fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

วันธรรมดาในออสเตรเลีย! ไวรัลคลิปโมเมนต์จิงโจ้สองตัวที่ต่อสู้กันอย่างเมามัน..ท่ามกลางการตั้งแคมป์ของมานุด!

Published

on

คลิปจิงโจ้ออสเตรเลียต่อสู้กัน Tiktok
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

นี่มันมวยคู่เอก! สาวแชร์คลิปโมเมนต์จิงโจ้สองตัวที่ต่อสู้กันอย่างเมามัน..ท่ามกลางการตั้งแคมป์ของมานุด ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 32 ล้านวิวแล้ว!

 

คลิปจิงโจ้ออสเตรเลียต่อสู้กัน Tiktok

 

นับเป็นคอนเทนต์แสนห้าวที่เรียกเสียงฮาให้กับชาวเน็ตได้แบบสุด ๆ สำหรับโมเมนต์จิงโจ้สองตัวในออสเตรเลียที่ต่อสู้หยุมหัวกันอย่างเมามัน ชนิดที่ว่าโนสนโนแคร์สายตาของเหล่ามานุดที่มาตั้งแคมป์กันไปเลย เพราะเลือดนักสู้มันเข้มข้นมากเกิ๊นนน

 

คลิปจิงโจ้ออสเตรเลียต่อสู้กัน Tiktok

 

เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2024 ที่ผ่านมา หญิงสาวผู้ใช้งาน TikTok @georgialbryan ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮา ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นนาทีที่มีจิงโจ้สองตัวกำลังวางมวยต่อสู้กันอย่างเมามัน ทั้งหยุมหัวเอยจิกเปียเอย และที่พีคสุดคือกระโดดถีบขาคู่แบบเน้น ๆ (เหมือนน้องจะใช้หางช่วยค้ำตัวไว้) ก่อนจะกระโดดกวดกันรอบพื้นที่ธรรมชาติดังกล่าว ท่ามกลางสายตาของเหล่ามานุดที่เดินทางมาตั้งแคมป์

 

คลิปจิงโจ้ออสเตรเลียต่อสู้กัน Tiktok

 

หลังจากที่คลิปจิงโจ้หยุมหัวจิกเปียกันถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลที่หลายคนให้ความสนใจจนตอนนี้มียอดผู้เข้าชมไปแล้วกว่า 32.8 ล้านครั้ง ทั้งยังมีชาวเน็ตที่กดไลก์ให้กับความน่ารักปนฮาไปมากถึง 3.4 ล้านคนอีกด้วย!

 

คลิปจิงโจ้ออสเตรเลียต่อสู้กัน Tiktok

 

นอกจากนั้น เหล่าชาวเน็ตไทยก็พากันเข้าไปคอมเมนต์แซวเจ้าจิงโจ้สองตัวนี้อีกเพียบ โดยบอกว่า “หยุมหัวกันเองซะแล้ว”“ในวันที่ฉันไปแคมปิ้ง เเต่เพื่อนไม่ช่วยกลางเต็นท์”“มาฝึกมวยไทยก่อน ครบเครื่องเลยลูกเอ๊ยยย”“เต็นท์เพิ่งจะกางเสร็จหยุมหัวกันแล้ว” และ “วันธรรมดาในออสเตรเลีย” เป็นต้น ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้ดูคลิปการหยุมหัวหนุบหนับของเจ้าจิงโจ้สองตัวที่ว่านี้ล่ะก็..สามารถรับชมได้ที่ตรงด้านล่างบทความนี้เลย!

 

@georgialbryan Welcome to Australia! The damage – one camp table, tent and a kangaroos ego 🦘 #australia #queensland #fyp #foryoupage #australia @Channel7 @Nine.com.au ♬ Down Under (do you come from a land down under) – Men At Work

 

ที่มาข้อมูล: TikTok @georgialbryan

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดกันมากกว่า!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โพสบิดเอวแทบหัก! ภาพจิงโจ้ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นกลายเป็นไวรัล เพราะจริตของตัวลูกเขาออกแนวเริ่ดเกิ๊นนน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: จิงโจ้ต้องหนาว! สาวไทยแข่งขันในรายการมาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย ทำ “ลาบจิงโจ้” แซ่บบักคั๊กจนกรรมการอึ้ง!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Bltts Bltts
ไลฟ์สไตล์11 hours ago

ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำ! แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “กระเป๋าตุ๊กตาเต่าทะเล” สุดคาวาอี้ บอกเลยว่าของมันต้องมีอีกแล้ววว!

ของมันต้องมี! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “กระเป๋าตุ๊กตาเต่าทะเล” สุดคาวาอี้ ที่จะหยิบมาใช้ก็ปังหรือวางตั้งโชว์ก็เริ่ด ถูกใจคนรักสัตว์โลกน่ารักสุด ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นเขาได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์สินค้าสุดยูนีคออกมาให้ทุกคนได้จับจองกัน โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายไอเทมสุดครีเอทที่น่ารักน่าเอ็นดูและไม่ซ้ำใครอย่าง “กระเป๋าตุ๊กตาเต่าทะเล” ที่ออกแบบมาได้เหมือนตัวจริงเป๊ะ ๆ เป็นไอเทมที่เหมาะกับเหล่าคนรักสัตว์โลกใต้น้ำไม่น้อย     สำหรับกระเป๋าตุ๊กตาดังกล่าวนั้นเป็นสินค้า...

เอ็มบัปเป้ Kylian Mbappé ตัวละครอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Aiart เอ็มบัปเป้ Kylian Mbappé ตัวละครอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Aiart
บันเทิง17 hours ago

เมื่อครีเอเตอร์สร้าง 9 ภาพ “เอ็มบัปเป้” (Kylian Mbappé) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง..จะออกมาเป็นยังไง?!

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi ได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “อนิเมะ x AI” ไม่ว่าจะเป็น “ภาพโจ๊กเกอร์ (Joker) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง” และ “ภาพสไปเดอร์แมน (Spider-Man) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าเจ๋งแบบตะโกนนน! สำหรับวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์สุดปังจากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในทำนองเดียวกัน กับ 9 ภาพ “เอ็มบัปเป้” (Mbappé) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดังที่สร้างด้วย AI ผลงานจากคุณครีเอเตอร์เจ้าของแอคเคาท์ Instagram @unearthly.ai และ TikTok @theunearthlyhub ตามไปดูกันดีกว่าว่าประธานเป้หรือนักฟุตบอลคนเก่งในอนิเมะเรื่องต่าง...

Gamin Helps Flood In Thailand Gamin Helps Flood In Thailand
บันเทิง17 hours ago

กามินก็มา! “บุ๋ม ปนัดดา” เผยดาว “TikTok” เกาหลี บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมเชียงรายและหนองคาย 3 แสน!

“บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เผย “กามิน (Gamin)” ดาว “TikTok” เกาหลี บริจาคเงินช่วยน้ำท่วมเชียงรายและหนองคายหลายแสนบาท!     แม้ว่า “กามิน” ดาว “TikTok” ชาวเกาหลีใต้ จะมีดราม่ากับ “แน็ก ชาลี” อดีตคนเคยรักกัน...

Lisa Vs Fashion Show 2024 Lisa Vs Fashion Show 2024
บันเทิง19 hours ago

จากเวทีดนตรีสู่รันเวย์แฟชั่น! “ลิซ่า” เตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน “Victoria’s Secret Fashion Show 2024”

เป็นเหมือนฝันที่ไม่กล้าฝันของสาวน้อยมหัศจรรย์ชาวไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” เพราะเจ้าตัวเตรียมติดปีกนางฟ้าขึ้นแสดงโชว์บน “Victoria’s Secret Fashion Show 2024” ที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้!     โดยเมื่อวานนี้ (19 กันยายน 2567) “Victoria’s Secret”...

Files Lawyer To Change Moo Deng Nanny Files Lawyer To Change Moo Deng Nanny
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

ไม่งาม! สาวไทยร้อง “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ให้เปลี่ยนพี่เลี้ยง “หมูเด้ง” เพราะเจ้าฮิปโปแคระเป็นผู้หญิง

ให้ผู้ชายแตะเนื้อต้องตัวมันไม่งาม! สาวไทยร้อง “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ให้เปลี่ยนพี่เลี้ยง “หมูเด้ง” เพราะเจ้าฮิปโปแคระเป็นผู้หญิง     เพิ่งจบดราม่า “พี่เลี้ยงเล่นกับหมูเด้งมากเกินไป” ได้ไม่นาน ก็มีดราม่าอิหยังวะให้ชาวเน็ตได้ปวดตับกันต่อ หลัง “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ทนายชาวไทยชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง “Facebook” ส่วนตัวเมื่อวานนี้...

คลิปหมูเด้งนอนหลับขี้มูกโป่ง คลิปหมูเด้งนอนหลับขี้มูกโป่ง
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

ไวรัลคลิปความน่ารักของน้อง “หมูเด้ง” ที่นอนหลับขี้มูกโป่ง เหมือนเด็กเล็กจนชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ!

ทำดี ๆ เราเป็นดาราเด็ก! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอความน่ารักของน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่นอนหลับขี้มูกโป่งจนล่าสุดกลายเป็นไวรัล 6.7 ล้านวิว!     เรียกว่ามีคอนเทนต์ให้ชาวเน็ตได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระวัย 2 เดือน ที่กลายเป็นตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว แถมยังขึ้นแท่นขวัญใจชาวโซเชียลในหลากหลายประเทศอีกต่างหาก ซึ่งล่าสุดคลิปของน้องเขาก็กลายไวรัลขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อน้องเคลิ้ม...

เพจ &Quot;Thai Poster : Parody&Quot; เผยภาพโปสเตอร์ &Quot;หมูเด้ง The Movie&Quot; หากลูกฮิปโปแคระชื่อดังได้เล่นหนังฮอลลีวูด เพจ &Quot;Thai Poster : Parody&Quot; เผยภาพโปสเตอร์ &Quot;หมูเด้ง The Movie&Quot; หากลูกฮิปโปแคระชื่อดังได้เล่นหนังฮอลลีวูด
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

เพจ “Thai Poster : Parody” เผยภาพโปสเตอร์ “หมูเด้ง The Movie” หากลูกฮิปโปแคระชื่อดังได้เล่นหนังฮอลลีวูด!

หากพูดถึงสัตว์ที่โด่งดังมากที่สุดในประเทศไทย (และอาจจะของโลก) ณ ขณะนี้ คงจะเป็นตัวอะไรไปไม่ได้ นอกจากเจ้าลูกฮิปโปโปเตมัสแคระหรือที่เราเรียกสั้น ๆ ว่า “ฮิปโปแคระ” ที่มีชื่อว่า “หมูเด้ง” จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี แม้จะอายุแค่ 2 เดือน แต่กลับดีดเด้งเป็นลูกชิ้นสมชื่อเจ้าตัวเขาเลยล่ะ ไม่เพียงเท่านั้น น้องยังขี้วีนพร้อมวิ่งสวบทุกคนที่ขวางหน้า แต่เนื่องจากน้องยังอยู่ในวัยเบบี๋ทำให้ยังไม่มีฟันขึ้น...

ไอดอลญี่ปุ่นวง &Quot;Ocha Norma&Quot; โดนรถทัวร์ถล่ม เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา Av ชื่อดัง &Quot;ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)&Quot; ไอดอลญี่ปุ่นวง &Quot;Ocha Norma&Quot; โดนรถทัวร์ถล่ม เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา Av ชื่อดัง &Quot;ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)&Quot;
บันเทิง2 days ago

ไอดอลญี่ปุ่นวง “OCHA NORMA” โดนทัวร์ลง! เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา AV ชื่อดัง “ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)”

อยู่ดี ๆ ก็เป็นสนามอารมณ์! ไอดอลญี่ปุ่นวง “OCHA NORMA” โดนทัวร์ลง! เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา AV ชื่อดัง?!     “นัตสึเมะ นากายามะ (Natsume Nakayama)” สมาชิกวงไอดอลญี่ปุ่น “OCHA NORMA” อยู่ดี...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง