fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

นายหญิงชาวฝรั่งเศสยกมรดกกว่า 100 ล้านบาท ให้ “ป้าติ๋ม” แม่บ้านชาวไทยที่ดูแลกันมานาน 17 ปี

Published

on

นายหญิงฝรั่งเศสยกมรดก 100 ล้านบาทให้แม่บ้าน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ฮือฮาทั้งประเทศ! เมื่อนายหญิงชาวฝรั่งเศสเขียนพินัยกรรมยกมรดกกว่า 100 ล้านบาท ให้กับแม่บ้านชาวไทยที่ดูแลกันมานาน 17 ปี

 

 

ป้าติ๋ม แม่บ้าน

ช่อง 8

 

“ป้าติ๋ม” หรือ นางณัฐวลัย ภูพองตา” อายุ 49 ปี คือแม่บ้านชาวไทยผู้โชคดี ที่ “นางแคทเทอร์รีน เดลาคอท” นายหญิงชาวฝรั่งเศส อายุ 59 ปี ผู้เสียชีวิต ได้เขียนพินัยกรรมยกมรดกกว่า 100 ล้านบาท มีบ้าน 1 หลัง, รถยนต์ และเครื่องเพชร ให้เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายก่อนเธอจะเสียชีวิต และยังได้ยกบ้านอีก 2 หลังที่เหลือ รวมถึงทรัพย์สินอื่น ๆ ให้กับอดีตสามี

 

ป้าติ๋ม แม่บ้าน

คมชัดลึก/บ้านหรูที่นางแคทเทอร์รีน เดลาคอท เช่าพักอยู่บนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

นอกจากนี้ “นางแคทเทอร์รีน เดลาคอท” ยังได้ยกแมวอีก 3 ตัว พร้อมทั้งจ่ายค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์ และอื่น ๆ ภายในบ้านหรูทั้งหมดแล้ว ก่อนเธอจะจบชีวิตตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามาจากความเครียดจากโรคมะเร็ง

 

ป้าติ๋ม แม่บ้าน

Pptv

 

ขณะที่ “ป้าติ๋ม” แม่บ้านชาวไทย เมื่อรู้ว่านายหญิงชาวฝรั่งเศสที่อยู่ดูแลกันมานานกว่า 17 ปี ได้ยกมรดกจำนวนมหาศาลให้ ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเจ้านายจะทำแบบนี้ และเธอก็ไม่คิดจะขายบ้านหรูและรถยนต์ที่ “นางแคทเทอร์รีน เดลาคอท” มอบให้อย่างแน่นอน แม้ว่าตัวเองจะขับรถไม่เป็นก็ตาม

 

ที่มาข้อมูล: มติชนออนไลน์

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินแล้ว! “แม่ของคูฮารา (Goo Hara)” ชวดรับมรดก เพราะทอดทิ้งไม่มาดูแลลูกสาว

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: อาม่าพิโรธ! ยกมรดกเกือบร้อยล้านบาทให้ “หมา-แมว” หลังถูกลูกสามคนทอดทิ้งให้อยู่ตัวคนเดียว

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “แอชตัน คุชเชอร์” และ “มิล่า คูนิส” ไม่ยกมรดกของทั้งคู่อย่างน้อย 6.84 พันล้านบาทให้ลูก เพื่อให้พวกเขารู้คุณค่าของการทำงานหนัก

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย หนุ่มเกาหลีบอกผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าคนไทย
เรื่องราวโซเชียล41 mins ago

ภัยความมั่น! หนุ่มเกาหลีให้สัมภาษณ์ บอกคนเกาหลีหล่อกว่าคนไทย งานนี้โดนทัวร์ลงยับ!

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนแรงที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังหนุ่มชาวเกาหลีรายหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์บนช่อง TikTok ดัง ระบุว่าผู้ชายเกาหลีหล่อกว่าผู้ชายไทย งานนี้ชาวเน็ตไทยจวกยับ!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คลิปวิดีโอของช่อง TikTok ดังที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา โดยเป็นคลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า “Guys from Korea vs...

ไวรัล! หนุ่มไทยแชร์ภาพคุณพ่อแต่งหญิงมาร่วมงานวันแม่ เห็นครั้งแรกก็ฮา สุดท้ายขึ้นเวทีร้องไห้ฉ่ำ ไวรัล! หนุ่มไทยแชร์ภาพคุณพ่อแต่งหญิงมาร่วมงานวันแม่ เห็นครั้งแรกก็ฮา สุดท้ายขึ้นเวทีร้องไห้ฉ่ำ
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

ไวรัล! หนุ่มไทยแชร์ภาพคุณพ่อแต่งหญิงมาร่วมงานวันแม่ เห็นครั้งแรกก็ฮา สุดท้ายขึ้นเวทีร้องไห้ฉ่ำ

หนุ่มไทยแชร์ภาพคู่กับคุณพ่อแต่งหญิงมาร่วมงานวันแม่ เห็นครั้งแรกก็ขำ สุดท้ายขึ้นเวทีร้องไห้ฉ่ำ ทำชาวเน็ตซึ้งตามจนกลายเป็นไวรัลบน “TikTok”     เมื่อวานนี้ (25 มิถุนายน 2567) หนุ่มไทยเจ้าของบัญชี “TikTok” ชื่อว่า “@baxmar._5” ได้ออกมาแชร์ภาพคู่กับคุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้ว แต่ในภาพดังกล่าวคุณพ่อกลับไม่ได้สวมเสื้อผ้าเหมือนคุณพ่อคนอื่น ๆ แต่กลับแต่งหญิงเป็นคุณแม่ของเขาที่จากไปก่อนหน้านี้มาร่วมงานวันแม่ที่โรงเรียน ไม่เพียงเท่านั้น...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 9 10 Fleem Template The Joi Fbwebsite 9 10
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

สาวแชร์คลิป เมื่อแฟนหนุ่มเล่นเกม GTA ก่อนยิงผู้หญิงทุกคนที่พบหน้า เพื่อพิสูจน์ว่า “เค้ารักเตงคนเดียวงับ”

อันนี้บอกหรืออวด?! หญิงสาวโพสต์คลิปแชร์โมเมนต์ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอเล่นเกม GTA ก่อนจะจัดการยิงสาว ๆ ทุกคนที่พบหน้า เพื่อพิสูจน์ความซื่อสัตย์ให้เธอดูว่าเขารักเธอคนเดียวเท่านั้น!     เป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์เมื่อปี 2022 ก่อนที่จะถูกหยิบกลับมาแชร์ใหม่อีกครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์โดยหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้ถ่ายวิดีโอขณะที่แฟนหนุ่มเกมเมอร์ของเธอกำลังนั่งเล่นเกม โดยเกมที่ว่านั้นก็คือเกม “GTA” นั่นเอง...

การ์ตูนดังกลายเป็นคนจริง ๆ Halawany การ์ตูนดังกลายเป็นคนจริง ๆ Halawany
บันเทิง9 hours ago

พาส่อง 20 ภาพสุดเจ๋ง เมื่อเหล่าการ์ตูนดังกลายเป็นมนุษย์! ผลงานจากคุณศิลปิน “Halawany” (ภาค 2)

เคยจินตนาการกันไหมว่า..ถ้าวันหนึ่ง “เหล่าการ์ตูนดังตัวโปรด” ของเพื่อน ๆ กลายเป็นมนุษย์หรือคนขึ้นมาจริง ๆ จะเป็นยังไงกันนะ?! หากใครยังคงจำกันได้ ช่วงก่อนหน้านี้ The Joi ได้เคยพาทุกคนไปส่องคอนเทนต์ “ภาพเหล่าการ์ตูนดังกลายเป็นมนุษย์” หรือ “Real Toons” กันไปแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าคอนเทนต์ดังกล่าวนั้นเจ๋งซะจนเพื่อน ๆ ถูกอกถูกใจกันเป็นแถวเลยทีเดียว...

พ่อตั้งโชว์ถ้วยรางวัลไว้เต็มรั้วหน้าบ้าน Tiktok พ่อตั้งโชว์ถ้วยรางวัลไว้เต็มรั้วหน้าบ้าน Tiktok
เรื่องราวโซเชียล18 hours ago

กลัวคนไม่รู้ว่าเก่งมาก! ลูกสาวโพสต์คลิปเผยความขิงของพ่อที่ตั้งโชว์ถ้วยรางวัลไว้หน้าบ้าน ชนิดที่ว่าเรียงกันจนเต็มรั้ว!

บ้านที่เก่งที่สุด! ลูกสาวโพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นความขิงของพ่อที่นำถ้วยรางวัลมาตั้งโชว์ไว้ตรงหน้าบ้าน เรียกได้ว่าเรียงกันจนแน่นรั้วไปหมด!     กำลังเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ในช่วงเวลานี้ สำหรับคอนเทนต์ของผู้ใช้แอคเคาท์ TikTok @naisring69 หรือคุณลูกสาวที่โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นความขิงของพ่อที่นำถ้วยรางวัลมาตั้งโชว์ไว้ตรงหน้าบ้านจนแน่นรั้ว ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะเพิ่งถูกเผยแพร่ไปได้เพียงแค่ 1 วัน แต่ล่าสุดนั้นมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1.9 ล้านครั้งแล้ว!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 24...

การ์ตูนดิสนีย์ Disney ที่ดีที่สุดตลอดกาล การ์ตูนดิสนีย์ Disney ที่ดีที่สุดตลอดกาล
บันเทิง22 hours ago

20 อันดับภาพยนตร์แอนิเมชันจาก “ดิสนีย์” ที่ดีที่สุดตลอดกาล โหวตโดยแฟน ๆ กว่า 3 หมื่นคน!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่พ่อแม่เลี้ยงดูมาด้วยทีวี คงจะต้องมีภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องโปรดในดวงใจ ที่ดูมาตั้งแต่เด็กจนโตกันแน่นอน โดยเฉพาะภาพยนตร์จากค่ายดังอย่าง “ดิสนีย์” (Disney) ที่หลาย ๆ คนเป็นแฟนตัวยงกันมาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าร้องเพลงได้ทุกเรื่องและทุกเพลงเลยทีเดียว! ล่าสุดทางเว็บไซต์จัดอันดับชื่อดังอย่าง Ranker ได้ออกมาเปิดเผยผลโหวตของแฟน ๆ กว่า 2.9 หมื่นคนทั่วโลก เพื่อเฟ้นหาว่าภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใด คือภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดีที่สุดตลอดกาลของทางดิสนีย์...

ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง
ไลฟ์สไตล์23 hours ago

ดังนั้นจะมาไล่ยุงเหมือนกันไม่ได้! ญี่ปุ่นวางขาย “ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง” ที่จะใช้งานจริงก็ได้..ตั้งโชว์ในบ้านก็เก๋!

ครีเอทีฟสุโค่ยยย! บริษัท Hakusan ของญี่ปุ่นวางขาย “ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง” ที่ไม่ว่าจะใช้งานจริงหรือตั้งโชว์ในบ้านก็เก๋สุด ๆ     หากพูดถึงไอเดียสร้างสรรค์สินค้าน่ารัก ๆ สุดยูนีคนั้นต้องบอกเลยว่าฝั่งญี่ปุ่นเขามักจะมีไอเทมแปลกใหม่ผุดขึ้นมาให้ทุกคนได้จับจองกันจนแทบนับครั้งไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นประเภทอาหารหรือของใช้ก็ตาม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีไอเทมสุดครีเอทอย่าง “ถาดใส่ยากันยุงรูปเตาปลาย่าง” ที่จะใช้งานจริงหรือตั้งโชว์ในบ้านก็เก๋แบบตะโกนนน     เรียกว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับทุกครัวเรือนสุด ๆ สำหรับ...

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก
บันเทิง24 hours ago

20 ปีผ่านไปแต่หน้าล็อกไว้เหมือนเดิม! “อียองเอ” ในวัย 53 ปี โพสต์ภาพแต่งตัวเป็น “แดจังกึม” แฟน ๆ แห่ชม แม่หน้าเด็กกว่าเดิมอีก!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีในรอบ 20 ปีของคอซีรีส์เกาหลีหลาย ๆ คนเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 ทางค่าย Fantagio ต้นสังกัดของนักแสดงสาวชาวเกาหลี “อียองเอ” (Lee Young Ae) ได้ออกมาประกาศว่าขณะนี้พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำซีรีส์ย้อนยุค ซึ่งเป็นภาคต่อของ “แดจึงกึม” โดยใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า “Uinyeo Dae...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง