fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ฮือฮา! สาวสวยวัย 23 แต่งงานกับคุณปู่วัย 80 ไม่แคร์แม้อายุห่างกันถึง 57 ปี จนกลายเป็นประเด็นร้อนในจีน

Published

on

คุณปู่ 80 แต่งงานกับสาวอายุ 23 คู่รักต่างวัย จีน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ คนจะต้องเคยได้อ่านเรื่องราวของบรรดาคู่รักต่างวัย ไม่ว่าจะเป็นคู่ที่ฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่า หรือฝ่ายชายมีอายุมากกว่า แต่ล่าสุดเรื่องราวของคู่รักต่างวัยคู่หนึ่ง ได้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาบนโลกออนไลน์ฝั่งจีน เพราะทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 57 ปี!

 

คุณปู่ 80 แต่งงานกับสาวอายุ 23 คู่รักต่างวัย จีน

 

โดยเรื่องราวความรักของทั้งสองเริ่มต้นขึ้น เมื่อ “เสี่ยวฟาง” (นามสมมติ) หญิงสาววัย 23 ปีจากมณฑลเหอเป่ยของจีน ได้บังเอิญได้พบกับ “คุณปู่หลี่” (นามสมมติ) ชายชราผู้มีอายุมากถึง 80 ปี ในขณะที่เธอไปทำงานเป็นอาสาสมัครดูแลคนแก่ที่อาศัยอยู่ ณ บ้านพักคนชราแห่งนั้น

เนื่องจากทั้งสองมีงานอดิเรกและสิ่งที่ชอบคล้ายคลึงกัน จึงคุยกันได้อย่างถูกคอและสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว และเมื่อเวลาผ่านไป มิตรภาพของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาไปมากยิ่งขึ้นจนก่อเกิดเป็นความรัก โดยเสี่ยวฟางเล่าว่าเธอรู้สึกชอบที่คุณปู่หลี่เป็นคนมีวุฒิภาวะ สุขุม มั่นคง และยังเฉลียวฉลาด ส่วนคุณปู่เองก็ประทับใจในความสดใสร่าเริงและความมีน้ำใจของเธอ

 

คุณปู่ 80 แต่งงานกับสาวอายุ 23 คู่รักต่างวัย จีน

 

อย่างไรก็ตามครอบครัวของหญิงสาวไม่เห็นด้วยความความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกระหว่างเธอ และชายที่มีอายุรุ่นราวคราวปู่จนสามารถเป็นปู่จริง ๆ ของเธอได้ เธอจึงตัดสินใจตัดขาดจากครอบครัว และย้ายไปอยู่กับคุณปู่ ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเรียบง่าย แม้ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ได้เข้าร่วมงาน แต่ทั้งสองก็สาบานรักและสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างอย่างมีความสุขต่อไป

 

คุณปู่ 80 แต่งงานกับสาวอายุ 23 คู่รักต่างวัย จีน

 

เรื่องราวของเสี่ยวฟางและคุณปู่หลี่กลายเป็นประเด็นถกเถียงขึ้นมาในหมู่ชาวเน็ตจีน โดยส่วนหนึ่งรู้สึกชื่นชมในความกล้าหาญของเสี่ยวฟางที่คบหาดูใจกับคุณปู่อย่างเปิดเผยและทุ่มเทเวลาในการดูแลเขา ในขณะที่อีกฝ่ายมองว่าเสี่ยวฟางน่าจะแต่งงานกับคุณปู่หลี่เพราะหวังเงินจากเขาเท่านั้น

ทั้งนี้ต่อมาได้มีการเปิดเผยว่าเสี่ยวฟางคือฝ่ายที่ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เนื่องจากคุณปู่อายุมากและสุขภาพไม่แข็งแรง เขามีรายได้จากเงินบำนาญเพียงเล็กน้อยต่อเดือน ดังนั้นภาระด้านการเงินจึงตกเป็นของเสี่ยวฟางทั้งหมด แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เชื่อว่าจะสามารถฟันฝ่าทุกสิ่งไปได้หากมีคุณปู่หลี่อยู่เคียงข้าง

 

ที่มาข้อมูล: Oddity Central

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แทบไม่เชื่อสายตา! คู่รักต่างวัยที่ห่างกันกว่า 32 ปี ทำชาวเน็ตอึ้ง เพราะฝ่ายหญิงวัย 61 หน้าเด็กมาก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “มิราเคิล-ชาร์ลส์” คู่รักต่างวัยชาวอเมริกันอายุห่างกัน 61 ปี!! เข้าประตูวิวาห์-เตรียมมีลูกสองด้วย IVF

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตัวยายมาเอง! คุณยายตามหาคนรู้ใจ เผยโสดมา 123 ปี ไม่เคยผ่านมือชายใดมาทั้งชีวิต

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ตัดสิทธิ์ประกวดภาพ Ai นกฟลามิงโกไร้หัว 1839 Color Photography Awards ตัดสิทธิ์ประกวดภาพ Ai นกฟลามิงโกไร้หัว 1839 Color Photography Awards
ข่าวสาร26 mins ago

ช่างภาพดังถูกตัดสิทธิ์จากการประกวดรูปภาพ AI หลังผู้จัดงานพบว่า “ภาพนกฟลามิงโกไร้หัว” เป็นภาพถ่ายจริง

ช่างภาพดังถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันประกวด “1839 Color Photography Awards” ในหมวดภาพ AI หลังผู้จัดงานพบว่า “ภาพนกฟลามิงโกไร้หัว” เป็นภาพถ่ายจริง     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 มิถุนายน 2024) ทางเว็บไซต์ PetaPixel ได้รายงานเรื่องราวเกี่ยวกับการประกวดภาพ โดยเผยว่าช่างภาพดังได้ถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันประกวดภาพของ “1839 Color...

20 Most Popular Black Hair Anime Chracters 2024 20 Most Popular Black Hair Anime Chracters 2024
สาระน่ารู้1 hour ago

แฟน ๆ โหวต 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี “ผมสีดำ” ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2024 โดย “Ranker”

ในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่น เพื่อน ๆ จะได้เห็นตัวละครรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันเป็นร้อย ๆ พัน ๆ แบบ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตัวละครหลักนั้นโดดเด่นจากตัวประกอบในฉากต่าง ๆ ก็คือ “สีผม” นักเขียนการ์ตูนหลายคนจึงเลือกที่จะออกแบบตัวละครชายหรือหญิงในเรื่องให้มีสีผมฉูดฉาดผิดจากความเป็นจริงในสังคมประเทศญี่ปุ่น ที่คนส่วนใหญ่กว่า 99.9 เปอร์เซ็นต์ มี “ผมสีดำหรือน้ำตาลดำ” แต่ถึงอย่างนั้น นักเขียนการ์ตูนหลายคนก็ยังคงเลือกที่จะให้พระเอกและนางเอกของเรื่องมีผมสีดำเหมือนกับคนในโลกแห่งความเป็นจริง...

วิทยาลัยในสหรัฐฯ เปิดให้ &Quot;Caesar The No Drama Llama&Quot; เป็นลามะตัวแรกที่ได้เข้าเรียนหลักสูตรปริญญาตรี วิทยาลัยในสหรัฐฯ เปิดให้ &Quot;Caesar The No Drama Llama&Quot; เป็นลามะตัวแรกที่ได้เข้าเรียนหลักสูตรปริญญาตรี
ข่าวสาร4 hours ago

วิทยาลัยในสหรัฐฯ เปิดให้ “Caesar the No Drama Llama” เป็นลามะตัวแรกที่ได้เข้าเรียนหลักสูตรปริญญาตรี

หลังจาก “Caesar the No Drama Llama” หรือ “เจ้าซีซาร์” ลามะสีขาวขี้เล่นและเป็นมิตร ซึ่งโด่งดังบนโลกโซเชียล ได้มาสำรวจวิทยาลัยศิลปศาสตร์ (College of Liberal Arts) ในรัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว (2023) และดูเหมือนว่าเจ้าลามะชื่อดังตัวนี้จะชอบสถานศึกษาแห่งนี้เอามาก ๆ...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024
บันเทิง4 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายหญิง ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมด 675 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม-16 มิถุนายน 2024  ...

คาปิบาร่า หมามะพร้าว นอนเอาหน้าจุ่มน้ำ อยู่ใต้น้ำได้หลายนาที คาปิบาร่า หมามะพร้าว นอนเอาหน้าจุ่มน้ำ อยู่ใต้น้ำได้หลายนาที
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

เมื่อหมามะพร้าวนอนเอาหน้าจุ่มน้ำ ทำเอานุดแห่เป็นห่วงเพราะกลัวน้องตุย สรุปน้องสามารถอยู่ใต้น้ำได้หลายนาที!

ไวรัลคลิปวิดีโอคาปิบาร่าหรือหมามะพร้าวนอนเอาหน้าจุ่มน้ำ ทำเอานุดแห่เป็นห่วงเพราะกลัวน้องตุย สรุปน้องสามารถอยู่ใต้น้ำได้หลายนาทีเชียวล่ะ!     เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์สัตว์โลกผู้รักการนอนหลับที่ทิ้งตัวซะจนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคลิปวิดีโอเจ้า “คาปิบาร่า” ของสวนสัตว์ญี่ปุ่น ที่นอนหลับทิ้งตัวเอาหน้าจุ่มน้ำจนหลายต่อหลายคนรู้สึกเป็นห่วงกลัวว่าน้องจะกลับดาวหมามะพร้าวไป     เมื่อช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ “Kusatsu Nettaiken”...

หลายรัฐในสหรัฐอเมริกาอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเป็นพยานในการแต่งงานและจดทะเบียนสมรส หลายรัฐในสหรัฐอเมริกาอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเป็นพยานในการแต่งงานและจดทะเบียนสมรส
สาระน่ารู้6 hours ago

กฎหมายที่ดีต่อใจ! หลายรัฐในสหรัฐอเมริกาอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเป็นพยานในการแต่งงานและจดทะเบียนสมรส

หาก “สัตว์เลี้ยงตัวโปรด” ของเพื่อน ๆ สามารถร่วมเป็นพยานในงานแต่งงาน เหมือนกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ก็คงจะดีไม่ใช่น้อย แต่จะดีมากไปกว่านั้นอีก หากเจ้าเพื่อนต่างสายพันธุ์ที่น่ารักของเราสามารถเป็นพยานในการจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่สำหรับใครที่เป็นพลเมืองหรืออาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ความฝันที่ว่านี้สามารถกลายเป็นจริงได้!     นั่นก็เพราะว่า ในหลาย ๆ รัฐของสหรัฐฯ อนุญาตให้คู่รักนำสัตว์เลี้ยงมาเป็นพยานในงานแต่งงานของตัวเองได้ หรือแม้แต่นำมาเป็นพยานรักในการจดทะเบียนสมรสได้ ไม่เพียงเท่านั้น น้อง ๆ...

เรนะ มิยาชิตะ Rena Miyashita นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย เรนะ มิยาชิตะ Rena Miyashita นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย
บันเทิง7 hours ago

มากันรัว ๆ เลย! “เรนะ มิยาชิตะ” (Rena Miyashita) นางเอก AV ญี่ปุ่นชื่อดัง โผล่เยือนเมืองไทยอีกราย!

เรียกได้ว่าช่วงนี้ทำเอาแฟน ๆ คอ AV นั่งกันแทบไม่ติดเก้าอี้ หลังนักแสดง AV สาวชาวญี่ปุ่นพากันเดินทางมาเยือนเมืองไทย จนหลายคนสงสัยว่าพวกเธอมีโปรเจ็กต์พิเศษอะไรกันอยู่รึเปล่า?!     ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวหน้าใหม่ขวัญใจคอ AV อย่าง “ฮานะ...

คอสเพลย์โทจิ Jujutsu Kaisen หนอนสีม่วง คอสเพลย์โทจิ Jujutsu Kaisen หนอนสีม่วง
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

ไวรัล! หนุ่มหล่อแต่งคอสเพลย์เป็น “โทจิ” จาก “Jujutsu Kaisen” ทำเอาชาวเน็ตแห่แซว นี่มันผู้ใช้สแตนด์ชัด ๆ

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสุดกร้าวใจที่แฟนมังงะและอนิเมะดังอย่าง “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” ชื่นชอบมากที่สุดอีกคน สำหรับ “โทจิ ฟุชิงุโระ” หรือที่หลายคนเรียกติดปากกันว่า “ป๋าโทจิ” จนถูกนักคอสเพลย์หลายคนหยิบยกมาเป็นต้นแบบในการแต่งคอสเพลย์อย่างสม่ำเสมอ แต่ล่าสุดผลงานของนักคอสเพลย์รายหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา!     โดยผลงานการคอสเพลย์ครั้งนี้เป็นของสองหนุ่มหล่อนักคอสที่ใช้ชื่อว่า “Shunsuke” จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และ “KNITE” จากซิดนีย์...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง