fbpx
Connect with us

บันเทิง

10 อันดับผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)” ที่เหล่า Little Monster ต้องตามดูให้ครบ!

Published

on

10 อันดับหนังยอดเยี่ยมของ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ที่เหล่า Little Monster ต้องตามดูให้ครบ!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

วันวาเลนไทน์ปีนี้ “ท็อดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips)” ผู้กำกับชื่อดัง เขาปล่อยภาพแรกของหนังภาคต่อของ “Joker” ที่ชื่อเรื่องว่า “Joker: Folie à Deux” ออกมาส่งความสุขในวันแห่งความรักแก่คอหนังค่าย “DC” เป็นภาพของคู่รักวายร้ายที่ดังที่สุดในโลกของภาพยนตร์ คือ “โจ๊กเกอร์” ซึ่งรับบทโดย “วาคีน ฟินิกซ์ (Joaquin Phoenix)” มองตาหวานเยิ้มให้ “ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn)” ซึ่งรับบทโดย “เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)” นักร้องสาวชื่อดังเจ้าของสไตล์เพลงและการแต่งตัวสุดเฟียซจนพี่กระเทยต่างเรียกแม่!

 

 

แน่นอนว่า ภาพแรกของหนัง “Joker: Folie à Deux” ก็สร้างเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียลอย่างมาก เพราะแค่ภาพ ๆ เดียวก็รู้สึกถึงความเจ๋ง ความปังแล้ว และถ้าได้ดูเต็มเรื่องจะจึ้งจนอึ้งขนาดไหนกัน!? ที่พีคไปกว่านั้นคือ หนังเรื่องดังกล่าว แม้จะมีกำหนดฉายทั่วโลกอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 เมษายน 2024 แต่ “IMDB” ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวของนักแสดง, ผู้กำกับ และหนังเรื่องต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนหนังใหญ่ทั่วโลก ยังได้จัดให้หนัง “Joker: Folie à Deux” เป็นผลงานด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า” เป็นอันดับที่ 7 อีกด้วย

 

 

แต่หนังเรื่อง “Joker: Folie à Deux” ยังไม่ได้ฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วไปอย่างเป็นทางการ หลายคนก็อาจจะพูดได้ไม่เต็มปากว่า หนังเรื่องดังกล่าว จะเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า” ดังนั้น The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปดูการจัดอันดับหนังของแม่ “Little Monster” ที่เข้าโรงไปแล้ว และได้รับการยอมรับจากคอหนังบนเว็บไซต์ “Gold Derby” ว่า เป็น “10 อันดับหนังยอดเยี่ยมของเลดี้ กาก้า” จะมีเรื่องที่เพื่อน ๆ ชอบรึเปล่า? มาดูกัน!

 

อันดับ 1 “A Star Is Born” ปี 2018

A Star Is Born Lady Gaga

 

ในหนังเรื่อง “A Star Is Born” แม่ “Little Monster” อย่าง “เลดี้ กาก้า” ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า เธอไม่ใช่แค่นักร้องที่มีความสามารถโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถหลากหลายอย่างเช่นการแสดงด้วย! ทักษะและพรสวรรค์ด้านการแสดงของเธอทำให้สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของนางเอกในเรื่องออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมในเรื่องนี้ “เลดี้ กาก้า” ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อว่า “Shallow” ที่สำคัญคือ เธอยังสามารถคว้ารางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมและรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากหนังเรื่องนี้มาครอบครองด้วย

 

 

อันดับ 2 “American Horror Story: Hotel” ปี 2015-2016

American Horror Story: Hotel

 

ในซีรีส์สยองขวัญชื่อดัง “American Horror Story: Hotel” ซีซัน 5 “เลดี้ กาก้า” ได้แสดงเป็น “เคาน์เตส” แวมไพร์กระหายเลือด ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมเฮี้ยน และจากการสวมบทเป็นแวมไพร์ผู้ลากมากดี ก็ทำให้เธอได้รับรางวัล “Golden Globe” มาครอบครองหลายรางวัลด้วยกัน

 

 

อันดับ 3 “American Horror Story: Roanoke” ปี 2016

American Horror Story Roanoke

 

แม้ในซีรีส์ “American Horror Story: Roanoke” ซีซัน 6 “เลดี้ กาก้า” ไม่ได้รับบทนำก็จริง แต่เธอได้รับบทเป็น “แม่มดสาวสแคธแฮธ” ตัวละครสมทบที่ปรากฏตัวเพียง 3 EP เท่านั้น แต่โผล่มาทีเรียกว่า ตรึงตาตรึงใจผู้ชมทุกครั้ง ส่วนหนึ่งก็ต้องขอบคุณช่างหน้าช่างผมและสไตลิสต์เสื้อผ้าที่เนรมิตเครื่องประดับสุดน่ากลัวให้ตัวแม่ของเราได้ใส่ในซีรีส์ ซึ่งทำให้เธอดูร้ายกาจขึ้น 10 ระดับ!

 

 

อันดับ 4 “Sin City: A Dame to Kill For” ปี 2014

“Sin City: A Dame To Kill For” ปี 2014

 

แม้แม่ “เลดี้ กาก้า” ของเหล่า “Little Monster” จะได้รับบทเล็ก ๆ น้อย ๆ ในหนังเรื่อง “Sin City: A Dame to Kill For” เป็นสาวเสิร์ฟชื่อ “เบอร์ธา” ที่กู้ยืมเงินจาก “โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์” ในเรื่อง แต่ก็แสดงบทบาทดังกล่าว ได้อย่างดีเยี่ยม พูดสำเนียงชาวนิวยอร์กได้อย่างคล่องแคล่วและแสดงเป็นธรรมชาติสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งผลงานอมตะของเธอเลยก็ว่าได้

 

 

อันดับ 5 “The Simpsons” ปี 2012

“The Simpsons” ปี 2012

 

ในซีรีส์การ์ตูนอเมริกันสุดฮาอย่าง “The Simpsons” ซีซัน 23 ตัวแม่อย่าง “เลดี้ กาก้า” ก็ได้ร่วมพากย์เสียงเป็นตัวเองด้วยนะเออ! และตอนที่เธอปรากฏตัวชื่อว่า “Lisa Goes Gaga” ซึ่งเธอช่วยให้ “ลิซ่า” หนึ่งในตัวละครเอกค้นหาเสียงที่แท้จริงอันทรงพลังที่ซ่อนอยู่นตัวเธอ และความพีคของตอนนี้ คือ ในอีก 2 ปีต่อมา ในการแสดงโชว์ “The Super Bowl LI Halftime Show” ปี 2017 “เลดี้ กาก้า” ก็ได้แสดงในงานดังกล่าว แถมโชว์ที่ออกมายังคล้ายคลึงกับที่ปรากฏในซีรีส์การ์ตูน “The Simpsons” เมื่อปี 2015 อีกด้วย!!

 

 

อันดับ 6 “Machete Kills” ปี 2013

“Machete Kills” ปี 2013

 

และหนังที่ทำให้ “เลดี้ กาก้า” มีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่องหนึ่งในบรรดาหลายสิบเรื่องที่เธอเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ก็คือ “Machete Kills” หรือที่คนไทยนิยมเรียกชื่อหนังเรื่องนี้ว่า “เพชฌฆาตหน้าปรุ” นักร้องสาวมากความสามารถของเราได้รับบทเป็น “นักฆ่า” ที่ชื่อว่า “ลา คามีเลียน” ซึ่งสามารถเปลี่ยนหน้าและรูปร่างได้เป็นพันแบบ แม้จะโผล่มาไม่กี่นาที แต่กินซีนนักแสดงคนอื่นไม่ใช่น้อย ด้วยการให้เหยื่อเลือกว่าจะสิ้นใจแบบไหน “แบบเท่ ๆ หรือเก๋ ๆ” น่าเสียดายที่การแสดงในหนังเรื่องนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัล “Razzie” ซึ่งมอบให้กับหนังและนักแสดงที่มีการแสดงยอดแย่แห่งปี แต่เหล่า “Little Monster” มองว่า เธอแสดงได้สับมากสมกับเป็นตัวแม่ตัวมัม

 

 

อันดับ 7 “Muppets Most Wanted” ปี 2014

อันดับ 7 “Muppets Most Wanted” ปี 2014

 

ในหนังเรื่อง “Muppets Most Wanted” ตัวมัมอย่าง “เลดี้ กาก้า” ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญเก๋ ๆ สวมชุดสุดอลังการสไตล์ตัวเองมาร่วมแสดงกับเหล่าหุ่นเชิดชื่อดัง แม้การแสดงไม่ได้หวือหวาอย่างเรื่องอื่น ๆ แต่บอกเลยว่า เธอแสดงได้น่ารักมาก จนกลายเป็นการแสดงที่หาชมได้ยากของเธอเลยล่ะ

 

 

อันดับ 8 “The Sopranos” ปี 2001

The Sopranos

 

และผลงานการแสดงแรกของ “เลดี้ กาก้า” อย่างซีรีส์ “The Sopranos” เมื่อปี 2011 ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดติด 10 อันดับแรกของเธอด้วย โดยเธอรับบทเป็นเด็กสาววัยรุ่นชื่อว่า “สเตฟานี่ เจอร์มาน็อตต้า” สำหรับบทนี้เป็นบทเล็ก ๆ เล็กจริง ๆ เพราะเธอเป็นแค่สาวน้อยที่นั่งหัวเราะและสูบบุหรี่กับเพื่อนสาวอยู่ข้างสระว่ายน้ำโรงเรียน

 

 

อันดับ 9 “Men in Black 3” ปี 2012

อันดับ 9 “Men In Black 3” ปี 2012

 

The Joi เชื่อว่า หลายคนไม่ทันสังเกตว่า “เลดี้ กาก้า” ได้ร่วมแสดงเป็น “เอเลี่ยน” ในหนังดังอย่าง “Men In Black 3” ด้วย โดยเธอปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอทีวี และลุคที่ปรากฎในจอดังกล่าว ยังตรงกับใน MV เพลง “Born This Way”

 

 

อันดับ 10 “House of Gucci” ปี 2021

House Of Gucci

 

“เลดี้ กาก้า” ในเรื่อง “House of Gucci” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวโศกนาฏกรรมของตระกูลกุชชี่ เจ้าของแบรนด์เนมที่คนทั้งโลกต่างรู้จักอย่าง “Gucci” สำหรับหนังเรื่องนี้ เธอรับบทนำเป็น “แพทริเซีย เร็จจิอานี” อดีตภรรยาของ “เมาริซิโอ กุชชี่” ทายาทคนสำคัญผู้ใช้ชีวิตหรูหราราวกับความฝันแต่กลับต้องมาจบชีวิตด้วยฝีมือภรรยาตัวเอง

 

 

ผลงานกานแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ “เลดี้ กาก้า” ทั้ง 10 อันดับ เป็นไปตามที่เพื่อน ๆ คาดไว้รึเปล่า? แล้วมีเรื่องที่เพื่อน ๆ ชอบกันมั้ย? ใครยังไม่ได้ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องไหน ก็ไปตามเก็บกันให้ครบ ก่อนหนังใหญ่สุดอลังการที่แม่ “เลดี้ กาก้า” เล่นกับ “วาคีน ฟีนิกซ์” ใน “Joker 2” หรือ “Joker: Folie à Deux” จะสตรีมมิ่งและฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้าที่จะถึงนี้

 

ที่มาข้อมูล: Gold Derby

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ลือสนั่น! “เลดี้ กาก้า” เป็น “ฮาร์ลีย์ ควินน์” ในหนังภาคต่อ “Joker 2”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 20 คนดังระดับโลกที่มีไอคิวสูงที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิงฮอลลีวูด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 45 ภาพดาราฮอลลีวูดหญิง หากเกิดเป็นผู้ชายจะหน้าตาเป็นอย่างไร?

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก
สาระน่ารู้9 hours ago

พาส่อง 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi มักจะหยิบคอนเทนต์ “สัตว์โลกน่ารัก” มาสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของภาพถ่าย, ภาพวาดเสมือน, ภาพวาดการ์ตูน รวมถึงภาพที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยี AI ซึ่งแน่นอนว่าหลากหลายคอนเทนต์นั้นทั้งถูกอกถูกใจแหละเมดมายเดย์ให้กับทุกคนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวันนี้พวกเราก็จะยังคงนำเสนอเรื่องราวของ “สัตว์โลกน่ารัก” อีกเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือมาในรูปแบบของสาระน่ารู้กันบ้าง กับ 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน! ที่ถูกรวบรวมโดยทางเว็บไซต์ wtfintheworld...

ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว
เรื่องราวโซเชียล13 hours ago

ลองมั้ย? พ่อค้าจีนผุดเมนู “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ออกแนวฟิวชั่นเกินจนเป็นไวรัล!

ออกแนวฟิวชั่นเกินนน! จีนผุดเมนูใหม่สุดแปลกอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ที่ดูจะแซ่บฉ่ำแบบตะโกน ล่าสุดกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเมนูแบบสับแบบใหม่จากจีน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ผุดเมนูอาหารฟิวชั่นสุดแปลกมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “น้ำแข็งย่างโรยพริกป่น”, “ผัดก้อนหิน”, “ลาเต้หมึกสาย”, “กาแฟลาเต้รสเหล้าขาว”, “ชานมหมูสามชั้น” และ “กาแฟผักชี” ล่าสุดก็มีไอเดียเมนูแซ่บฉ่ำอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ให้ผู้ที่ชอบทานอะไรแปลกใหม่ได้ลิ้มลองกันด้วย     เมื่อไม่นานมานี้...

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023 เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023
สาระน่ารู้14 hours ago

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023

อีกหนึ่งคอนเทนต์บนเว็บส้มดำ (Pornhub) ที่คนทั่วโลกชอบดู ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์ของคนจริง ๆ ที่สามารถจับต้องได้เท่านั้น แต่คอนเทนต์การ์ตูนแนววาบหวิวหรือเฮนไต (Hentai) ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งมักจะหยิบจับตัวละครจากอนิเมะ หรือเกมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มาสร้างเป็นคลิปวิดีโอโชว์ลีลาบรรเลงรักเหนือจินตนาการกันอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งไม่สามารถหารับชมได้ตามช่องทางปกติ     ดังนั้น ในบทความนี้ The...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024
บันเทิง15 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม-20 เมษายน 2024  ...

Mango Sticky Rice No 2 Mango Sticky Rice No 2
สาระน่ารู้16 hours ago

“TasteAtlas” เผย “ข้าวเหนียวมะม่วง” คว้าอันดับ 2 เมนูพุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024

ประเทศไทยไม่ได้มีดีแค่ “อาหาร” แต่ “ของหวาน” ของเรา ก็อร่อยติดปากคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกเหมือนกันนะ! และเมนูของหวานไทยที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับแรก จะเป็นเมนูอะไรไปไม่ได้นอกจาก “ข้าวเหนียวมะม่วง” ล่าสุดเมนูนี้ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเมนู “พุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024″ อีกด้วย!     เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ “TasteAtlas”...

ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว
บันเทิง18 hours ago

ผู้เขียนบท “ชินจังจอมแก่น” เผยจะไม่มีการโชว์ “ช้างน้อย” อีกต่อไป ส่วนมนุษย์ต่างดาวนู้ดครึ่งก้นยังมีเหมือนเดิม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟน ๆ ของการ์ตูนเรื่อง “ชินจังจอมแก่น” (Crayon Shin-chan) หลาย ๆ คน คงจะต้องคุ้นเคยกับซีนสุดทะลึ่งของเจ้าเด็กหัวมันวัย 5 ขวบคนนี้ โดยเฉพาะมุขโชว์คุณช้างหรือช้างน้อยของชินจัง ที่นับเป็นหนึ่งในมุขตลกในตำนาน ที่ถูกใส่เข้ามาในมังงะตั้งแต่ตอนที่ 1     อย่างไรก็ตามแฟน ๆ...

เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo
ไลฟ์สไตล์18 hours ago

ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำ! แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก!

คาวาอี้เดสสส! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำสุด ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นเขาได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์สินค้าสุดยูนีคออกมาให้ทุกคนได้จับจองกัน โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายไอเทมสุดครีเอทที่เก๋ไม่ซ้ำใคร อย่าง “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่ออกแบบทรงและลวดลายออกมาน่ารักแบบตะโกน เหมาะกับเหล่าคนรักสัตว์โลกใต้น้ำไม่น้อย     สำหรับเสื้อลายดังกล่าวนั้นเป็นสินค้า Collaboration project...

หยางหยาง จั่นเจา หยางหยาง จั่นเจา
บันเทิง18 hours ago

กรี๊ดเลยสิคะ! “หยางหยาง (Yang Yang)” นักแสดงหนุ่มชาวจีน รับบท “จั่นเจา” องครักษ์สุดหล่อ ในซีรีส์ใหม่ “Zhan Zhao Adventures”

แฟนซีรีส์จีนเตรียมกรี๊ด! เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมผู้สร้างซีรีส์ “Zhan Zhao Adventures” ได้นักแสดงรูปหล่อที่จะมารับบท “จั่นเจา (Zhan Zhao)” คนใหม่ และเขาคนนั้น ก็คือ “หยางหยาง (Yang Yang)”    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง