fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ถูกใจคนโสดตอบโจทย์คนเหงา! จีนผุดไอเดียสำหรับคนชอบกินข้าวคนเดียว กับบริการ “กินปิ้งย่าง-ชาบู พร้อมดูชินจัง”

Published

on

ร้านปิ้งย่าง ชาบูในจีน กินไปดูชินจังไป
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ไหนใครชอบกินข้าวไปดูชินจังไปบ้าง?! ล่าสุดร้านอาหารในประเทศจีนผุดไอเดียสุดล้ำ เปิดให้บริการ “กินปิ้งย่าง-ชาบู พร้อมดูชินจัง” ตอบโจทย์สำหรับเหล่าคนเหงา, คนโสด, คนไม่มีเพื่อน, ชาวอินโทรเวิร์ด และคนที่ชอบกินข้าวคนเดียว!

โดยล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก ลุงป้าพาเพลิน ได้ทำการแชร์ภาพของร้านอาหารแห่งหนึ่งในจีน พร้อมแนบแคปชั่นระบุว่า “ที่จีนผุดไอเดีย เอาใจคนชอบกินปิ้งย่างชาบู แต่โสด หรือชอบอยู่คนเดียว ด้วยการเปิดร้านปิ้งย่างแบบ ” กินไปดูชินจังไป” มันเลิศมันถูกใจจริง ๆ

 

ร้านปิ้งย่าง ชาบูในจีน กินไปดูชินจังไป

 

ซึ่งในภาพจะเผยให้เห็นด้านในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่เปิดให้บริการปิ้งย่าง-ชาบูสำหรับลูกค้าที่มาคนเดียว ให้ได้นั่งที่โต๊ะส่วนตัวที่มาพร้อมหน้าจอทีวี ฉายการ์ตูน “ชินจังจอมแก่น” ลูกค้าจะได้กินไปด้วยและดูการ์ตูนไปด้วย ตอกย้ำความจริงที่ว่า “ดูชินจังตอนกินอาหาร อาหารจะอร่อยขึ้นอีก 300%”

 

ร้านปิ้งย่าง ชาบูในจีน กินไปดูชินจังไป

 

ไอเดียดังกล่าวนี้ถูกอกถูกใจบรรดาชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัลว่อนโลกออนไลน์ และถูกแชร์ออกไปมากกว่า 2.6 พันครั้ง อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ “นี่มันร้านของเราชัด ๆ”, “ถูกใจคนโสด”, “ดูชินจังแล้วอาหารอร่อยขึ้นจริง ๆ”, “กำลังดูเลย 555” และ “แสดงว่าประชาชนชาวโลกที่กินข้าวคนเดียว ชอบดูชินจังตอนกินข้าวเหมือนกันใช่มั้ย” เป็นต้น

 

ร้านปิ้งย่าง ชาบูในจีน กินไปดูชินจังไป

 

ร้านปิ้งย่าง ชาบูในจีน กินไปดูชินจังไป

 

แล้วถ้ามีร้านปิ้งย่าง-ชาบู ที่มาพร้อมบริการดูชินจังไปด้วยกินไปด้วยแบบนี้มาเปิดที่ไทย เพื่อน ๆ จะไปใช้บริการกันหรือเปล่า? อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะ!

 

 

ที่มาข้อมูล: Facebook ลุงป้าพาเพลิน

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: มิติใหม่แห่งการดูหนัง! โรงภาพยนตร์ในจีนเปิดประสบการณ์ใหม่ ดูหนังไปกินชาบูไปได้ด้วย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รู้หรือไม่! ชาบูที่ทุกคนชอบกินนั้น “ยิ่งกินยิ่งเด็ก” ผลลัพธ์ที่ไม่ลับจากนักกำหนดอาหารวิชาชีพชาวญี่ปุ่น

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ฟอลกันยัง?! “มิซาเอะ” เปิด IG เป็นของตัวเอง ก่อนลงรูป “ชินจัง-ฮิมาวาริ” แบบเบลอ ๆ พร้อมบอกลูกแอบเอามือถือไปเล่น!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง