fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

หนุ่มโสดแชร์ประสบการณ์ พบรักบนเครื่องบิน พวกเขาเป็นคู่รักหลังจากจับมือกันในระหว่างที่เครื่องบินสั่น

Published

on

หนุ่มโสดแชร์ประสบการณ์ พบรักบนเครื่องบิน พวกเขาเป็นคู่รักหลังจากจับมือกันในระหว่างที่เครื่องบินสั่น - World Of Buzz
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เป็นเรื่องจริงที่เค้าพูดกันว่า ความรักยิ่งตามหามันมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะเจอก็ยิ่งน้อยลง แต่เมื่อเราลองหยุดที่จะตามหา ความรักจะเป็นฝ่ายวิ่งเข้ามาหาเราเอง ดังเช่นในเคสของคู่รักคู่นี้ ที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ทั้งสองก็มาพบรักกันบนเครื่องบินได้อย่างไม่น่าเชื่อ

กำลังเป็นเรื่องราวที่ร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ เมื่อหนุ่มไต้หวันได้มาแชร์เรื่องราวความรักอันสวีทหวานองเขากับหญิงสาวสวยคนหนึ่ง ก่อนที่เขาทั้งสองจะมารู้จักกัน

Guy Falls In Love With Girl He Met On Flight, They Become A Couple After Holding Hands During Turbulence - World Of Buzz

source: facebook

เขาเริ่มเล่าว่า ก่อนขึ้นเครื่องบินเขาได้เห็นหญิงสาวรูปร่างตัวเล็กๆบอบบางคนหนึ่ง เธอหิ้วกระเป๋าพะรุงพะรังอยู่คนเดียว แต่เขาก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากนัก เพราะคิดว่าเธอก็คงเป็นนักท่องเที่ยวทั่วๆไป และซึ่งในตอนนั้นเขากำลังจะกลับบ้านหลังจากเพิ่งถูกไล่ออกจากงาน

ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือโชคชะตาที่พอเขาขึ้นเครื่องบิน กลับพบว่าผู้หญิงคนนั้นก็นั่งอยู่แถวเดียวกันกับเขา เธอนั่งริมหน้าต่าง ส่วนเขานั่งฝั่งริมทางเดิน และเขามองสังเกตุเธอ เขาจึงมีความคิดในหัวว่า “ผู้หญิงคนนี้สูงสักประมาณ 155 เซนติเมตรเองมั้ง แล้วเธอจะวางกระเป๋าบนชั้นวางข้างบนได้หรือนี่”  

จากนั้นชายหนุ่มก็นั่งตามปกติ จนจู่ๆก็ได้ยินเสียงของผู้หญิงคนดังกล่าวว่า  “ขอโทษนะคะ ช่วยฉันเอาของไว้บนชั้นวางข้างบนหน่อยได้ไหม?”  และนี่ก็กลายเป็นประโยคแรกที่เขาพูดคุยต่อกัน

หลังจากนั้นทั่งคู่ก็เริ่มสื่อสารกัน หญิงสาวเธอก็ได้แบ่งเชอร์รี่ผลไม้ให้เขากิน เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจที่เขาช่วยเธอยกของ เขาเริ่มถามเธอว่าเธอกำลังจะไปที่ไหน เธอตอบกลับมาว่าเธอกำลังมุ่งหน้าไปเที่ยวที่ไทเป และเขาก็กำลังไปที่นั่นเช่นกัน เขาจึงเอ่ยปากชวนเธอให้ไปเที่ยวด้วยกันซะเลย ทั้งสองก็เริ่มคุยกันมากขึ้น แบ่งปันเรื่องราวชีวิตของแต่ละคนอย่างไม่มีทีท่าว่าการสนทนานี้มันจะสิ้นสุด

Guy Shares How He Met Love Of His Life On A Plane When They Held Hands During Turbulence - World Of Buzz

Source: facebook

“เธอเก่งภาษาอังกฤษเอามากๆ แต่ผมไม่ได้ช่ำชองในด้านภาษานัก เธอบอกกับผมว่ามาจากเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอได้มาไต้หวัน แม้ก่อนหน้าจะเคยไปมาหลายประเทศแล้ว ตอนแรกระหว่างเรามีที่นั่งว่างอยู่ที่หนึ่ง เธอนั่งติดหน้าต่างส่วนผมนั่งติดทางเดิน แล้วจากนั้นเธอก็เขยิบมานั่งใกล้ๆ ผม 

ตอนที่เธอเล่าแพลนการท่องเที่ยวในไต้หวันให้ฟัง ผมช็อกไปเลยเพราะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ ผมค่อยๆ อธิบายให้เธอฟังถึงปัญหาในแผนของเธอ แล้วเราก็คุยกันตลอดขณะที่อยู่เหนือกลุ่มเมฆ ทันใดนั้นเองเราก็เผชิญกับเหตุการณ์วุ่นวายเข้าด้วยกัน ตอนนั้นเครื่องบินมันสั่นอย่างบอกไม่ถูก เธอบอกว่าอยากจะผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปไวๆ ด้วยการนอนหลับน่ะ” หนุ่มไต้หวันกล่าว

Guy Falls In Love With Girl He Met On Flight, They Become A Couple After Holding Hands During Turbulence - World Of Buzz 2

source: facebook

Guy Falls In Love With Girl He Met On Flight, They Become A Couple After Holding Hands During Turbulence - World Of Buzz 1

source: facebook

เขาเล่าต่อว่าในช่วงเวลาที่เกิดความวุ่นวานบนเครื่องบินนั้น เขาทั้งคู่จับมือกันไว้ตลอด และพูดปลอบเธอว่า “ืมันจะโอเคนะ ไม่ต้องกังวลอะไรไปหรอก”  และเขาทั้งคู่ก็ถึงไต้หวันกันอย่างปลอดภัยในที่สุด

พอหลังจากออกจากเครื่องบินมุ่งหน้าสู่ตม. ก็เจอกับปัญหานิดหน่อย เมื่อตม.เรียกตรวจ เพราะเธอดันลืมเอกสารไว้ในกระเป๋าเดินทางของเธอ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ผ่านออกจากสนามบินมาได้และได้ไปสำรวจไต้หวันด้วยกัน

“แม้ว่าเราจะรู้จักกันเพียงแค่วันเดียว แต่เหมือนเรารู้จักกันและกันมานานหลายปี เราไม่เคยหมดเรื่องที่จะพูดคุยต่อกันเลย เป็นเพราะไฟล์ทนั้นไฟล์ทเดียวที่ทำให้ตอนนี้เธอกลายมาเป็นแฟนของผม

ขอขอบคุณบริษัทนั้นด้วยที่ไล่ผมออก ไม่อย่างนั้นผมคงไม่ได้พบเจอกับเธอคนนี้” 

Guy Falls In Love With Girl He Met On Flight, They Become A Couple After Holding Hands During Turbulence - World Of Buzz 3

source: facebook

โพสต์ของเราได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและถูกแชร์มากกว่า 3000 ครั้ง ชาวเน็ตต่างพากันอิจฉาว่าทำไมเขาถึงสามารถหาแฟนได้ในง่ายดายในสถานที่แบบนี้ บางคนก็ติดแท็กเพื่อนๆมาดู และคอมเม้นท์กันว่า ทำไมตอนพวกเราขึ้นเครื่องบิน ไม่เคยมีแบบนี้บ้างนะ

น่าร้ากกกกกกอะ บทจะเจอความรักแบบง่ายๆมันก็ง่ายซะจริงจริ๊งงงง คนไหนที่ยังโสดก็อย่าเพิ่งท้อใจไปนะ โอกาสมีมาได้ทุกที่ เพียงแค่คุณต้องออกไปสู่โลกกว้างบ้าง นั่งรออยู่แต่ในบ้านคงไม่เจอหรอกเนอะ อิอิ 

 

 

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ตัวละคร Dragon Ball Z เวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons Aiart ตัวละคร Dragon Ball Z เวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons Aiart
บันเทิง24 hours ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “Dragon Ball Z” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons

ก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพคอนเทนต์เกี่ยวกับ “Dragon Ball Z x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจากอนิเมะ Dragon Ball Z ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ยุค 90s ที่สร้างด้วย AI” และ “ภาพตัวละครจาก Dragon Ball Z...

เครปข้าวมันไก่ ญี่ปุ่น เครปข้าวมันไก่ ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

เมนูฟิวชั่นแบบสับแบบใหม่! ญี่ปุ่นผุด “เครปข้าวมันไก่” ที่ใส่ผัก-ราดน้ำจิ้มพร้อมเสิร์ฟ!

ชาวเน็ตแชร์ภาพเมนูฟิวชั่นแบบสับแบบใหม่อย่าง “เครปข้าวมันไก่” ที่ใส่ผักและราดน้ำจิ้มพร้อมเสิร์ฟ โดยวางขายอยู่ในประเทศญี่ปุ่น!     ก่อนหน้านี้มีอาหารฟิวชั่นสุดแปลกผุดขึ้นมาสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนไปแล้วเยอะแยะมากมาย ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดดินแดนปลาดิบหรือญี่ปุ่นเขาก็ได้สร้างสรรค์เมนูฟิวชั่นขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการนำขนมยอดนิยมอย่างเครปมารวมเข้ากับข้าวมันไก่?!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 13 มิถุนายน 2024) ชาวเน็ตไทยหรือผู้ใช้ Facebook Sarafim Seraphim...

16 ภาพเบื้องหลังของฉากการ์ตูนดังในตำนานที่ทุกคนจำได้ไม่รู้ลืม 16 ภาพเบื้องหลังของฉากการ์ตูนดังในตำนานที่ทุกคนจำได้ไม่รู้ลืม
บันเทิง2 days ago

เผย 16 ภาพเบื้องหลังสุดฮาของฉากการ์ตูนดังในตำนานที่ทุกคนจำได้ไม่รู้ลืม โดยศิลปินดิจิทัลชาวอินโดนีเซีย “อันธิกา มุกสิน (Andhika Muksin)”

ใครที่เป็นแฟนการ์ตูน “ดิสนีย์ (Disney)” และ “การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network)” ต้องอ่านบทความนี้ให้จบ! เพราะ The Joi จะพาเพื่อน ๆ  ไปส่องภาพเบื้องหลังฉากสุดฮาของการ์ตูนดังในตำนานในความทรงจำของทุกคน ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการอันบรรเจิดของศิลปินดิจิทัลชาวอินโดนีเซีย ชื่อว่า “อันธิกา มุกสิน (Andhika...

Seal Dauchsund Friendship Seal Dauchsund Friendship
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

มิตรภาพข้ามสายพันธุ์! เมื่อเจ้าหมาไส้กรอกกลายเป็นเพื่อนซี้กับเจ้าอุ๋ง เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล!

ชาวเน็ตแห่เอ็นดูเจ้า “สแตนลีย์ (Stanley)” หมาไส้กรอกที่กลายเป็นเพื่อนกับเจ้าอุ๋ง “อายลา (Aayla)” ในศูนย์อนุรักษ์แมวน้ำคอร์นิชของอังกฤษ เกิดเป็นภาพมิตรภาพข้ามสายพันธุ์สุดน่ารักจนเป็นไวรัล!     ในหลายบทความก่อนหน้านี้ของ The Joi เราได้พาเพื่อน ๆ ไปชื่นชมมิตรภาพข้ามสายพันธุ์ของสองเพื่อนซี้ต่างสปีชีส์มาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะสุนัขกับเป็ด, คาปิบาร่ากับแพะ หรือแม้แต่หมาไซบีเรียนกับหมี! และในบทความนี้เราก็จะพาทุกคนไปชมมิตรภาพข้ามสายพันธุ์...

Mhor Plai Crocodile Mhor Plai Crocodile
ข่าวสาร2 days ago

ปลดทุกข์คนอื่นยังไงให้เข้าตัว? “หมอปลาย พรายกระซิบ” เก็บจระเข้ (ปลอม) ที่ปล่อยลงบ่อส่วนบุคคลแล้ว หลังเจ้าของบ่อโพสต์โวยให้มาเก็บ

ดูเหมือนว่า “หมอปลาย พรายกระซิบ” จะเจอดราม่าปีละครั้งซะแล้ว เพราะเมื่อปีที่แล้ว (2566) ก็เจอชาวเน็ตวิจารณ์ยับหลังเผย “ภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาว” แต่แท้จริงแล้วคือ “แสงแฟลร์” ล่าสุดปีนี้ (2567) เจ้าตัวทำพิธี “ปล่อยจระเข้ (ปลอม)” เพื่อปลดทุกข์ให้ผู้อื่น แต่ความทุกข์นั้นกลับเข้าตัวเองซะงั้น จนเป็นข่าวไวรัล!    ...

ร่มโปร่งใสสกรีนลายน่ารัก Felissimo ร่มโปร่งใสสกรีนลายน่ารัก Felissimo
ไลฟ์สไตล์2 days ago

แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “ร่มโปร่งใสสกรีนลาย” ที่มีดีไซน์สุดน่ารัก บอกเลยว่าของมันต้องมี!

ของมันต้องมีคุณน้า! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “ร่มโปร่งใสสกรีนลาย” ที่มีดีไซน์สุดน่ารัก เหมาะสำหรับใช้งานในช่วงฤดูฝนนี้สุด ๆ     หลายต่อหลายครั้งที่แบรนด์ในญี่ปุ่นมักจะมีไอเดียสร้างสรรค์สินค้าน่ารัก ๆ ออกมาให้ทุกคนได้จับจองกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นประเภทของใช้จำเป็นหรือของใช้คอนเทนต์ก็ตาม ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเทมแต่ละอย่างที่เปิดวางขายนั้นน่าเอฟมาใช้มาเก็บสุด ๆ โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายของใช้สุดครีเอทให้ทุกคนได้จับจองกันอีกเช่นเคย ซึ่งไอเทมดังกล่าวก็คือ “ร่มโปร่งใสสกรีนลาย” ที่มีดีไซน์สุดน่ารัก เหมาะกับการใช้งานในช่วงฤดูฝนไม่น้อย...

นักแสดง Bridgerton กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์ นักแสดง Bridgerton กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์
ไลฟ์สไตล์2 days ago

นี่แหละ! พาส่อง 10 ภาพตัวละครจากซีรีส์ “Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ” เมื่อถูกสร้างเป็นการ์ตูนดิสนีย์

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม สำหรับซีรีส์ “Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ” ทั้ง 2 ซีซั่น รวมไปถึงซีรีส์ภาคแยกอย่าง “Queen Charlotte: A Bridgerton Story”     และล่าสุดกับซีรีส์ Bridgerton ในซีซั่นที่ 3...

คุณปู่ 80 แต่งงานกับสาวอายุ 23 คู่รักต่างวัย จีน คุณปู่ 80 แต่งงานกับสาวอายุ 23 คู่รักต่างวัย จีน
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ฮือฮา! สาวสวยวัย 23 แต่งงานกับคุณปู่วัย 80 ไม่แคร์แม้อายุห่างกันถึง 57 ปี จนกลายเป็นประเด็นร้อนในจีน

ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ คนจะต้องเคยได้อ่านเรื่องราวของบรรดาคู่รักต่างวัย ไม่ว่าจะเป็นคู่ที่ฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่า หรือฝ่ายชายมีอายุมากกว่า แต่ล่าสุดเรื่องราวของคู่รักต่างวัยคู่หนึ่ง ได้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาบนโลกออนไลน์ฝั่งจีน เพราะทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 57 ปี!     โดยเรื่องราวความรักของทั้งสองเริ่มต้นขึ้น เมื่อ “เสี่ยวฟาง” (นามสมมติ) หญิงสาววัย 23 ปีจากมณฑลเหอเป่ยของจีน ได้บังเอิญได้พบกับ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง