมา Gta 5

Redbull. Com

 

ในทุก ๆ วัน สุนัขตัวนี้ จะเดินทางออกจากบ้านมาถึงสุสานลอสซานโตสเวลา 11 นาฬิกา จากนั้นจะวิ่งเหยาะ ๆ มานั่งอยู่หน้าหลุมศพของเจ้าของเก่าที่ล่วงลับไปแล้ว และจะนั่งอยู่ตรงนั้นทั้งวันไม่ไปไหนจนกระทั่งพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

 

หมา Gta 5

Gamemonday

 

ที่สำคัญเรื่องราวของสุนัขในเกม “GTA 5” ตัวนี้ ยังได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของสุนัขสายพันธุ์สกาย เทอร์เรียร์ (Skye Terrier) ในเมืองเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ ชื่อว่า “เจ้าเกรย์ไฟรเออร์ส บ๊อบบี้ (Greyfriars Bobby)” ที่มักจะเดินทางออกจากบ้านไปนั่งเฝ้าหลุมศพของอดีตเจ้าของเป็นประจำทุกวัน เป็นเวลานานกว่า 14 ปี ก่อนที่มันจะเดินทางกลับดาวหมาเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1872

 

Greyfriars Bobby 2

History hit

 

ด้วยความรักและความซื่อสัตย์ของ “เจ้าเกรย์ไฟรเออร์ส บ๊อบบี้” ที่มีต่อเจ้านายจนกระทั่งหมดลมหายใจ ทำให้เรื่องราวของน้องเป็นที่จดจำของชาวสกอตแลนด์มาจนถึงทุกวันนี้ และยังถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ รวมทั้งเขียนเป็นหนังสือให้เด็ก ๆ ได้อ่านกันด้วย

 

 

ที่มาข้อมูล: Detailsingaming.com และ Redbull

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อ AI สร้าง 12 ภาพเจ้าหญิงดิสนีย์ให้กลายเป็นตัวละคร GTA V จะออกมาแซ่บปังขนาดไหน?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไปโกรธใครมา? หลานชายให้ลุงวัย 73 ปีลองเล่น GTA V สิ่งที่ลุงทำคือใช้เวลา 1 ชั่วโมงไปกับการขับรถไล่ชนคน

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หนัง “จอห์น วิค (John Wick)” สร้างจากเรื่องจริงของ “มาร์คัส ลัตเทรล (Marcus Luttrell)” อดีตหน่วยรบ Navy SEAL สหรัฐฯ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง