fbpx
Connect with us

บันเทิง

มาทำความรู้จัก “นิโคลา เพลท์ซ” สาวสวยและรวยมาก ภรรยาของ “บรู๊คลิน เบ็คแฮม”

Published

on

มาทำความรู้จัก นิโคลา เพลท์ซ สาวสวยและรวยมาก ภรรยาของ “บรู๊คลิน เบ็คแฮม”
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ฝั่งฮอลลีวูดนาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก “นิโคลา เพลท์ซ (Nicola Peltz)” ภรรยาของ “บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham)” ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กันไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นอกจากสวยแล้ว เธอยังเก่งและรวยมาก (มากกว่าฝั่งเจ้าบ่าวอีกนะคุณผู้ชม!) The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักสะใภ้ใหญ่แห่งบ้านเบ็คแฮมคนนี้กันมากขึ้น!

 

นิโคลา บรู๊คลิน

 

“นิโคลา เพลท์ซ” ลูกสาวอภิมหาเศรษฐีพันล้าน

 

นิโคลา เพลท์ซ

 

“นิโคลา เพลท์ซ” ปัจจุบันอายุ 27 ปี เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2538 ที่นครนิวยอร์กของสหรัฐฯ เป็นหนึ่งในบุตรทั้งหมด 8 คน ของเนลสัน เพลท์ซ (Nelson Peltz)” กับ “คลอเดีย เฮฟฟ์เนอร์ เพลท์ซ (Claudia Heffner Peltz)” มีน้องสาว 1 คน และพี่น้องผู้ชายรวมอีก 6 คน เช่น “แบรด เบลท์ซ (Brad Peltz)” เป็นนักกีฬาฮอกกี้ และ “วิลล์ เพลท์ซ (Will Peltz)” เป็นนักแสดง และพี่น้องต่างมารดาอีก 2 คน

 

นิโคลา และพ่อแม่

 

“นิโคลา เพลท์ซ” และพี่น้องอีก 7 คนของเธอ เกิดบนกองเงินกองทองที่แท้ทรู เพราะคุณพ่อ “เนลสัน เพลท์ซ” มีทรัพย์สินรวมเป็นมูลค่ากว่า 53.2 หมื่นล้านบาท จากการเป็นหุ้นส่วนก่อตั้ง “Train Fund Managment” ซึ่งเป็นกองทุนป้องกันความเสี่ยงที่ลงทุนใน “P&G”, บริษัท “Wendy’s, Sysco Corp” และ “General Electric” และยังดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมาธิการของโรงพยาบาล “New York-Presbyterian” ตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปัจจุบันนี้ และยังประกอบธุรกิจอีกมากมายนับไม่ถ้วน

 

นิโคลา และพี่น้อง

“นิโคลา” กับ “วิลล์”

 

เธอและพี่น้องต่างอาศัยร่วมชายคาเดียวกันในคฤหาสน์ของครอบครัว ที่มีมูลค่าราว 3 พันล้านบาท ซึ่งมีประวัติเคยใช้ต้อนรับประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐฯ อย่าง “โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump)” มาแล้วด้วย

 

คฤหาส์ที่นิโคลาอยู่

 

การงานและอาชีพของ “นิโคลา เพลท์ซ” ในวงการฮอลลีวูด

 

นิโคลา แสดงหนังเรื่องแรก

“นิโคลา” แสดงหนังเรื่องแรกใน “righteous kill” เมื่อปี 2008 แต่สุดท้ายฉากที่แสดงถูกตัดออกหมด

 

“นิโคลา เพลท์ซ” เหมือนกับเด็กสาวอเมริกันทั่วไปที่มีฝันที่ไม่กล้าฝัน อยากจะเป็นนักแสดงฮอลลีวูดโด่งดังไปทั่วโลก แน่นอนว่าพ่อแม่ของเธอให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเริ่มก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 11 ปี โดยแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Deck the Halls” เมื่อปี 2549 ต่อมาก็ได้เล่นหนังเรื่อง “Righteous Kill” เมื่อปี 2551 แต่ในขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการผลิต ฉากที่เธอเล่นถูกตัดออกทั้งหมด

 

นิโคลา ใน The Last Airbender

“นิโคลา” ในหนัง “the last airbender” ปี 2553

 

แต่ถึงกระนั้น “นิโคลา เพลท์ซ” ก็ยังได้รับโอกาสแสดงในหนังเรื่องต่าง ๆ และใช้ทุนสร้างมากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ “Harold” ในปี 2551 และแจ้งเกิดในหนังเรื่อง “The Last Airbender” เมื่อปี 2553 ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Golden Raspberry Award” สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และดังสุดขีดจากการรับบทในหนังฟอร์มยักษ์ยอดนิยมตลอดกาลของคนทั่วโลกอย่าง “Transformers: Age of Extinction” ในปี 2557

 

นิโคลา ในหนังเรื่อง Transformer 4

“นิโคลา” ในหนังเรื่อง “transformers: age of extinction”

 

นอกจากนี้ “นิโคลา เพลท์ซ” ยังมีผลงานการแสดงในซีรีส์ เช่น “Bates Motel” ที่ออนแอร์ทางทีวีช่วงปี 2556-2560 และงานนางแบบอีกมากมาย

 

นิโคลา ใน Bates Motel

“นิโคลา” ในซีรีส์เรื่อง “bates motel”

 

เส้นทางความรักของ “นิโคลา เพลท์ซ”

 

แฟนหนุ่มของนิโคลา

 

“นิโคลา เพลท์ซ” เปิดตัวแฟนหนุ่มคนแรกอย่างเป็นทางการเมื่อธันวาคมปี 2559 และชายคนนั้นไม่ใช่ใครก็คนในวงไฮโซด้วยกันอย่างนายแบบ “อันวาร์ ฮาดิด (Anwar Hadid)” น้องชายหัวแก้วหัวแหวนของ “จีจี้ (Gigi) และเบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid)” ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงในปี 2561

 

นิโคลา และอันวาร์ ฮาดิด

“นิโคลา” คบหาดูใจกับ “อันวาร์ ฮาดิด” ช่วงปี 2559-2561

 

และเธอได้พักใจตัวเองจากความสัมพันธ์ฉันท์แฟนไปสองปีด้วยกัน และกลับมาเปิดใจคบหากับหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย และดังระดับโลก อย่าง “บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham)” ในปี 2563 คบกันนานเพียง 7 เดือน แฟนหนุ่มก็ได้ประกาศหมั้นหมายกับเธอในวันที่ 11 กรกฎาคมของปีเดียวกัน

 

บรู๊คลินและนิโคลา

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ “นิโคลา เพลท์ซ” และ “บรู๊คลิน เบ็คแฮม” ได้เข้าประตูวิวาห์ท่ามกลางแขกคนดังมากมายมาร่วมงาน ส่วนบรรยากาศนั้นชื่นมื่น หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งดงามดั่งเทพนิยาย เจ้าสาวมาในชุดแต่งงานสุดหรูของ “Valentino”

 

นิโคลา ในงานแต่งงาน

 

ส่วนน้องสามีสุดน่ารักอย่าง “ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม (Harper Backham)” ก็รับหน้าที่โปรยดอกไม้ ส่วนน้องชายทั้ง 2 คนอย่าง “โรมิโอ (Romeo)”, “ครูซ (Cruz)” และ “เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham)” พ่อเจ้าบ่าว ก็รับหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวพร้อมกับกล่าวสุนทรพจน์

 

พี่น้องบ้านเบ็คแฮม

ฮาร์เปอร์

 

และในช่วงฉลองอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ได้ “มาร์ค แอนโธนีย์ (Marc Anthony)” อาสามารับหน้าที่เป็นดีเจให้กับคู่บ่าวสาว

 

มาร์ค แอนโธนี

มาร์ค แอนโธนี และแฟนสาว

 

แน่นอนว่า บ่าวสาว “นิโคลา เพลท์ซ์” และ “บรู๊คลิน เบ็คแฮม” มีความสุขสุด ๆ แค่เห็นภาพก็สัมผัสได้ถึงความรักอันเปี่ยมล้นที่ทั้งสองมีให้กันเลยล่ะ

 

นิโคลา บรู๊คลิน After Party

 

ที่มาข้อมูล: อมรินทร์ ทีวี, imdb และ Feeling The Vibe Magazine

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 15 ดาราฮอลลีวูดรุ่นเด็กที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ว่ามีพ่อแม่ญาติพี่น้องเป็นดาราใหญ่ในวงการ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รวม 20 นักแสดงชายในวงการฮอลลีวูดอายุ 50 อัพ ยิ่งแก่ ยิ่งแซ่บ ขยี้ใจสาว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “โอปอล์ พิไลวรรณ” จากสาวอุดรธานีสู่นางแบบระดับโลก และว่าที่ภรรยามหาเศรษฐี

Source: UnBilgi
Source: Daily Mail
Source: ok.co.uk
Source: Filmy Divas
Source: Capital FM
Source: Ranker
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink
บันเทิง1 hour ago

พาส่อง 7 รถหรูของ “ลิซ่า BLACKPINK” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวไทย

หลังจาก “ลิซ่า BLACKPINK” พาแฟน ๆ ไป Home Tour บ้านหรูในย่านซองบอคดง ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในคลิปแรกของช่อง “YouTube” ชื่อว่า “LLOUD Official” ซึ่งเป็นค่ายเพลงของบอส “ลิซ่า...

รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4 รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4
บันเทิง4 hours ago

ส่อง 20 ภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล K-POP สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่น่ารักจนเป็นไวรัล!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยได้ชมภาพจบการศึกษาของบรรดานักแสดงหรือไอดอลเกาหลีคนโปรด พร้อมทึ่งไปกับวิชวลที่ดูดีเกินต้าน จนหลายคนถูกขนานนามว่าสวยหล่อแต่เด็กแบบไม่เคยมียุคมืดเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพของ 17 นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีรูปในพิธีจบการศึกษาที่งดงามสุด ๆ จนเป็นไวรัล กันมาแล้ว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ...

แมวนวดเจ้าของ แมวนวดเจ้าของ
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

(มีคลิป) น้องแมวรับบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้านายสาวระหว่างนอนต่อขนตา ทำทาสแมวใจฟูทั้งโซเชียล!

น้องแมวตัวหนึ่งสวมบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้าของระหว่างนอนต่อขนตาหลายชั่วโมงจนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล!     ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชมความแก่นเฟี้ยวของเจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์ต่าง ๆ มาแล้วเยอะแยะมากมาย ล่าสุดถึงคราวของเจ้าแมวเหมียวสีดำหน้าลายด่างที่ตามเจ้านายสาวสวยมาที่ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งในประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อต่อขนตาโดยเฉพาะ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว (2566)     แต่ในระหว่างที่เจ้านายสาวกำลังต่อขนตา...

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้7 hours ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร9 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง9 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง