fbpx
Connect with us

บันเทิง

ส่องประวัติส่วนตัวและอาชญากรรมทั้งหมดของ “เอซรา มิลเลอร์” พระเอก “The Flash”

Published

on

ส่องประวัติส่วนตัวและอาชญากรรมทั้งหมดของ เอซรา มิลเลอร์ พระเอก The Flash
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งแห่งวงการฮอลลีวูด “เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller)” พระเอกหนังฮีโร่ดัง “เดอะ แฟลช (The Flash)” ก่ออาชญากรรมจนถูกตำรวจจับอีกแล้ว ในข้อหาลักทรัพย์ หลังเข้าไปขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในบ้านผู้อื่น เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 และตำรวจได้ออกหมายเรียกเขาให้ไปขึ้นศาลที่ศาลสูงแห่งเวอร์มอนต์ (Vermont Superior Court) ในเมืองมอนต์พีเลียร์ รัฐเวอร์มอนต์ของสหรัฐฯ ในวันที่ 26 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้

 

เอซรา มิลเลอร์

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระเอก “The Flash” ก่อเหตุอาชญากรรมหรอกนะ แต่ “เอซรา มิลเลอร์” ได้ก่อเหตุอะไรไว้บ้าง? The Joi เลยได้รวบรวมประวัติอาชญากรรมทั้งหมดของเขามาฝากทุกคน แต่ก่อนอื่นไปส่องประวัติส่วนตัวของเขากันสักเล็กน้อยกันก่อน

 

ประวัติส่วนตัว “เอซรา มิลเลอร์”

เอซรา มิลเลอร์

 

“เอซรา มิลเลอร์” เกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2535 ที่เมืองวิคคอฟฟ์ (Wyckoff) รัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ ปัจจุบันอายุ 29 ปี (ปี 2565 จะอายุ 30 ปี) หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลายก็มุ่งมั่นเข้าวงการบันเทิงฮอลลีวูดทันที โดยปรากฏตัวครั้งแรกในหนังเรื่อง “After School” เมื่อปี 2551 และเขามีความประสงค์จะให้ทุกคนใช้สรรพนามเรียกตัวเขาเองว่า “They/Them” เพราะเจ้าตัวออกมาเผยเพศสภาพว่าเป็น “เควียร์ (Queer)” ที่ไม่ใช่เกย์ (Gay) ด้วย แต่เปิดใจรักทุกคนได้ ไม่ว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะเป็นชาย, หญิง หรือเพศทางเลือกอื่น ๆ

 

เอซรา มิลเลอร์ ตั้งแต่เด็กจนโต

 

“เอซรา มิลเลอร์” แจ้งเกิดจากบท “แพทริค (Patrick)” ในหนังเรื่อง “The Perks of Being A Wallflower” ซึ่งแสดงร่วมกับ “โลแกน เลอร์แมน (Logan Lerman)” และ “เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson)” เมื่อปี 2555 และมีผลงานภาพยนตร์มากมายออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

 

เอซรา มิลเลอร์ The Perks Of Being A Wallflower

 

และชื่อของ “เอซรา มิลเลอร์” ก็เป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก หลังได้รับบทเป็น “แบร์รี่ อัลเลน (Barry Allen)” หรือ “The Flash” ซูเปอร์ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนของค่าย “ดีซี (DC)” ที่สามารถวิ่งวนเป็นวงกลมเพื่อก่อพายุสายฟ้า สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูรอบ ๆ ได้ และเผยโฉมครั้งแรกในหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice” เมื่อปี 2558 และโผล่ในหนังเรื่อง “Justice League” เมื่อปี 2560

 

เอซรา The Flash

“batman v superman: dawn of justice” เมื่อปี 2558 และโผล่ในหนังเรื่อง “justice league” เมื่อปี 2560

 

ก่อนจะมีหนังเดี่ยวของตัวเองในบท “The Flash” ซึ่งมีกำหนดการฉายทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน 2565 

 

 

ประวัติอาชญากรรม “เอซรา มิลเลอร์”

เอซรา มิลเลอร์ ประวัติอาชญากรรม

 

คดีที่ “เอซรา มิลเลอร์” พระเอก “The Flash” ก่อไว้นั้นยาวเป็นหางว่าว The Joi ขอเริ่มไล่ตามไทม์ไลน์จากอดีตมาหาปัจจุบันนะเพื่อน ๆ

 

เมษายน 2563 – “เอซรา มิลเลอร์” บีบคอผู้หญิงในบาร์

&Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; บีบคอผู้หญิงในบาร์

 

เหตุการณ์ดังกล่าวสามารถบันทึกภาพได้เป็นคลิปวิดีโอ เผยให้เห็น “เอซรา มิลเลอร์” ใช้มือบีบคอผู้หญิงคนหนึ่งในบาร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเรคยาวิก (Reykjavik) ของไอซ์แลนด์ เมื่อเดือนเมษายน 2563 และในคลิปจะได้ยินเสียงนักแสดงหนุ่มคนนี้พูดว่า “อยากสู้นักใช่มั้ย? อยากทำแบบนี้ใช่รึเปล่า?” ขณะที่ผู้หญิงในคลิปก็แกล้งทำท่าเหมือนจะสู้กับ “เอซรา มิลเลอร์”

อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงหยอกเล่น ๆ แต่ “เอซรา มิลเลอร์” นั้นเอาจริง เขาบีบคอเธอ ก่อนจะทุ่มเธอไปกองกับพื้น พยานในบาร์ดังกล่าวเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก นักแสดงดังต้องเผชิญกับแฟนคลับที่อยากจะใกล้ชิดเขามากเกินไปจำนวนมาก 

 

 

7-28 มีนาคม 2565 – “เอซรา มิลเลอร์” ก่อเหตุละเมิดกฎหมายหลายครั้งในรัฐฮาวายของสหรัฐฯ

7-28 มีนาคม 2565 - &Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; ก่อเหตุละเมิดกฎหมายหลายครั้งในรัฐฮาวายของสหรัฐฯ

 

ไม่มีแหล่งข่าวใดในสหรัฐฯ ที่สามารถระบุเป็นตัวเลขชัด ๆ ได้ว่า “เอซรา มิลเลอร์” ก่อเหตุละเมิดกฎหมายในรัฐฮาวายกี่ครั้งกันแน่ แต่ช่วงวันที่ 7-28 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา สื่อบันเทิงต่างประเทศมักจะรายงานออกมาเรื่อย ๆ ว่า พระเอก “The Flash” มักถูกจับในข้อหาลหุโทษ (หรือข้อหามีโทษเบา) บ่อยครั้ง อย่างเช่น เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 ตำรวจฮาวายได้รับสายร้องเรียนเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เรื่องที่แจ้งตำรวจ อาทิ ถ่ายภาพคนอื่นในปั๊มน้ำมันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยืนกีดขวางทางเท้าบริเวณร้านอาหาร และทะเลาะวิวาทกับผู้คน

 

28 มีนาคม 2565 – “เอซรา มิลเลอร์” ถูกตำรวจฮาวายจับในข้อหาประพฤติตนไม่เหมาะสมอย่างร้ายแรงที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง

7-28 มีนาคม 2565 - &Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; ก่อเหตุละเมิดกฎหมายหลายครั้งในรัฐฮาวายของสหรัฐฯ

 

ในช่วงเย็นของวันที่ 27 มีนาคม 2565 “เอซรา มิลเลอร์” ถูกตำรวจฮาวายจับกุมเนื่องจากก่อเหตุรังควาญและประพฤติตนไม่เหมาะสมอย่างร้ายแรงที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งบนเกาะฮาวาย โดยเขาเริ่มอาละวาดแสดงความไม่พอใจกับคนที่ร้องเพลง “Shallow” ของ “เลดี้กาก้า (Lady Gaga)” กับ “แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper)” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “A Star Is Born” เมื่อปี 2561

โดยเขาตะโกนด่าทอ ยื้อแย่งไมโครโฟนจากผู้หญิงที่กำลังร้องเพลงดังกล่าว และพุ่งเข้าใส่ชายคนหนึ่งที่เข้ามาห้ามปราม เหตุการณ์นี้ “เอซรา มิลเลอร์” ถูกจับคุมขังได้ชั่วคราว ก่อนถูกประกันตัวออกไปเป็นเงิน 500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 17,670 บาท

 

29 มีนาคม 2565 – คู่รักฟ้อง “เอซรา มิลเลอร์” หลังบุกเข้าไปขโมยกระเป๋าตังค์และพาสปอร์ต

คู่รักฟ้อง &Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; หลังบุกเข้าไปขโมยกระเป๋าตังค์และพาสปอร์ต

 

สำนักข่าวสหรัฐฯ “AP” รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 คู่รักชาวฮาวายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีและฟ้อง “เอซรา มิลเลอร” หลังเขาบุกเข้าไปในห้องนอนของทั้งสอง แล้วขโมยพาสปอร์ต (หนังสือเดินทาง) และกระเป๋าตังค์ของทั้งสองไป และกระทำการอุกอาจข่มขู่พวกเขา หนึ่งในเหยื่อถูกปล้นครั้งนี้ เผยว่า “เขา (เอซรา) ขู่ว่า จะฝังผมและเมียแพศยาของผม” อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาคดีดังกล่าวถูกยกฟ้อง

 

19 เมษายน 2565 – “เอซรา มิลเลอร์” ถูกจับข้อหาทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ได้มีเวลาชั่งใจ หรือมีการวางแผนมาล่วงหน้า

&Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; ถูกจับข้อหาทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ได้มีเวลาชั่งใจ หรือมีการวางแผนมาล่วงหน้า

 

ตำรวจฮาวายได้รับแจ้งเหตุว่า “เอซรา มิลเลอร์” ได้ทุ่มเก้าอี้ใส่หญิงสาวอายุ 26 ปี จนบาดเจ็บที่ศีรษะมีแผลยาวครึ่งนิ้ว เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 หลังจากวันดังกล่าว 

 

8 มิถุนายน 2565 – ผู้ปกครองวัยรุ่นอายุ 18 ปี ขอคำสั่งศาลคุ้มครองบุตร จาก “เอซรา มิลเลอร์” 

ผู้ปกครองวัยรุ่นอายุ 18 ปี ขอคำสั่งศาลคุ้มครองบุตร จาก &Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; 

 

จากข้อมูลเว็บไซต์ข่าวบันเทิงดังของสหรัฐฯ “TMZ” เผยว่า ผู้ปกครองของเด็กสาววัย 18 ปี ชื่อว่า “ทาโกต้า ไอรอน อายส์ (Takota Iron Eyes)” ได้ข้อคำสั่งศาลคุ้มครองบุตรสาวของพวกเขา หลังพบว่า “เอซรา มิลเลอร์” ได้เข้ามาผูกมิตรกับลูกสาว แล้วทำให้เธออยู่ในความเสี่ยงอาจถึงแก่ชีวิต เนื่องจากนักแสดง “The Flash” คนนี้ ได้หาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, กัญชา และอีกมากมายเรื่อยมา นับตั้งแต่ทั้งสองรู้จักกันครั้งแรกเมื่อปี 2559 ที่ “Standing Rock Reservation” ซึ่งขณะนั้นนักแสดงหนุ่มอายุ 23 ปี และลูกสาวอายุเพียง 12 ปี

 

16 มิถุนายน 2565 – ศาลสั่งคุ้มครองเด็ก 12 ปี จากการถูก “เอซรา มิลเลอร์” รังควาญ

ศาลสั่งคุ้มครองเด็ก 12 ปี จากการถูก &Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; รังควาญ

 

ครอบครัวของเด็กอายุ 12 ปี ในเมืองกรีนฟีลด์ (Greenfield) รัฐแมสซาชูเซตส์ของสหรัฐฯ ได้ฟ้องศาลให้คุ้มครองบุตรของพวกเขาจากการถูก “เอซรา มิลเลอร์” ทั้งนี้ ศาลท้องถิ่นได้สั่งห้ามนักแสดง “The Flash” ห้ามคุกคามเด็กคนนี้ชั่วคราว 

 

20 มิถุนายน 2565 – ศาลกรีนฟีลด์สั่งห้าม “เอซรา มิลเลอร์” คุกคามรังควาญเพื่อนบ้านชั่วคราว

ศาลกรีนฟีลด์สั่งห้าม &Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; คุกคามรังควาญเพื่อนบ้านชั่วคราว

 

เว็บไซต์ข่าวออนไลน์ “The Daily Beast” รายงานว่า หลังจาก “เอซรา มิลเลอร์” มีประเด็นกับเด็ก 12 ปี ไปไม่นาน เขาก็ถูกศาลสั่งห้ามคุกคามรังควาญเพื่อนบ้านที่ฟ้องร้องต่อศาลว่า นักแสดงหนุ่มคนนี้ตะโกนกรีดร้องใส่หน้าพวกเขา ก่อนจะเปิดแจ็คเก็ตโชว์ปืน ซึ่งทำให้พวกเขาอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้

 

23 มิถุนายน 2565 – “เอซรา มิลเลอร์” ถูกพ่อแม่เด็กเล็กร้องเรียนว่า ทำให้บุตรของพวกเขาอยู่ในสถานการณ์อันตรายที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองเวอร์มอนต์

&Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; ถูกพ่อแม่เด็กเล็กร้องเรียนว่า ทำให้บุตรของพวกเขาอยู่ในสถานการณ์อันตรายที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองเวอร์มอนต์

 

“เอซรา มิลเลอร์” ถูกคุณแม่วัย 25 ปี ลูกเล็ก 3 คน ซึ่งอาศัยอยู่ในฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองเวอร์มอนต์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ แจ้งความว่า เขาทำให้เธอและลูก ๆ อยู่ในความหวาดกลัวและเป็นอันตรายต่อเด็ก ๆ หลังพกปืนเข้ามาในบ้านของเธอ สื่อท้องถิ่นของสหรัฐฯ บางแห่งรายงานว่า เด็กอายุ 1 ขวบ เอาลูกปืนเข้าปากด้วย

 

8 สิงหาคม 2565 – “เอซรา มิลเลอร์” ถูกจับข้อหาลักทรัพย์ ขโมยสุราจากบ้านพักอาศัย

&Quot;เอซรา มิลเลอร์&Quot; ถูกจับข้อหาลักทรัพย์ ขโมยสุราจากบ้านพักอาศัย

 

และคดีล่าสุดที่ “เอซรา มิลเลอร์” ก่อคือ “ข้อหาลักทรัพย์” โดยเขาเข้าไปขโมยเหล้าในบ้านพักอาศัยของคน ๆ หนึ่งในเมืองเวอร์มอนต์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยเจ้าของบ้านมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด 

 

เห็นแบบนี้แล้ว เพื่อน ๆ ก็อย่าลอกเลียนแบบพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของ “เอซรา มิลเลอร์” กันล่ะ! อะไรที่ดีก็ทำตาม อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งไปจ้า

 

ที่มาข้อมูล: CNN, Hollywood Life, NYLON และ The Cut

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: Nicki Swift เผยรายชื่อคนดังที่ไม่ชอบ “จอห์นนี่ เดปป์” พร้อมเหตุผล

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: มาทำความรู้จัก “นิโคลา เพลท์ซ” สาวสวยและรวยมาก ภรรยาของ “บรู๊คลิน เบ็คแฮม”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่องประวัติส่วนตัวและอาชญากรรม “เคนลี Take Me Out”

Source: Daily Mail
Source: Oxygen
Source: Metro
Source: The Guardian
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล24 hours ago

เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับทิ้งตัว แต่ท่าที่ออกมาดันเหมือนน้องตุยซะงั้น..ทำเอานุดแห่เป็นห่วงเพียบ!

ทำเอานุดแห่เป็นห่วงกันเพียบ! เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นทิ้งตัวนิ่งจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับพักสายตาเฉย ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สุดฮาที่ได้กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น สำหรับภาพถ่ายของน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ “Morioka Zoo” ที่แกงนุดด้วยการนอนนิ่งทิ้งตัวจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวเขาแห่เป็นห่วงน้องตัวนี้กันเป็นแถวเป็นแนว ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าน้องเขาก็แค่ง่วง..     เมื่อช่วงปี 2015 แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
บันเทิง1 day ago

เมื่อ 7 ตัวละครชายใน “Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพ “เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI” ของ “Aillus” ศิลปินดิจิทัลผู้ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นแบบเข้าเส้นกันมาแล้ว ซึ่งชุดภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเขาต้องสร้างภาพชุดใหม่ที่ร้อนแรงกว่าเดิม...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
ไลฟ์สไตล์1 day ago

น่ารักหนักมาก! ส่อง 20 ภาพเมื่อตัวละครจาก “ซานริโอ” หลุดไปอยู่ในอนิเมะเรื่อง “Jujutsu Kaisen”

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกทั้งยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนอนิเมะอยู่ทั่วโลก     ล่าสุดศิลปินรายหนึ่งที่ใช้ X บัญชี @dmsco1803 ได้ทำการแชร์ภาพผลงานการวาดภาพให้เหล่าตัวละครยอดฮิตจากค่าย “ซานริโอ” (Sanrio) หลุดเข้าไปอยู่ในอนิเมะ Jujutsu Kaisen...

น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว
ข่าวสาร1 day ago

คนรักสัตว์เศร้า! “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว กลับดาวหมาแล้ว เทศบาลสารภาพบอกน้องหลุดไปเอง เพราะกลัวความผิด

หลังจากภาคประชาชนและองค์กรช่วยเหลือสัตว์ได้ออกตามหา “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว จนเผลอไปกัดแขนของยายจนเหวอะ ทำให้ถูกเทศบาลจับตัวไป ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย มานานกว่าสัปดาห์ จนมีการตั้งเงินรางวัลหากใครพบเจอสูงถึงแสนบาท! ล่าสุดเทศบาลยอมออกมาเปิดเผยความจริงแล้วว่าน้องหายไปไหน?     ในวันนี้ (19 เมษายน 2567) เพจ “Facebook” ของ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์...

คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโต..ใส่เสียงแล้วเป๊ะมาก!

ลงถูกทุกจังหวะ! ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” ตัวหนึ่งที่วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโตอยู่ยังไงยังงั้น..ยิ่งใส่เสียงยิ่งเป๊ะมาก!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องหมาชิบะตัวหนึ่งที่สับขากระโดดมาแต่ไกลด้วยจังหวะที่ไม่แน่ใจว่าน้องเขาวิ่งหรือว่ากำลังเต้นอยู่กันแน่ ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักคึกคักของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 8 เมษายน 2024)...

ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง
บันเทิง1 day ago

ชาวเน็ตใจฟูตาม! เมื่อ “ดีเจเพชรจ้า” ได้พบคนหน้าคล้ายอาม่าที่ญี่ปุ่น ซึ้งเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า” เคยประกาศตามหาคุณย่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอาม่าของตัวเองที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงไปแดนปลาดิบ เพื่อพบเธอคนนี้แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เป็นวันที่ “ดีเจเพชรจ้า” ดีใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว เพราะเขาและลูกชาย “น้องไทก้า” ได้เดินทางไปพบคุณย่าชาวญี่ปุ่น เจ้าของ...

เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ลาบูบู้ก็ไม่รอด! ชาวเน็ตเขมรเคลม “ลาบูบู้” บอกได้แรงบันดาลใจมาจาก “หน้ากาลที่บันทายศรี” พร้อมขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเขมร!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางคุณ “คาซิง ลุง”...

Snakeinlaundry Snakeinlaundry
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

แผนของพี่คือทำให้ชีมึน! หนุ่มเจองูเห่าในเครื่องซักผ้า เลยใช้กลยุทธ์ปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้งให้น้องหมดแรง ก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ

จากงูผู้มีพิษกลายเป็นงูผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังหนุ่มรายหนึ่งเจองูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้าของตัวเอง ไม่รู้จะทำยังไงเลยจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้ง หวังให้น้องหมดแรง ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยร่างใหม่ที่หอมสะอาดกว่าเดิม! เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอพักณัฐมนต์ สามชุก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดแปลก หลังเจ้าตัวพบงูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้า จะจับไปปล่อยเลยก็กลัวจะเป็นอันตราย งานนี้เขาเลยคิดกลยุทธ์วิธีการเอาชนะข้าศึก ด้วยการทำให้ชีมึนขึ้นมา โดยการจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ4 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง