fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

สาว “มือตัดเชือก” ช่างทาสีตึกในคลิปไวรัล เผ่นหนีความผิดแล้ว!

Published

on

สาวมือตัดเชือกช่างทาสีเผ่นแล้ว
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปหวาดเสียวของ 2 หนุ่มช่างทาสีต้องลอยค้างเติ่งอยู่บนหน้าต่างอาคารสูง 32 ชั้น ของคอนโดลุมพินี ห้าแยกปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพราะถูกมือดีแอบตัดเชือก ทำให้ลงสู่พื้นดินอย่างปลอดภัยไม่ได้

 

 

เคราะห์ดีเจอสาวในคอนโดดังกล่าว พร้อมแฟนต่างชาติ ให้ความช่วยเหลือเข้ามาในห้องพักได้อย่างปลอดภัย หลังคลิปบันทึกภาพนาทีชีวิตของช่างทาสีทั้งสองถูกเผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ มีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์มือตัดเชือกของสองคนงานสุดซวย พร้อมทั้ง ช่วยกันตามล่าหาคนผิดมาลงโทษ

 

สาวมือตัดเชือก

 

ล่าสุดวันนี้ (21 ตุลาคม 2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ปากเกร็ด ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุเป็นหญิงสาววัย 34 ปี ซึ่งพักอยู่ชั้น 21 ของคอนโดที่เกิดเหตุ และเธอได้เผ่นหนีไปอยู่กับญาติแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

เบื้องต้นทราบว่า พยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุที่ผ่านมาแน่นหนาพอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องสงสัยรายนี้ ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอที่เชื่อมโยงผู้ต้องสงสัยออกมาแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ และในวันเดียวกันนี้ “พ.ต.อ. พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์” ผกก. สภ. ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เดินทางลงพื้นที่ โดยมีหัวหน้างานและนายจ้างนาย รวมทั้งช่างทาสีทั้ง 2 คน เข้าจำลองเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ขณะช่างโรยตัวทำงานและถูกตัดเชือกขาดด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถามช่างทาสีรวมทั้งนายจ้างอย่างละเอียดถึงการทำงานขั้นตอนต่าง ๆ และมีการประชุมปรึกษาหารือนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงทำแผนประกอบคดีเสร็จสมบูรณ์

 

มือตัดเชือกช่างทาสี

 

โดนตำรวจสภ. ปากเกร็ดจะดำเนินคดีกับสาวมือตัดเชือกคนนี้ ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์และพยายามฆ่า โดยก่อนหน้านี้ หญิงสาวต้องสงสัยได้เข้าให้ปากคำโดยให้การปฏิเสธเรื่องราวที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ก่อนหลบหนีไปอยู่กับญาติ

 

ทำแผนประกอบคดี

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว 2 ช่างทาสี ซึ่งถูกตัดเชือกเปิดเผยว่า ไม่อยากจะมาจำลองเหตุการณ์ในวันนี้เลย เพราะส่วนตัวแล้วก็ยังรู้สึกกลัวมาก แต่ในเมื่อเป็นความต้องการของเจ้าหน้าที่ตำรวจตนเองก็ต้องทำ ถามว่ายังรู้สึกและกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ บอกเลยว่ายังกลัวอยู่ ตอนนี้พ่อแม่ที่บ้านทราบข่าวก็ตักเตือนแล้ว บอกว่าให้ระมัดระวังตัวให้มากเวลาทำงาน เพราะเป็นห่วง โดยส่วนตัวถามว่ายังจะทำงานด้านนี้ต่อไปหรือไม่ ก็คงต้องทำงานต่อไป เพราะไม่ถนัดงานอย่างอื่นและยึดอาชีพนี้มานานหลายปีแล้ว

 

คอนโดลุมพินีที่เกิดเหตุ

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โดนแน่! ตำรวจเตรียมออกหมายจับสาวมือตัดเชือกช่างทาสีคอนโดหรู ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่มารายงานตัว

 

ที่มาข้อมูล เดลินิวส์และผู้จัดการออนไลน์

Source: The Tiger
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ซีรีส์เกาหลี เรตติ้งสูงที่สุด Tvn ซีรีส์เกาหลี เรตติ้งสูงที่สุด Tvn
บันเทิง2 hours ago

20 อันดับซีรีส์เกาหลีที่มีเรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลของช่อง tvN เคยดูเรื่องไหนแล้วบ้าง? มาเช็คกันเลย!

ปิดฉากลงไปแล้วอย่างงดงามสำหรับซีรีส์เรื่อง “Queen of Tears” (ราชินีแห่งน้ำตา) ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เหมือนจะหนักไปทางดราม่าซะมากกว่า เพราะคนเขียนบทเขาเล่นกับใจคนดูยัน EP สุดท้ายเลยจริง ๆ     และล่าสุดหลังจากตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องดังกล่าวออกอากาศไปเมื่อวันที่ (28 เมษายน 2567 ก็สามารถโกยเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ถึง 24.850% และมียอดผู้ชมกว่า...

คลิปแพนด้าสอนลูกปีนต้นไม้ คลิปแพนด้าสอนลูกปีนต้นไม้
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ไวรัลคลิปคุณแม่ “แพนด้า” สอนลูกน้อยสองแสบปีนต้นไม้ แจกความน่ารักจนชาวเน็ตแห่เอ็นดู!

ออกแนววุ่นวายเกิ๊นนน! ไวรัลคลิปวิดีโอคุณแม่ “แพนด้า” ที่สอนลูกน้อยสองแสบปีนต้นไม้ น่ารักซะจนทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ!     เรียกว่าเป็นความน่ารักที่ชาวทวิตเตอร์กำลังให้ความสนใจอยู่ในช่วงเวลานี้ สำหรับคอนเทนต์ของเหล่า “แพนด้า” ที่มีให้ได้ชมทั้งรูปแบบของภาพ, วิดีโอ และสาระน่ารู้สั้น ๆ ซึ่งล่าสุดคลิปวิดีโอ “แพนด้าสอนลูกปีนต้นไม้” นั้นก็กลายเป็นไวรัลขึ้นมา ชนิดที่ว่าทำเอาหลายต่อหลายคนแห่เอ็นดูกันเป็นแถวเป็นแนวเลยทีเดียว     เมื่อวันที่...

ลาหยุดเพราะไม่มีความสุข ลาหยุดเพราะไม่มีความสุข
ข่าวสาร3 hours ago

ประธานบริษัทค้าปลีก “ปัง ตงไล่ (Pang Donglai)” ของจีน อนุญาตให้ “พนักงานลาหยุด หากรู้สึกไม่มีความสุข (Unhappy Leave)” ได้สูงสุด 10 วัน!

ประธานบริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของจีนอนุญาตให้ “พนักงานลาหยุด หากรู้สึกไม่มีความสุข (Unhappy Leave)” ได้!     หากเพื่อน ๆ กำลังท้อแท้กับชีวิต หรือเพิ่งอกหักเสียน้ำตามาจนไม่มีกะจิตกะใจตื่นไปทำงานในวันธรรมดา หากเป็นบริษัททั่วไปทุกคนคงต้องแบกร่างกายและจิตใจที่ห่อเหี่ยวไปทำงานอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่สำหรับบริษัทค้าปลีกจีนยักษ์ใหญ่อย่าง “ปัง ตงไล่ (Pang Donglai)” ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 8 Fleem Template The Joi Fbwebsite 8
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

มาอีกแล้ว! หมวกป้องกันการลอกข้อสอบในฟิลิปปินส์ กลายเป็นไวรัลอีกครั้ง รอบนี้ครีเอทกว่าเดิม!

ก่อนหน้านี้ The Joi เคยนำเสนอบทความเกี่ยวกับไอเท็มสุดครีเอทอย่าง “หมวกป้องกันการลอกข้อสอบ” สุดฮาทั้งจากประเทศไทยและต่างชาติอย่างจีนและฟิลิปปินส์มาแล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดไอเท็มหมวกกันลอกข้อสอบจากฟิลิปปินส์ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาอีกครั้งบนโลกออนไลน์!     เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมานี้ คุณ “แองเจโล เอโบรา” (Angelo Ebora) อาจารย์ภาควิชาเกษตรกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐบาดังกัส...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 7 Fleem Template The Joi Fbwebsite 7
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

คิดดีไม่ได้เลย! Swensen’s อัปเดตภาพโปรไฟล์ใหม่ ทำชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ เล่นของยากเหมือนกันนะเนี่ย!

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับขยี้ตากันรัว ๆ หลังเมื่อวานนี้ เพจเฟซบุ๊กของร้านไอศกรีมเจ้าดังอย่าง Swensen’s ได้ทำการอัปโหลดภาพโปรไฟล์ใหม่ ที่แลดูคุ้น ๆ คิดดีไม่ได้เลย!     โดยล่าสุดภาพโปรไฟล์ใหม่ของเพจ Swensen’s นี้ได้กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์ออกไปมากกว่า 2 หมื่นครั้งแล้ว โดยเป็นภาพของไอศกรีมในฤดูกาลใหม่อย่าง “ไอศกรีมทุเรียนหมอนทองซันเดดูโอ้” ที่เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสองลูกโต ๆ บนข้าวเหนียวอัญชัน...

Korean Youngsters Pet Rock Korean Youngsters Pet Rock
ไลฟ์สไตล์6 hours ago

สัตว์เลี้ยงแบบใด?! วัยรุ่นเกาหลีฮิต “เลี้ยงหิน” แก้เหงาและฮีลใจหลังหมดไฟในการทำงาน

นี่มันสัตว์เลี้ยงแบบใด?! วัยรุ่นเกาหลีใต้กำลังฮิต “เลี้ยงหิน” แก้เหงาและฮีลใจหลังหมดไฟในการทำงาน (Burn Out)     ดูเหมือนว่าของขวัญหยอกเพื่อนเล่นอย่าง “Pet Rock” ที่เคยฮิตระเบิดระเบ้อในประเทศสหรัฐอเมริกา จนสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 1.5 ล้านก้อน และโกยเงินไปได้กว่า 222 ล้านบาท ในช่วงปี 1970...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 6 Fleem Template The Joi Fbwebsite 6
ข่าวสาร7 hours ago

กัมพูชาเปิดตัวที่เที่ยวใหม่ “รูปปั้นม้าน้ำ” ก่อนถูกสื่อสิงคโปร์แซวว่าดูคุ้น ๆ คล้ายจะก็อป “เมอร์ไลออน”

กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลังสื่อสิงคโปร์ออกมาแซวสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ของประเทศกัมพูชาอย่าง “รูปปั้นม้าน้ำ” ที่ดูคุ้นตา คล้ายจะก็อป “เมอร์ไลออน” ยังไงยังงั้น!     เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ที่เมืองกำปอต ประเทศกัมพูชาได้ทำการเปิดตัว “รูปปั้นม้าน้ำ” สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองกำปอต ซึ่งทาง Khmer Times สื่อกัมพูชาได้ระบุว่า...

อาหารไทย ติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลก Taste Atlas 2024 อาหารไทย ติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลก Taste Atlas 2024
สาระน่ารู้19 hours ago

พาส่อง 9 เมนู “อาหารไทย” ที่ปังจนติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลกบนเว็บไซต์ “TasteAtlas” ปี 2024

เรียกว่าอร่อยจนติดอันดับกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว! สำหรับอาหารไทยที่ถูกดันขึ้นชาร์ตระดับโลกไปแล้วกว่าหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตอย่าง “ชาไทย” หรือเมนูแกงกะทิที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง “แกงพะแนง” และ “ต้มข่าไก่” รวมถึง “ผัดกะเพรา” ที่เป็นเมนูโปรดของใครหลายคนก็ได้รับการจัดแรงก์ว่า “อร่อยและดีที่สุดในโลก” จากเว็บไซต์จัดอันดับอาหารชื่อดังอย่าง TasteAtlas ด้วยเช่นกัน ล่าสุดทางเว็บไซต์ TasteAtlas ก็ได้ออกมาอัปเดตอันดับเมนูอาหารในหมวดต่าง ๆ ของปี 2024 เพิ่มเติม...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง