fbpx
Connect with us

บันเทิง

ปังไม่หยุด! “ลิซ่า” คว้ารางวัล “Influencer Magazine Awards (IMA)” หรือ “ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024” ของนิตยสาร “Influencer UK”

Published

on

Lisa Ima 2024
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ปังไม่หยุด! “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” คว้ารางวัล “Influencer Magazine Awards (IMA)” หรือ “ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024” ของนิตยสาร “Influencer UK” เฉือนเอาชนะ “เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)” ไปแบบฉิวเฉียด

 

 

ในที่สุดนิตยสาร “Influencer UK” ของอังกฤษ ก็ได้ออกมาประกาศผู้ชนะรางวัล “Influencer Magazine Awards (IMA)” หรือ “ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024” เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2024 ที่เพิ่งผ่านพ้นมา ผลปรากฏว่า “ลิซ่า” ศิลปินระดับโลกเชื้อสายไทย สามารถคว้าชัยชนะดังกล่าวมาครอบครอง ด้วยคะแนนโหวต 38 เปอร์เซ็นต์ โดยเริ่มนำมาช่วงท้าย ๆ ก่อนการปิดนับคะแนนโหวต

 

ปังไม่หยุด! &Quot;ลิซ่า&Quot; คว้ารางวัล &Quot;Influencer Magazine Awards (Ima)&Quot; หรือ &Quot;ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024&Quot; ของนิตยสาร &Quot;Influencer Uk&Quot;

Teen vogue/”เทย์เลอร์ สวิฟต์”

 

ขณะที่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวชาวอเมริกัน เจ้าของเพลงฮิต “Anti-Hero” และ “Blank Space” ได้คะแนนโหวต 35 เปอร์เซ็นต์ เรียกว่าสาวน้อยมหัศจรรย์ชาวไทยเฉือนเอาชนะศิลปินดังฝั่งอเมริกาไปแบบฉิวเฉียดเลยทีเดียว

 

ปังไม่หยุด! &Quot;ลิซ่า&Quot; คว้ารางวัล &Quot;Influencer Magazine Awards (Ima)&Quot; หรือ &Quot;ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024&Quot; ของนิตยสาร &Quot;Influencer Uk&Quot;

Teen vogue/(ซ้าย) “ไคลี่ เจนเนอร์” และ (ขวา) “เซเลน่า โกเมซ”

 

ส่วนอันดับ 3 และ 4 คือ “ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)” และ “เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez)” โดยได้คะแนนโหวตไป 13 เปอร์เซ็นต์ และ 9 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ

 

ปังไม่หยุด! &Quot;ลิซ่า&Quot; คว้ารางวัล &Quot;Influencer Magazine Awards (Ima)&Quot; หรือ &Quot;ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024&Quot; ของนิตยสาร &Quot;Influencer Uk&Quot;

Influencer magazine uk

 

นับว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ “ลิซ่า” สามารถคว้ารางวัล “Influencer Magazine Awards (IMA)” หรือ “ผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2024” ของนิตยสาร “Influencer UK” มาได้เป็นสมัยที่สอง สำหรับปีหน้านักร้องสาวชาวไทยวัย 27 ปี จะสามารถรักษาตำแหน่งนี้ไว้เป็นสมัยที่ 3 รึเปล่า? ต้องรอติดตามชมกันต่อไป

 

ที่มาข้อมูล: Influencer Magazine UK

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: จากเวทีดนตรีสู่รันเวย์แฟชั่น! “ลิซ่า” เตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน “Victoria’s Secret Fashion Show 2024”

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: “ลิซ่า” คว้ารางวัล Best K-POP เป็นสมัยที่สอง ในงาน “MTV VMAs 2024” จากเพลง “ROCKSTAR”

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: “Louis Vuitton” ประกาศแต่งตั้งให้ “ลิซ่า BLACKPINK” เป็น “House Ambassador” คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Hoonpayon Cake Hoonpayon Cake
เรื่องราวโซเชียล31 mins ago

ไวมากแม่! “ร้านเวทย์มนต์” เปิดตัว “เค้กหุ่นพยนต์ ขโมยดวง” ตามคำเรียกร้องของชาวเน็ต

“ร้านเวทย์มนต์” คาเฟ่ดังที่มักสร้างสรรค์ของหวานหน้าตาพิลึกราวกับหลุดออกมาจากโลกของเวทมนตร์ เปิดตัว “เค้กหุ่นพยนต์ ขโมยดวง” ตามกระแสโซเชียล!     เรื่องราวชวนขนหัวลุกของ “คุณปอย”​ เจ้าของเรื่อง “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” ซึ่งถูกเผยแพร่ทางช่อง “YouTube” ของ “เดอะ โกสท์ เรดิโอ (The Ghost...

คลิปหมูเด้งไล่วีนลิง คลิปหมูเด้งไล่วีนลิง
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

ได้เวลาเอาคืน! เมื่อน้อง “หมูเด้ง” สุดจะทนกับลิงเจ้าถิ่นของสวนสัตว์..เลยไล่วีนจนจ๋อวิ่งจู๊ดดด!

ไวรัลคลิปลิงเจ้าถิ่นของสวนสัตว์โดนน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระตัวดัง ไล่วีนจนจ๋อวิ่งจู๊ดปีนขึ้นต้นไม้หนี ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวอริคู่นี้กันเพียบ!     เรียกว่าช่วงเวลาแห่งการเอาคืนนั้นมันช่วงรวดเร็วกว่าที่คิด! หากใครยังคงจำกันได้ว่าช่วงเดือนที่ผ่านมา The Joi ได้นำเสนอไวรัลคลิปของน้องหมูเด้งที่เผยให้เห็นโมเมนต์สุดเกรี้ยวกราด เมื่อลูกฮิปโปแคระที่กำลังเดินเตร็ดเตร่หาอาหารกับแม่อยู่ดี ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญอย่างลิงเจ้าถิ่นโผล่มา ซึ่งความพีคก็คือเจ้าจ๋อตัวดังกล่าวไม่ได้แค่แวะเวียนมาหาธรรมดา ๆ แต่กลับใช้มือตะปบเข้าหน้าน้องหมูเด้งไปแบบจัง ๆ เพียงเพราะแค่น้องเผลอหันไปมองสบตาเท่านั้น...

เปิดภาพ &Quot;แอนนิต้า โปเมส&Quot; หมอดูดังสมัยยังสาว หลัง &Quot;หนุ่ม กรรชัย&Quot; เผยเคยตามจีบในรายการ &Quot;โหนกระแส&Quot; เปิดภาพ &Quot;แอนนิต้า โปเมส&Quot; หมอดูดังสมัยยังสาว หลัง &Quot;หนุ่ม กรรชัย&Quot; เผยเคยตามจีบในรายการ &Quot;โหนกระแส&Quot;
บันเทิง3 hours ago

เปิดภาพ “แอนนิต้า โปเมส” หมอดูดังสมัยยังสาว หลัง “หนุ่ม กรรชัย” เผยเคยตามจีบ ในรายการ “โหนกระแส”

ทำเอาผู้ชมทางบ้านโฟกัสผิดเรื่องกันเลยทีเดียว เมื่อ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยกลางรายการ “โหนกระแส” ว่าเคยตามจีบ “หมอดูแอนนิต้า โปเมส” ชาวเน็ตเห็นภาพสมัยยังสาวแล้ว ไม่แปลกใจทำไม “ครูกะปิ” ชอบ!     ชื่อของ “หมอดูแอนนิต้า โปเมส” กลายเป็นที่พูดถึงของคนบนโลกโซเชียลไทยเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังเธอถูกโยงว่าเป็นหมอดูคนเดียวกันกับในเรื่อง...

เพื่อเธอคนเดียว! สาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู &Quot;หมูเด้ง&Quot; สัตว์ตัวโปรด! เพื่อเธอคนเดียว! สาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู &Quot;หมูเด้ง&Quot; สัตว์ตัวโปรด!
ข่าวสาร7 hours ago

เพื่อเธอคนเดียว! สาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู “หมูเด้ง” สัตว์ตัวโปรด!

ฮือฮาทั้งโซเชียล! เมื่อสาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู “หมูเด้ง” สัตว์ตัวโปรด!   @1989vinyl Forever thankful for this special moment and seeing this shiny potato!!!...

Suansatpraek Khao Keaw Suansatpraek Khao Keaw
เรื่องราวโซเชียล13 hours ago

พาส่อง 14 สัตว์แปลก ๆ ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จนชาวเน็ตผุด #สวนสัตว์แปลกเขาเขียว

กระแสหมูเด้งฟีเวอร์ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจนเกินจะควบคุมไปแล้ว เพราะมีรายการต่างประเทศมากมายอย่าง “Saturday Night Life (SNL)” ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้นำเรื่องราวของ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี มาทำเป็นโชว์ตลกขบขันเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมทางบ้านและชาวเน็ตทั่วโลกได้อย่างล้นหลาม     ไม่เพียงเท่านั้น คลิปความน่ารัก, เหวี่ยงวีน และดีดเด้งเหมือนกับลูกชิ้นหมูเด้งจริง ๆ ของน้อง...

น้องแมวให้โชคเจ้าของถูกลอตเตอรี่ น้องแมวให้โชคเจ้าของถูกลอตเตอรี่
เรื่องราวโซเชียล22 hours ago

เหมียวให้โชค! เมื่อน้องแมวคาบลอตเตอรี่กลับมาให้คุณเจ้าของที่บ้าน..พอลองตรวจดูก็พบว่าเธอถูกรางวัล!

เมื่อน้องแมวของทาสรายหนึ่งชอบแอบออกไปข้างนอกพร้อมกับนำของแปลก ๆ กลับเข้ามาในบ้านด้วยเสมอ ล่าสุดน้องคาบลอตเตอรี่กลับมาให้คุณเจ้าของ..ก่อนจะพบว่าถูกรางวัล!     ทาสคนนั้นเป็นฉันได้ไหม! อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าการเสี่ยงโชคจนถูกรางวัลนั้นไม่ใช่สิ่งที่หลายคนจะได้รับมันมาง่าย ๆ แต่สำหรับคุณเจ้าของน้องแมวตัวนี้กลับได้รับเงินรางวัลมาแบบงง ๆ ด้วยความบังเอิญ เนื่องจากเจ้าเหมียวนั้นดันไปคาบลอตเตอรี่ใบที่ถูกเลือก (จากไหนสักแห่ง) มาให้เธอที่บ้านนั่นเอง     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 24...

Rachelzegler Reveal Origin Of The Name Snow White New Version Rachelzegler Reveal Origin Of The Name Snow White New Version
บันเทิง1 day ago

“เรเชล เซเกลอร์ (Rachel Zegler)” เผยที่มาชื่อ “สโนว์ไวท์ (Snow White)” เวอร์ชั่นใหม่ ไม่ใช่เพราะขาวดั่งหิมะ แต่รอดชีวิตจากพายุหิมะ?!

เรียกว่าพูดอะไรก็กลายเป็นประเด็นดราม่าไปซะหมด สำหรับ “เรเชล เซเกลอร์ (Rachel Zegler)” หลังล่าสุดออกมาเปิดเผยที่มาชื่อ “สโนว์ไวท์ (Snow White)” เวอร์ชั่นใหม่ที่เธอแสดงนำ เรียกว่าใครรู้เป็นต้องอึ้ง!     ยังไม่ทันฉายในโรงภาพยนตร์ก็มีกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนัง Live Action เรื่อง “Snow...

คลิปนากเด็กกินแซลมอน คลิปนากเด็กกินแซลมอน
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ส่องความน่ารักของนากเด็กในเกาหลีใต้..ที่ทดลองกินแซลมอนเป็นอาหารมื้อแรกหลังหย่านม!

คอนเทนต์ความน่ารักของนากเด็กในเกาหลีใต้..ที่ทดลองกินปลาส้มหรือแซลมอนเป็นอาหารมื้อแรกหลังหย่านม ล่าสุดกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดู!     ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันไม่น้อย สำหรับภาพและคลิปวิดีโอของทาง “이웃집수달 Otter’s Home” ในประเทศเกาหลีใต้ ที่เผยให้เห็นโมเมนต์การกินปลาส้มหรือปลาแซลมอนครั้งแรกในชีวิตของแก๊งนากเด็ก หลังจากที่เคยกินแค่นมมาตั้งแต่เกิด งานนี้บอกเลยว่านอกจากเจ้าตัวลูกเขาจะน่ารักแล้ว..ยังกินแซ่บไม่แพ้นุดอีกด้วย     เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (กันยายน 2024) ศูนย์เลี้ยงนาก “이웃집수달 Otter’s...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง