fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

เมื่อครีเอเตอร์ใช้ AI เปลี่ยน 8 ประเทศให้กลายเป็นตัวละคร “ไททัน” ในอนิเมะ “Attack on Titan” จะออกมาเจ๋งขนาดไหน?!

Published

on

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หากใครยังคงจำกันได้ ก่อนหน้านี้ The Joi เคยพาทุกคนไปชม “ภาพแต่ละประเทศที่กลายเป็นตัวละครสไตล์อนิเมะด้วยระบบ AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายกว่าหลายเวอร์ชั่น ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าสุดปังแบบตะโกน! สำหรับวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์ในทำนองเดียวกันอีกครั้ง กับ ภาพ 8 ประเทศที่กลายเป็นตัวละคร “ไททัน” ในอนิเมะ “Attack on Titan” ด้วยระบบ AI ผลงานจากผู้ใช้ Reddit: prompted_ ตามไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละประเทศที่ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบของไททันจาก AI นั้น จะเจ๋งหรือสุดปังขนาดไหนนน?!

 

1. ญี่ปุ่น

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

2. แคนาดา

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

3. สหรัฐอเมริกา

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

4. ออสเตรเลีย

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

5. นิวซีแลนด์

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

6. เยอรมนี

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

7. กรีซ

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

8. รัสเซีย

ภาพไททัน อนิเมะ Attack On Titan ประเทศ Aiart

 

และทั้งหมดนี้ก็คือภาพของแต่ละประเทศที่กลายเป็นไททันในอนิเมะ Attack on Titan ด้วยระบบ AI ผลงานจากผู้ใช้ Reddit: prompted_ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ ชอบคอนเทนต์ของบล็อกนี้ก็อย่าลืมกดติดตาม The Joi ในทุกช่องทางกันน้า รับรองว่ามีคอนเทนต์น่ารัก ๆ แบบนี้ มาฝากทุกคนอีกแน่นอนเลยยย!

 

ที่มาข้อมูลReddit prompted_

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อครีเอเตอร์ใช้ AI เปลี่ยน 16 ประเทศให้กลายเป็นตัวละครวายร้ายระดับลาสบอสในเวอร์ชั่นอนิเมะ..จะออกมาเจ๋งขนาดไหน?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเมื่อครีเอเตอร์ใช้ AI เปลี่ยน 16 ประเทศให้กลายเป็นตัวละครสไตล์อนิเมะที่อยู่กันเป็นแก๊ง..จะออกมาเจ๋งขนาดไหน?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: พาส่อง 10 ตัวละครจาก “Attack on Titan” เมื่อถูกแปลงให้กลายเป็นอนิเมะในเวอร์ชั่น “Studio Ghibli”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

&Quot;เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์&Quot; นักแสดงหนุ่มไทยถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก &Quot;X&Quot; เพราะทำให้ว้าวุ่นใจจนทำงานไม่เสร็จ! &Quot;เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์&Quot; นักแสดงหนุ่มไทยถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก &Quot;X&Quot; เพราะทำให้ว้าวุ่นใจจนทำงานไม่เสร็จ!
บันเทิง1 hour ago

แบบนี้ก็มีด้วย?! “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” นักแสดงหนุ่มไทยถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก “X” เพราะทำให้ว้าวุ่นใจจนทำงานไม่เสร็จ!

“เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” นักแสดงหนุ่มไทยชื่อดัง ถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก “X (ทวิตเตอร์)” ด้วยเหตุผลสุดอิหยังวะ จนต้องอุทานออกมาว่า “แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ!?”     หากเพื่อน ๆ ติดตามนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็จะเห็นว่าเขามักจะอัปโหลดรูปเท่ ๆ โชว์ไลฟ์สไตล์และผลงานถ่ายแบบคอลเล็กชันล่าสุดกับบริษัทต่าง...

กระแสความฮอตหมูเด้ง Moo Deng ลูกฮิปโปแคระ กระแสความฮอตหมูเด้ง Moo Deng ลูกฮิปโปแคระ
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

พาส่อง 12 ภาพกระแสความฮอตของน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระของสวนสัตว์ไทยที่กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลทั่วโลก!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักน้อง “หมูเด้ง” หรือลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ที่กลายเป็นตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ด้วยความน่ารักความอ้วมความเด้ง (สมชื่อ) รวมถึงความเกรี้ยวกราดฉ่ำของน้องนั้นก็สามารถมัดใจผู้พบเห็นไว้ได้อยู่หมัดเชียวล่ะ อย่างล่าสุดน้องเขาก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปซะแล้ว แถมยังฮอตซะจนโด่งดังไปทั่วโลกหลังจากถูกนำเสนอผ่านสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง “Time”, “BBC”, “ANA” และอื่น ๆ เยอะแยะมากมาย     โดยล่าสุดก็ไม่ได้มีเพียงสำนักข่าวเท่านั้นที่ตีแผ่ความน่ารักน้องน้อง เพราะหลากหลายแบรนด์หรือบริษัทดังระดับโลกก็นำเจ้าดาราฮิปโปเด็กตัวนี้มาทำคอนเทนต์เช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้พวกเราก็จะพาทุกคนไปส่อง...

นางเอก Av &Quot;ไอ ฮองโก (Ai Hongo)&Quot; ประกาศพักงานชั่วคราว หลังตกเป็นดราม่ามือที่สามกับ Youtuber ชื่อดัง นางเอก Av &Quot;ไอ ฮองโก (Ai Hongo)&Quot; ประกาศพักงานชั่วคราว หลังตกเป็นดราม่ามือที่สามกับ Youtuber ชื่อดัง
บันเทิง3 hours ago

นางเอก AV “ไอ ฮองโก (Ai Hongo)” ประกาศพักงานชั่วคราว หลังตกเป็นดราม่ามือที่สามกับ YouTuber ชื่อดัง

กลายเป็นประเด็นร้อนถกกันให้สนั่นโซเชียลญี่ปุ่นเลยทีเดียว เมื่อนางเอก AV “ไอ ฮองโก (Ai Hongo)” ประกาศพักงานชั่วคราว หลังตกเป็นดราม่ามือที่สามกับ YouTuber ชื่อดัง     พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของแทร่! เพราะเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา “ไอ ฮองโก” นางเอก AV ชื่อดัง...

คลิปแปรงฟันฮิปโป Tiktok คลิปแปรงฟันฮิปโป Tiktok
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

เมื่อสวนสัตว์เผยโมเมนต์การแปรงฟันให้กับเจ้า “ฮิปโปโปเตมัส” ทำเอาชาวเน็ตแห่เอ็นดู..แถมแซวจนกลายเป็นไวรัล!

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอโมเมนต์เจ้าหน้าที่สวนสัตว์แปรงฟันให้กับเจ้า “ฮิปโปโปเตมัส” ที่ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 2.3 ล้านวิวแล้ว!     เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ชาว X (ทวิตเตอร์) กำลังพูดถึงอยู่ในตอนนี้ สำหรับคลิปวิดีโอสัตว์โลกน่ารักอย่าง “ฮิปโปโปเตมัส” แห่งเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ที่ถูกคุณเจ้าหน้าที่ดูแลความสะอาดด้วยการใช้ใยบัวแปรงฟันให้ งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ     หลังจากที่น้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระได้มีกระแสฟีเวอร์ขึ้นมา ก็ดูเหมือนว่าเหล่าสัตว์โลกน่ารักในสวนสัตว์ต่าง ๆ...

18 ภาพศิลปะของ &Quot;หมูเด้ง&Quot; ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดดังระดับโลก โดย Ai 18 ภาพศิลปะของ &Quot;หมูเด้ง&Quot; ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดดังระดับโลก โดย Ai
เรื่องราวโซเชียล19 hours ago

พาส่อง 18 ภาพศิลปะของ “หมูเด้ง” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดดังระดับโลก โดย AI

กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” ทำให้เกิดกระแสคลั่งไคล้ในตัว “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระหรือฮิปโปแคระไปทั่วโลก หลายคนนำภาพของน้องมาทำเป็นภาพมีมเรียกเสียงหัวเราะ หรือบ้างก็นำภาพของน้องมาวาดเป็นแฟนอาร์ตสุดคิ้วท์ที่เหล่ามัมหมีเห็นแล้วต้องใจเจ็บ หรือแม้แต่ตัดต่อภาพน้องเป็นโปสเตอร์หนังฮอลลีวูดสุดคูลที่มีดาราฮิปโปเด็กเป็นนักแสดงนำ และอีกเยอะแยะมากมาย     สำหรับบทความนี้ The Joi จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องผลงานศิลปะของ “หมูเด้ง” ตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี...

เจ้าแมวส้มหุ่นตุ้ยนุ้ยพยายามหนีออกจากคอร์สลดน้ำหนัก แต่ไม่รอด.. เพราะพุงติดร่องชั้นวางรองเท้า เจ้าแมวส้มหุ่นตุ้ยนุ้ยพยายามหนีออกจากคอร์สลดน้ำหนัก แต่ไม่รอด.. เพราะพุงติดร่องชั้นวางรองเท้า
ข่าวสาร23 hours ago

เปรี้ยวไม่เกรงใจหุ่น! เจ้าแมวส้มหุ่นตุ้ยนุ้ยพยายามหนีออกจากคอร์สลดน้ำหนัก แต่ไม่รอด.. เพราะพุงติดร่องชั้นวางรองเท้า

เจ้าแมวส้มหุ่นตุ้ยนุ้ยถูกส่งเข้าคอร์สลดน้ำหนัก หลังน้ำหนักเกินเกณฑ์จนไม่สามารถเดินได้ แต่หลังไดเอ็ตได้ไม่นานก็พยายามหลบหนี แต่ไม่รอด.. เพราะเหตุนี้!   Cat name Kroshik (“Little Baby”), from Perm, once weighted 17 kg and is now...

ป้ายเตือนระวังนกนางนวล ญี่ปุ่น ป้ายเตือนระวังนกนางนวล ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล24 hours ago

ไวรัลภาพป้ายเตือน “ระวังนกนางนวล” สุดน่ารัก ที่วาดนกซะตัวกลมอ้วมตุ้บจนชาวเน็ตแห่เอ็นดู!

รูปนกนางนวลแบบใด! ชาวเน็ตญี่ปุ่นแชร์ภาพป้ายเตือน “ระวังนกนางนวล” ที่วาดนกซะตัวกลมอ้วมตุ้บจนชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ!     บ่อยครั้งที่ป้ายเตือนระวังสัตว์ในประเทศญี่ปุ่นมักจะกลายเป็นไวรัลขึ้นมา เนื่องจากว่าการครีเอทป้ายของเขานั้นมันทั้งน่ารักทั้งปั่นจนอดไม่ได้ที่จะต้องแชร์ลงในโลกโซเชียลนั่นเอง ซึ่งล่าสุด “ป้ายเตือนระวังนกนางนวล” ก็กำลังเป็นที่สนใจในหมู่ชาวเน็ต เพราะนกนางนวลที่ถูกวาดจำลองไว้ในป้ายดูกลมซะจนไม่คล้ายตัวจริงเลยสักนิด     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 21 กันยายน 2024) ชาวเน็ตญี่ปุ่นหรือผู้ใช้แอคเคาท์...

ดาว &Quot;Tiktok&Quot; ไทยในนอร์เวย์กลายเป็นไวรัล หลัง &Quot;ปีนรั้ว-ขี่สกู๊ตเตอร์&Quot; พิสูจน์ว่าวิวหลังโต๊ะกินข้าวไม่ใช่ Cg! ดาว &Quot;Tiktok&Quot; ไทยในนอร์เวย์กลายเป็นไวรัล หลัง &Quot;ปีนรั้ว-ขี่สกู๊ตเตอร์&Quot; พิสูจน์ว่าวิวหลังโต๊ะกินข้าวไม่ใช่ Cg!
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ดาว “TikTok” ไทยในนอร์เวย์กลายเป็นไวรัล หลัง “ปีนรั้ว-ขี่สกู๊ตเตอร์” พิสูจน์ว่าวิวหลังโต๊ะกินข้าวไม่ใช่ CG!

ดาว “TikTok” ชาวไทยในประเทศนอร์เวย์กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล หลังเจ้าตัวพยายามพิสูจน์ว่าวิวสวย ๆ หลังโต๊ะกินข้าวไม่ใช่ CG แต่คือของจริง!   @thisismecrissวุ่นวายมากแต่ละมื้อแต่ละเดย์55555♬ Comedy Scenes – Comical, stupid, odd, lovely (Drumless)(1441321) – Ponetto...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง