fbpx
Connect with us

บันเทิง

จากเวทีดนตรีสู่รันเวย์แฟชั่น! “ลิซ่า” เตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน “Victoria’s Secret Fashion Show 2024”

Published

on

Lisa Vs Fashion Show 2024
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เป็นเหมือนฝันที่ไม่กล้าฝันของสาวน้อยมหัศจรรย์ชาวไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” เพราะเจ้าตัวเตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” ที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้!

 

&Quot;ลิซ่า&Quot; เตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot;

Instagram/@lalalalisa_m: “ลิซ่า”

 

โดยเมื่อวานนี้ (19 กันยายน 2567) “Victoria’s Secret” แบรนด์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศชื่อศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความบันเทิงบนเวทีรันเวย์แฟชั่นของ “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” คนที่ 3 หรือคนสุดท้าย ผ่านทางบัญชี “Instagram” ของ “victoriassecret” และเธอคนนั้นก็คือ “ลิซ่า” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลกชาวไทยนั่นเอง! และทำให้เธอกลายเป็นชาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ขึ้นแสดงบนรันเวย์นี้อีกด้วย

 

 

ซึ่งทาง “Victoria’s Secret” ได้กล่าวต้อนรับ “ลิซ่า” ด้วยข้อความสุดทัชใจ ระบุว่า “และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาอีกต่อไป ผู้แสดงคนสุดท้ายในรายการแรกที่เป็นผู้หญิงล้วน ก็คือ “ลิซ่า” เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ชมการแสดงสดของเธอบนรันเวย์ของ Victoria’s Secret Fashion Show”

 

&Quot;ลิซ่า&Quot; เตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot;

Instagram/@lalalalisa_m: “ลิซ่า”

 

ขณะที่แฟน ๆ ของ “ลิซ่า” ไม่ว่าจะ “BLINKS” หรือ Lillies” เมื่อได้ทราบข่าวนี้ถึงกับต้องร้องกรี๊ดออกมาดัง ๆ กันเลยทีเดียว และต่างกดไลก์, กดแชร์ และคอมเมนต์แสดงความยินดีกับศิลปินสาวคนโปรดกันอย่างล้นหลาม ซึ่งหลายคนก็คาดว่าสาวน้อยมหัศจรรย์ชาวไทยของเรา จะขนเพลงเดี่ยวสุดจึ้งยอดวิวทะลุล้านโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 วัน ทั้งหมดมาแสดงบนเวทีรันเวย์แฟชั่นของ “Victoria’s Secret” ไม่ว่าจะเป็น “ROCKSTAR”, “New Woman” และเพลงอื่น ๆ

 

&Quot;ลิซ่า&Quot; เตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน &Quot;Victoria’s Secret Fashion Show 2024&Quot;

Instagram/@lalalalisa_m: “ลิซ่า”

 

สำหรับงาน “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” จะจัดขึ้นที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 ตุลาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนั้น ยังมีนักร้องสาวอีก 2 คน ที่ตอบตกลงจะมาร่วมแสดงโชว์บนเวทีรันเวย์ชุดชั้นในที่โด่งดังมากที่สุดในโลกนี้ คือ “ไทลา (Tyla)” เจ้าของเพลงดัง “Water” และดีว่าตัวแม่ “แชร์ (Cher)” ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย เช่น “Believe”, “If I Could Turn Back Time” และ “Strong Enough” เป็นต้น

 

ที่มาข้อมูล: Instagram/@victoriassecret และ victoriassecret.com

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: “ลิซ่า” คว้ารางวัล Best K-POP เป็นสมัยที่สอง ในงาน “MTV VMAs 2024” จากเพลง “ROCKSTAR”

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: “Louis Vuitton” ประกาศแต่งตั้งให้ “ลิซ่า BLACKPINK” เป็น “House Ambassador” คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: คนไทยคนแรก! เพลง “MONEY” ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ทุบสถิติทำยอดวิวทะลุ 1,000 ล้านครั้งบน Youtube

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

นักศึกษาหนุ่มหล่อสาวสวยชาวจีนรับจ๊อบเป็น &Quot;เพื่อนเดินขึ้นเขาไท่&Quot; โกยรายได้เดือนละเกือบ 69,000 บาท! นักศึกษาหนุ่มหล่อสาวสวยชาวจีนรับจ๊อบเป็น &Quot;เพื่อนเดินขึ้นเขาไท่&Quot; โกยรายได้เดือนละเกือบ 69,000 บาท!
ข่าวสาร1 hour ago

กลุ่มนักศึกษาหล่อชาวจีนรับจ๊อบเป็น “เพื่อนปีนเขาไท่ (Climbing Buddy)” โกยรายได้เดือนละเกือบ 7 หมื่นบาท!

รู้รายได้แล้วอึ้ง! กลุ่มนักศึกษาหนุ่มในมณฑลซานตงของจีน ฮิตรับจ๊อบเป็น “เพื่อนปีนเขาไท่” ทำรายได้งามเดือนละกว่าครึ่งแสน!     ที่เมืองไท่อาน มณฑลซานตงของจีน เป็นที่ตั้งของ “เขาไท่” ภูเขาที่มีความสำคัญทั้งทางด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ซึ่งมียอดสูงสุดเรียกว่า “ยอดจักรพรรดิหยก” นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่คนจีนต้องมาเหยียบให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อดื่มด่ำวิวทิวทัศน์อันสวยงามโดยรอบ แต่การจะขึ้นไปถึงยอดดังกล่าวที่อยู่สูง 1,533 เมตร นั้นเป็นเรื่องที่ยากมากและต้องใช้เวลาเดินเท้านานกว่า...

หมูเด้งขึ้นจอ Led Times Square นิวยอร์ก หมูเด้งขึ้นจอ Led Times Square นิวยอร์ก
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ไวรัลคลิปน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระที่ล่าสุดฮอตจนโผล่ขึ้นจอ LED ที่ Times Square นิวยอร์ก!

โกอินเตอร์ไม่หยุด! เมื่อล่าสุดน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดฮอตแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ไปโผล่ขึ้นจอ LED ที่ Times Square นิวยอร์ก!     เรียกว่ามีคอนเทนต์ให้ชาวเน็ตได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระวัย 2 เดือน ที่ขณะนี้กำลังกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลทั่วโลก ซึ่งล่าสุดความฮอตของน้องก็เรียกว่าเกินจะควบคุม เพราะนอกจากเรื่องราวของน้องจะถูกนำเสนอผ่านสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง...

Moo Deng Appears On Hay Day Game Moo Deng Appears On Hay Day Game
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

เกินควบคุมแล้ว! “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระ โผล่ในเกมดัง “Hay Day” ที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 30 ล้านคน

ณ เวลานี้ ไม่มีวงการไหนไม่พูดถึง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารักนุ้บนิ้บและดีดเด้งสมชื่อจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ล่าสุดคุณน้องเขาไปรันวงการเกมอีกหนึ่ง โดยปรากฏตัวให้แฟนคลับได้เห็นในเกม “Hay Day” ที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 30 ล้านคนแล้ว!     กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” ที่เริ่มร้อนแรงเป็นไฟลามทุ่งไปทั่วโลกตั้งแต่กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลกและคนในแวดวงต่าง ๆ...

&Quot;นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)&Quot; หรือ &Quot;Naomiii&Quot; ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว! &Quot;นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)&Quot; หรือ &Quot;Naomiii&Quot; ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!
บันเทิง6 hours ago

“นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)” หรือ “Naomiii” ดาว “OnlyFans” ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!

เกือบดับแต่กลับมาได้! “Naomiii” ดาว “OnlyFans” ชาวญี่ปุ่นที่ถูกตำรวจจับ เพราะไม่เบลออวัยวะเพศในคลิป 18+ ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาทำคอนเทนต์สยิวลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชื่อของ “นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)” หรือ “Naomiii” ดาว “Onlyfans”...

พาส่อง Google Review คลาสการสั่งสอนของเสาหลักแต่ละคนใน &Quot;Demons Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; โดย &Quot;ทันจิโร่ คามาโดะ (Tanjiro Kamado)&Quot; พาส่อง Google Review คลาสการสั่งสอนของเสาหลักแต่ละคนใน &Quot;Demons Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; โดย &Quot;ทันจิโร่ คามาโดะ (Tanjiro Kamado)&Quot;
บันเทิง1 day ago

พาส่อง Google Review คลาสการสั่งสอนของเสาหลักแต่ละคนใน “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” โดย “ทันจิโร่ คามาโดะ (Tanjiro Kamado)”

แม้ว่าซีรีส์อนิเมะเรื่อง “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก” ซึ่งสตรีมมิ่งบน “Netflix” จะจบลงไปแล้วตั้งแต่เมื่อสองเดือนก่อน แต่กระแสความนิยมชมชอบในตัวการ์ตูนเรื่องนี้ก็ยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะแฟนอาร์ตของเหล่านักวาดการ์ตูนมืออาชีพและมือสมัครเล่นยันบทความเกี่ยวกับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับอนิเมะดังเรื่องนี้ ที่เผยแพร่ออกมาให้แฟน ๆ ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง     ซึ่งผู้ใช้บัญชี...

คุณย่าชาวญี่ปุ่นตัดสินใจขายรถ &Quot;Rx-7&Quot; เพราะจะเลิกขับรถถาวร ล่าสุดบริษัท &Quot;Mazda&Quot; มาซื้อคืนแล้ว! คุณย่าชาวญี่ปุ่นตัดสินใจขายรถ &Quot;Rx-7&Quot; เพราะจะเลิกขับรถถาวร ล่าสุดบริษัท &Quot;Mazda&Quot; มาซื้อคืนแล้ว!
ข่าวสาร1 day ago

คุณย่าชาวญี่ปุ่นตัดสินใจขายรถ “RX-7” เพราะจะเลิกขับรถถาวร ล่าสุดบริษัท “Mazda” มาซื้อคืนแล้ว!

กลายเป็นข่าวโด่งดังทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เมื่อคุณย่าชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งตัดสินใจขายรถสุดที่รัก “RX7” ซึ่งเป็นรถในตำนานที่เหล่าคนรักรถทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะได้มาครอบครอง!     คุณย่า “นาโอโกะ นิชิโมโตะ (Naoko Nishimoto)” ในวัย 79 ปี จากเมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นคนดังบนโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืน หลังเธอออกมาประกาศขายรถเพราะรถ “Mazda RX-7” สีเงินสุดเท่...

เครื่องเจาะกระดาษ เมล็ดข้าว เครื่องเจาะกระดาษ เมล็ดข้าว
ไลฟ์สไตล์1 day ago

ครีเอเตอร์ผุดไอเดีย “เครื่องเจาะกระดาษ” ที่พอนำไปใช้งานปุ๊บ..ก็ชวนให้รู้สึกหิวข้าวขึ้นมาทันที?!

คาวาอี้เดสสส! ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผุดไอเดีย “เครื่องเจาะกระดาษ” หรือ “ตุ๊ดตู่” สุดมินิมอล ที่พอนำไปใช้งานปุ๊บ..ก็ชวนให้รู้สึกหิวข้าวขึ้นมาปั๊บ?!     ทำชาวเน็ตแห่มุงอีกแล้ว! สำหรับคอนเทนต์จากคุณ “อิชิคาวะ คาซึยะ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ใช้แอคเคาท์ X: @issikazu20 ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.4 หมื่นคน เจ้าของไอเดียผลงานสร้างสรรค์เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ฟองน้ำรูปแพะ”, “กบเหลาดินสอไดโนเสาร์”, “เนยรูปสาวเต้นระบำใต้น้ำ”, “ชุดตะเกียบผักรวมจิ้มซอสมายองเนส”, “ชุดตะเกียบแพนด้ากินไผ่” และ “แก้วมัครูปพระอาทิตย์ขึ้น” ซึ่งไม่นานมานี้คุณเขาก็ได้เผยภาพไอเทมสุดน่ารักอย่าง “เครื่องเจาะกระดาษ” หรือ...

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป &Quot;หมูเด้ง&Quot; ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ &Quot;หมูตุ๋น&Quot; สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป &Quot;หมูเด้ง&Quot; ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ &Quot;หมูตุ๋น&Quot;
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ “หมูตุ๋น”

กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ ถึงขั้นทำให้หนุ่มต่างชาติคนหนึ่งตกหลุมรักน้องแบบหมดหัวใจ จนถึงกับลงทุนสักรูป “หมูเด้ง” ไว้บนขา แต่ภาพที่ออกมาดันเป็น “หมูตุ๋น” ซะงั้น?!     ทำเอาชาวเน็ตไม่รู้จะขำหรือสงสารเจ้าของรอยสักกันเลยทีเดียว หลังแอดมินเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” หรือพี่เลี้ยงของ “หมูเด้ง” ได้ออกมาแชร์ภาพรอยสักของหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับลูกฮิปโปแคระ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง