fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

แบรนด์ Kabanbaka ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดจำหน่าย “กระเป๋าน้องวาฬเพชฌฆาต” ที่มีดีไซน์ยูนีค สะพายแล้วน่ารักมาก!

Published

on

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ครีเอทสุโค่ยยย! แบรนด์ Kabanbaka ของญี่ปุ่น เตรียมวางขาย “กระเป๋าน้องวาฬเพชฌฆาต” ที่ทั้งมีดีไซน์ยูนีค แถมเก็บดีเทลความน่ารักได้ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก!

 

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น

 

หลายต่อหลายครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นมักจะมีไอเดียสร้างสรรค์สินค้าคิวท์ ๆ ออกมาให้ทุกคนได้จับจองกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นประเภทอาหารหรือของใช้ก็ตาม และล่าสุดพวกเขาก็ได้แพลนวางขายไอเทมแสนน่ารักอย่าง “กระเป๋าน้องวาฬเพชฌฆาต” ที่มีดีไซน์สุดยูนีค จนถูกใจเหล่าวัยรุ่นรักท้องทะเลไม่น้อย

 

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น

 

สำหรับกระเป๋าดังกล่าวนั้นเป็นสินค้าของแบรนด์ Kabanbaka ที่มักจะนำไอเดียที่ได้จากสัตว์ใต้ท้องทะเลมาสร้างสรรค์และพัฒนาเป็นไอเทมกระเป๋าสุดน่ารัก ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนึ่งในผลงานการออกแบบที่น่าสนใจก็ต้องยกให้กับกระเป๋ารุ่น “วาฬเพชฌฆาต” ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนจับจองในอีกไม่นานเกินรอ เพราะนอกจากน้องจะมีดีไซน์ที่ยูนีคแล้ว ดีเทลต่าง ๆ ของกระเป๋าก็คือน่าใช้งานแบบเต็มสิบไม่หักกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาของใช้ที่มีกิมมิคเก๋ ๆ ก็ต้องมีน้องติดตู้ไว้สักใบแล้ว

 

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น

 

กระเป๋าน้องวาฬเพชฌฆาตใบนี้จะเปิดวางขายบนเว็บไซต์ของทางแบรนด์ในวันที่ 18 เมษายน 2024 โดยราคาค่าตัวน้องนั้นจะอยู่ที่ใบละ 48,100 เยน (ตีเป็นเงินไทยราว 11,585 บาท) ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากจะมีกระเป๋าน้องวาฬเพชฌฆาตคิวท์ ๆ แบบนี้เป็นของตัวเองก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ที่ทางเว็บไซต์ Kabanbaka หรือคลิกที่นี่เลย!

 

ตัวอย่างกระเป๋าน้องวาฬเพชฌฆาต

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น

 

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น

 

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น

 

กระเป๋าสะพาย น้องวาฬเพชฌฆาต แบรนด์ Kabanbaka ญี่ปุ่น

 

ที่มาข้อมูลKabanbaka และ Tonari ญี่ปุ่น

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: นายเองก็เป็นนักล่าได้นะ! ญี่ปุ่นออกสินค้า “ถุงนอนฉลาม” ไอเทมสุดน่ารักที่มาพร้อมกับความอเนกประสงค์!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เพื่อนรักนักดื่มต้องมี! ไอเทม “ที่เปิดขวด” รูปน้องตะหลามสุดคิวท์ สินค้าน่าใช้จากแดนปลาดิบ!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: น่ารักหรือน่ากิน?! Qualia เปิดตัวกาชาปองใหม่ “Banana Animals” ที่รวมร่างระหว่างสัตว์โลกและกล้วยเข้าด้วยกัน!

Source: Kabanbaka
Source: Kabanbaka
Source: Kabanbaka
Source: Kabanbaka
Source: Kabanbaka
Source: Kabanbaka
Source: Kabanbaka
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพน้องหมา ไวรัลบน Twitter ฝั่งญี่ปุ่น ภาพน้องหมา ไวรัลบน Twitter ฝั่งญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

พาส่อง 16 ภาพสุดฮาของ “น้องหมา” ในแฮชแท็กที่กำลังเป็นไวรัลบน Twitter ฝั่งญี่ปุ่น!

กำลังเป็นไวรัลอยู่ในช่วงนี้ สำหรับคอนเทนต์ “น้องหมา” บนแพลตฟอร์ม Twitter ที่เหล่าทาสชาวญี่ปุ่นแห่แชร์ความฮาของต้าวโบ้ที่ตัวเองเลี้ยงกันเป็นแถวเป็นแนวผ่านทางแฮชแท็ก #愛犬ブサ顔選手権 โดยแต่ละคนก็จะหยิบเอาภาพถ่ายน้องหมาที่ทำหน้าตาตลก ๆ แปลก ๆ มาอวดกันผ่านแฮชแท็กดังกล่าว แบบชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว! ซึ่งในวันนี้ The Joi ก็ได้รวบรวมภาพความน่ารักบางส่วนของ “น้องหมา” ในแฮชแท็กที่กำลังเป็นไวรัลบน Twitter...

Banana Brulee Frappuccino Starbucks ญี่ปุ่น Banana Brulee Frappuccino Starbucks ญี่ปุ่น
ไลฟ์สไตล์6 hours ago

Starbucks ญี่ปุ่นวางขายเมนู “Banana Brûlée Frappuccino” เพื่อต้อนรับฤดูร้อนและช่วยลดขยะจากกล้วยที่มีรอยช้ำ!

เอาใจบานาน่าเลิฟเวอร์! Starbucks ในประเทศญี่ปุ่นวางขายเมนูใหม่ต้อนรับฤดูร้อนอย่าง “Banana Brûlée Frappuccino” ที่จะช่วยลดขยะจากกล้วยที่มีรอยช้ำ!     ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนบินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในช่วงนี้ต้องไม่พลาดที่จะแวะลิ้มลองเมนูใหม่อย่าง “Banana Brûlée Frappuccino” ของ Starbucks ที่กำลังจะวางขายในช่วงวีคหน้านี้ ซึ่งเมนูดังกล่าวนั้นเป็นเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับฤดูร้อนในปี 2024 นี้ แถมทางแบรนด์ยังมีอีกหนึ่งจุดประสงค์คือพวกเขาต้องการที่จะช่วยลดขยะจากกล้วยที่มีรอยช้ำแต่ยังสามารถทานได้  ...

เผย 10 อันดับคนทรยศในโลกภาพยนตร์ที่คอหนังทั่วโลกจำได้ไม่มีวันลืม เผย 10 อันดับคนทรยศในโลกภาพยนตร์ที่คอหนังทั่วโลกจำได้ไม่มีวันลืม
สาระน่ารู้7 hours ago

เผย 10 อันดับคนทรยศในโลกภาพยนตร์ที่คอหนังทั่วโลกจำได้ไม่มีวันลืม

ไม่มีใครในโลกใบนี้ อยากพบเจอกับ “การทรยศ หักหลัง” แต่ในบางครั้ง ชีวิตของเราก็หลีกเลี่ยงเหตุการณ์นี้ไม่ได้ เช่นเดียวกับตัวละครในหนังดังมากมาย ที่ผู้เขียนบทภาพยนตร์สร้างเรื่องราวหักมุมให้ต้องพบเจอกับสถานการณ์อันกระอักกระอ่วนดังกล่าว แน่นอนว่าผู้ที่ถูกกระทำต้องรู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก บ้างก็ออกตามล่าและแก้แค้นคนทรยศ หรือบ้างก็เลือกที่จะนิ่งเฉยและจมดิ่งกับความรู้สึกโศกเศร้านั้นไว้คนเดียวไปตลอดกาล แต่คนทรยศในโลกภาพยนตร์คนใดกันเล่า… ที่คอหนังทั่วโลกจำได้ไม่มีวันลืม แม้เวลาจะผ่านไปนานแสนนาน จะสิบปีหรือยี่สิบปีก็ตาม ล่าสุด “MovieWeb” เว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์และบทความรีวิวหนังใหม่จากทั่วทุกมุมโลกไว้ในที่เดียวกัน ได้ออกมาเผย 10...

Marshmello Christpher Comstock Marshmello Christpher Comstock
บันเทิง9 hours ago

เผยโฉมชายผู้อยู่ใต้หน้ากาก “Marshmello” ที่แท้คือ ดีเจหนุ่มชื่อว่า “DOTCOM” หรือ “คริสโตเฟอร์ คอมสต็อก (Chris Comstock)”

แฟนเพลง EDM นอนตายตาหลับแล้ว! เมื่อไม่นานมานี้ สื่อบันเทิงต่างประเทศได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของ “Marshmello (มาร์ชเมลโล)” ดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลก ที่แท้คือ ศิลปินชาวอเมริกันคนนี้นี่เอง!     หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงของตัวเองนั่งทายนอนทายมาตั้งแต่ปี 2015 ว่าตัวจริงของ “Marshmello” คือใคร? หนำซ้ำยังชอบหยอกแฟน...

One Piece Ai วาด การ์ตูนดิสนีย์ Disney One Piece Ai วาด การ์ตูนดิสนีย์ Disney
ไลฟ์สไตล์10 hours ago

พาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “ONE PIECE” เมื่อถูกสร้างโดย “ดิสนีย์” (Disney) ในสไตล์ยุคคลาสสิก

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์ “ONE PIECE” ฉบับคนแสดงที่ออนแอร์บน Netflix ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และได้รับคำชมจากบรรดาแฟนการ์ตูนอย่างล้นหลาม ว่านี่แหละคือภาพยนตร์ Live Action ที่ดัดแปลงจากอนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชม จนหลายคนรอชมภาคต่อของซีรีส์เรื่องดังกล่าวอย่างใจจดใจจ่อ! แต่เพื่อน ๆ เคยคิดรึเปล่าว่า หากมังงะดังอย่าง...

แมวน้ำมองตุ๊กตาอุ๋ง แมวน้ำมองตุ๊กตาอุ๋ง
เรื่องราวโซเชียล11 hours ago

เมื่อน้องแมวน้ำตัวจริงได้เห็นตัวเองในเวอร์ชั่นพวงกุญแจตุ๊กตา ไวรัลความน่ารักปนฮาจึงบังเกิด!

อุ๋งตัวนั้นคือฉันอีกก้อน! เมื่อน้องแมวน้ำตัวจริงได้เห็นตัวเองในเวอร์ชั่นพวงกุญแจตุ๊กตาสุดน่ารัก รีแอคชั่นที่ได้รับก็ฮาไม่น้อย ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 1.3 ล้านวิวแล้ว!     ความน่ารักของเจ้าอุ๋งถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นอีกแล้ว รอบนี้เป็นภาพถ่ายก้อนน้องอุ๋งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำฮาโกเนะเอ็น จังหวัดคานางาวะ ที่กำลังหรี่ตามอง “พวงกุญแจตุ๊กตาอุ๋ง” ด้วยความสงสัย ราวกับกำลังคิดว่าเจ้าก้อนตรงหน้ามันดูคุ้น ๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหนกันนะ?!     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่...

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! &Quot;ซึงรี (Seung-Ri)&Quot; อดีตสมาชิก &Quot;Big Bang&Quot; โผล่ร้องเพลงในมาเลเซีย หลังก่อคดีร้ายแรงในเกาหลีใต้ ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! &Quot;ซึงรี (Seung-Ri)&Quot; อดีตสมาชิก &Quot;Big Bang&Quot; โผล่ร้องเพลงในมาเลเซีย หลังก่อคดีร้ายแรงในเกาหลีใต้
บันเทิง12 hours ago

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! “ซึงรี (Seung-ri)” อดีตสมาชิก “BIGBANG” โผล่ร้องเพลงในมาเลเซีย หลังก่อคดีร้ายแรงในเกาหลีใต้

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม! “ซึงรี (Seung-ri)” อดีตสมาชิก “BIGBANG” โผล่ร้องเพลงในงานวันเกิดของมหาเศรษฐีคนหนึ่งในประเทศมาเลเซีย หลังติดคุกคดี “Burning Sun”     แม้ว่าเมื่อสองปีที่แล้ว “ซึงรี” อดีตสมาชิก “BIGBANG” บอยแบนด์ K-POP ช่ือดัง จะถูกศาลทหารเกาหลีใต้ตัดสินจำคุก 1 ปี 6 เดือน จากเดิม...

บยอนอูซอก ชมชาอึนอู หล่อ บยอนอูซอก ชมชาอึนอู หล่อ
บันเทิง12 hours ago

แฟนคลับพิมพ์ไปหา “บยอนอูซอก” บอก “คำว่าหล่อสะกดยากเลยท่องว่าบยอนอูซอก” เจ้าตัวตอบ “สำหรับผมก็ยากเหมือนกัน เลยท่องไว้ว่าชาอึนอูครับ”

คนหล่อเขาอวยกันเอง! ล่าสุดมีแฟนคลับพิมพ์ไปแซวนักแสดงหนุ่มหล่อมาแรง “บยอนอูซอก” แต่กลับโดนดาเมจคารมการตอบกลับสุดจึ้ง ที่ทำเอาแฟน ๆ ใจฟูไม่ไหว!     เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสมาแรงเกินต้าน สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “บยอนอูซอก” ผู้รับบทนำในซีรีส์ “Lovely Runner” ซึ่งกำลังออนแอร์และทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนขอสมัครเป็นแฟนคลับเข้าด้อมหนุ่มบยอนอูซอกจนแถวยาวมาถึงกรุงเทพฯ     ด้วยทักษะด้านการแสดง รวมไปถึงใบหน้าอันหล่อเหล่า...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 month ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง