fbpx
Connect with us

บันเทิง

10 อันดับผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)” ที่เหล่า Little Monster ต้องตามดูให้ครบ!

Published

on

10 อันดับหนังยอดเยี่ยมของ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ที่เหล่า Little Monster ต้องตามดูให้ครบ!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

วันวาเลนไทน์ปีนี้ “ท็อดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips)” ผู้กำกับชื่อดัง เขาปล่อยภาพแรกของหนังภาคต่อของ “Joker” ที่ชื่อเรื่องว่า “Joker: Folie à Deux” ออกมาส่งความสุขในวันแห่งความรักแก่คอหนังค่าย “DC” เป็นภาพของคู่รักวายร้ายที่ดังที่สุดในโลกของภาพยนตร์ คือ “โจ๊กเกอร์” ซึ่งรับบทโดย “วาคีน ฟินิกซ์ (Joaquin Phoenix)” มองตาหวานเยิ้มให้ “ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn)” ซึ่งรับบทโดย “เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)” นักร้องสาวชื่อดังเจ้าของสไตล์เพลงและการแต่งตัวสุดเฟียซจนพี่กระเทยต่างเรียกแม่!

 

 

แน่นอนว่า ภาพแรกของหนัง “Joker: Folie à Deux” ก็สร้างเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียลอย่างมาก เพราะแค่ภาพ ๆ เดียวก็รู้สึกถึงความเจ๋ง ความปังแล้ว และถ้าได้ดูเต็มเรื่องจะจึ้งจนอึ้งขนาดไหนกัน!? ที่พีคไปกว่านั้นคือ หนังเรื่องดังกล่าว แม้จะมีกำหนดฉายทั่วโลกอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 เมษายน 2024 แต่ “IMDB” ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวของนักแสดง, ผู้กำกับ และหนังเรื่องต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนหนังใหญ่ทั่วโลก ยังได้จัดให้หนัง “Joker: Folie à Deux” เป็นผลงานด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า” เป็นอันดับที่ 7 อีกด้วย

 

 

แต่หนังเรื่อง “Joker: Folie à Deux” ยังไม่ได้ฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วไปอย่างเป็นทางการ หลายคนก็อาจจะพูดได้ไม่เต็มปากว่า หนังเรื่องดังกล่าว จะเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า” ดังนั้น The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปดูการจัดอันดับหนังของแม่ “Little Monster” ที่เข้าโรงไปแล้ว และได้รับการยอมรับจากคอหนังบนเว็บไซต์ “Gold Derby” ว่า เป็น “10 อันดับหนังยอดเยี่ยมของเลดี้ กาก้า” จะมีเรื่องที่เพื่อน ๆ ชอบรึเปล่า? มาดูกัน!

 

อันดับ 1 “A Star Is Born” ปี 2018

A Star Is Born Lady Gaga

 

ในหนังเรื่อง “A Star Is Born” แม่ “Little Monster” อย่าง “เลดี้ กาก้า” ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า เธอไม่ใช่แค่นักร้องที่มีความสามารถโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถหลากหลายอย่างเช่นการแสดงด้วย! ทักษะและพรสวรรค์ด้านการแสดงของเธอทำให้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของนางเอกในเรื่องออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมในเรื่องนี้ “เลดี้ กาก้า” ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อว่า “Shallow” ที่สำคัญคือ เธอยังสามารถคว้ารางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมและรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากหนังเรื่องนี้มาครอบครองด้วย

 

 

อันดับ 2 “American Horror Story: Hotel” ปี 2015-2016

American Horror Story: Hotel

 

ในซีรีส์สยองขวัญชื่อดัง “American Horror Story: Hotel” ซีซัน 5 “เลดี้ กาก้า” ได้แสดงเป็น “เคาน์เตส” แวมไพร์กระหายเลือด ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมเฮี้ยน และจากการสวมบทเป็นแวมไพร์ผู้ลากมากดี ก็ทำให้เธอได้รับรางวัล “Golden Globe” มาครอบครองหลายรางวัลด้วยกัน

 

 

อันดับ 3 “American Horror Story: Roanoke” ปี 2016

American Horror Story Roanoke

 

แม้ในซีรีส์ “American Horror Story: Roanoke” ซีซัน 6 “เลดี้ กาก้า” ไม่ได้รับบทนำก็จริง แต่เธอได้รับบทเป็น “แม่มดสาวสแคธแฮธ” ตัวละครสมทบที่ปรากฏตัวเพียง 3 EP เท่านั้น แต่โผล่มาทีเรียกว่า ตรึงตาตรึงใจผู้ชมทุกครั้ง ส่วนหนึ่งก็ต้องขอบคุณช่างหน้าช่างผมและสไตลิสต์เสื้อผ้าที่เนรมิตเครื่องประดับสุดน่ากลัวให้ตัวแม่ของเราได้ใส่ในซีรีส์ ซึ่งทำให้เธอดูร้ายกาจขึ้น 10 ระดับ!

 

 

อันดับ 4 “Sin City: A Dame to Kill For” ปี 2014

“Sin City: A Dame To Kill For” ปี 2014

 

แม้แม่ “เลดี้ กาก้า” ของเหล่า “Little Monster” จะได้รับบทเล็ก ๆ น้อย ๆ ในหนังเรื่อง “Sin City: A Dame to Kill For” เป็นสาวเสิร์ฟชื่อ “เบอร์ธา” ที่กู้ยืมเงินจาก “โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์” ในเรื่อง แต่ก็แสดงบทบาทดังกล่าว ได้อย่างดีเยี่ยม พูดสำเนียงชาวนิวยอร์กได้อย่างคล่องแคล่วและแสดงเป็นธรรมชาติสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งผลงานอมตะของเธอเลยก็ว่าได้

 

 

อันดับ 5 “The Simpsons” ปี 2012

“The Simpsons” ปี 2012

 

ในซีรีส์การ์ตูนอเมริกันสุดฮาอย่าง “The Simpsons” ซีซัน 23 ตัวแม่อย่าง “เลดี้ กาก้า” ก็ได้ร่วมพากย์เสียงเป็นตัวเองด้วยนะเออ! และตอนที่เธอปรากฏตัวชื่อว่า “Lisa Goes Gaga” ซึ่งเธอช่วยให้ “ลิซ่า” หนึ่งในตัวละครเอกค้นหาเสียงที่แท้จริงอันทรงพลังที่ซ่อนอยู่นตัวเธอ และความพีคของตอนนี้ คือ ในอีก 2 ปีต่อมา ในการแสดงโชว์ “The Super Bowl LI Halftime Show” ปี 2017 “เลดี้ กาก้า” ก็ได้แสดงในงานดังกล่าว แถมโชว์ที่ออกมายังคล้ายคลึงกับที่ปรากฏในซีรีส์การ์ตูน “The Simpsons” เมื่อปี 2015 อีกด้วย!!

 

 

อันดับ 6 “Machete Kills” ปี 2013

“Machete Kills” ปี 2013

 

และหนังที่ทำให้ “เลดี้ กาก้า” มีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่องหนึ่งในบรรดาหลายสิบเรื่องที่เธอเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ก็คือ “Machete Kills” หรือที่คนไทยนิยมเรียกชื่อหนังเรื่องนี้ว่า “เพชฌฆาตหน้าปรุ” นักร้องสาวมากความสามารถของเราได้รับบทเป็น “นักฆ่า” ที่ชื่อว่า “ลา คามีเลียน” ซึ่งสามารถเปลี่ยนหน้าและรูปร่างได้เป็นพันแบบ แม้จะโผล่มาไม่กี่นาที แต่กินซีนนักแสดงคนอื่นไม่ใช่น้อย ด้วยการให้เหยื่อเลือกว่าจะสิ้นใจแบบไหน “แบบเท่ ๆ หรือเก๋ ๆ” น่าเสียดายที่การแสดงในหนังเรื่องนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัล “Razzie” ซึ่งมอบให้กับหนังและนักแสดงที่มีการแสดงยอดแย่แห่งปี แต่เหล่า “Little Monster” มองว่า เธอแสดงได้สับมากสมกับเป็นตัวแม่ตัวมัม

 

 

อันดับ 7 “Muppets Most Wanted” ปี 2014

อันดับ 7 “Muppets Most Wanted” ปี 2014

 

ในหนังเรื่อง “Muppets Most Wanted” ตัวมัมอย่าง “เลดี้ กาก้า” ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญเก๋ ๆ สวมชุดสุดอลังการสไตล์ตัวเองมาร่วมแสดงกับเหล่าหุ่นเชิดชื่อดัง แม้การแสดงไม่ได้หวือหวาอย่างเรื่องอื่น ๆ แต่บอกเลยว่า เธอแสดงได้น่ารักมาก จนกลายเป็นการแสดงที่หาชมได้ยากของเธอเลยล่ะ

 

 

อันดับ 8 “The Sopranos” ปี 2001

The Sopranos

 

และผลงานการแสดงแรกของ “เลดี้ กาก้า” อย่างซีรีส์ “The Sopranos” เมื่อปี 2011 ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดติด 10 อันดับแรกของเธอด้วย โดยเธอรับบทเป็นเด็กสาววัยรุ่นชื่อว่า “สเตฟานี่ เจอร์มาน็อตต้า” สำหรับบทนี้เป็นบทเล็ก ๆ เล็กจริง ๆ เพราะเธอเป็นแค่สาวน้อยที่นั่งหัวเราะและสูบบุหรี่กับเพื่อนสาวอยู่ข้างสระว่ายน้ำโรงเรียน

 

 

อันดับ 9 “Men in Black 3” ปี 2012

อันดับ 9 “Men In Black 3” ปี 2012

 

The Joi เชื่อว่า หลายคนไม่ทันสังเกตว่า “เลดี้ กาก้า” ได้ร่วมแสดงเป็น “เอเลี่ยน” ในหนังดังอย่าง “Men In Black 3” ด้วย โดยเธอปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอทีวี และลุคที่ปรากฎในจอดังกล่าว ยังตรงกับใน MV เพลง “Born This Way”

 

 

อันดับ 10 “House of Gucci” ปี 2021

House Of Gucci

 

“เลดี้ กาก้า” ในเรื่อง “House of Gucci” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวโศกนาฏกรรมของตระกูลกุชชี่ เจ้าของแบรนด์เนมที่คนทั้งโลกต่างรู้จักอย่าง “Gucci” สำหรับหนังเรื่องนี้ เธอรับบทนำเป็น “แพทริเซีย เร็จจิอานี” อดีตภรรยาของ “เมาริซิโอ กุชชี่” ทายาทคนสำคัญผู้ใช้ชีวิตหรูหราราวกับความฝันแต่กลับต้องมาจบชีวิตด้วยฝีมือภรรยาตัวเอง

 

 

ผลงานกานแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า” ทั้ง 10 อันดับ เป็นไปตามที่เพื่อน ๆ คาดไว้รึเปล่า? แล้วมีเรื่องที่เพื่อน ๆ ชอบกันมั้ย? ใครยังไม่ได้ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องไหน ก็ไปตามเก็บกันให้ครบ ก่อนหนังใหญ่สุดอลังการที่แม่ “เลดี้ กาก้า” เล่นกับ “วาคีน ฟีนิกซ์” ใน “Joker 2” หรือ “Joker: Folie à Deux” จะสตรีมมิ่งและฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้าที่จะถึงนี้

 

ที่มาข้อมูล: Gold Derby

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ลือสนั่น! “เลดี้ กาก้า” เป็น “ฮาร์ลีย์ ควินน์” ในหนังภาคต่อ “Joker 2”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 20 คนดังระดับโลกที่มีไอคิวสูงที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิงฮอลลีวูด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 45 ภาพดาราฮอลลีวูดหญิง หากเกิดเป็นผู้ชายจะหน้าตาเป็นอย่างไร?

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot; แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot;
สาระน่ารู้4 mins ago

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี IQ สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย “Ranker”

อย่างที่ The Joi เคยเกริ่นในบทความ “แฟน ๆ โหวต 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย Ranker” ก่อนหน้านี้ ว่าในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นเอง ก็มีตัวละครที่สติปัญญาล้ำเลิศหรือด้อยสติปัญญาเหมือนกับคนในโลกแห่งความเป็นจริง นั่นก็เพราะว่านักเขียนการ์ตูนได้เลือกหยิบจับลักษณะนิสัย, ความคิด, ทัศนคติ รวมทั้งประสบการณ์ของคนรอบตัวเขาหรือเธอ...

ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ศิลปินสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ท่ามกลางวิวธรรมชาติ เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นสุโค่ย!

คุณศิลปินชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ก่อนจะนำไปถ่ายภาพท่ามกลางวิวธรรมชาติที่เห็นแล้วรู้สึกสดชื่น!     เรียกว่าเป็นงานอาร์ตที่ให้ฟีลแบบสับแบบใหม่ของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับผลงาน “ดอกไม้ที่ทำมาจากไม้หนีบ” สร้างสรรค์โดยคุณ “Oka” ช่างภาพหรือศิลปินชาวญี่ปุ่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละผลงานของคุณเขานั้นทั้งสวยและมู้ดดีแบบจอสระอึ้งจึ้งไม่ไหววว     สำหรับคุณ “Oka” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Twitter @okaphotoart ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2...

Declan Wife Drama Declan Wife Drama
ข่าวสาร5 hours ago

“เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” ออกมาปกป้องภรรยา หลังถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างจนลบภาพทั้งหมดบน “IG” ลั่น! จะรักคนนี้ตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง

“ลอเรน ฟรายเออร์ (Lauren Fryer)” เป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่รูปร่างมาอย่างยาวนาน จนเจ้าตัวทนไม่ไหวลบภาพทั้งหมดบน “Instagram (IG)” ล่าสุด “เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” นักฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal) ชาวอังกฤษ ได้ออกมาปกป้องภรรยาและจะรักเธอตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง     สำนักข่าว...

ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

เมื่อเจ้า “นกฮูก” นอนหลับในท่าทางอย่างกับแมว ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด..เพราะคิดว่าน้องจะกลับดาวฮูกซะแล้ว!

ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด! เมื่อเจ้า “นกฮูก” ที่เขาเลี้ยงไว้นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับในท่าทางที่เหมือนกับแมวเฉย ๆ     เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์สัตว์เลี้ยงผู้รักการนอนหลับที่ทิ้งตัวซะจนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีภาพถ่ายเจ้า “นกฮูก” ของทาสชาวญี่ปุ่นที่นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงคือน้องเขาแค่แวะงีบในท่าทางที่หมอบตัวเหมือนแมวเท่านั้น     เมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Twitter...

Taiwanese Police Handsome Taiwanese Police Handsome
ข่าวสาร8 hours ago

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อชาวไต้หวัน แถมยังรักสัตว์ จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน!

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อล่ำชาวไต้หวันนายหนึ่ง จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน! ล่าสุดนักข่าวท้องถิ่นลงพื้นที่สัมภาษณ์ตำรวจหนุ่มทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้แล้ว     ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย! ที่สาวจีนและไต้หวันกำลังคลั่งไคล้อย่างมากในขณะนี้ เขามีนามสกุลว่า “เฉิน (Chen)” อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจีนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแพชชั่นในการทำหน้าที่ดูและรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน ปัจจุบันประจำอยู่ที่สถานีตำรวจดาวัน ย่านหยงกังในเมืองไถหนานของไต้หวัน  ...

จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away
ข่าวสาร9 hours ago

สวนสนุก “Ghibli Park” วางจำหน่าย “ขนมกบย่าง” อ้างอิงจากปีศาจกบใน “Spirited Away”

เชื่อว่าหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องโปรดของบรรดาแฟนการ์ตูนค่าย “Studio Ghibli” คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์แอนิเมชันอันโด่งดังอย่าง “Spirited Away” (มิติวิญญาณมหัศจรรย์) และมีตัวละครตัวโปรดในดวงใจกันมากมาย     แต่อีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องที่สุดอีกตัว คงหนีไม่พ้นเหล่า “ปีศาจกบ” ซึ่งทำหน้าที่เป็นพนักงานในโรงอาบน้ำอะบุรายะ (Aburaya) และล่าสุดทางสวนสนุก “จิบลิพาร์ค” (Ghibli Park) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนางากูเตะ จังหวัดไอจิ...

Husband Sells House Billboard Husband Sells House Billboard
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ไวรัล! หนุ่มขึ้นป้ายขายบ้าน เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงยังมีชีวิตอยู่มั้ย?

ทำถึงเกิน! หนุ่มแขวนป้ายไวนิลประกาศขายบ้านด่วน! เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วงว่ายังมีชีวิตอยู่มั้ย? จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล     ภาพป้ายขายบ้านด่วนที่เพื่อน ๆ เห็นอยู่นี้ กำลังเป็นไวรัลบน “Facebook” เพราะข้อความข้อความบนป้ายที่สะดุดตาอย่างมาก ซึ่งระบุว่า “ขายด่วนมาก!!! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก” และมีภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่บนป้าย พร้อมกับบอกช่องทางติดต่อเขาไว้ด้วย นับเป็นการสื่อสารกับผู้ซื้อที่จริงใจมาก จนชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวอดเป็นห่วงชายหนุ่มเจ้าของป้ายไปไม่ได้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย?...

ชานมต้นหอม ประเทศจีน ชานมต้นหอม ประเทศจีน
เรื่องราวโซเชียล11 hours ago

ชานมเลิฟเวอร์ลองมั้ย?! “ชานมต้นหอม” เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!

เมนูแบบใหม่แบบสับมาอีกแล้วโดยในครั้งนี้ส่งตรงจากประเทศจีน สำหรับเมนูที่สาวกชานมเป็นอันต้องครุ่นคิด กับ “ชานมต้นหอม” เมนูสุดแปลกใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!     เรียกได้ว่าพี่จีนนั้นเขามักจะนำเทรนด์ออกเมนูอาหารแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาให้ชาวเน็ตต้องฮือฮากันอยู่เสมอ โดยล่าสุดนั้นทำเอาเหล่าชานมเลิฟเวอร์ถึงกับเกาหัว กับเมนูเครื่องดื่มสุดแปลก “ชานมต้นห้อม” ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสอยู่ในประเทศจีน ทำเอาจินตนาการรสชาติกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง