fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

อาบแดดให้โลกจำ?! ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือดภาพนักท่องเที่ยวต่างชาตินุ่งบิกินี่ นอนอาบแดดที่สนามหลวง ราวกับเป็นเซ็นทรัลพาร์ค!

Published

on

นักท่องเที่ยวนุ่งบิกินี่อาบแดดที่สนามหลวง
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หลังจากที่เปิดประเทศอย่างเป็นทางการให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาปักหมุดสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในไทย เพื่อน ๆ อาจจะได้เห็นเหล่าชาวต่างชาติ ทั้งเอเชียและยุโรปเดินทางมาพักผ่อนที่ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวธรรมดา ไปจนถึงเหล่าคนดังมากมาย

 

นักท่องเที่ยวนุ่งบิกินี่อาบแดดที่สนามหลวง

 

ล่าสุดภาพของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสองคนกลายเป็นที่พูดถึงว่อนโลกออนไลน์ หลังเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kamron Petprayoon ได้ทำการแชร์ภาพของสองนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่นุ่งบิกินี่นอนอาบแดดพักผ่อนหย่อนใจกันอย่างชิลล์ ๆ ซึ่งถ้าเป็นการนอนอาบแดดริมทะเลที่หาดพัทยานั้นก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับชาวไทย แต่สถานที่ที่ทั้งสองนอนอาบแดดมันดันเป็นบริเวณท้องสนามหลวง หน้าวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวังซะงั้น!

 

นักท่องเที่ยวนุ่งบิกินี่อาบแดดที่สนามหลวง

 

โดนเจ้าของภาพดังกล่าวได้โพสต์ภาพนี้ พร้อมแนบแคปชั่นระบุว่า “#อาบแดดที่ไหนให้โลกจำ ภาพ UNSEEN IN BANGKOK มันไม่ใช่พัทยานะโว้ย” ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกแชร์ออกไปมากกว่า 1.8 พันครั้ง และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

 

 

โดยส่วนใหญ่แสดงความเห็นไม่พอใจกับการกระทำของสองทั้งเที่ยวเที่ยวเพราะมองเป็นการไม่เคารพสถานที่ ในขณะที่อีกฝั่งมองว่าทั้งสองอาจจะไม่เจตนาและไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม อาทิ “นี่ไม่ใช่เซ็นทรัลพาร์คเด้อสาว!”, “เอ้า! ไม่เหมาะสมจริง ๆ นะ”, “เจ้าหน้าที่หายไปไหน”, “เหมือนจะไม่ให้เกียรติและไม่รู้จักกาละเทศะเอาเสียเลย”, “สงสัยคงจะไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ”, “ควรหาความรู้เกี่ยวกับประเทศที่ตัวเองจะไปบ้าง” และ “ประเทศไทยทำอะไรก็ได้ 555” เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากที่เห็นภาพดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้เข้าไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแจ้งให้นักท่องเที่ยวทั้งสองออกจากพื้นที่บริเวณดังกล่าวทันที

 

ที่มาข้อมูล: Facebook Kamron Petprayoon

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: นักท่องเที่ยวเจอร้านอาหารไทยในไอร์แลนด์ เห็นชื่อร้านแล้วถึงกับตั้งคำถามว่า “ก๋วยเตี๋ยวเรือแบบใด?”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คนญี่ปุ่นรีวิว KFC ไทย อวยยศให้เป็น KFC ที่อร่อยที่สุดในโลก ชาวเน็ตแห่แชร์จนเป็นไวรัล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวต่างชาติถก เมนูอะไรที่ไม่ใช่อาหารไทย แต่พอมาอยู่ที่ไทยแล้วดันอร่อยกว่าต้นฉบับ?!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

หนุ่มซาอุ แม่นม หนุ่มซาอุ แม่นม
ข่าวสาร2 hours ago

ฝันที่เป็นจริง! หนุ่มซาอุดิอาระเบียพบแม่นมชาวไทยที่พลัดพรากจากกัน 20 ปี หวังทดแทนบุญคุณที่เคยเลี้ยงดูมาอย่างดี

หนุ่มซาอุดิอาระเบียคนหนึ่งออกตามหาแม่นมชาวไทยที่พลัดพรากจากกันเมื่อ 20 ปีก่อน หวังตอบแทนบุญคุณที่เลี้ยงดูมาอย่างดี ก่อนพบเธออยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา กลายเป็นเรื่องราวสุดซึ้งดังสนั่นโลกโซเชียล!     เรื่องราวไวรัลดังกล่าว เป็นของ “อาลี โบคารี (Ali Bokhari)” หนุ่มซาอุฯ อายุ 33 ปี เขาได้ออกตามหาแม่นมชาวไทย ชื่อว่า...

แมว เกาะเสาลับเล็บ เหมือนหมีโคอาล่า แมว เกาะเสาลับเล็บ เหมือนหมีโคอาล่า
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

เหมือนกันเป๊ะ! ทาสเผยภาพเจ้าเหมียวที่เกาะเสาลับเล็บแมวแน่น..จนนึกว่าเป็นหมีโคอาล่า!

นี่มัน..เหมียวโคอาล่า! ทาสชาวญี่ปุ่นเผยภาพเจ้าเหมียวลายสลิดที่เกาะเสาลับเล็บแมวแน่น..ราวกับเป็นหมีโคอาล่ายังไงยังงั้น!     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่เมดมายเดย์เหล่าทาสแมวไม่น้อย สำหรับภาพของน้องเหมียว “อะเทจิ” แมวลายสลิดวัยสามขวบที่กลายเป็นไวรัลบนทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่นเพราะโมเมนต์การปีนป่ายบนเสาลับเล็บ ที่ไม่ว่าจะมองยังไง๊ยังไง..ก็เห็นเป็นหมีโคอาล่ากำลังเกาะต้นไม้ชัด ๆ     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 22 เมษายน 2024) คุณเจ้าของน้องแมวชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @athina_2021 ที่มีผู้กดติดตามกว่า 3.4 หมื่นคน...

Frankly Speaking ชื่อเต็ม กรุงเทพมหานคร Frankly Speaking ชื่อเต็ม กรุงเทพมหานคร
บันเทิง3 hours ago

ตอนแรกก็เอาฮาเลย! “โกคยองพโย” พูดชื่อเต็ม “กรุงเทพฯ” ในซีรีส์ “Frankly Speaking” ชัดเป๊ะทุกคำ!

เรียกได้ว่าเปิดมาอีพีแรกก็ทำเอาคนดูขำจนปอดโยกเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Frankly Speaking” (พูดตรงๆคงต้องรัก) ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่แค่อีพีแรกก็คอมเมดี้แบบสะบัดไม่ให้ได้พักหายใจ นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มที่หลายคนเห็นหน้าแล้วก็กลั้นขำแทบไม่อยู่อย่าง “โกคยองพโย” และสาวสวยหน้าเก๋ “คังฮันนา”     โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะบอกเล่าเรื่องราวของ “ซงกีแพค” (รับบทโดย โกคยองพโย) นักข่าวหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์วัย 33 ปี...

รู้จัก &Quot;หนูหรั่ง&Quot; แมวส้มชอบนั่งชิลล์อยู่บนบันไดเลื่อน ที่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสนามบินสุวรรณภูมิ รู้จัก &Quot;หนูหรั่ง&Quot; แมวส้มชอบนั่งชิลล์อยู่บนบันไดเลื่อน ที่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสนามบินสุวรรณภูมิ
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

รู้จัก “หนูหรั่ง” แมวส้มชอบนั่งชิลล์อยู่บนบันไดเลื่อน ที่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสนามบินสุวรรณภูมิ

คนจะดัง นั่งอยู่เฉย ๆ มันก็ดัง! “หนูหรั่ง” แมวส้มชอบนั่งชิลล์อยู่บนบันไดเลื่อนคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในสนามบินสุวรรณภูมิ     หลังจากมีชาวเน็ตแชร์คลิปเจ้าแมวส้มนั่งชิลล์อยู่บนบันไดเลื่อนในสนามบินสุวรรณภูมิบน “TikTok” จนกลายเป็นไวรัลช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวและทาสแมวชาวไทยต่างเอ็นดูกันอย่างล้นหลาม และอยากรู้จักน้องให้มากขึ้น   @amuay2525แมวฉันเป็นแมวเรียบร้อย 😹♬ เสียงต้นฉบับ...

ลาบูบู้ Custom กลายพันธุ์ น่ากลัว ลาบูบู้ Custom กลายพันธุ์ น่ากลัว
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ลาบูบู้แบบใด?! ชาวเน็ตโพสต์ภาพผลงานดัดแปลง “ลาบูบู้” ให้เป็นเวอร์ชั่นกลายพันธุ์ ทำถึงจนขนลุก!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เกิดปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด ด้วยการปรับเปลี่ยนหน้าตาของเจ้าสัตว์ประหลาดลาบูบู้นี้ ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดของแทร่ สัตว์ประหลาดแบบตะโกน ที่ทำเอาจำภาพเดิมแทบไม่ได้! โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชี...

Deechatchai ถ่ายรูปกับดารา Av Eva Elfie Solazola Deechatchai ถ่ายรูปกับดารา Av Eva Elfie Solazola
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

สุดในรุ่น! คุณพี่ Deechatchai อวดภาพถ่ายกับดารา AV ชื่อดัง ทำชาวเน็ตแซวคุณพี่รันทุกวงการของแทร่!

ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้าของบัญชี TikTok: @deechatchai ชายชาวไทยรายหนึ่งที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.2 แสนคน เนื่องจากเขามักจะโพสต์ภาพถ่ายกับคนดังระดับโลกมากมายที่ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น “แจ็คสัน หวัง”, “ปารีส ฮิลตัน”, “โรนัลดินโญ่” ไปจนถึง “ริคาร์โด้ กาก้า” จนทำเอาชาวเน็ตอึ้ง แห่ถามว่าคุณพี่เป็นใครกันคะเนี่ยยย!?...

Aiart ตัวละคร Attack On Titan อนิเมะ Studio Ghibli Aiart ตัวละคร Attack On Titan อนิเมะ Studio Ghibli
บันเทิง2 days ago

พาส่อง 10 ตัวละครจาก “Attack on Titan” เมื่อถูกแปลงให้กลายเป็นอนิเมะในเวอร์ชั่น “Studio Ghibli”

บล็อกก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพคอนเทนต์เกี่ยวกับ “อนิเมะ x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ตัวละครจาก “Dragon Ball Z” เมื่อถูกแปลงให้กลายเป็นอนิเมะในเวอร์ชั่น “Studio Ghibli” ด้วยเทคโนโลยี AI” และ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Attack on...

ชาวญี่ปุ่นหยิบ Airpods แต่กลายเป็นสบู่ก้อน ชาวญี่ปุ่นหยิบ Airpods แต่กลายเป็นสบู่ก้อน
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ชาวญี่ปุ่นตั้งใจจะพก AirPods ติดตัวไปทำธุระข้างนอก แต่ดันหยิบผิด..จากหูฟังกลายเป็นสบู่ก้อนซะงั้น!

อดฟังเพลงเฉย! ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งตั้งใจพก AirPods ติดตัวไปทำธุระข้างนอกช่วงค่ำ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ใช้ เพราะสิ่งที่หยิบออกไปมันคือสบู่ก้อน..     กลายเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ไวรัลสุดฮาบนทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น สำหรับเรื่องราวจากผู้ใช้งาน Twitter @nn_ni_7 ที่ออกมาเผยโมเมนต์การหยิบของผิดชีวิตเปลี่ยน โดยความตั้งใจคือคุณเขาต้องการพกหูฟังไร้สายหรือ AirPods ติดตัวไปทำธุระข้างนอกด้วย แต่เพราะตอนนั้นมันค่ำแล้วและภายในห้องก็มืดมาก..สิ่งที่ถูกหยิบออกไปก็เลยเป็นสบู่ที่มีรูปร่างเป็นก้อนคล้ายกับเจ้า AirPods ซะแทน!    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง