fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

เมื่อครีเอเตอร์ใช้ AI เปลี่ยน 16 ประเทศให้กลายเป็นตัวละครสไตล์อนิเมะที่อยู่กันเป็นแก๊ง..จะออกมาเจ๋งขนาดไหน?!

Published

on

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หากใครยังคงจำกันได้ ก่อนหน้านี้ The Joi เคยพาทุกคนไปชม “ภาพแต่ละประเทศที่กลายเป็นวายร้ายในเวอร์ชั่นอนิเมะด้วยระบบ AI” กันมาแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าสุดปังแบบตะโกน! และวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์ในทำนองเดียวกันอีกครั้ง กับ ภาพ 16 ประเทศที่กลายเป็นแก๊งตัวละครอนิเมะด้วยระบบ AI ผลงานจากผู้ใช้ Reddit: prompted_ ตามไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละประเทศที่ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบของตัวละครอนิเมะจาก AI นั้น..จะเจ๋งหรือสุดปังมากน้อยขนาดไหนนน?!

 

1. ไทย

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

2. ญี่ปุ่น

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

3. จีน

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

4. ฟิลิปปินส์

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

5. อินโดนีเซีย

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

6. สหรัฐอเมริกา

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

7. สหราชอาณาจักร

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

8. บราซิล

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

9. แคนาดา

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

10. โปแลนด์

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

11. ออสเตรเลีย

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

12. สวีเดน

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

13. อิตาลี

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

14. นอร์เวย์

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

15. ไอซ์แลนด์

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

16. อียิปต์

ตัวละครอนิเมะ ประเทศ Aiart

 

และทั้งหมดนี้ก็คือภาพของแต่ละประเทศที่กลายเป็นแก๊งตัวละครอนิเมะด้วยระบบ AI ผลงานจากผู้ใช้ Reddit: prompted_ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ ชอบคอนเทนต์ของบล็อกนี้ก็อย่าลืมกดติดตาม The Joi ในทุกช่องทางกันน้า รับรองว่ามีคอนเทนต์น่ารัก ๆ แบบนี้ มาฝากทุกคนอีกแน่นอนเลยยย!

 

ที่มาข้อมูลReddit prompted_

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง:  เมื่อ AI เปลี่ยน 14 ประเทศให้กลายเป็นตัวละครอนิเมะสุดน่ารัก..จะออกมาเป็นยังไงกันนะ?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเมื่อ AI เปลี่ยน 16 ประเทศให้กลายเป็นวายร้ายในเวอร์ชั่นอนิเมะ..จะออกมาเจ๋งขนาดไหน?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเมื่อ AI สร้าง 20 ภาพตัวละคร “สไปเดอร์แมน” ในเวอร์ชั่นของประเทศต่าง ๆ จะออกมาเป็นยังไง?!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เมื่อ Ai เนรมิตภาพตัวละคร &Quot;Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร&Quot; ให้กลายเป็นเวอร์ชันหนัง Dark Fantasy เมื่อ Ai เนรมิตภาพตัวละคร &Quot;Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร&Quot; ให้กลายเป็นเวอร์ชันหนัง Dark Fantasy
บันเทิง2 hours ago

เมื่อ AI เนรมิตภาพตัวละคร “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” ให้กลายเป็นเวอร์ชันหนัง Dark Fantasy

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” หนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากของแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นทั่วโลก เพราะนำเสนอเรื่องราวของคำสาปและคุณไสยในยุคสมัยใหม่ ทำให้ผู้ชมในยุคปัจจุบันนั้นรู้สึกอินได้ง่ายมากขึ้น ที่แฝงเนื้อหาและฉากแอคชั่นปนสยองขวัญนิดหน่อยออกมาได้อย่างกลมกล่อม ดูแล้วเข้าใจง่ายและสนุกจนลืมเวลา! จนหลายคนเรียกว่าเป็น “เดอะแบก” ของ “Shonen Jump” ของยุคนี้เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญตัวละครในเรื่องนี้ยังถูกออกแบบให้มีรูปร่างหน้าตาสวยหล่อมีทุกแบบทุกสไตล์ ตั้งแต่หนุ่มหล่อแสนซื่อยันหนุ่มหล่อทรงอย่างแบด     ด้วยเหตุนี้ ตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง​...

Bonchan Walk By Grandpa Side Bonchan Walk By Grandpa Side
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

คุณปู่ชาวญี่ปุ่นพาน้องเต่ายักษ์ออกมาเดินเล่นเกือบทุกวัน เกิดเป็นภาพน่ารักที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องใจฟู!

ชาวเน็ตเห็นแล้วใจฟู! เมื่อคุณปู่ชาวญี่ปุ่นพาน้องเต่ายักษ์สุดเลิฟออกมาเดินเล่นยามบ่ายในกรุงโตเกียว เกิดเป็นภาพน่ารักจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก!     View this post on Instagram   A post shared by Lisa (@lisainjapan)   และคนในคลิปที่ว่านี้ ก็คือ...

ดู Mv Meovv เพลงเดบิวต์ กี่โมง ดู Mv Meovv เพลงเดบิวต์ กี่โมง
บันเทิง5 hours ago

ได้ฤกษ์เดบิวต์แล้ว! “MEOVV” เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ “THE BLACK LABEL” ปล่อยเพลงเดบิวต์แล้วตอนนี้!

กลายเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP แห่งเจน 5 ที่แฟน ๆ จับตามองมากที่สุด สำหรับ “MEOVV” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย “THE BLACK LABEL” ของ “เท็ดดี้ ปาร์ค” (Teddy Park) โปรดิวเซอร์ผู้เป็นดั่งหัวใจของค่าย YG Entertainment...

ผ้าเช็ดหน้าหอยนางรม Felissimo ผ้าเช็ดหน้าหอยนางรม Felissimo
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “ผ้าเช็ดหน้าหอยนางรม” สุดยูนีค ที่ทั้งใช้งานง่ายแถมพกพาสะดวก!

ดังนั้นจะมาซับเหงื่อเหมือนกันไม่ได้! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “ผ้าเช็ดหน้าหอยนางรม” ที่มีดีไซน์ยูนีค แถมใช้งานง่ายและพกพาสะดวกสุด ๆ     หลายต่อหลายครั้งที่แบรนด์ในญี่ปุ่นมักจะมีไอเดียสร้างสรรค์สินค้าน่ารักหรือแปลกปนฮาออกมาให้ทุกคนได้จับจองกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นประเภทของใช้จำเป็นหรือของใช้คอนเทนต์ก็ตาม ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเทมแต่ละอย่างที่เปิดวางขายนั้นน่าเอฟมาใช้มาเก็บสุดอะไรสุด โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายของใช้สุดครีเอทให้ทุกคนได้จับจองกันอีกเช่นเคย ซึ่งไอเทมดังกล่าวก็คือ “ผ้าเช็ดหน้าหอยนางรม” ที่ดีไซน์ออกมาเหมือนของจริงเป๊ะ แถมยูนีคไม่เหมือนใครอีกต่างหาก     สำหรับผ้าเช็ดหน้าหอยนางรมดังกล่าวนั้นเป็นสินค้าจากทาง YOU+MORE! ของบริษัท...

ตัวละคร อนิเมะ แบดบอย ตัวละคร อนิเมะ แบดบอย
บันเทิง7 hours ago

20 อันดับหนุ่มลุคแบดบอยในโลกอนิเมะ ที่กร้าวใจที่สุด โหวตโดยแฟน ๆ กว่า 1 หมื่นคน

ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาของแฟน ๆ อนิเมะโดยเฉพาะสาว ๆ ที่เมื่อดูอนิเมะแล้วจะตกหลุมรักตัวละครหนุ่ม 2D บางคนก็ชอบเป็นหนุ่ม ๆ ที่มีนิสัยอบอุ่นจนใจเหลว แต่บางคนก็โดนหนุ่มหล่อเท่ทรงแบดสุดกร้าวใจตกเข้าด้อมเหมือนกัน ล่าสุดทางเว็บไซต์จัดอันดับเจ้าดังอย่าง Ranker ได้ออกมาเผยผลการจัดอันดับ 20 หนุ่มลุคแบดบอยในโลกอนิเมะญี่ปุ่น ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด โหวตโดยแฟน ๆ กว่า...

&Quot;Linkin Park&Quot; ประกาศเปิดตัว &Quot;เอมิลี่ อาร์มสตรอง (Emily Armstrong)&Quot; เป็นนักร้องนำคนใหม่ของวงอย่างเป็นทางการ! &Quot;Linkin Park&Quot; ประกาศเปิดตัว &Quot;เอมิลี่ อาร์มสตรอง (Emily Armstrong)&Quot; เป็นนักร้องนำคนใหม่ของวงอย่างเป็นทางการ!
บันเทิง8 hours ago

“Linkin Park” เปิดตัว “เอมิลี่ อาร์มสตรอง (Emily Armstrong)” เป็นนักร้องนำคนใหม่ของวงอย่างเป็นทางการ!

ข่าวใหญ่วงการเพลงสากล! “Linkin Park” วงร็อกอเมริกันชื่อดังก้องโลก ออกมาประกาศเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่เป็น “ผู้หญิง” หลังสูญเสียนักร้องนำคนเก่าไปเมื่อ 7 ปีก่อน     การจากไปของ “เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington)” นักร้องนำของ “Linkin Park” ที่ได้ตัดสินใจลาโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ...

ส่องภาพปัจจุบัน &Quot;ปังคุง&Quot; ลิงน้อยจากรายการ &Quot;ขำกลิ้งลิงกับหมา&Quot; โตเป็นหนุ่มแล้ว และมีช่อง &Quot;Youtube&Quot; ของตัวเองด้วย! ส่องภาพปัจจุบัน &Quot;ปังคุง&Quot; ลิงน้อยจากรายการ &Quot;ขำกลิ้งลิงกับหมา&Quot; โตเป็นหนุ่มแล้ว และมีช่อง &Quot;Youtube&Quot; ของตัวเองด้วย!
บันเทิง10 hours ago

ส่องภาพปัจจุบัน “ปังคุง” ลิงน้อยจากรายการ “ขำกลิ้งลิงกับหมา” น่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เพิ่มเติมคือมีช่อง “YouTube” เป็นของตัวเองด้วย!

เพื่อน ๆ ยังจำ “ปังคุง (Pankun)” ลิงชิมแปนซีตัวน้อยในรายการญี่ปุ่นสุดฮา “ขำกลิ้งลิงกับหมา” กันได้รึเปล่า? ปัจจุบันยังคงน่ารักไม่เปลี่ยน เพิ่มเติมคือมีช่อง “YouTube” เป็นของตัวเอง!     แม้ว่ารายการ “ขำกลิ้งลิงกับหมา” ซึ่งประกอบด้วยดาราหลักเป็นสัตว์ 2 ตัว คือ...

เรนะ มิยาชิตะ Rena Miyashita มาไทย ชอบกินกะเพรา เรนะ มิยาชิตะ Rena Miyashita มาไทย ชอบกินกะเพรา
บันเทิง10 hours ago

ไปกันต่อออ! “เรนะ มิยาชิตะ” นางเอก AV ดัง ยังคงสานต่อตำนานกินกะเพราทุกมื้อ ขนาดกลับญี่ปุ่นแล้ว ยังหามากินจนได้!

ทุกคนรู้! แฟนคลับรู้! และเชื่อหมดใจว่าแล้วนางเอก AV สาวสวยอย่าง “เรนะ มิยาชิตะ” (Rena Miyashita) เขาเลิฟผัดกะเพราจริง ๆ เพราะนอกจากสร้างตำนานมาไทย 3 วัน ฟาดข้าวกะเพราไป 7 มื้อแล้ว ล่าสุดกลับญี่ปุ่นน้องยังหากะเพรามากินจนได้!    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ4 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง