fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

เหล่าทาสแมวถูกใจสิ่งนี้! ไอเทมไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดเหมียวที่จะทิ้งรอยความน่ารักไว้หลังผ้าแห้ง?!

Published

on

ไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดแมวเหมียว
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ชาวเน็ตญี่ปุ่นแชร์ภาพไอเทมสุดคาวาอี้อย่าง “ไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดเหมียว” ที่พอหนีบน้องไว้ปุ๊บ..น้องก็จะทิ้งรอยความน่ารักไว้หลังผ้าแห้ง บอกเลยว่าทาสแมวต้องมี!

 

ไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดแมวเหมียว

 

นับเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ถูกใจเหล่าทาสแมวไม่น้อย สำหรับ “ไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดเหมียว” จากไดโซะในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความน่ารักเป็นพิเศษคือน้องจะทิ้งร่องรอยรูปอุ้งเท้าแสนปุ๊กปิ๊กเอาไว้ หลังจากเสื้อผ้าที่ถูกตากนั้นแห้งแล้ว ด้วยความเก๋เอยอะไรเอยของเจ้าไอเทมดังกล่าว ทำให้เหล่าทาสแมวต่างอยากซื้อมาใช้กันเป็นแถว

 

ไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดแมวเหมียว

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 28 กรกฎาคม 2024) ชาวเน็ตญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @_ihsorobam_ ที่มีผู้กดติดตามกว่า 2.1 พันคน ได้โพสต์ภาพสินค้าจากทางไดโซะ (ญี่ปุ่น) อย่าง “ไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดเหมียว” หรือไม้หนีบผ้าที่ทำหน้าที่หนีบและสร้างรอยประทับไปในตัว โดยเจ้าไอเทมชิ้นนี้มีความพิเศษคือด้านในของน้องจะมีลักษณะเป็นพลาสติกนูนรูปอุ้งมังคุด เมื่อนำไปหนีบกับผ้าตอนตากก็จะทำให้เกิดลวดลายอย่างที่ทุกคนเห็น และนอกจากจะนำน้องไปหนีบผ้าแล้ว บางคนก็ซื้อมาหนีบขนมปังให้เกิดเป็นรูปอุ้งเท้าเหมียว หรือบางคนก็ซื้อมาเพื่อหนีบนิ้วตัวเอง ฟีลว่าอยากให้เป็นรอยบนนิ้วมือแบบแกล้ง ๆ

 

ไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดแมวเหมียว

 

หลังจากภาพไอเทมไม้หนีบอุ้งเท้ามังคุดเหมียวที่ว่านี้ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลที่ตอนนี้มีผู้เข้าชมโพสต์ไปแล้วกว่า 9.4 ล้านวิว! เรียกว่าเป็นอีกสินค้าที่ฮอตฮิตขึ้นมาในช่วงนี้เลยทีเดียว และถ้าเพื่อน ๆ ชาวทาสแมวคนไหนมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงนี้ ก็สามารถลองแวะไปดูเจ้าสินค้าชิ้นนี้กันได้ที่ไดโซะนะ!

 

 

ที่มาข้อมูลTwitter @_ihsorobam_ และ DACO THAI

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ญี่ปุ่นเตรียมวางขาย “NEKO true wireless earphones” หูฟังบลูทูธที่ออกมาเพื่อครองใจเหล่าทาสแมว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวทาสถูกใจสิ่งนี้! ญี่ปุ่นวางขายตัวปั๊มอุ้งเท้า “หมา-แมว” แบบที่เท้าของน้องจะไม่เปื้อนหมึก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทาสแมวต้องมี! “ขวดน้ำอุ้งเท้ามังคุด” ไอเทมสุดคิวท์ที่เหมือนมีเจ้าเหมียวคอยตามเราไปด้วยทุกที่!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

The Sims 4 Lovestruck แอพหาคู่ ไม่ตรงปก The Sims 4 Lovestruck แอพหาคู่ ไม่ตรงปก
เรื่องราวโซเชียล12 mins ago

สมจริงไปแล้ว! แฟนเกม The Sims รีวิวนัดเจอสาวผ่านแอปฯ แต่พอเจอตัวจริงกลับไม่ตรงปกอย่างแรง!

เมื่อไม่นานมานี้ ทางค่าย “Electronic Arts” (EA) ได้ทำการปล่อยภาคเสริมตัวใหม่อย่าง “The Sims 4: Lovestruck” ออกมาให้แฟน ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน โดยมีการเพิ่มรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกระหว่างซิมส์และฟังก์ชันใหม่ ๆ เข้ามามากมาย     ไม่ว่าจะเป็นปฏิสัมธ์ใหม่ ๆ อย่างการนอนกอดกันบนเตียงหรือการแสดงความรักในรูปแบบอื่น...

ภาพตัวการ์ตูนดังเวอร์ชั่นทำลายจินตนาการในวัยเด็ก Miguel Vasquez ภาพตัวการ์ตูนดังเวอร์ชั่นทำลายจินตนาการในวัยเด็ก Miguel Vasquez
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

พาส่อง 14 ภาพตัวการ์ตูนดังที่ถูกสร้างให้กลายเป็นเวอร์ชั่นทำลายจินตนาการในวัยเด็ก โดยคุณศิลปิน “Miguel Vasquez”

หลายต่อหลายครั้งที่พวกเรามักจะพาทุกคนไปส่องคอนเทนต์เกี่ยวกับเหล่า “การ์ตูนดัง” ไม่ว่าจะเป็นประเภทงานวาดหรือศิลปะบนจานอาหาร รวมไปถึงการสร้างสรรค์ชิ้นงานโมเดล ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละคอนเทนต์ที่ถูกจัดทำขึ้นมานั้นมันช่างสุดปังแบบตะโกนเลยทีเดียว เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์เกี่ยวกับการ์ตูนดัง ใน 14 ภาพตัวการ์ตูนดังที่ถูกสร้างให้กลายเป็นเวอร์ชั่นทำลายจินตนาการในวัยเด็ก ผลงานจากคุณศิลปิน “Miguel Vasquez” เจ้าของแอคเคาท์ Instagram @marvelous_mikee ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 2.6 แสนคน! โดยศิลปินท่านนี้มักจะนำตัวการ์ตูนดังที่หลายคนรู้จักมาสร้างสรรค์เป็นคาแรคเตอร์ที่ดูประหลาดและน่ากลัวด้วยการเพิ่มความสมจริงให้กับดวงตาและฟัน ซึ่งจะหลอนหรือสยองขนาดไหนนั้นอย่ารอช้า..ตามไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า!   1. มิกกี้ เมาส์...

นกกระทุงในสวนสัตว์ญี่ปุ่นหนีเที่ยว นกกระทุงในสวนสัตว์ญี่ปุ่นหนีเที่ยว
เรื่องราวโซเชียล15 hours ago

นักท่องเที่ยวชื่นชมสวนสัตว์ที่ให้อิสระกับ “นกกระทุง” ก่อนจะรู้ทีหลังว่ามันกำลังหาทางหลบหนีออกไปต่างหาก!

อยากออกไปงับ..แต่โดนจับได้! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งชื่นชมสวนสัตว์ที่ให้อิสระกับเจ้า “นกกระทุง” ก่อนจะรู้ทีหลังว่า..ความจริงแล้วมันกำลังหาทางหลบหนีออกไปจากที่นี่ต่างหาก!     สร้างเรื่องไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริง ๆ สำหรับนกจอมงับหรือ “นกกระทุง” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่น ที่นอกจากจะชอบสวบทุกสิ่งทุกอย่างเข้าปากแล้ว ล่าสุดยังแอบหนีเที่ยวจนเจ้าหน้าที่ต้องคอยเข้าชาร์จและลากมันไปควบคุมพฤติกรรมอีกต่างหาก     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 4 สิงหาคม 2024) นักท่องเที่ยวหรือผู้ใช้งาน...

19 Best Anime Dad In 2024 19 Best Anime Dad In 2024
สาระน่ารู้16 hours ago

“Game Rant” เผย 19 อันดับตัวละครคุณพ่อในโลกอนิเมะที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2024

ในอนิเมะส่วนใหญ่ ตัวละครหลักของเรื่อง ไม่ว่าจะพระเอกหรือนางเอก มักจะต้องเผชิญกับชะตากรรมอันโหดร้าย ทำให้พวกเขาต้องพลัดพรากจากพ่อแม่และกลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเล็ก หรือไม่ก็ถูกพ่อแม่เลี้ยงแบบปล่อยปละละเลย ทำให้ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากไม่ต่างจากเด็กที่ไม่มีพ่อแม่และกลายเป็นเด็กนิสัยไม่ดี, เกเร และชอบใช้ความรุนแรง แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีตัวละครหลักบางตัวที่ยังโชคดี ได้มีโอกาสได้สัมผัสกับความรักและความเอาใจใส่จากพ่อแม่ ทำให้พวกเขาเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ใจดีและมีคุณภาพ     ดังนั้น เพื่อน ๆ จะเห็นว่าพ่อแม่มีบทบาทสำคัญในการหล่อหลอมให้คน ๆ...

Akari Higashi Av Retried Bodybuilder Akari Higashi Av Retried Bodybuilder
บันเทิง18 hours ago

ไม่รุ่งก็เปลี่ยนวงการ! “อาคาริ ฮิงาชิ (Akari Higashi)” ดารา AV ทรงโต ประกาศรีไทร์ ก่อนผันตัวเป็นนักเพาะกาย

อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นในปัจจุบัน มีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะด้านหน้าตาและความสามารถของนักแสดง หรือแม้แต่คอนเซ็ปต์ในการนำเสนอเรื่องราวผ่านหนังวาบหวิวก็ต้องมีชั้นเชิงและสะท้อนสังคมได้ในแบบฉบับของตัวเอง จึงไม่น่าแปลกใจที่คนในวงการนี้ โดยเฉพาะ “ดารา AV ผู้หญิง” มีเกิดใหม่ก็เยอะ ดับก็ไม่ใช่น้อย ล่าสุดถึงคราวนักแสดงสาวทรงโต “อาคาริ ฮิงาชิ (Akari Higashi)” ที่ออกมาทวีตอำลาวงการผ่าน “X (ทวิตเตอร์)”...

ภาพตัดต่อน้องแมว นักกีฬากระโดดน้ำ แข่งขันในโอลิมปิก 2024 ภาพตัดต่อน้องแมว นักกีฬากระโดดน้ำ แข่งขันในโอลิมปิก 2024
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

ทาสแมวชาวจีนตัดต่อภาพน้องเหมียวให้เป็นนักกีฬากระโดดน้ำแข่งขันในโอลิมปิก 2024 ท่าสวยแบบเอาเหรียญทองไปเลย!

เอาเหรียญทองไปเลย! เมื่อทาสแมวชาวจีนตัดต่อภาพน้องเหมียวของตัวเองให้กลายเป็นนักกีฬากระโดดน้ำผู้เข้าร่วมแข่งขันในโอลิมปิก 2024 ที่มีท่าสวยแบบเต็มสิบไม่หัก!     นับเป็นอีกหนึ่งสีสันที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ สำหรับภาพตัดต่อจากทาสเหมียวชาวจีนที่เนรมิตให้น้องแมวที่บ้านกลายเป็นนักกีฬากระโดดน้ำในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่มีท่าทางสุดจึ้งจนชนิดที่ว่าอยากจะมอบเหรียญทองพร้อมขนมแมวเลียให้เป็นรางวัลเลยทีเดียว       อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาของการแข่งขันกีฬาระดับโลกอย่าง “โอลิมปิกเกมส์” หรือ “Olympic Games Paris 2024” ที่จัดขึ้นในกรุงปารีส...

Muscle Girls Bar บาร์สาวนักกล้ามในญี่ปุ่น Muscle Girls Bar บาร์สาวนักกล้ามในญี่ปุ่น
สาระน่ารู้22 hours ago

แข็งแกร่ง! “บาร์สาวนักกล้าม” ในญี่ปุ่น ให้บริการตบ, เตะ และอุ้มหนุ่ม ๆ ในอ้อมแขน ฮอตฮิตจนกลายเป็นไวรัล!

บาร์แห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นจ้างสาว ๆ นักกล้ามมาให้บริการตบ, เตะ และอุ้มหนุ่ม ๆ ไว้ในอ้อมแขนราวกับเจ้าหญิง กลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และดึดดูดเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก!     สำหรับบาร์แห่งนี้นั้นมีชื่อว่า “Muscle Girls Bar” เป็นบาร์ในธีมสุดแข็งแกร่งซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยความแปลกที่ไม่เหมือนใครของบาร์แห่งนี้ คือการรวบรวมเอาสาว ๆ...

Grandma Walking Wolfdog In Paris 1 Grandma Walking Wolfdog In Paris 1
เรื่องราวโซเชียล22 hours ago

ไวรัล! คุณย่าจูงวูล์ฟด็อกเดินช็อปในปารีสแบบชิลล์ ๆ จนชาวเน็ตแซว “นี่คือเจคอบกับเรเนสเม่ในอีก 50 ปีต่อมา”

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปคุณย่าจูงวูล์ฟด็อก (Wolfdog) เดินช็อปปิ้งกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แบบชิลล์ ๆ จนกลายเป็นไวรัลบน “TikTok”     ทำเอาชาวเน็ตต่างประเทศแตกตื่นกันเลยทีเดียว หลังจากมีผู้ใช้ “TikTok” คนหนึ่ง ได้แชร์คลิปของคุณย่าเดินจูงหมาป่ากลางเมืองหลวงอย่างกรุงปารีสของฝรั่งเศส ราวกับเป็นสุนัขตัวหนึ่ง! เมื่อวันกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา   @chernopost É...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง