fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดกันมากกว่า!

Published

on

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เลือกพื้นหลังผิดชีวิตเปลี่ยน! ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ งานนี้ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันมากกว่า!

 

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า

 

บอกเลยว่าเป็นคอนเทนต์แสนห้าวที่น่ารักแบบสุด ๆ สำหรับน้องกวางสองตัวในประเทศญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาเพราะภาพการต่อสู้ท่ามกลางดอกซากุระที่ให้มู้ดหวานและละมุนแบบสามร้อยเปอร์เซ็นต์ ราวกับว่านี่ไม่ใช่คู่อริ..แต่เป็นเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันยังไงยังงั้น

 

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า

 

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า

 

เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 เมษายน 2024) ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @igufoto ที่มีผู้ติดตามกว่า 8 พันคน ได้โพสต์ภาพถ่ายที่เผยให้เห็นกวางสีน้ำตาลสองตัวกำลังประกบตัวเข้าหากันและกันท่ามกลางดอกซากุระที่แสนละมุน ซึ่งถ้ามองแบบเผิน ๆ ก็จะเข้าใจได้ว่าทั้งคู่กำลังกอดหรือเต้นรำด้วยกันอยู่ หากแต่ในความเป็นจริงนั้นน้องทั้งสองกำลังต่อสู้กันอยู่ต่างหาก

ทั้งนี้ คุณเจ้าของภาพได้เขียนแคปชั่นประกอบด้วยว่า “นี่คือภาพถ่ายกวางสองตัวที่กำลังต่อสู้กัน แต่ดอกซากุระได้ช่วยให้ภาพนี้ดูเหมือนเพื่อนสนิทสองตัวที่กำลังเฉลิมฉลองกันมากกว่ากำลังทะเลาะกันอยู่”

 

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กันท่ามกลางดอกซากุระบานสะพรั่งถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นาน ก็กลายเป็นไวรัลที่ตอนนี้มียอดรีทวีตกว่า 1.2 หมื่นครั้ง ทั้งยังมียอดผู้กดไลก์มากถึง 7.5 หมื่นคนเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยอดผู้ชมทวีตยังพุ่งไปแตะสูงราว 2.1 ล้านวิวอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สุดน่ารักที่เหล่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูน้องกันเพียบ!

 

 

ที่มาข้อมูลTwitter @igufoto

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อน้องหมาโดนกวางเจ้าถิ่นของวัดในจีนแห่งหนึ่งสวบหัว..แต่ผลออกมาคือหน้าน้องดันฟินเฉย?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไวรัลภาพน้องแมวจรที่นอนหลับสบาย ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น นุดเลยแกงน้องด้วยการเอาดอกซากุระวางบนตัวซะเลย! 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อหมามะพร้าววิ่งไล่สวบเจ้าแพะจอมกวนจนร้องลั่นสวนสัตว์ ก่อนกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวเพียบ!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง