fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

รวม 10 ลุคแฟชั่นติดเกาะ ของนางฟ้าแห่งเกาะนรก “ซงจีอา” จาก Single’s Inferno

Published

on

แฟชั่น ซงจีอา
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เรียลลิตี้โชว์บน Netflix อย่าง Single’s Infano โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก และอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนกำลังจับตามอง คงหนีไม่พ้นผู้เข้าร่วมรายการสุดฮอตอย่างสาว “ซงจีอา” ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “นางฟ้าแห่งเกาะนรก” เพราะนอกจากความสวยที่พกมาอย่างเต็มสูบแล้ว ลีลา และวิธีการพูดจาของเธอยังสามารถทำให้หนุ่ม ๆ ใจละลาย ถึงขั้นที่ว่าสามารถเอาไปรวมเล่ม ทำเป็นหนังสือรวมคำคมของซงจีอาได้เลยทีเดียว!

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

และแน่นอนว่านอกจากหนุ่ม ๆ แล้ว สาว ๆ หลายคนก็หลงรักซงจีอาหนักมาก นอกจากอย่างเอารูปเธอไปเป็นเรฟให้หมอดูแล้ว ตอนนี้กระแสของเนติเซนเกาหลีหลายคนต่างก็พากันเสิร์ชหาเสื้อผ้าสไตล์ซงจีอากันเป็นแถว วันนี้ The Joi เลยจะนำแฟชั่นสวย ๆ จากสาวซงจีอามาฝากกัน ชอบชุดไหนอย่าลืมมาแชร์กันนะ!

 

1. เดรสสั้นผ้าทวีตสีขาว ให้ลุคหรูหราสไตล์ลูกคุณหนู

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

เดรสเปิดตัวที่ทำเอาทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ พากันตาค้าง สาวจีอาในชุดนี้ดูเหมือนนางฟ้าตัวน้อย ๆ แสนบริสุทธิ์ ลอยลงมาจากสวรรค์เลยแหละ!

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

2. เดรสสั้นสีชมพูในลุคสาวหวานอมเปรี้ยว

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

บอกเลยว่าชุดนี้ความจริงคือแซ่บมากกก! เนื่องจากเป็นเกาะอก แถมสั้นสุด ๆ แต่ด้วยความที่เป็นสีชมพูก็ช่วยตัดความแว่บให้ดูซอฟต์ลง บอกเลยว่าน่ารักหนักมาก!

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

3. ชุดว่ายน้ำสีดำ แมทช์กับกระโปรงสีเดียวกัน

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

ชุดนี้เป็นอีกชุดที่ถูกพูดถึงหนักมากกก! ดูเผิน ๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นเดรสเปิดหลัง แต่ความจริงนี่คือชุดว่ายน้ำจ้า ที่หลายคนบอกว่าซงจีอาแต่งตัวเก่ง คือไม่เกินจริงเลย

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

4. ชุดเดรสดำสไตล์ลักชู ไปเดตบนเกาะสวรรค์

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

จะไปเดตบนเกาะสวรรค์ทั้งทีก็ต้องแต่งตัวให้ลักชูรี่กันหน่อย แมทช์ลุคนี้ด้วยเสื้อคลุมสีดำ และกระเป๋าชาแนลที่เจ้าตัวโปรดปราน พูดได้คำเดียวว่า ต๊าซซซ!

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

5. เดรสยาวพริ้ว ๆ สีสันสดใสเหมาะแก่การไปทะเล

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

ใครที่กำลังมีแผนจะไปเที่ยวทะเล ชุดนี้คือจึ้งมาก เพราะนอกจากจะใส่เที่ยวทะเลได้แบบสดใสรับซัมเมอร์แล้ว ยังสามารถใส่ออกงานได้แบบไม่อายใคร เพียงแมทช์เข้ากับเครื่องประดับที่ใช่ รับรองว่าเลิศ!

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

6. เซตเสื้อครอปและกระโปรงสั้น ให้ลุคใส ๆ

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

อีกหนึ่งชุดสำหรับการออกเดินทางไปยังเกาะสวรรค์ โดยเป็นชุดเซตเสื้อครอบกับกระโปรงสั้ง mini skirt สีชมพู ให้ฟีลใส ๆ วัยรุ่นชอบ แต่ก็ยังไม่ละทิ้งความเป็นลูกคุณหนูไป บอกได้เลยว่าใส่แล้วดูตัลล้ากกก ตัวเร้กกก ตะมุตะมิสุด ๆ

 

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

7. ชุดว่ายน้ำที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับคลั่ง

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

อีกหนึ่งชุดว่ายน้ำที่สาว ๆ ตามหากันให้ควั่ก! เพราะชุดนี้ทำเอาหนุ่มชีฮุนถึงกับคลั่งรักสาวจีอาแบบหนักมาก สวยจนไม่กล้าสบตามันเป็นแบบนี้!

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

8. เสื้อยืดแนวสปอร์ต จับคู่กับกางเกงขาสั้น ลุย ๆ แต่ยังคงความแพง

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

ถึงแม้จะเป็นลุคลุย ๆ แต่ซงจีอาก็เลือกที่จะหยิบเสื้อยืดสกรีนลายจากแบรนด์ Louis Vuitton มาสวม คู่กับกางเกงขาสั้นสีดำ ดูแพงได้แม้จะติดอยู่บนเกาะร้าง

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

9. เดรสยาวสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้ง

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

จะออกมารับลมทะเลตอนกลางคืนก็ต้องสวยไว้ก่อน แน่นอนว่าทะเลตอนกลางคืนมันหนาว สาวจีอาจึงเลือกใส่เดรสสีชมพูเพื่อปกปิดส่วนขาเอาไว้ รวมทั้งสวมเสื้อคลุมคาร์ดิแกนทับด้านนอก เอาจริงคือหนาวไม่กลัว กลัวไม่สวยมากกว่า!

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

10. เสื้อยืดเกาะอกสีชมพู น่ารักเหมือนบาร์บี้

 

แฟชั่น ซงจีอา

 

สาวจีอากับสีชมพูคือเข้ากันมาก! จะเห็นได้ว่าเธอมักจะเลือกเสื้อผ้าสีชมพูมาใส่ เพราะนอกจากจะให้ลุคหวานแล้ว ยังซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้ได้อีกด้วย บอกเลยว่าน่ารักอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแหละ!

ช่องทางสั่งซื้อ คลิก

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ??????? .? (@dear.zia)

 

บอกเลยว่าแต่ละลุคของสาวซงจีอานั้นปังมาก ๆ ไม่ว่าจะแนวน่ารัก เซ็กซี่ หรือลักชู เธอก็เอาอยู่! คิดว่าเพื่อน ๆ ที่ชอบสีชมพูคงจะถูกใจเป็นพิเศษ ใครชอบลุคไหนก็ไปตำกันได้เลย!

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ปไอจี 12 หนุ่มสาว จาก Single’s Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum
บันเทิง1 hour ago

“หม่ำ จ๊กมก” ชวน “หมวดหม่ำ” เล่นหนังแล้ว ขออย่างเดียวอย่ามาบ้าน กลัวภรรยาเข้าใจผิดจนเลยเถิด

หลังจากชาวเน็ตพบตำรวจหน้าเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แบบเป๊ะทุกมุม จนกลายเป็นเรื่องราวไวรัลบนโลก “TikTok” เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2567) ล่าสุดนักแสดงตลกชื่อดัง ได้พบ “หมวดหม่ำ” ผ่าน VDO Call แล้ว แถมยังชวนตำรวจหน้าเหมือนตัวเอง มาเล่นหนังเรื่องใหม่ด้วย!  ...

แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล
บันเทิง1 hour ago

ชาวเน็ตแห่แซวเมื่อเห็นภาพ “แฮริน NewJeans” มาเจอกับ “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” บอกนี่มัน “เขี้ยวกุดกับเพลิงนวล”

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพของ “แฮริน NewJeans” ที่ได้โคจรมาพบกับนักแสดงสาวสวยสุดเฉี่ยว “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” (Anya Taylor-Joy) ที่งานแฟชั่นโชว์ของ DIOR ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะวิชวลของทั้งคู่ที่ดูเจ้าเหมียวสองตัวมาพบกัน!     กลายเป็นโมเมนต์ไวรัลที่ชาวเน็ตทั่วโลกต่างพูดถึง หลังไอดอลสาววัย 17 ปีอย่าง...

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดกันมากกว่า!

เลือกพื้นหลังผิดชีวิตเปลี่ยน! ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ งานนี้ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันมากกว่า!     บอกเลยว่าเป็นคอนเทนต์แสนห้าวที่น่ารักแบบสุด ๆ สำหรับน้องกวางสองตัวในประเทศญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาเพราะภาพการต่อสู้ท่ามกลางดอกซากุระที่ให้มู้ดหวานและละมุนแบบสามร้อยเปอร์เซ็นต์ ราวกับว่านี่ไม่ใช่คู่อริ..แต่เป็นเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันยังไงยังงั้น       เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 เมษายน 2024) ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @igufoto ที่มีผู้ติดตามกว่า...

คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก
บันเทิง2 hours ago

“ตู่-มาวิน” ร่วมถ่ายรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” ลองกินพริกสด งานนี้เผ็ดแต่ยังเก็บทรง!

วาสนาผู้ใดหนอที่แท้! ล่าสุดสาวสวย “ตู่ ปิยวดี” และสามีอย่าง “มาวิน ทวีผล” โผล่ในรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” และ “คิมจุนฮยอน” ชิมอาหารไทย แถมให้ลองชิมพริกสด งานนี้มีคนเผ็ดจริง แต่ยังเก็บทรงไว้อยู่!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

Ploy Design 800X420 Puppy Crawls Like Duck Ploy Design 800X420 Puppy Crawls Like Duck
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

(มีคลิป) ชาวเน็ตแห่เอ็นดู! ลูกหมาพุดเดิ้ลเดินหมอบคลานเลียนแบบเป็ด เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งของฝูง?!

เพราะชีวิตเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นอะไรก็ได้! เหมือนกับลูกหมาพุดเดิ้ลตัวหนึ่งที่กำลังเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลในขณะนี้ แม้จะเกิดเป็นสุนัข แต่อยากเป็นเป็ดหมดหัวใจ?!     ไม่ได้มีแค่มนุษย์อย่างเราเท่านั้น ที่มีความฝันอยากเป็นนั่นเป็นนี่ให้ได้ เพราะเจ้าลูกหมาพันธุ์พุดเดิ้ลสุดแสนน่ารักตัวหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในฟาร์มเล็ก ๆ ของประเทศสเปน แม้จะมีร่างกายเป็นสุนัขขนหยิก แต่น้องกลับอยากเป็นเป็ดตัวน้อยตัวนิดที่ได้วิ่งเล่นแบบอิสระนอกบ้านได้ตลอดเวลา หนำซ้ำยังสามารถกระโดดลงน้ำเมื่อไหร่ก็ได้ เพื่อคลายร้อน โดยไม่โดนเจ้าของดุอีกด้วย    ...

Alittlethingcalledlove Alittlethingcalledlove
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

น่ารักเกิ๊น! สาวจีนสวมชุดนักเรียนไทย เที่ยวตามรอยหนังดัง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” สดใสจนนึกว่าน้องน้ำมาเอง!

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยในตำนานที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ซึ่งนอกจากประสบความสำเร็จในประเทศแล้ว ยังส่งต่อกระแสความฟินไปทั่วเอเชียโดยเฉพาะในประเทศจีน จนภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเคยถูกนำไปรีเมคสร้างเป็นซีรีส์ในเวอร์ชั่นจีนมาแล้ว     และแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดของสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ได้โชว์ฝีมือทางด้านการแสดงและความน่ารักสดใสทะลุจอ ประกบกับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” จนใคร ๆ ก็อยากเป็นน้องน้ำกันเป็นแถว!     ล่าสุดสาวจีนผู้ใช้ Douyin...

งานแกะสลักดินสอสีไม้ Salavat Fidai งานแกะสลักดินสอสีไม้ Salavat Fidai
ไลฟ์สไตล์17 hours ago

พาส่อง 16 ผลงานการแกะสลัก “ดินสอสีไม้” ให้กลายเป็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัว โดยคุณศิลปิน “Salavat Fidai”

ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพผลงาน “ศิลปะ” ไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประเภทภาพวาด, งานแกะสลัก, งานปั้น รวมไปถึงการสร้างสรรค์ชิ้นงานโมเดล ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียงานอาร์ตนั้นสุดปังแบบตะโกนเลยทีเดียว สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพงาน “ศิลปะ” กันอีกครั้ง ซึ่งต้องถูกใจคนรักงานอาร์ตอย่างแน่นอน ใน 16 ผลงานการแกะสลัก “ดินสอสีไม้” ให้กลายเป็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัว โดยคุณศิลปิน...

ดาราแปลงกายเป็นนางสงกรานต์ 2567 ดาราแปลงกายเป็นนางสงกรานต์ 2567
บันเทิง20 hours ago

เก็บตกความสวยของ 20 ดาราไทยและต่างประเทศแต่งชุดไทยเป็นนางสงกรานต์ “นางมโหธรเทวี”​ ปี 2567

มหาสงกรานต์ (12-16 เมษายน 2567) ที่เพิ่งผ่านพ้นมา เพื่อน ๆ คงได้ออกไปรดน้ำดำหัวและเล่นสาดน้ำตามงานสงกรานต์ต่าง ๆ กันอย่างสนุกสนานจนชุ่มฉ่ำทั้งตัวและหัวใจท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดไม่แผ่วกว่า 30 องศาเซลเซียส ขณะที่เหล่าดาราทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างตบเท้าเดินสายโชว์ตัวออกงานมากมาย พร้อมกับสวมชุดไทย แปลงกายเป็นนางสงกรานต์ประจำปี 2567 คือ “นางมโหธรเทวี” กันแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บอกเลยว่าแฟนคลับดาราได้แต่ตะโกนออกมาดัง...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง