fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เมื่อคุณครูไทยสั่งให้นักเรียนวาดรูปเพื่อนตัวเองในแบบฝึกหัด ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาทุกคนอึ้งจนเป็นไวรัล!

Published

on

Thai Students Draws Look Alike Pictures Of Her Friends
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เมื่อคุณครูไทยสั่งให้นักเรียนวาดรูปเพื่อนตัวเองในแบบฝึกหัด ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาทุกคนอึ้งจนเป็นไวรัล!

 

เมื่อคุณครูไทยสั่งให้นักเรียนวาดรูปเพื่อนตัวเองในแบบฝึกหัด ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาทุกคนอึ้งจนเป็นไวรัล!

Tiktok/@meesatang1

 

ฮือฮากันทั้งโซเชียลไทยกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูไทยท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปเผยภาพวาดในแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษของนักเรียนลงบนบัญชี “TikTok” ของตัวเองชื่อว่า “meesatang1” เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ซึ่งโจทย์ของแบบฝึกหัดนี้ นอกจากนักเรียนจะต้องเขียนแนะนำเพื่อนของตัวเองเป็นภาษาอังกฤษแล้ว ยังต้องวาดภาพประกอบเป็นรูปหน้าเพื่อนคนนั้นด้วยเช่นกัน

 

@meesatang1 สุดยอดเลยลูกเอ้ยย!! #ภาพวาด #ภาพแรเงา #ภาพคนเหมือน #ฟีดดดシ #เทรนด์วันนี้tiktok #เทรนวันนี้ ♬ กระบี่ไร้เทียมทาน – อ้ายติ๊ก บะดาย

 

แน่นอนว่าการวาดภาพคนเหมือนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด แต่นักเรียนคนหนึ่งสามารถวาดภาพเพื่อนของตัวเองออกมาได้เหมือนเป๊ะ! ผ่านปลายดินสอของตัวเอง โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมตกแต่งภาพหรือ AI ช่วยเลยสักนิดเดียว และทันทีที่คุณครูได้แชร์ภาพผลงานของนักเรียนคนนี้ลงบนโซเชียล ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไทยเป็นจำนวนมากและต่างแห่ชื่นชมนักเรียน ผู้เป็นเจ้าของผลงานภาพประกอบเหมือนคนจริงกันอย่างล้นหลามด้วย

 

เมื่อคุณครูไทยสั่งให้นักเรียนวาดรูปเพื่อนตัวเองในแบบฝึกหัด ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาทุกคนอึ้งจนเป็นไวรัล!

Tiktok/@meesatang1

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางคนไม่เชื่อว่าภาพประกอบรูปเพื่อนร่วมชั้นของน้องนักเรียนเป็นภาพวาดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยดินสอจริง ๆ คุณครูจึงได้ถ่ายคลิปตอนใช้ยางลบลบภาพบางส่วนให้ดูกันจะ ๆ ก่อนจะใช้ดินสอระบายสีให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

 

@meesatang1 Replying to @NiNewwinner แวะไปติดตามชมผลงานน้องได้นะคะ @Atashi #เทรนวันนี้ #เทรนด์วันนี้tiktok #ภาพวาด #ภาพแรเงา #เปิดการมองเห็นเถอะ ♬ Like I Do GALCHANIE COVER – GALCHANIE (แกลชานี่)

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานภาพวาดแรเงารูปคนเหมือนของนักเรียนคนนี้ ก็สามารถเข้าไปกดติดตามน้องกันได้บน “TikTok” ชื่อว่า “Atashi” เพื่อส่องผลงานทั้งหมดของน้อง ทั้งเก่าและใหม่ กันได้เลย!

 

ที่มาข้อมูล: TikTok/@meesatang1

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หลานวาดรูปสัตว์เลี้ยงที่บ้าน แต่ครูไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง คุณป้าเลยส่งรูปเทียบไปให้ดู ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รปภ. ตามหาเจ้าของเหมียวพลัดหลงด้วยการวาดภาพ “น้องแมว” ลงในใบประกาศ เอเนอร์จี้เป๊ะมาก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพผลงานการประกวดวาดภาพสุนัข เพราะภาพที่ได้ที่ 1 และที่ 2 ต่างกันแบบสุดขั้ว!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Thai Students Draws Look Alike Pictures Of Her Friends Thai Students Draws Look Alike Pictures Of Her Friends
เรื่องราวโซเชียล5 seconds ago

เมื่อคุณครูไทยสั่งให้นักเรียนวาดรูปเพื่อนตัวเองในแบบฝึกหัด ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาทุกคนอึ้งจนเป็นไวรัล!

เมื่อคุณครูไทยสั่งให้นักเรียนวาดรูปเพื่อนตัวเองในแบบฝึกหัด ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาทุกคนอึ้งจนเป็นไวรัล!     ฮือฮากันทั้งโซเชียลไทยกันเลยทีเดียว เมื่อคุณครูไทยท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปเผยภาพวาดในแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษของนักเรียนลงบนบัญชี “TikTok” ของตัวเองชื่อว่า “meesatang1” เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ซึ่งโจทย์ของแบบฝึกหัดนี้ นอกจากนักเรียนจะต้องเขียนแนะนำเพื่อนของตัวเองเป็นภาษาอังกฤษแล้ว ยังต้องวาดภาพประกอบเป็นรูปหน้าเพื่อนคนนั้นด้วยเช่นกัน   @meesatang1 สุดยอดเลยลูกเอ้ยย!! #ภาพวาด...

หนังสือ Meow นิยายสำหรับแมว หนังสือ Meow นิยายสำหรับแมว
ไลฟ์สไตล์58 mins ago

กินใจมาก! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพนวนิยาย “MEOW” โดย “Sam Austen” นวนิยายสำหรับแมว สำนวนระดับเจ้าของภาษา!

เรื่องนี้ทาสแมวต้องมี! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพนวนิยายเรื่อง “MEOW” นวนิยายสำหรับแมว ที่อ่านจบแล้วอาจจะหลั่งน้ำตาออกมาไม่รู้ตัว!     เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊ก Saa Xiashi ได้โพสต์ตามหาหนังสือนวนิยายเล่มหนึ่งลงในกลุ่ม Freedom Market [TH] อยากทำอะไรก็ทำ พร้อมแนบแคปชั่นระบุว่า “ตามหาในไทยครับ ไม่เอาต่างประเทศ...

ภาพหมาผสมแมลงตัวจิ๋ว Aiart ภาพหมาผสมแมลงตัวจิ๋ว Aiart
ไลฟ์สไตล์14 hours ago

เนียนกริบจนเป็นไวรัล! เมื่อครีเอเตอร์สร้าง 9 ภาพน้องหมาที่ผสมเข้ากับแมลงตัวจิ๋ว..จะออกมาน่ารักขนาดไหน?!

สำหรับบล็อกก่อนหน้านี้ The Joi ก็ได้พาทุกคนไปชม “ภาพน้องแมวผสมข้ามสายพันธุ์กับแมลงตัวจิ๋วที่ถูกสร้างด้วย AI” กันมาแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าน่ารักแบบตะโกนและดูเหมือนจะถูกอกถูกใจทุกคนกันสุด ๆ เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์ “น้องหมาผสมข้ามสายพันธุ์” กันบ้าง ใน 9 ภาพน้องหมาผสมข้ามสายพันธุ์กับแมลงตัวจิ๋วที่ถูกสร้างด้วย AI ผลงานจากคุณครีเอเตอร์ “Joann” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Instagram @joooo.ann ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 3 แสนคน!...

งานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงฤดูร้อนญี่ปุ่น งานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงฤดูร้อนญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล15 hours ago

ชาวเน็ตญี่ปุ่นแชร์ภาพงานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงฤดูร้อนที่จบลงอย่างรวดเร็ว?!

เมื่อชาวญี่ปุ่นเดินทางไปชมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่สวนอุเอโนะในช่วงฤดูร้อน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะถึงงานช้าไป เพราะไม่เหลือผลงานให้เห็นสักชิ้นแล้ว..     แม้ว่าตอนนี้ประเทศญี่ปุ่นจะเข้าสู่ฤดูร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กิจกรรมที่ถูกจัดให้เห็นบ่อย ๆ อย่างการแข่งขันสร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักก็ยังคงเกิดขึ้นต่อไป ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือชิ้นงานของผู้เข้าแข่งขันยังคงสุดจึ้งสุดปังเหมือนเดิม..เพิ่มเติมคือละลายไวขึ้น!     เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวไวรัลที่เหล่าชาวเน็ตญี่ปุ่นให้ความสนใจอยู่ในช่วงนี้ สำหรับภาพงานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 7 กรกฎาคม 2024) โดยผู้ใช้ Twitter...

20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง (ภาค 1) 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง (ภาค 1)
บันเทิง17 hours ago

เผย 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง ถ้าไม่บอกใคร ๆ ก็นึกว่าเป็นฝาแฝด! (ภาค 1)

ไม่ได้มีแค่ดาราคนดังชาวไทยและชาวต่างชาติที่บังเอิญเกิดมามีหน้าตาละม้ายคล้ายกันราวกับแฝดคนละฝา เพราะในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นเอง ก็มีตัวละครชายและหญิงที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกัน ทั้งที่มาจากมังงะหรืออนิเมะคนละเรื่องก็ตาม อีกทั้ง ยังถูกวาดขึ้นโดยนักเขียนคนละคนอีกต่างหาก ดังนั้น ในบทความนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง ถ้าไม่บอกใคร ๆ ก็นึกว่าเป็นฝาแฝด! (ภาค...

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024
ไลฟ์สไตล์19 hours ago

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของ “ประเทศมองโกเลีย” สวยที่สุดในมหกรรมกีฬา “Olympics 2024” ณ ประเทศฝรั่งเศส ที่ใครเห็นเป็นต้องอุทานว่า “จอสระอึงไม้โทจึ้งมากแม่!”     ก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่อง 11 ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024...

คลิปแพนด้าขำเพื่อนโดนจับอาบน้ำ คลิปแพนด้าขำเพื่อนโดนจับอาบน้ำ
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

นี่สิเพื่อนแท้! ไวรัลคลิปแพนด้าขำเพื่อนโดนจับอาบน้ำ เยาะเย้ยแรงจนชาวเน็ตแห่แซว..แกน่ะรายต่อไป!

ไวรัลคลิปวิดีโอเจ้าแพนด้าในสวนสัตว์ขำเพื่อนที่โดนเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลจับอาบน้ำ แถมเยาะเย้ยแรงจนชาวเน็ตแห่แซว..แกน่ะรายต่อไปยังไม่รู้ตัวอี๊กกก     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอการอาบน้ำแพนด้าของสวนสัตว์ในต่างประเทศ โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นโมเมนต์คู่หูแพนด้าที่ตัวหนึ่งกำลังถูกเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลซักฟอกให้ขาวสะอาด แต่อีกตัวดันนั่งขำเพื่อนซะอย่างงั้น ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะโชว์ความน่ารักปนฮาของน้อง ๆ เพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา...

&Quot;อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)&Quot; นางเอก Av ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025 &Quot;อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)&Quot; นางเอก Av ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025
บันเทิง22 hours ago

แฟนคลับน้ำตานองล่วงหน้า! เมื่อ “อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)” นางเอก AV ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025

ช็อก! “อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)” นางเอก AV ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025     แม้ว่าวงการ AV จะมีนักแสดงทั้งหน้าเก่าและใหม่เข้า ๆ ออก ๆ กันเป็นจำนวนมากในทุก ๆ ปี...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง