fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

รปภ. ตามหาเจ้าของเหมียวพลัดหลงด้วยการวาดภาพ “น้องแมว” ลงในใบประกาศ เอเนอร์จี้เป๊ะมาก!

Published

on

รปภ. วาดภาพแมว ตามหาเจ้าของ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ดีเทลครบถ้วน! เมื่อคุณรปภ. ตามหาเจ้าของเหมียวที่พลัดหลงด้วยการวาดภาพ “น้องแมว” ลงในใบประกาศ เอเนอร์จี้เป๊ะมากจนชาวเน็ตแห่แซว!

 

รปภ. วาดภาพแมว ตามหาเจ้าของ

 

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวไวรัลที่ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนให้ความสนใจ สำหรับการตามหาเจ้าของน้องเหมียวที่พลัดหลงของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายหนึ่ง ที่ได้เข้าช่วยเหลือน้องแมวตัวนี้ด้วยการ “วาดภาพเหมือน” ลงในใบประกาศ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการร่างภาพของเขานั้นจะสามารถช่วยให้คุณเจ้าของตามมารับน้องแมวได้สำเร็จในระยะเวลาเพียงแค่สั้น ๆ

 

รปภ. วาดภาพแมว ตามหาเจ้าของ

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวนั้นเริ่มต้นที่คุณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในชุมชนแห่งหนึ่งได้บังเอิญพบเข้ากับน้องแมวพลัดหลงที่คาดว่าน่าจะเป็นของคนในละแวกชุมชนเลี้ยงไว้ และด้วยความที่คุณเขาอยากช่วยให้น้องแมวได้กลับบ้าน เขาก็เลยตัดสินใจวาดภาพน้องด้วยตัวเองพร้อมกับนำไปประกาศตามหาเจ้าของ

 

รปภ. วาดภาพแมว ตามหาเจ้าของ

 

ภายในภาพที่คุณเขาใช้ดินสอเพียงแท่งเดียววาดก็จะเห็นเป็นแมวที่มีขาสั้น, ใบหน้ากลม, ตาโต และทำหน้าตาเบื่อหน่ายโลก ซึ่งนอกจากภาพที่วาดออกมาแล้ว คุณเขาได้เขียนข้อความประกอบไว้ด้วยว่า “แมวใครหายหรือเปล่าครับ? ไปรับได้ที่จุดรักษาความปลอดภัย น้องมีลักษณะแบบในรูปนี้นะครับ”

 

รปภ. วาดภาพแมว ตามหาเจ้าของ

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพวาดน้องแมวของคุณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายนี้ถูกติดประกาศไปได้ไม่นาน ผู้เป็นเจ้าของน้องก็ได้มาแสดงตัวรับน้องกลับไป และพอคอนเทนต์นี้ถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็ทำให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยแห่แซวคุณเจ้าหน้าที่คนนี้กันเพียบ! บอกประมาณว่าฝีมือการวาดของพี่ยามคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเมื่อเห็นภาพน้องแมวตัวจริงเทียบกับรูปวาดแล้วก็คือเหมือนกันเป๊ะ ตั้งแต่ลักษณะรูปร่างท่าทางยันเอเนอร์จี้

 

ที่มาข้อมูลSohu: 游侠网 และ Kapook

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทาสปิ๊งไอเดียแก้ปัญหาการเลี้ยงแมวดำที่มักจะเนียนไปกับสิ่งของสีดำจนหาไม่เจอ..ด้วยวิธีสุดปั่น!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ข..แข็งแกร่ง! ทาสหนุ่มตามหาน้องแมวในบ้านที่หายไป ก่อนจะพบว่าน้องเขาแอบเล่นซนห้อยโหนอยู่บนต้นไม้..

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อทาสตามหาและพาแมวที่หายไปกลับมา ก่อนพบว่า “แมวตัวจริง” ก็กลับมาด้วยเหมือนกัน เอ๊ะ?!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพหมาผสมแมลงตัวจิ๋ว Aiart ภาพหมาผสมแมลงตัวจิ๋ว Aiart
ไลฟ์สไตล์3 hours ago

เนียนกริบจนเป็นไวรัล! เมื่อครีเอเตอร์สร้าง 9 ภาพน้องหมาที่ผสมเข้ากับแมลงตัวจิ๋ว..จะออกมาน่ารักขนาดไหน?!

สำหรับบล็อกก่อนหน้านี้ The Joi ก็ได้พาทุกคนไปชม “ภาพน้องแมวผสมข้ามสายพันธุ์กับแมลงตัวจิ๋วที่ถูกสร้างด้วย AI” กันมาแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าน่ารักแบบตะโกนและดูเหมือนจะถูกอกถูกใจทุกคนกันสุด ๆ เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์ “น้องหมาผสมข้ามสายพันธุ์” กันบ้าง ใน 9 ภาพน้องหมาผสมข้ามสายพันธุ์กับแมลงตัวจิ๋วที่ถูกสร้างด้วย AI ผลงานจากคุณครีเอเตอร์ “Joann” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Instagram @joooo.ann ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 3 แสนคน!...

งานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงฤดูร้อนญี่ปุ่น งานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงฤดูร้อนญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ชาวเน็ตญี่ปุ่นแชร์ภาพงานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงฤดูร้อนที่จบลงอย่างรวดเร็ว?!

เมื่อชาวญี่ปุ่นเดินทางไปชมประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักที่สวนอุเอโนะในช่วงฤดูร้อน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะถึงงานช้าไป เพราะไม่เหลือผลงานให้เห็นสักชิ้นแล้ว..     แม้ว่าตอนนี้ประเทศญี่ปุ่นจะเข้าสู่ฤดูร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กิจกรรมที่ถูกจัดให้เห็นบ่อย ๆ อย่างการแข่งขันสร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักก็ยังคงเกิดขึ้นต่อไป ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือชิ้นงานของผู้เข้าแข่งขันยังคงสุดจึ้งสุดปังเหมือนเดิม..เพิ่มเติมคือละลายไวขึ้น!     เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวไวรัลที่เหล่าชาวเน็ตญี่ปุ่นให้ความสนใจอยู่ในช่วงนี้ สำหรับภาพงานแข่งขันสร้างสรรค์ประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 7 กรกฎาคม 2024) โดยผู้ใช้ Twitter...

20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง (ภาค 1) 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง (ภาค 1)
บันเทิง6 hours ago

เผย 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง ถ้าไม่บอกใคร ๆ ก็นึกว่าเป็นฝาแฝด! (ภาค 1)

ไม่ได้มีแค่ดาราคนดังชาวไทยและชาวต่างชาติที่บังเอิญเกิดมามีหน้าตาละม้ายคล้ายกันราวกับแฝดคนละฝา เพราะในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นเอง ก็มีตัวละครชายและหญิงที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกัน ทั้งที่มาจากมังงะหรืออนิเมะคนละเรื่องก็ตาม อีกทั้ง ยังถูกวาดขึ้นโดยนักเขียนคนละคนอีกต่างหาก ดังนั้น ในบทความนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง ถ้าไม่บอกใคร ๆ ก็นึกว่าเป็นฝาแฝด! (ภาค...

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของ “ประเทศมองโกเลีย” สวยที่สุดในมหกรรมกีฬา “Olympics 2024” ณ ประเทศฝรั่งเศส ที่ใครเห็นเป็นต้องอุทานว่า “จอสระอึงไม้โทจึ้งมากแม่!”     ก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่อง 11 ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024...

คลิปแพนด้าขำเพื่อนโดนจับอาบน้ำ คลิปแพนด้าขำเพื่อนโดนจับอาบน้ำ
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

นี่สิเพื่อนแท้! ไวรัลคลิปแพนด้าขำเพื่อนโดนจับอาบน้ำ เยาะเย้ยแรงจนชาวเน็ตแห่แซว..แกน่ะรายต่อไป!

ไวรัลคลิปวิดีโอเจ้าแพนด้าในสวนสัตว์ขำเพื่อนที่โดนเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลจับอาบน้ำ แถมเยาะเย้ยแรงจนชาวเน็ตแห่แซว..แกน่ะรายต่อไปยังไม่รู้ตัวอี๊กกก     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอการอาบน้ำแพนด้าของสวนสัตว์ในต่างประเทศ โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นโมเมนต์คู่หูแพนด้าที่ตัวหนึ่งกำลังถูกเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลซักฟอกให้ขาวสะอาด แต่อีกตัวดันนั่งขำเพื่อนซะอย่างงั้น ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะโชว์ความน่ารักปนฮาของน้อง ๆ เพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา...

&Quot;อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)&Quot; นางเอก Av ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025 &Quot;อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)&Quot; นางเอก Av ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025
บันเทิง11 hours ago

แฟนคลับน้ำตานองล่วงหน้า! เมื่อ “อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)” นางเอก AV ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025

ช็อก! “อาคาริ มิทานิ (Akari Mitani)” นางเอก AV ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่กลางกรกฎาคมปี 2025     แม้ว่าวงการ AV จะมีนักแสดงทั้งหน้าเก่าและใหม่เข้า ๆ ออก ๆ กันเป็นจำนวนมากในทุก ๆ ปี...

จ้าวลู่ซือ หน้าสด ล่าสุด จ้าวลู่ซือ หน้าสด ล่าสุด
บันเทิง12 hours ago

สวยใสแม้ไร้เมคอัพ! ภาพของ “จ้าวลู่ซือ” ขณะออกไปกินปิ้งย่างกับเพื่อน ๆ แบบหน้าสด กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์

หากพูดถึงนักแสดงสาวดาวรุ่งจากแดนมังกรที่คนไทยจำนวนมากรู้จักและให้ความเอ็นดูเป็นอย่างมาก คงหนีไม่พ้นสาวสวย “จ้าวลู่ซือ” (Zhao Lusi) นางเอกซีรีส์ดังที่เคยฝากผลงานเอาไว้มากมาย อีกทั้งยังเคยเดินทางมาเยือนประเทศไทย และสร้างรอยยิ้มเพราะความน่ารักสดใสของเธอให้แฟนคลับได้ใจฟูมาแล้ว     จนเรียกได้ว่าปัจจุบัน สาวจ้าวลู่ซือนั้นก็ได้กลายเป็นนางเอกตัวท็อประดับซูเปอร์สตาร์ของประเทศจีน ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นที่สนใจอยู่ตลอดเวลา อย่างเช่นล่าสุดนี้ ที่เซตภาพของจ้าวลู่ซือกลายเป็นไวรัลและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบน Weibo หลังปาปารัสซี่สามารถจับภาพของเธอขณะออกไปกินปิ้งย่างกับเพื่อน ๆ ในลุคสบาย ๆ...

ศาลตัดสินแล้ว! เจ้าของเก่า &Quot;หมวยเล็ก&Quot; หรือ &Quot;เล็กเล็ก&Quot; ไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน ต้องโทษจำคุก 3 เดือน ปรับ 5 พันบาท และต้องเข้ารับการบำบัด ศาลตัดสินแล้ว! เจ้าของเก่า &Quot;หมวยเล็ก&Quot; หรือ &Quot;เล็กเล็ก&Quot; ไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน ต้องโทษจำคุก 3 เดือน ปรับ 5 พันบาท และต้องเข้ารับการบำบัด
ข่าวสาร13 hours ago

ศาลตัดสินแล้ว! เจ้าของเก่า “หมวยเล็ก” หรือ “เล็กเล็ก” ไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน ต้องโทษจำคุก 3 เดือน ปรับ 5 พันบาท และต้องเข้ารับการบำบัด

กฎหมายยุติธรรมเสมอ! เจ้าของเก่า “หมวยเล็ก” หรือ “เล็กเล็ก” ไซบีเรียนถูกราดน้ำร้อน ถูกศาลพิพากษาทั้งจำทั้งปรับ และต้องเข้ารับการบำบัด     จากกรณี “หมวยเล็ก” หรือ “เล็กเล็ก” น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ อายุ 4 ปี ถูกเจ้าของเก่าชื่อว่า “บิว”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง