fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

กระแสโซเชียลมันน่ากลัว! ร้านข้าวมันไก่ชื่อดังในจังหวัดร้อยเอ็ด “ปิดกิจการแล้ว” หลังมีดราม่าเก็บค่านั่งในร้านจากไรเดอร์ 10 บาท

Published

on

Roi Et Chicken Rice Closed
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กระแสโซเชียลมันน่ากลัว! ร้านข้าวมันไก่ชื่อดังในจังหวัดร้อยเอ็ด “ปิดกิจการแล้ว” หลังมีดราม่าเก็บค่านั่งในร้านจากไรเดอร์ 10 บาท

 

ร้านข้าวมันไก่เก็บค่านั่งไรเดอร์

Facebook/อีซ้อขยี้ข่าว3

 

หลังจากรถทัวร์ชาวเน็ตลงจอดหน้าเพจ “Facebook” ของร้านข้าวมันไก่ ฟู่โหย่ว 富有 ข้าวมันไก่สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลไทย เพราะติดป้ายหน้าร้าน “ไรเดอร์รอในร้าน ค่าบริการ 10 บาทค่ะ” ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต ทั้งที่เป็นไรเดอร์และลูกค้าจำนวนมาก และต่างแห่แบนไม่ไปใช้บริการหรือสั่งอาหารจากร้านข้าวมันไก่เจ้าดังกล่าว แม้ว่าทางเจ้าของร้านจะออกแถลงการณ์ขอโทษถึงกรณีดราม่าดังกล่าวแล้วก็ตาม

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 มิถุนายน 2567) เพจ “Facebook” ชื่อว่า “อีซ้อขยี้ข่าว3” ได้ออกมาแชร์ภาพร้านข้าวมันไก่ที่เป็นกระแสดราม่าบนโลกโซเชียลได้ “ปิดกิจการแล้ว” หลังเปิดให้บริการไม่นาน พร้อมแคปชั่นว่า “จากข่าวร้านข้าวมันไก่ชื่อดังในร้อยเอ็ดที่เก็บเงินไรเดอร์ 10 บาท ถ้านั่งในร้าน ล่าสุดตอนนี้ร้านปิดกิจการและปล่อยห้องว่างให้เช่าแล้ว… กระแสโซเชียลมันน่ากลัวจริง ๆ”

 

ร้านข้าวมันไก่เก็บเงินค่านั่งไรเดอร

Facebook group/ชมรมคนขับ grabfood & grabbike driver th

ร้านข้าวมันไก่เก็บค่านั่งไรเดอร์

Facebook/ฟู่โหย่ว 富有 ข้าวมันไก่สิงคโปร์

 

นอกจากนี้ ทางร้านข้าวมันไก่ก็ได้ปิดเพจ “Facebook” ที่ใช้ประชาสัมพันธ์เมนูอาหารของตัวเองแล้วด้วยเช่นกัน

 

ที่มาข้อมูล: Facebook/อีซ้อขยี้ข่าว3

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ร้านข้าวมันไก่ชี้แจงดราม่า “เก็บค่านั่งในร้านจากไรเดอร์ 10 บาท” ไม่ได้เจตนาเก็บจริง แต่ทำไปเพราะเหตุนี้!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เป็นท้อ! ไรเดอร์ถูกลูกค้าแกงสั่งน้ำ 11 แก้ว 795 บาท อ้าง “ทดสอบระบบ”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เอ็นดูไม่ไหว! ไรเดอร์โพสต์ข้อความเตือนจากลูกค้า “ระวังแมวทะเลาะกัน” ชาวทาสแห่แชร์จนเป็นไวรัล

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Jujutsu Kaisen กลายเป็น Cartoon Network Jujutsu Kaisen กลายเป็น Cartoon Network
ไลฟ์สไตล์15 mins ago

ไวรัล! พาส่องภาพเมื่อ “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” ถูกฉายทาง “Cartoon Network”

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกทั้งยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนอนิเมะอยู่ทั่วโลก     ทั้งด้านเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ไปจนถึงลายเส้นการออกแบบตัวละครอันมีเอกลักษณ์ ทำให้อนิเมะเรื่องนี้สามารถกุมหัวใจของแฟน ๆ ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันรึเปล่าว่า หากอนิเมะ Jujutsu Kaisen...

น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า
บันเทิง2 hours ago

“น้องฉัตร” แปลงโฉม “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดหน้าคล้ายลิซ่า ให้กลายเป็น ROCKSTAR แบบสับแบบเป๊ะ!

กลายเป็นคนดังขึ้นมาชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดที่บังเอิญมีหน้าตาละม้ายคล้ายสาว “ลิซ่า” จนล่าสุดยิ่งเหมือนเป๊ะกว่าเก่า หลังถูก “น้องฉัตร” ดึงตัวมาแปลงโฉม เนรมิตลุคใหม่ในคอนเซปต์ “ROCKSTAR”     ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันขยี้ตารัว ๆ พร้อมแชร์ภาพของ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดที่ตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เพราะสาวน้อยคนนี้ดันมีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับศิลปินสาวชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล”...

Kanho Yakushiji Live In Bangkok 22 October 2024 Kanho Yakushiji Live In Bangkok 22 October 2024
บันเทิง2 hours ago

“คันโฮ ยาคุชิจิ (Kanho Yakushiji)” พระนักดนตรีญี่ปุ่นเตรียมเปิดคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ประเทศไทย เร็ว ๆ นี้!

เตรียมสาธุกันให้ดัง! เพราะ “คันโฮ ยาคุชิจิ (Kanho Yakushiji)” พระนักดนตรีญี่ปุ่นจะมาเปิดคอนเสิร์ตให้ชาวพุทธาเรียนได้ซาบซึ้งในรสพระธรรมผ่านเสียงเพลง ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย เร็ว ๆ นี้!     ชาวพุทธาเรียนที่เลื่อมใส่ในพุทธศาสนาเตรียมกำเงินไปฟังการเทศนาแบบใหม่แบบสับผ่านเสียงดนตรี ในงานคอนเสิร์ตของ “คันโฮ ยาคุชิจิ” พระนักดนตรีชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังทั้งทางโลกและทางธรรม หลังเตรียมจัด “Asia Tour” และกรุงเทพฯ...

จิน Bts ถือคบเพลิงโอลิมปิก ปารีส 2024 จิน Bts ถือคบเพลิงโอลิมปิก ปารีส 2024
บันเทิง3 hours ago

เซอร์ไพรส์อาร์มี่! “จิน BTS” จะเป็นตัวแทนผู้ถือคบเพลิงใน “โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024”

ทำเอาเหล่าอาร์มี่ถึงกับเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน หลังมีรายงานว่า “จิน BTS” จะเข้าร่วมงานมหกรรมกีฬา “โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024” (Olympic Games Paris 2024) ในฐานะตัวแทนผู้ถือคบเพลิงจากประเทศเกาหลีใต้!     นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเหล่าอาร์มี่จริง ๆ หลัง “คิมซอกจิน”...

เผย 21 อาหารจริงที่ถูกใช้เป็นแบบวาดอาหารอนิเมะในซีรีส์ &Quot;Delicious In Dungeon สูตรลับตำรับดันเจียน&Quot; (ภาค 1) เผย 21 อาหารจริงที่ถูกใช้เป็นแบบวาดอาหารอนิเมะในซีรีส์ &Quot;Delicious In Dungeon สูตรลับตำรับดันเจียน&Quot; (ภาค 1)
สาระน่ารู้18 hours ago

เผย 21 อาหารจริงที่ถูกใช้เป็นแบบวาดอาหารอนิเมะในซีรีส์ “Delicious in Dungeon สูตรลับตำรับดันเจียน” (ภาค 1)

“Delicious in Dungeon สูตรลับตำรับดันเจียน” ซีรีส์อนิเมะที่จะพาเพื่อน ๆ ไปสนุกกับการผจญภัยล่าหาสมบัติและกำจัดจอมเวทย์ที่สาปดันเจียนให้มีแต่สัตว์ประหลาดเยอะแยะมากมาย ตั้งแต่เห็ดเดินได้ยันเร้ดดราก้อน ผ่านมุมมองของกลุ่มนักล่าสมบัติที่นำโดย “ไลออส (Laios)” และเพื่อนพ้องของเขา ได้แก่ “มาร์ซิล (Marcille)”, “ชิลแช็ค (Chilchuck)”และ “เซนชิ (Senshi)”​ ที่ขณะเดียวกัน...

Yua Mikami Ca4La Presenter Yua Mikami Ca4La Presenter
บันเทิง21 hours ago

“ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)” ฟ้องชาวเน็ตปากแซ่บที่วิจารณ์เธอว่า “ไม่เหมาะสม” จะเป็นพรีเซนเตอร์ของ “CA4LA” เพราะเคยเป็นดารา AV

ชาวเน็ตปากแซ่บต้องเจอฟ้อง! “ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)” ตั้งทนายฟ้องชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์เธอว่า “ไม่เหมาะสม” จะเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ “CA4LA” เพราะเคยเป็นดารา AV     แม้ว่า “ยูอะ มิคามิ” ในวัย 30 ปี จะอำลาวงการหนังผู้ใหญ่...

คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ &Quot;Creative Freaks&Quot; ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง &Quot;Demon Slayer&Quot; และ &Quot;Kaiju No.8&Quot; คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ &Quot;Creative Freaks&Quot; ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง &Quot;Demon Slayer&Quot; และ &Quot;Kaiju No.8&Quot;
ข่าวสาร23 hours ago

คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ “Creative Freaks” ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง “Demon Slayer” และ “Kaiju No.8”

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมทีมงานชาวไทยในบริษัทออกแบบกราฟิกดีไซน์อย่าง “Creative Freaks” และ “Trinity Freaks” ที่ได้ร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง “Demon Slayer: Kimetsu no yaiba ดาบพิฆาตอสูร” และอีกเยอะแยะมากมาย     หลังจากอนิเมะเรื่อง “Demon Slayer: Kimetsu...

ศิลปินเกาหลี คนชอบมากที่สุด ศิลปินเกาหลี คนชอบมากที่สุด
บันเทิง23 hours ago

10 อันดับนักร้องเกาหลี ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มากที่สุดโดย Gallup Korea

ล่าสุดทาง Gallup Korea เว็บไซต์สำรวจชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของข้อมูล ได้ออกมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท ด้วยการเปิดผลการสำรวจ “50 สิ่งที่คนเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด” โดยหนึ่งในหัวข้อย่อยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ “นักร้องเกาหลีที่เป็นที่รักของชาวเกาหลีใต้มากที่สุด”     ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนี้ เริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-5 เมษายน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง