fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพชีสเค้กแมวแบบใดที่ดูยังไงก็ไม่ใช่แมว ก่อนจะมีคนบอกนี่มันคือชีสเค้กแมว..ที่มาจากโลกอนาคต!

Published

on

ชีสเค้กแมว เค้กโดราเอมอน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ไม่งงจะงงมาก! เมื่อชาวเน็ตแชร์ภาพขนมที่เขียนว่าชีสเค้กแมวแต่ดูยังไงก็ไม่คล้ายแมวเลยสักนิด สุดท้ายมีคนบอกนี่มันชีสเค้กแมวที่มาจากโลกอนาคตชัด ๆ

 

ชีสเค้กแมว เค้กโดราเอมอน

 

งงนิดหน่อยแต่ไม่เข้าใจมาก ๆ สำหรับคอนเทนต์ไวรัลที่เผยให้เห็นภาพชีสเค้กจากร้านขนมในญี่ปุ่นถูกวางพร้อมกับป้ายชื่อเมนูที่เขียนไว้ว่า “ชีสเค้กแมว” และแม้ภาพขนมดังกล่าวนั้นจะดูไม่ใกล้เคียงกับแมวเลยสักนิด แต่ก็มีหลายต่อหลายคนที่มองว่าเค้กก้อนนี้มันเป็นแมวจริง ๆ แต่เป็นแมวที่มาจากโลกอนาคตนะ

 

ชีสเค้กแมว เค้กโดราเอมอน

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ที่ผ่านมา สาวชาวญี่ปุ่นเจ้าของแอคเคาท์ X: @mochiunagi ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.6 หมื่นคน ได้โพสต์ภาพเค้กจากร้านขนมแห่งหนึ่ง โดยทางร้านได้วางป้ายกำกับชื่อเมนูไว้ด้วยว่า “ชีสเค้กแมว” ทำเอาหลายต่อหลายคนค่อนข้างที่จะสับสนกันหนักมาก เพราะลักษณะของชีสเค้กที่บอกว่าเป็นรูปแมวนั้นดันเป็นสีฟ้าและมีก้อนกลม ๆ สีขาวกับสีแดงรวมกันเป็นสามก้อน ทว่าดูยังไง๊ยังไงก็ไม่น่าจะเป็นน้องแมวได้เลย สุดท้ายชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่าน้องคงเป็นแมวจริงแหละ แต่เป็นแมวที่มาจากโลกอนาคตศตวรรษที่ 22 หรือ “โดราเอมอน” ซึ่งมุมที่เห็นกันในภาพก็น่าจะเป็นก้นกลม ๆ ของเจ้าหุ่นยนต์แมวนั่นเอง (มีชาวเน็ตเทียบภาพไว้ให้ด้วย)

 

ชีสเค้กแมว เค้กโดราเอมอน

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าภาพชีสเค้กแมวที่ว่านี้จะถูกเผยแพร่ออกไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ล่าสุดภาพดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลที่ถูกรีโพสต์ไปมากกว่า 2.1 หมื่นครั้ง ทั้งยังมียอดผู้กดไลก์มากถึง 8.6 หมื่นคนอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่เรียกความฮาจากเหล่าชาวเน็ตได้ไม่น้อยเลยทีเดียว!

 

ที่มาข้อมูลX: @mochiunagi

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อคุณแม่ชาวญี่ปุ่นเปลี่ยนเค้กหน้าเละให้กลายเป็นเค้กน่ารักด้วยฝีมือของลูกน้อยวัย 3 ขวบ ทำชาวเน็ตแห่ชื่นชมจนเป็นไวรัล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ต้องลองบ้างแล้ว! ชาวญี่ปุ่นผุดเมนูขนมโคอะลา มาร์ช “ย่าง” พร้อมรีวิวว่าหอม-กรอบ-อร่อย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องชาวเน็ตญี่ปุ่นเสียดาย เจอ “เนื้อเกรดดี” ตกอยู่บนถนน แต่พอมองดูอีกที..มันคือผ้าขนหนู!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

12 คนดังฮอลลีวูดที่พยายามออกมาเปิดโปงว่าแร็ปเปอร์ &Quot;พี. ดิดดี้ (P. Diddy)&Quot; เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายหลายกระทง 12 คนดังฮอลลีวูดที่พยายามออกมาเปิดโปงว่าแร็ปเปอร์ &Quot;พี. ดิดดี้ (P. Diddy)&Quot; เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายหลายกระทง
บันเทิง9 hours ago

เผย 12 คนดังฮอลลีวูดที่พยายามออกมาเปิดโปงว่าแร็ปเปอร์ “พี. ดิดดี้ (P. Diddy)” เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายหลายกระทง

จากกรณีแร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน “พี ดิดดี้ (P. Diddy)” หรือ “ฌอน ดิดดี้ โคมส์ (Sean Diddy Combs)” ซึ่งเป็นตัวพ่อและผู้ทรงอิทธิพลของวงการเพลง ถูกจับกุมตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2024 ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดฉ้อโกง, ค้ามนุษย์ทางเพศ และขนส่งเพื่อจุดประสงค์ในการค้าประเวณี...

Harry Potter แฮร์รี่ พอตเตอร์ Berserk Harry Potter แฮร์รี่ พอตเตอร์ Berserk
บันเทิง12 hours ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Berserk”

บ่อยครั้งที่พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับภาพตัวละคร “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในเวอร์ชั่นอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นจาก AI ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Jujutsu Kaisen” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Attack on Titan” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและเท่ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย แต่ความปังของคอนเทนต์ “แฮร์รี่...

นักศึกษาหนุ่มหล่อสาวสวยชาวจีนรับจ๊อบเป็น &Quot;เพื่อนเดินขึ้นเขาไท่&Quot; โกยรายได้เดือนละเกือบ 69,000 บาท! นักศึกษาหนุ่มหล่อสาวสวยชาวจีนรับจ๊อบเป็น &Quot;เพื่อนเดินขึ้นเขาไท่&Quot; โกยรายได้เดือนละเกือบ 69,000 บาท!
ข่าวสาร14 hours ago

กลุ่มนักศึกษาหล่อชาวจีนรับจ๊อบเป็น “เพื่อนปีนเขาไท่ (Climbing Buddy)” โกยรายได้เดือนละเกือบ 7 หมื่นบาท!

รู้รายได้แล้วอึ้ง! กลุ่มนักศึกษาหนุ่มในมณฑลซานตงของจีน ฮิตรับจ๊อบเป็น “เพื่อนปีนเขาไท่” ทำรายได้งามเดือนละกว่าครึ่งแสน!     ที่เมืองไท่อาน มณฑลซานตงของจีน เป็นที่ตั้งของ “เขาไท่” ภูเขาที่มีความสำคัญทั้งทางด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ซึ่งมียอดสูงสุดเรียกว่า “ยอดจักรพรรดิหยก” นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่คนจีนต้องมาเหยียบให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อดื่มด่ำวิวทิวทัศน์อันสวยงามโดยรอบ แต่การจะขึ้นไปถึงยอดดังกล่าวที่อยู่สูง 1,533 เมตร นั้นเป็นเรื่องที่ยากมากและต้องใช้เวลาเดินเท้านานกว่า...

หมูเด้งขึ้นจอ Led Times Square นิวยอร์ก หมูเด้งขึ้นจอ Led Times Square นิวยอร์ก
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

ไวรัลคลิปน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระที่ล่าสุดฮอตจนโผล่ขึ้นจอ LED ที่ Times Square นิวยอร์ก!

โกอินเตอร์ไม่หยุด! เมื่อล่าสุดน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดฮอตแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ไปโผล่ขึ้นจอ LED ที่ Times Square นิวยอร์ก!     เรียกว่ามีคอนเทนต์ให้ชาวเน็ตได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระวัย 2 เดือน ที่ขณะนี้กำลังกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลทั่วโลก ซึ่งล่าสุดความฮอตของน้องก็เรียกว่าเกินจะควบคุม เพราะนอกจากเรื่องราวของน้องจะถูกนำเสนอผ่านสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง...

Moo Deng Appears On Hay Day Game Moo Deng Appears On Hay Day Game
ไลฟ์สไตล์17 hours ago

เกินควบคุมแล้ว! “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระ โผล่ในเกมดัง “Hay Day” ที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 30 ล้านคน

ณ เวลานี้ ไม่มีวงการไหนไม่พูดถึง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารักนุ้บนิ้บและดีดเด้งสมชื่อจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ล่าสุดคุณน้องเขาไปรันวงการเกมอีกหนึ่ง โดยปรากฏตัวให้แฟนคลับได้เห็นในเกม “Hay Day” ที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 30 ล้านคนแล้ว!     กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” ที่เริ่มร้อนแรงเป็นไฟลามทุ่งไปทั่วโลกตั้งแต่กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลกและคนในแวดวงต่าง ๆ...

&Quot;นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)&Quot; หรือ &Quot;Naomiii&Quot; ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว! &Quot;นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)&Quot; หรือ &Quot;Naomiii&Quot; ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!
บันเทิง19 hours ago

“นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)” หรือ “Naomiii” ดาว “OnlyFans” ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!

เกือบดับแต่กลับมาได้! “Naomiii” ดาว “OnlyFans” ชาวญี่ปุ่นที่ถูกตำรวจจับ เพราะไม่เบลออวัยวะเพศในคลิป 18+ ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาทำคอนเทนต์สยิวลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชื่อของ “นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)” หรือ “Naomiii” ดาว “Onlyfans”...

พาส่อง Google Review คลาสการสั่งสอนของเสาหลักแต่ละคนใน &Quot;Demons Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; โดย &Quot;ทันจิโร่ คามาโดะ (Tanjiro Kamado)&Quot; พาส่อง Google Review คลาสการสั่งสอนของเสาหลักแต่ละคนใน &Quot;Demons Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; โดย &Quot;ทันจิโร่ คามาโดะ (Tanjiro Kamado)&Quot;
บันเทิง2 days ago

พาส่อง Google Review คลาสการสั่งสอนของเสาหลักแต่ละคนใน “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” โดย “ทันจิโร่ คามาโดะ (Tanjiro Kamado)”

แม้ว่าซีรีส์อนิเมะเรื่อง “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก” ซึ่งสตรีมมิ่งบน “Netflix” จะจบลงไปแล้วตั้งแต่เมื่อสองเดือนก่อน แต่กระแสความนิยมชมชอบในตัวการ์ตูนเรื่องนี้ก็ยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะแฟนอาร์ตของเหล่านักวาดการ์ตูนมืออาชีพและมือสมัครเล่นยันบทความเกี่ยวกับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับอนิเมะดังเรื่องนี้ ที่เผยแพร่ออกมาให้แฟน ๆ ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง     ซึ่งผู้ใช้บัญชี...

คุณย่าชาวญี่ปุ่นตัดสินใจขายรถ &Quot;Rx-7&Quot; เพราะจะเลิกขับรถถาวร ล่าสุดบริษัท &Quot;Mazda&Quot; มาซื้อคืนแล้ว! คุณย่าชาวญี่ปุ่นตัดสินใจขายรถ &Quot;Rx-7&Quot; เพราะจะเลิกขับรถถาวร ล่าสุดบริษัท &Quot;Mazda&Quot; มาซื้อคืนแล้ว!
ข่าวสาร2 days ago

คุณย่าชาวญี่ปุ่นตัดสินใจขายรถ “RX-7” เพราะจะเลิกขับรถถาวร ล่าสุดบริษัท “Mazda” มาซื้อคืนแล้ว!

กลายเป็นข่าวโด่งดังทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เมื่อคุณย่าชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งตัดสินใจขายรถสุดที่รัก “RX7” ซึ่งเป็นรถในตำนานที่เหล่าคนรักรถทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะได้มาครอบครอง!     คุณย่า “นาโอโกะ นิชิโมโตะ (Naoko Nishimoto)” ในวัย 79 ปี จากเมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นคนดังบนโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืน หลังเธอออกมาประกาศขายรถเพราะรถ “Mazda RX-7” สีเงินสุดเท่...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง