fbpx
Connect with us

บันเทิง

“ซงจีอา” จาก Single’s Inferno อัปโหลดวิดีโอขอโทษ พร้อมลบรูปภาพและวิดีโอออกทั้งหมด

Published

on

ซงจีอา ขอโทษ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ทำเอา #จีอา พุ่งติดเทรนด์ Twitter อีกครั้ง หลังเมื่อวานนี้ (24 มกราคม 2565) สาว “ซงจีอา” หรือ “Freezia” จากรายการเรียลลิตี้หาคู่ “Single’s Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก” ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอขอโทษเกี่ยวกับประเด็นการใช้สินค้าแบรนด์เนมปลอม โดยตั้งชื่อคลิปว่า “นี่คือซงจีอา”

 

ซงจีอา ขอโทษ

 

ในคลิปวิดีโอดังกล่าว สาวจีอาก็ได้แสดงความขอโทษอีกครั้งเกี่ยวกับประเด็นการใช้ของปลอม โดยระหว่างการแถลงเธอมีสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก

“ก่อนอื่นเลย ฉันอยากจะขอโทษที่ฉันอัปโหลดวิดีโอนี้ช้าเกินไป ฉันอยากจะขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้เป็นกังวล เกี่ยวกับประเด็นการใช้สินค้าผิดลิขสิทธิ์ของฉัน ฉันยอมรับผิดทุกอย่าง และอยากจะบอกว่ามันเป็นความผิดของฉันเองทั้งหมด ฉันควรที่จะระมัดระวังให้มากกว่านี้ในฐานะของยูทูปเบอร์ ฉันทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เสียหายโดยการใช้สินค้าผิดลิขสิทธิ์ นอกจากนี้ ฉันยังทำให้ทุก ๆ คนที่เชื่อใจฉันต้องผิดหวัง ฉันขอโทษจริง ๆ ค่ะ”

 

ซงจีอา ของปลอม

 

“ในตอนแรก ฉันซื้อสินค้าพวกนั้นมาเพราะคิดว่ามันสวยมาก และในตอนนั้นเองฉันก็เริ่มได้รับความรักและความสนใจจากผู้คน ทำให้ฉันไม่สามารถถอนตัวได้ และสุดท้ายฉันก็พบว่าตัวเองเริ่มถลำลึกมากยิ่งขึ้น ฉันเริ่มหมกมุ่นกับสิ่งนี้ และสนใจแต่การเป็นซงจีอาที่ฉันแสดงต่อหน้าสาธารณะ”

“ฉันทบทวนเกี่ยวกับการกระทำของฉันทุกวัน ฉันตระหนักถึงความผิดพลาดของฉันและฉันเสียใจ ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในช่วงทบทวนตัวเอง และฉันขอโทษจริง ๆ ทุกอย่างเป็นความผิดของฉันเอง แต่ได้โปรดอย่าตำหนิครอบครัวของฉันเลย”

 

ซงจีอา ของปลอม

 

“นอกจากนี้ ฉันอยากจะบอกว่าตั้งแต่ตอนแรกที่ฉันเริ่มทำช่องยูทูป ความรักที่ฉันมีให้เหล่า Pringies (ชื่อแฟนคลับของซงจีอา) เป็นความรักจากใจจริง อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสต่าง ๆ หลายคนบอกว่าความรักที่ฉันมีให้แฟน ๆ ก็เป็นของปลอมเช่นกัน และแฟน ๆ ของฉันต้องรู้สึกเจ็บปวดจากสิ่งนี้ แต่ฉันขอยืนยันว่าความรักของฉันนั้นเป็นของจริง และฉันอยากจะขอโทษจริง ๆ ค่ะที่ทำให้ทุกคนเสียใจ”

 

ซงจีอา ขอโทษ

 

“ฉันได้ตั้งค่าวิดีโอทั้งหมดของฉันเป็นส่วนตัว หลังจากนี้ ฉันจะใช้เวลาเพื่อทบทวนตัวเองจากความผิดพลาดที่ฉันได้ทำลงไป และจะรับผลจากการกระทำของตัวเองจนถึงที่สุด”

 

ซงจีอา ขอโทษ

อ่านคำแปลจดหมายของโทษ คลิก

 

ล่าสุดชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า การแสดงความคิดเห็นของเนติเซนเกาหลีนั้นรุนแรงเกินไปหรือไม่ เนื่องจากประเด็นหลัก ๆ คือเรื่องการใช้ของปลอมของซงจีอา แต่ขณะนี้คำด่าทอและข้อความแสดงความเกลียดชังของชาวเกาหลีนั้นทวีความรุนแรงขึ้นเป็นอย่างมาก และดูเหมือนเป็นการคอมเมนต์เพื่อความสนุกเท่านั้น เนื่องจากมีหลายคอมเมนต์ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นการใช้ของปลอมของเธอแต่อย่างใด

 

 

ก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัดของสาวจีอาอย่าง Hyowon CNC ก็ได้ระบุว่าขณะนี้สาวจีอาตกใจเป็นอย่างมากหลังได้อ่านข้อความและคอมเมนต์ของชาวเน็ต ซึ่งมีหลายคอมเมนต์ที่แสดงออกถึงความเกลียดชัง อย่างคอมเมนต์ที่ไล่ให้เธอไปตายซะ เป็นต้น นอกจากนี้ เพื่อนร่วมงานที่ได้พบเจอกับเธอต่างก็เปิดเผยว่าสีหน้าของเธอดูไม่ดีเลย เธอมาทำงานด้วยตาบวม ๆ ที่แสดงถึงการร้องไห้อย่างหนัก

จึงทำให้หลายคนตั้งคำถามว่า โลกโซเชียลไม่มีพื้นที่ให้คนที่พลั้งพลาดเลยใช่หรือไม่? และสังคมต้องใจร้ายกับคนคนหนึ่งขนาดนี้เลยรึเปล่า?

 

ใครยังไม่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าว สามารถชมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

 

ที่มาข้อมูล: Koreaboo, LINE TODAY, YouTube free지아

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สรุปดราม่า “ซงจีอา” ใช้ของก็อป คำแปลจดหมายขอโทษ และความเห็นของเนติเซนเกาหลี

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รวม 10 ลุคแฟชั่นติดเกาะ ของนางฟ้าแห่งเกาะนรก “ซงจีอา” จาก Single’s Inferno

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง